Trải nghiệm cực phê với đai massage lưng SKG W7-2

Tác giả:
Ngày đăng: 26/01/2024
Cập nhật: 31/01/2024

Các sản phẩm đai massage sử dụng công nghệ xung điện hẳn đã không còn xa lạ gì với mọi người hiện nay. Một trong những sản phẩm mới ra mắt trong đầu năm nay được đánh giá tích cực bởi hiệu quả sử dụng cao với những nâng cấp vượt bậc trong thiết kế và chức năng chính là đai massage lưng SKG W7-2. Sau đây là những đánh giá thực tế, chi tiết nhất về thiết bị mà bạn có thể tham khảo trước khi chọn mua.

Trải nghiệm cực phê với đai massage lưng SKG W7-2

Ấn tượng đầu khi đập hộp sản phẩm đai massage lưng SKG W7-2

Đai đeo cấu tạo phân chia vùng chức năng nhẹ hơn, dễ vệ sinh hơn

Cải tiến mới nhất trên đai massage lưng SKG W7-2 không chỉ tập trung vào chức năng sử dụng mà tối ưu trải nghiệm sử dụng thực tế. Toàn bộ dải đeo được cắt liền mạch và ép nhiệt trực tiếp tạo độ đàn hồi co giãn tốt trong suốt thời gian sử dụng. Phần chức năng máy đặt các tấm điện cực được làm từ silicon để bạn dễ dàng vệ sinh hơn, vô cùng thân thiện với làn da đồng thời dẫn nhiệt chườm nóng tốt.

Độ dày của đai massage SKG W7-2 chỉ khoảng 1.3 mm, khi sử dụng vô cùng mỏng nhẹ và dễ gấp lại bảo quản sau khi sử dụng xong. Độ co giãn từ silicon cũng giúp đai đeo thoải mái với mọi kích thước vòng 2, dễ dàng sử dụng kể cả trong khi làm việc.
 

Đai đeo W7-2 cấu tạo phân chia vùng chức năng nhẹ hơn, dễ vệ sinh hơn
 

Số lượng điện cực tăng lên mở rộng diện tích tác động hiệu quả hơn

Ngay khi mở hộp máy massage lưng SKG W7-2, điểm thay đổi đầu tiên trên đai massage dễ thấy nhất so với các sản phẩm thế hệ trước chính là số lượng điện cực được tích hợp trên thiết bị. Thay vì chỉ sử dụng 2 miếng điện cực như các phiên bản trước, đai massage SKG W7-2 được trang bị gấp đôi giúp mở rộng diện tích tiếp xúc lên 7500mm2. Đặc biệt, công nghệ điều biến tần số hiện đại được ứng dụng trên đai tạo ra các sóng xung điện khác nhau mô phỏng động tác của bàn tay giúp xoa bóp tốt hơn, tạo trải “cực phê” như khi đến các tiệm spa.

Theo như thông tin trên website sản phẩm, SKG sử dụng chip ARM M4 để điều khiển các bước sóng xung điện duy trì ổn định trong suốt quá trình massage, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Nhờ đó, sức mạnh của các bước sóng tăng lên gấp 14 lần. Mọi người cũng có thể lựa chọn các mức độ massage khác nhau với 9  mức cường độ phù hợp với mọi yêu cầu.
 

Số lượng điện cực đai W7-2 tăng lên mở rộng diện tích tác động

Chườm nóng ánh sáng đỏ phục hồi nhanh chóng vùng cơ bị tổn thương

Thay vì chỉ sử dụng chườm nóng kết hợp xung điện như trên các phiên bản cũ, đai massage lưng SKG W7-2 tích hợp thêm vùng chức năng đèn ánh sáng đỏ tác động sâu vào các khối cơ bị căng cứng. Bước sóng 650nm tập trung ánh sáng đỏ vào vùng đau mỏi, xoa dịu cơn đau nhanh chóng hơn. Diện tích bao phủ cũng tăng lên đến 7500mm2 toàn bộ vùng lưng, đả thông kinh mạch giúp lưu thông máu tốt hơn.
 

Chườm nóng ánh sáng đỏ W7-2 phục hồi nhanh chóng cơ căng cứng

Trải nghiệm sử dụng cực phê với đai massage lưng SKG W7-2

Bản thân mình đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp đai massage lưng SKG W7-2 trong vòng 1 tháng. Sau đây là một số điểm nổi bật của máy mà mình đánh giá cao trong suốt quá trình sử dụng:

  • Thiết kế máy vô cùng nhỏ gọn, cầm nhẹ nên dễ dàng mang theo di chuyển mọi lúc mọi nơi. Phần đai đeo có độ co giãn tốt và được cố định bằng miếng dán velcro chắc chắn nên mình thường dùng trong khi làm việc. Khi đeo máy vô cùng thoải mái, không có cảm giác nặng nề như ở các thiết bị đã sử dụng trước đây. 

  • Phần chức năng máy có cấu tạo có thể tách rời với đai nên cũng dễ dàng vệ sinh hoặc bảo quản hơn sau khi dùng máy xong. Trong những lần đi công tác, mình chỉ cần tháo phần chức năng cất riêng và gấp phần đai đeo nhỏ gọn là có thể mang theo. Dung lượng pin cũng đủ để bạn sử dụng mỗi ngày 1-2 lần trong 15 phút khoảng 3 ngày sử dụng. Vì vậy, trước khi đi mình thường sạc đầy là yên tâm sử dụng.

  • Trong những ngày làm việc căng thẳng thường phải ngồi liên tục trên ghế khiến lưng bị căng cứng và đau mỏi, mình thường sử dụng máy ở mức cường độ 5 kết hợp với chườm nóng ánh sáng đỏ. Chỉ sau 20 phút sử dụng tình trạng đau mỏi dần được giảm bớt. Tiếp tục sử dụng trong những ngày sau không còn xuất hiện cảm giác khó chịu quanh vùng lưng nữa.
     

Trải nghiệm sử dụng cực phê với đai massage lưng SKG W7-2

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ trên của mình về thông tin và trải nghiệm khi sử dụng đai massage lưng SKG W7-2 sẽ giúp ích cho bạn khi tìm mua máy. Hiện sản phẩm có bán tại chuỗi cửa hàng brandshop SKG by KATA hoặc bạn có thể mua trực tuyến trên website katatech.net với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

xem thêm
SKG G7 PRO-FOLD - DẪN ĐẦU MÁY MASSAGE THIẾT KẾ GẬP HIỆN ĐẠI NHẤT HIỆN NAY

0353697777
Yêu cầu tư vấn