Ý nghĩa đằng sau những món quà tặng khai trương không phải ai cũng biết

Tác giả:
Ngày đăng: 22/07/2023
Cập nhật: 22/07/2023
Bạn vừa được mời tham dự ở buổi lễ khai trương của đối tác, đồng nghiệp, người thân mà chưa biết phải lựa chọn quà tặng khai trương như thế nào? Vậy đi khai trương nên tặng gì để người nhận cảm nhận được trọn vẹn tình cảm của bạn dành cho cột mốc quan trọng này của họ? 
Ý nghĩa đằng sau những món quà tặng khai trương không phải ai cũng biết
Hãy để KATA Technology đem đến cho bạn những thông tin, gợi ý hữu ích về dịp đặc biệt này cũng như ý nghĩa đằng sau những món quà tặng khai trương thường thấy nhé!

Lý do tạo nên sự xuất hiện của lễ khai trương

Là một người con đất Việt, chắc hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với cụm thành ngữ “Đầu xuôi đuôi lọt” như một tín hiệu tích cực khi khởi đầu gặp may mắn thì kết quả về sau sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. Do đó, những sự kiện mở đầu, bắt đầu phát triển một lĩnh vực nào đó dần được con người chú trọng hơn; đặc biệt là đối với những người theo đuổi nghề buôn bán. Các buổi lễ khai trương vì vậy cũng được ra đời và dần trở thành phong tục quen thuộc mỗi dịp mở công ty, cửa hàng, quán xá,... 
Lý do tạo nên sự xuất hiện của lễ khai trương
Cụm từ “khai trương” trong tiếng Hán còn được giải thích: gồm “khai”- mang nghĩa của sự mở ra, khởi đầu, trong khi “trương” thể hiện sự lớn mạnh, phát triển và mở rộng. Vì lẽ đó “khai trương” ý chỉ công việc kinh doanh bắt đầu được thực hiện, việc buôn bán cũng thành công và phát đạt hơn. 

Ngoài ra, theo văn hóa phương Đông, lễ khai trương còn mang một ý nghĩa tâm linh khác đó là báo cáo, xin phép vị thần cai quản tại vùng đất này. Việc làm lễ trang trọng như một cách bày tỏ lòng thành kính, tôn trọng của gia chủ dành đến vị thần cai quản, mong muốn thần linh sẽ che chở, ủng hộ cho quá trình buôn bán đạt kết quả thuận lợi nhất có thể. 

Không chỉ để đánh dấu bước khởi đầu trong chặng đường kinh doanh của người thành lập, lễ khai trương còn ẩn chứa những ý nghĩa thương mại vô cùng quan trọng như: 
  • Gây tiếng vang, tầm ảnh hưởng nhất định tới khách hàng: Một lễ khai trương hoành tráng cùng vô vàn ưu đãi sẽ là dịp quảng bá thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả nhất đến với những người qua đường, tạo một lượng khách hàng tiềm năng sắp tới cho bạn. 

  • Củng cố niềm tin, uy tín với các quan hệ đối ngoại, đối tác: Lễ khai trương đóng vai trò như là một buổi gặp mặt giữa người thành lập và các đối tác, khách hàng lơn từ đó có thể là cơ hội tốt để thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác, cùng nhau phát triển trong tương lai.    

  • Gia tăng sự kết nối cộng đồng: Các hoạt động, kế hoạch tổ chức lễ khai trương không chỉ giúp mở rộng mối quan hệ đối ngoại mà còn giúp chính nhân viên doanh nghiệp thêm gắn kết hơn, tinh thần và trách nhiệm làm việc từ đó cũng được nâng cao hơn. 

Lý do tạo nên sự xuất hiện của lễ khai trương

Quà tặng khai trương mang ý nghĩa gì? 

Với một ngày khai trương trọng đại mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều vô cùng chú tâm, việc chuẩn bị những món quà mừng khai trương mà các khách mời tham dự cũng là một vấn đề được quan tâm rất nhiều. 

Mỗi một món quà tặng khai trương không đơn thuần chỉ mang ý nghĩa chúc mừng đơn giản bởi ẩn sâu sau đó là những tình cảm, hy vọng mà khách tham dự đặt vào để dành tặng đến doanh nghiệp khai trương.
Quà tặng khai trương mang ý nghĩa gì? 
Một số ý nghĩa của việc tặng quà mừng khai trương có thể tóm gọn dưới đây: 
  • Chúc mừng sự khởi đầu: Quà tặng khai trương thể hiện sự chúc mừng và hy vọng cho một sự khởi đầu mới thật thành công. Nó gửi đi thông điệp tốt đẹp về sự phát triển, thịnh vượng và thành công trong công việc kinh doanh mới.

  • Món quà động viên, ủng hộ: Mỗi một món quà mừng, một lời chúc khai trương đều là những khích lệ tinh thần to lớn đối với doanh nghiệp. Điều này thể hiện sự quan tâm, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trong chặng đường phát triển tiếp theo. 

  • Quảng bá thương hiệu đi kèm: Tặng quà mừng khai trương cũng là một cách giúp quảng bá thương hiệu của chính khách mời tham dự đến gần hơn với khách hàng. Sử dụng quà tặng có gắn logo, thông tin của thương hiệu trong những dịp khai trương của đối tác sẽ giúp hình ảnh được lan tỏa một cách tự nhiên trong cộng đồng. 

Đi khai trương nên tặng gì? 

Vậy lựa chọn tặng gì trong dịp khai trương để người nhận hiểu được tấm chân tình, hy vọng tốt đẹp của những vị khách dành tặng? 

Lựa chọn lẵng hoa tươi làm quà mừng khai trương

Nhắc đến lễ khai trương tin chắc đa số chúng ta sẽ nghĩ ngay đến khung cảnh rực rỡ đến từ những bó hoa tươi thắm. Đây được coi là gương mặt không thể thiếu tại không chỉ riêng buổi lễ khai trương mà còn rất nhiều những dịp quan trọng khác của một người, một sự kiện như sinh nhật, tốt nghiệp, khai giảng,... 
Đi khai trương nên tặng gì? 
Những lẵng hoa tươi với màu sắc đa dạng trong ngày lễ khai trương mang trên mình những lời chúc, lời nhắn nhủ, hi vọng người nhận sẽ đạt được thành công, thuận lợi, hành trình kinh doanh bùng nổ rạng rỡ như những đóa hoa. 

Tặng quà khai trương mang yếu tố phong thủy, tài lộc

Bên cạnh hoa tươi, nhiều người cũng có những lựa chọn quà tặng khai trương mang yếu tố tài lộc, tâm linh chẳng hạn như: tranh tài lộc dạng “Phú Quý Cát Tường”, “Mã Đáo Thành Công” với ngụ ý cầu may mắn, thuận lợi, hay các linh vật tượng trưng cho những ý nghĩa tốt đẹp: mèo thần tài để kêu gọi tài lộc tới, tượng cá chép để khen ngợi, củng cố tinh thần kiên cường, không bỏ cuộc, tượng rồng đá giúp áp chế những nguồn khí xấu, đem lại may mắn... 
Đi khai trương nên tặng gì? 

Quà khai trương ý nghĩa sức khỏe

Với sự phát triển của công nghệ cùng nhịp sống nhanh chóng ngày nay, những món quà mang ý nghĩa về mặt chăm sóc sức khỏe đang dần được ưa chuộng hơn rất nhiều. Những món quà chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao về tính thiết thực trong sử dụng đối với người nhận. 
Đi khai trương nên tặng gì? 
Tặng quà khai trương bằng những món quà công nghệ chăm sóc sức khỏe như một cách thể hiện sự quan tâm trực tiếp tới sức khỏe của người nhận. Tin chắc rằng, đây sẽ là món quà vô cùng thích hợp trong dịp khai trương để giúp phục hồi sức khỏe, tinh thần sau một hành trình chuẩn bị đầy mệt mỏi cho việc bắt đầu kinh doanh 

Top 3+ quà tặng sức khỏe chất lượng mừng khai trương 

Tuy đang là xu hướng tặng quà nổi trội hiện nay, nhưng nhiều người vẫn còn khá lúng túng khi không biết nên “chọn mặt gửi vàng” vào sản phẩm nào để làm quà mừng khai trương đặc biệt. 

Hãy để KATA Technology vạch đường chỉ lối cho bạn về băn khoăn đi khai trương nên tặng gì qua top 3+ sản phẩm máy massage của thương hiệu chăm sóc sức khỏe hot nhất hiện nay.

Máy massage cổ SKG G7 PRO 

Nhắc đến các dòng máy massage cổ SKG phù hợp để làm quà tặng khai trương chắc chắn không thể bỏ sót cái tên SKG G7 PRO. Được coi là sản phẩm “best seller”, máy massage cổ SKG G7 PRO trang bị cho mình những tính năng massage hiện đại như: xung điện TENS kết hợp EMS, massage vật lý Shiatsu, chườm nóng ánh sáng đỏ,...nhằm đem lại sự thoải mái cho vùng cổ đau nhức của người sử dụng. 
Top 3+ quà tặng sức khỏe chất lượng mừng khai trương 
Tin chắc máy massage cổ SKG G7 PRO có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với 4 chế độ massage đa dạng bao gồm: 
  • Relax mode (Chế độ thư giãn): Thích hợp sử dụng massage hàng ngày, với tần số rung đầu massage nhẹ tạo cảm giác đầu ngón tay đang xoa bóp vùng cổ mỏi mệt. 

  • Active mode (Chế độ hoạt động): Ở chế độ này, người dùng sẽ cảm nhận rõ hơn về nhịp xung điện và rung như cảm giác dây thần kinh được day và nhấn sâu

  • Relieve mode (Chế độ bổ trợ): Chế độ này sẽ giúp người dùng cảm nhận lại động tác massage bằng lòng bàn tay như đẩy, miết trong phương pháp massage truyền thống. 

  • Integrated mode (Chế độ tích hợp): Với chế độ cuối này, toàn bộ các kiểu massage từ xoa bóp, ấn, day cho đến miết, đẩy…của massage truyền thống đều sẽ được mô phỏng lại trọn vẹn.  

Máy massage cổ SKG K5 PRO

Nếu không muốn lựa chọn các loại máy theo kèm massage rung vật lý làm quà tặng khai trương đến đối tác, người thân.., bạn có thể lựa chọn dòng máy massage cổ SKG K5 PRO sử dụng duy nhất công nghệ xung điện để massage các bó cơ trong cơ thể bạn.
Top 3+ quà tặng sức khỏe chất lượng mừng khai trương 
Sử dụng kết hợp 2 công nghệ xung điện TENS và EMS đồng thời mang đặc trưng của thương hiệu SKG, máy massage cổ SKG K5 PRO hứa hẹn sẽ có thể trở thành người bạn đồng hành xóa tan mệt mỏi của những người đã thức đêm, chuẩn bị và tổ chức lễ khai trương trong thời gian dài. Thiết kế công thái học chữ U cùng 4 điện cực vùng trung tâm giúp SKG K5 PRO có khả năng tập trung vào vùng đau nhức chính của cột sống cổ, đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu hơn.

Máy massage cổ SKG K6E 

Nhắc đến quà tặng, hẳn bạn sẽ lập tức liên tưởng tới những món quà ngập tràn màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Nếu vậy, sắc Xanh Gradient hiện đại, bắt trend của máy massage cổ SKG K6E chắc chắn sẽ khiến bạn phải “xiêu lòng” khi băn khoăn lựa chọn nên tặng gì làm quà mừng khai trương. 
Top 3+ quà tặng sức khỏe chất lượng mừng khai trương 
Không chỉ nổi trội bởi vẻ ngoài trẻ trung, máy massage cổ SKG K6E còn đem lại những tính năng massage thông minh đạt hiệu quả cao trong nhu cầu giảm nhức mỏi cổ, nâng cao sức khỏe của cột sống cổ của người sử dụng như: 4 chế độ massage xung điện TENS, 15 mức cường độ tăng dần từ thấp đến cao, 3 cấp độ chườm nhiệt ấm, chế độ tự động tắt sau lộ trình 15 phút,... 

Máy massage mắt SKG E3  

Không chỉ có vùng cổ là bộ phận gặp nhiều nhức mỏi, đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, trong những ngày bận bịu làm việc cũng bị bỏ quên không chăm sóc. Máy massage mắt SKG E3 lúc này chính là món quà mừng khai trương thể hiện sự quan tâm tinh tế từ những điều nhỏ nhặt mà bạn dành cho người nhận. 
Top 3+ quà tặng sức khỏe chất lượng mừng khai trương 
Máy massage mắt SKG E3 sử dụng công nghệ nén ép túi khí massage kết hợp chườm nóng cùng lúc giúp đôi mắt của người dùng lúc này được bao phủ và giãn ra một cách thoải mái. Các vết thâm quầng do những đêm thức khuya, những bọng mắt sưng to bởi giấc ngủ không đủ…tất cả đều có thể biến mất chỉ với 15 phút sử dụng máy massage mắt SKG E3 mỗi ngày. 

Tổng kết

Trên đây là tất cả những tổng hợp của KATA Technology cũng như gợi ý các món quà tặng khai trương ý nghĩa và thiết thực nhất.

Nếu bạn vẫn chưa biết đi khai trương nên tặng gì, đừng băn khoăn mà hãy liên hệ ngay với KATA Technology để nhận được những tư vấn hữu ích nhất, đem về những món quà chan chứa tình cảm và sự quan tâm to lớn tới những đối tác, khách hàng hay người thân, người bạn quan trọng của mình trong dịp khai trương có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với họ. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn