Máy Massage Chân SKG BM3 Có Phải Là Lựa Chọn Tốt Nhất Hiện Nay?

Tác giả:
Ngày đăng: 07/10/2023
Cập nhật: 16/10/2023

Hiện nay, máy massage nói chung và dòng máy massage chân nói riêng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng để bạn lựa chọn trên thị trường. Vậy tại sao máy massage chân SKG BM3 lại là lựa chọn tốt nhất? So với các thương hiệu khác, đâu là điểm nổi bật của sản phẩm?
 

Máy massage chân SKG BM3
 

Một số điểm nổi bật của máy massage chân SKG BM3

Công nghệ nén khí hiện đại mô phỏng động tác xoa bóp thực tế

Máy massage chân SKG BM3 sử dụng công nghệ nén khí với 3 mức cấp độ phù hợp với đa dạng nhu cầu của mọi người. So với các dòng máy khác thường chỉ có 1 cấp độ rung nhất định không điều chỉnh được cộng thêm việc sử dụng sóng rung hay xung điện kén người dùng, máy massage chân SKG BM3 được đánh giá là dễ sử dụng và phù hợp với đa số hơn.

Công nghệ nén khí trên sản phẩm ứng dụng mô phỏng 3 động tác massage bao gồm: nâng, bóp, xoa bắp chân tương tự như khi thực hiện ở ngoài. Việc phối hợp cả 3 động tác trong quá trình massage tăng hiệu quả giảm đau mỏi nhanh hơn cũng như đem đến trải nghiệm sử dụng mởi mẻ cho người sử dụng.
 


 

Thiết kế 1 mảnh tích hợp hộp điều khiển, sử dụng không dây tiện lợi hơn

Việc sử dụng không dây trên máy massage SKG BM3 giúp mọi người rảnh tay hơn, loại bỏ sự bất tiện khi phải kết nối với dây nguồn phức tạp. Thông thường, các sản phẩm máy massage chân khác thường khá lớn xong phải kết nối trực tiếp với nguồn điện vừa không đảm bảo an toàn khi sử dụng vừa không thể sử dụng ngay khi cần.

Thiết kế kế một mảnh tích hợp hộp điều khiển trên máy massage SKG BM3 theo dạng đai được cố định bằng miếng dán quanh chân giúp đai cố định chắc chắn hơn, vừa vặn với mọi cơ thể. Lưu ý khi mang đai bạn không nên quấn quanh vùng massage quá chật hoặc quá lỏng, hãy đeo đai sao cho ôm vừa với bắp chân để đảm bảo thoải mái nhất khi sử dụng. Mọi điều chỉnh khi sử dụng đều được thực hiện hoàn toàn trên bộ điều khiển nhanh chóng nhằm tạo ra trải nghiệm sử dụng tốt nhất. 

Điểm đặc biệt của thiết kế dạng đai đeo chính là có thể sử dụng ở trên cả vùng bắp tay, linh hoạt hơn với mọi nhu cầu của mọi người mà ít có máy massage chân nào làm được.
 


 

Chức năng chườm nóng cải thiện tình trạng căng cứng bắp chân nhanh hơn

Để tăng hiệu quả trong việc thư giãn và cải thiện tình trạng căng cứng ở cùng vùng cơ bị căng cứng, máy massage chân SKG BM3 có tích hợp chức năng chườm nóng diện rộng. Có 3 mức nhiệt 40°C, 45°C, 50°C để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Phối hợp cùng công nghệ nén khí, thời gian phục hồi các cơ bị tổn thương rút ngắn nhanh hơn so với khi không sử dụng.
 

.
 

So sánh trên thị trường, liệu máy massage chân SKG BM3 có phải là lựa chọn tốt nhất? 

Để có câu trả lời khách quan hơn, sau đây là một vài ý kiến đánh giá so sánh máy massage chân SKG BM3 với các sản phẩm khác trên thị trường:

So sánh với máy massage Shiatsu Nhật Bản

Xét về mức giá sản phẩm, máy massage chân SKG BM3 và Shiatsu Nhật Bản đều có mức giá giống nhau là 3.990.000 đồng theo thông tin trên website phân phối. Tuy nhiên nhìn qua về thiết kế, máy massage Shiatsu có thiết kế lớn thành khối lớn để đặt chân vào và sử dụng dụng con lăn xoa bóp. Ngược lại, máy massage chân SKG BM3 thiết kế một mảnh dạng đai đeo nhỏ gọn hơn, có thể sử dụng cả vùng bắp tay cũng như dễ dàng mang theo dễ dàng hơn.
 


 

Về chức năng của cả 2 sản phẩm đều có chức năng chườm nóng, tích hợp bảng điều khiển ngay trên sản phẩm. Theo đánh giá cá nhân của mình khi mua máy massage chân SKG BM3 sẽ an tâm hơn khi mua trực tiếp tại cửa hàng và website phân phối và bảo hành chính hàng.

So sánh với máy massage chân MTJ

Nhìn qua về thiết kế, cả 2 sản phẩm máy massage SKG BM3 và MTJ đều có cấu tạo dạng đai đeo khi sử dụng. Tuy nhiên, máy massage MTJ đi kèm với phần dây lớn kết nối với bộ điều khiển ở ngoài gây bất tiện hơn khi sử dụng do độ dài dây điều khiển có thể vướng vào chân khi dùng. Khắc phục việc đó, máy massage SKG BM3 thiết kế tích hợp bảng điều khiển và màn hình hiển thị ngay trên đai đeo giúp thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn.
 


 

Về mức giá, máy massage chân của SKG có mức cao hơn 1.5 triệu đồng so với máy massage chân MTJ. Tuy nhiên, công nghệ nén khí trên máy MTJ chỉ đơn thuần thực hiện co bóp với các chế độ khác nhau còn máy massage chân SKG phối hợp các động tác mô phỏng thực tế cộng thêm chức năng chườm nóng dễ chịu tăng cao hiệu quả giảm đau nhức vùng bắp chân hơn.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên về máy massage chân SKG BM3 sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

xem thêm
Tác Dụng Của Máy Massage Cầm Tay Đa Năng Là Gì?

0353697777
Yêu cầu tư vấn