Review Máy Massage Chân SKG BM3

Tác giả:
Ngày đăng: 07/10/2023
Cập nhật: 11/10/2023

So với máy massage chân con lăn truyền thống, máy massage chân SKG BM3 sử dụng công nghệ nén khí mô phỏng động tác xoa bóp thực tế. Vậy công nghệ này có thực sự hiệu quả trong việc giảm đau nhức bắp chân nhanh chóng hơn tại nhà? Sau đây là những đánh giá cá nhân của mình sau khi trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.
 

Review Máy Massage Chân SKG BM3

Một số đặc điểm, chức năng nổi bật trên máy massage chân SKG BM3

Thiết kế một mảnh di động sử dụng thuận tiện hơn

Điểm nổi bật đầu tiên khi đánh giá máy massage chân SKG BM3 chính là thiết kế của nó. Sản phẩm có thiết kế một mảnh di động với hai phần tương ứng sử dụng cho 2 bên bắp chân. So với các dòng máy truyền thống thường chỉ hoạt động trên 1 vùng massage mỗi khi sử dụng, sản phẩm SKG BM3 mang đến trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả toàn diện hơn.

Vùng điều khiển và màn hình hiển thị chức năng được tích hợp ngay trên máy giúp thao tác thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, máy sử dụng không dây, pin sạc dung lượng lớn khoảng 2600mAh thoải mái hoạt động cả ngày mà không cần sạc. Ưu điểm sử dụng không dây chính là điểm mình thích nhất của máy khi không lo vướng víu khi di chuyển cũng như đảm bảo an toàn hơn khi không phải cắm điện như các loại máy khác.
 

Thiết kế một mảnh di động sử dụng thuận tiện hơn
 

Đặc biệt, thiết kế dạng đai đeo của máy massage SKG BM3 có thể sử dụng trên cả vùng bắp tay, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của mọi người. Đây chính là điểm nổi bật theo mình thấy là chưa có máy massage nào trên thị trường làm được.

Máy có 3 cấp độ nén khí mô phỏng động tác massage như người thật

Thông qua công nghệ nén khí sử dụng áp suất không khí bên trong, máy massage chân SKG BM3 thực hiện mô phỏng các động tác massage thực tế như nâng, bóp, xoa. Cảm nhận của mình khi sử dụng thường để ở mức 2 cảm nhận rõ các túi khí nắn bóp vào vùng căng mỏi vô cùng thoải mái, không quá chặt hay quá lỏng.

Máy có 3 cấp độ để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp với nhu cầu của mình. Lưu ý khi sử dụng bạn cần phải đeo đai quanh bắp chân chắc chắn, và cố định bằng dải bằng velcro trước khi khởi động.
 

áy có 3 cấp độ nén khí mô phỏng động tác massage như người thật
 

Chức năng chườm nóng thư giãn thoải mái, cải thiện tình trạng căng cứng

Sau khi chạy bộ, vùng bắp chân mình thường gặp phải tình trạng căng cơ do hoạt động nhiều với cường độ mạnh trong khoảng thời gian dài. Nhờ vào việc sử dụng máy massage chân SKG BM3 có chức năng chườm nóng đã rút ngắn thời gian hồi phục các cơ ở bắp chân mình nhanh hơn trước đây rất nhiều.

Vùng chườm nóng trên sản phẩm hoạt động diện rộng kiểm soát 3 mức nhiệt đáp ứng đa dạng nhu cầu, từ chườm nóng thư giãn đến tác động sâu cải thiện đau nhức nhanh chóng. Đặc biệt vào mùa đông, máy có thể sử dụng cho cả gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi thường bị đau mỏi xương khớp mỗi khi thay đổi thời tiết.
 

Chức năng chườm nóng thư giãn thoải mái, cải thiện tình trạng căng cứng
 

Một số điểm ấn tượng khi sử dụng máy massage chân SKG BM3

Thiết kế một mảnh liền mạch của máy có tích hợp bảng điều khiển và màn hình hiển thị ngay trên sản phẩm vô cùng thuận tiện. Thay vì phải dùng điều khiển hay sạc điện để khởi động, mình chỉ cần sạc sản phẩm trước khi sử dụng và rảnh tay làm các việc khác khi thư giãn.

Máy có 3 chế độ để mình lựa chọn thay vì cố định 1 chế độ massage như các sản phẩm khác. Chức năng chườm nóng tích hợp trên máy đem đến trải nghiệm thư giãn dễ chịu hơn, cải thiện đau nhức bắp chân nhanh chóng sau khi sử dụng.

Đặc biệt, công nghệ nén khí mô phỏng động tác xoa bóp trên máy chính là điểm mình thích nhất trên máy. So với con lăn truyền thống thường chỉ tác động trên vùng cơ thì nén khí co bóp tạo cảm giác thoải mái hơn, kết hợp với chức năng chườm nóng đẩy nhanh quá trình giảm căng cứng vùng bắp chân hơn. Sau khi sử dụng máy massage chân SKG BM3, mình đã tiết kiệm được 1 khoản chi phí đi đến các phòng massage xoa bóp hơn. Vì vậy đây cũng là một khoản đầu tư xứng đáng.
 

Một số điểm ấn tượng khi sử dụng máy massage chân SKG BM3
 

Tuy nhiên, với mức giá 3.990.000 đồng là một mức giá khá cao trên thị trường khi đặt cạnh cùng các sản phẩm khác. Lý do có mức giá cao như vậy cá nhân mình thấy bộ sản phẩm có cặp đai đeo bắp chân (so với các sản phẩm khác chỉ có thể sử dụng cho từng bên bắp chân), công nghệ nén khí hiện đại, sử dụng không dây và chức năng chườm nóng, cộng thêm dịch vụ bảo hành chính hãng trong 12 tháng an tâm hơn khi mua hàng.

Kết luận

Máy massage chân SKG BM3 tuy có mức giá cao nhưng đổi lại ta có thiết kế tiện lợi, công nghệ nén khi xoa bóp hiệu quả và chức năng chườm nóng giảm căng cơ nhanh chóng. Hy vọng với những chia sẻ cá nhân trên của mình sẽ giúp mọi người đưa ra quyết định khi mua.

xem thêm
Máy Massage Chân SKG BM3 Có Phải Là Lựa Chọn Tốt Nhất Hiện Nay?

0353697777
Yêu cầu tư vấn