Khám phá máy massage cổ SKG K5-2 thế hệ mới có gì đặc biệt? 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 03/01/2024
Cập nhật: 11/01/2024
Tiếp nối thành công của những dòng máy massage cổ như là K5-E, K5 PRO, SKG lại càng tạo thêm được tiếng vang khi cho ra mắt mẫu máy massage cổ SKG K5-2 thế hệ mới.
Khám phá máy massage cổ SKG K5-2 thế hệ mới có gì đặc biệt? 
 
Được dự đoán đem lại hiệu quả giảm đau nhức vùng lưng - eo vượt trội nhờ vào những đột phá công nghệ mới, liệu máy massage cổ SKG K5-2 có thật sự làm được? Cùng KATA Technology khám phá ngay trong bài viết review máy massage cổ SKG K5-2 ngày hôm nay!
Chưa kể đến tính năng, ngoại hình bên ngoài luôn là ưu điểm lớn nhất của các thiết bị chăm sóc sức khỏe đến từ nhà SKG nói chung và máy massage cổ SKG K5-2 nói riêng. Có thể nói dù là thiết kế vỏ hộp hay đến các sản phẩm hãng luôn tạo cho người dùng cảm tình riêng bởi vẻ chỉn chu, đẹp mắt. 
 
Review máy massage cổ SKG K5-2 thế hệ mới
 
Đến với máy massage cổ SKG K5-2, hãng vẫn tiếp tục đi theo phong cách gói hộp tương tự món quà rất phù hợp cho những ai muốn mua để dành tặng những người thân yêu. Tiến vào bên trong hộp, bạn không chỉ nhận được máy massage cổ SKG K5-2 mà còn đi kèm 1 lọ gel massage giúp tăng hiệu quả giảm nhức mỏi, 1 quyển hướng dẫn sử dụng và 1 cáp sạc máy. 

Số lượng điện cực nâng cấp vượt trội hẳn so với thế hệ trước

Là bản nâng cấp của SKG K5-E, K5 PRO, máy massage cổ SKG K5-2 được hoàn thiện bởi 6 điện cực giúp mở rộng thêm diện tích bao phủ vùng cổ tới 61% bao gồm toàn bộ các nhóm cơ chính sau cổ như: cơ đầu, cơ cổ, cơ hình thang trên,... Điều này đối với các dòng máy cũ chỉ có 2 hoặc 4 điện cực như SKG K5 PRO chắc chắn không thể làm được. Và dĩ nhiên cảm giác được 6 bàn tay massage cùng lúc chắc chắn sẽ chân thực, thoải mái hơn hẳn là 4 bàn tay. 
 
Số lượng điện cực của SKG K5-2 nâng cấp vượt trội hẳn so với thế hệ trước
 

Khớp nối điện cực được cải tiến tăng độ thoải mái hơn khi đeo

Có thể thấy các dòng máy massage cổ cầm tay từ thương hiệu SKG đều chủ yếu được thiết kế theo dạng hình chữ U với các điện cực nổi có thể ôm sát cổ. Ở máy massage cổ SKG K5-2, thương hiệu này vẫn tiếp tục duy trì nét đặc trưng trong thiết kế của mình tuy nhiên đã có điểm cải tiến hơn cả. 
 
Khớp nối điện cực được cải tiến tăng độ thoải mái hơn khi đeo SKG K5-2
 
Theo đó, SKG K5-2 được “nhân ba” độ ôm sát cổ khi trang bị tới tận 3 khớp nối điện cực thay vì ở những dòng máy cũ chỉ có duy nhất 1 khớp ở chính giữa. Với 3 khớp nối này, 6 điện cực của máy có thể hoạt động tự do và tự động phù hợp hơn với mọi đường cong cột sống cổ ở từng người khác nhau.   
 
Review máy massage cổ SKG K5-2 thế hệ mới
 

Công nghệ massage xung điện đa tần đa cấp độ phục vụ mọi cơn đau nhức 

Xét tới phần công nghệ massage làm nên hiệu quả giảm nhức mỏi to lớn của máy massage cổ SKG K5-2, xung điện của máy đã được điều chỉnh ở tần số trung bình dao động từ 1000 đến 100000 Hz. Điều này cho phép nhịp massage của SKG K5-2 thâm nhập sâu hơn vào các cơ bắp dưới da của chúng ta. Đặc biệt khi kết hợp với 6 tấm điện cực, các nhịp xung điện từng cấp độ của SKG K5-2 có thể mô phỏng những động tác xoa bóp truyền thống như miết, ấn, đấm…đem đến cho bạn trải nghiệm massage vô cùng quen thuộc.
 
SKG K5-2 sở hữu công nghệ massage xung điện đa tần đa cấp độ phục vụ mọi cơn đau nhức 
 
Qua dòng máy massage cổ SKG K5-2 có thể thấy được rằng SKG đang cố gắng phục vụ và mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm đối tượng khi sở hữu cho mình tới 4 chế độ massage khác nhau kèm theo 9 mức cường độ từ thấp đến cao.
Với 9 mức cường độ tăng dần, hãng đã chia ra những khoảng cấp độ phù hợp với từng nhóm người dùng. Chẳng hạn như mức 1 đến mức 3 nhẹ nhàng dành cho những ai mới bắt đầu làm quen với xung điện hoặc người cao tuổi bị đau nhức cổ. Mức 4 đến mức 6 được coi là mức xung trung bình sẽ phù hợp với đại đa số người dùng, người đã làm quen với điện xung một thời gian. Trong khi đó đối với những vận động viên luyện tập thể thao chuyên nghiệp, hay ai đã sử dụng xung điện lâu năm có thể lựa chọn sử dụng ở mức xung cường độ cao từ cấp 7 đến cấp 9. 

 
 SKG K5-2 sở hữu công nghệ massage xung điện đa tần đa cấp độ phục vụ mọi cơn đau nhức 
 
Nhờ vậy cho dù là những người làm văn phòng, mẹ bầu, đàn ông trung niên hay thậm chí là những người cao tuổi, vận động viên chuyên nghiệp đều có thể sử dụng SKG K5-2 mà không lo ngại về hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng. Tùy thuộc vào tình trạng đau nhức, khả năng chịu đựng xung điện mà hãng có khuyến khích người dùng nên lựa chọn mức độ phù hợp nhất với bản thân. 

Tốc độ chườm ấm nhanh chóng nhờ bổ sung đèn ánh sáng đỏ 3 mức 

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không đề cập tới khả năng chườm nóng ánh sáng đỏ được cải tiến của SKG K5-2. Những dòng máy cũ thế hệ K5 trước đó chỉ sử dụng duy nhất 1 đèn ánh sáng đỏ tập trung ở chính giữa, cho đến khi máy massage cổ SKG K5-2 xuất hiện, con số này đã được nhân đôi lên con số 2. Với hệ thống 2 đèn ánh sáng đỏ, SKG K5-2 đem lại diện tích chườm nóng tới 2383mm² bao phủ không chỉ vùng cổ mà còn giúp các cơ vai gáy được thả lỏng đồng thời. 
 
Tốc độ chườm ấm nhanh chóng nhờ SKG K5-2 được bổ sung đèn ánh sáng đỏ 3 mức 
 
Máy cũng có 3 mức nhiệt có thể tự do điều chỉnh để bạn lựa chọn cho phù hợp với chính bản thân. SKG K5-2 khi bật chế độ chườm nóng có thể ấm lên chỉ sau 5 giây và đem đến cho bạn sự ấm áp nhanh chóng, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp bỏng rát, bạn cũng chỉ nên sử dụng chức năng này trong khoảng 15 phút theo đúng 1 lộ trình massage.
 
Tốc độ chườm ấm nhanh chóng nhờ SKG K5-2 được bổ sung đèn ánh sáng đỏ 3 mức 
 

Trọng lượng tối giản đem lại trải nghiệm massage nhẹ nhàng 

Cải tiến cuối cùng ở dòng máy thế hệ mới SKG K5-2 nằm ở trọng lượng của máy khi “cân nặng” giờ đây của SKG K5-2 chỉ vỏn vẹn 104g, cách biệt xa so với trọng lượng 140g của những dòng máy thế hệ đầu tiên. Điều này vừa giúp mang lại trải nghiệm massage “nhẹ như không” vừa giúp người dùng dễ dàng giải quyết được vấn đề mang theo bên người để sử dụng mọi nơi. 
 
Trọng lượng tối giản đem lại trải nghiệm massage nhẹ nhàng khi sử dụng SKG K5-2
 

Lời kết

Về phần giá bán thì tại thị trường Việt Nam, máy massage cổ SKG K5-2 đang được phân phối độc quyền bởi KATA Technology với mức giá chỉ 2.990.000 đồng. Chỉ với 3 triệu đồng, quá hời khi bạn có thể sở hữu những cải tiến công nghệ hiện đại nhất để thư giãn và chăm sóc sức khỏe của mình và những người thân yêu ngay tại nhà. 
Và đó là những khám phá chi tiết nhất về dòng máy massage cổ thế hệ mới KATA SKG K5-2 và nếu bạn cũng đang “ưng cái bụng” sản phẩm này, có thể liên hệ đến KATA Technology để được tư vấn và mua sắm hợp lý nhất nhé! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn