Những sản phẩm máy massage cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Tác giả:
Ngày đăng: 18/03/2023
Cập nhật: 29/05/2023
Máy massage cầm tay nào tốt đang trở thành câu hỏi tìm kiếm nhiều nhất hiện nay do nhu cầu massage tại gia của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Nhưng bạn vẫn đang gặp khó khăn khi trả lời cho việc làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng cao? 
Bài viết ngày hôm nay mà KATA Technology đem đến cho bạn sẽ giúp bạn tổng hợp các tiêu chí đánh giá máy massage cầm tay loại nào tốt. Kèm theo đó, các đề xuất sản phẩm máy massage cầm tay tốt cũng sẽ được cung cấp ngay trong bài viết dưới đây.  

Tiêu chí đánh giá máy massage cầm tay nào tốt?

Nhằm giúp bạn có thể lựa chọn loại máy massage cầm tay nào tốt giữa các sản phẩm đang tràn lan trên thị trường, KATA Technology đã tổng hợp lại một số tiêu chí đánh giá đối với một chiếc máy massage cầm tay như sau: 

Thương hiệu uy tín: Đây chắc chắn sẽ là tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn máy massage cầm tay cho bản thân. Một thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. 

Xuất xứ sản phẩm: Các loại máy massage cầm tay hiện nay đến từ các thị trường khác nhau như: Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…Hiểu rõ xuất xứ của sản phẩm bạn có thể tự đưa ra cho bản thân những so sánh về chức năng, giá thành,...
Công suất máy: Do sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bạn nên ưu tiên lựa chọn các máy massage cầm tay có công suất hoạt động cao để hiệu quả massage hoàn hảo hơn. Thông thường công suất của các loại máy massage cầm tay dao động từ 12 đến 30W. 

Trọng lượng máy: Không phải cứ có trọng lượng máy nhẹ thì đó là máy massage cầm tay tốt. Một chiếc máy massage cầm tay quá nhẹ chắc chắn sẽ không thể đảm bảo được độ đầm tay và công suất hoạt động. Bạn nên lựa chọn các máy có trọng lượng vừa phải để các chức năng massage được thực hiện trọn vẹn nhất. 
Chức năng massage: Khi lựa chọn máy massage cầm tay tốt, bạn cũng cần quan tâm đến các chế độ massage, độ rung, đầu massage, đèn hồng ngoại,...để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu thư giãn của bản thân. Các chức năng massage càng đa dạng, bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm phong phú hơn.
Dựa vào các tiêu chí trên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn máy massage cầm tay loại nào tốt đem đến hiệu quả cao trong việc massage giảm đau cơ và thư giãn toàn thân. 

Sản phẩm máy massage cầm tay nào tốt?

Vậy sản phẩm máy massage cầm tay nào tốt giữa vô vàn các thương hiệu xuất hiện ngập tràn trên thị trường? 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm máy massage cầm tay chất lượng tốt đi kèm với giá thành hợp lý, SKG sẽ là một thương hiệu đáng để bạn lưu tâm. Được thành lập từ 2007, trải qua hơn 15 năm hoạt động, SKG đã tạo được lòng tin lớn đối với người tiêu dùng trên thị trường nhiều nước khi luôn cố gắng phát triển và sản xuất các thiết bị massage chăm sóc sức khỏe hiện đại và uy tín. 

 
Ở thị trường Việt Nam, hiện nay các sản phẩm máy massage SKG được phân phối chính hãng duy nhất tại KATA Technology. Với mẫu mã sản phẩm massage đa dạng từ các loại máy massage toàn thân như: máy massage cầm tay, súng massage,...đến massage chuyên sâu: máy massage cổ cầm tay, máy massage mắt, máy massage đầu cầm tay,..KATA Technology tự tin sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm massage phù hợp nhất với bản thân. 
Với xu hướng tối giản và thuận tiện sử dụng, các sản phẩm máy massage cầm tay SKG nhận được nhiều sự ưa chuộng từ người dùng. Nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại cũng công nghệ massage thông minh, cao cấp giúp cải thiện hiệu quả các cơn đau nhức, các sản phẩm massage thương hiệu SKG chính xác là câu trả lời cho câu hỏi máy massage cầm tay nào tốt của bạn.   

3 sản phẩm máy massage cầm tay SKG mà KATA Technology gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ chứng minh cho bạn thấy lựa chọn sở hữu các sản phẩm massage của thương hiệu này là một quyết định đúng đắn. 

Máy massage đầu cầm tay SKG BC3

Máy massage đầu cầm tay SKG BC3 được ví như một “chuyên gia nhỏ” giúp chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ phần đầu của bạn. Các cơn đau nhức nửa đầu, căng thẳng đầu tóc sẽ chẳng còn tồn tại khi có sự xuất hiện của SKG BC3.
Đây là chiếc máy massage cầm tay được khách hàng tại KATA Technology vô cùng yêu thích và đánh giá cao nhờ công dụng đa năng ẩn sau bề ngoài cực nhỏ gọn: 
  • Trọng lượng máy chỉ 270g giúp việc massage cầm tay của bạn trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn mà không cần tốn quá nhiều công sức.
  • Máy được tích hợp 3 chế độ massage cho phép làm dịu các cơn nhức đầu và thư giãn sâu toàn bộ vùng đầu. 
  • SKG BC3 sở hữu 4 đầu tiếp xúc hình nón bằng silicone với hơn 84 điểm tiếp xúc nhỏ giúp các thao tác mát xa trên vùng đầu được tập trung và sâu hơn, mang lại khả năng massage đến tận chân tóc, loại bỏ các tế bào sừng già trên da đầu của bạn. 
  • Khả năng chống nước của máy hỗ trợ gội đầu hiệu quả, đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái và thoải mái.
  • Thiết kế dây treo khắc phục tốt nhược điểm trơn trượt khi cầm nắm, tạo cảm giác chắc chắn khi massage. 

Máy massage cầm tay SKG X7

Máy massage cầm tay SKG X7 chính xác là sản phẩm bạn cần bỏ túi ngay nếu như đang có ý định tìm kiếm chiếc máy massage cầm tay toàn thân nào tốt. Được đánh giá ngắn gọn: Động cơ mạnh - Chạy êm - Ít ồn - Bền bỉ, máy massage cầm tay SKG X7 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp xóa tan mọi cơn đau nhức ở bất cứ vị trí nào của bạn.
Với những tính năng hiện đại được tích hợp trong máy massage cầm tay SKG X7, trải nghiệm massage chuyên nghiệp ngay tại nhà sẽ chẳng còn là điều không tưởng: 
  • Thiết kế dạng súng cùng trọng lượng ~0,7kg tạo cho bạn cảm giác cầm nắm chắc chắn khi máy hoạt động công suất cao.
  • Sử dụng động cơ không chổi than đem lại sự êm ái khi massage dù ở mức cường độ lớn. 
  • 5 tốc độ massage khác nhau cho phép tác động sâu vào cơ bắp dưới da, giảm đau nhức hiệu quả 
  • Sở hữu 4 đầu massage đa dạng có thể thay thế phù hợp xoa bóp mọi vị trí trên cơ thể như: tay, lưng, hông, đùi, bắp chân…kiểm soát và giải quyết các cơn đau và mệt mỏi nhanh chóng hơn. 
  • Dung lượng pin lớn 1800mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng, độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E 

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E là dòng máy massage cổ đầu tiên tạo sự khác biệt trên thị trường các sản phẩm massage cầm tay nhờ công nghệ mát xa đa điểm thông minh. 
Bên cạnh đó, máy massage cổ cầm tay SKG G7 PRO-E sở hữu thêm rất nhiều tính năng massage mới, trở thành tri kỷ của những người gặp các vấn đề đau nhức vùng cổ:
  • Thiết kế hình Ω giúp vừa vặn với mọi kích thước cổ khác nhau đem lại cho bạn cảm giác massage nhẹ nhàng, giải phóng hoàn toàn áp lực vùng cổ. 
  • 9 đầu rung massage vật lý độc lập cho phép mô phỏng chân thực thao tác massage của tay người thật theo phương pháp Shiatsu nổi tiếng Nhật Bản. 
  • Ngoại trừ xoa bóp vật lý, SKG G7 PRO-E còn được kết hợp sử dụng 2 công nghệ xung điện hiện đại TENS + EMS nhân đôi hiệu quả giảm đau nhức các nhóm cơ. 
  • Sử dụng ánh sáng hồng ngoại cho phép sưởi ấm làm giãn dây thần kinh và mạch máu, thúc đẩy lưu thông máu tuần hoàn hơn. 
  • Đem lại cho bạn trải nghiệm mát xa đa dạng nhờ: 4 chế độ massage đa dạng, 3 mức nhiệt chườm, 6 mức xung điện,...

Tổng kết

Qua bài viết hôm nay, KATA Technology hy vọng đã giúp bạn trả lời những câu hỏi liên quan đến tiêu chí lựa chọn máy massage cầm tay nào tốt, các sản phẩm massage cầm tay tốt được đề xuất. 
Và nếu bạn đang quan tâm các sản phẩm máy massage cầm tay, liên hệ tư vấn trực tiếp ngay với KATA Technology để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn