Trên tay máy massage cổ SKG K6E giá siêu rẻ mà cực trendy 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 03/01/2024
Cập nhật: 11/01/2024
Tạo nên làn gió mới cho thị trường máy massage chăm sóc sức khỏe vùng cổ ngay từ khi ra mắt với khác biệt về bề ngoài, máy massage cổ SKG K6E đến bây giờ vẫn duy trì được sức nóng của mình bởi hiệu quả thư giãn cực hời so với mức giá chưa đến 2 triệu đồng. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu lý do chi tiết hơn giúp SKG K6E vẫn gây ấn tượng tốt với nhiều khách hàng qua bài review nhanh hôm nay nhé!
 
Trên tay máy massage cổ SKG K6E giá siêu rẻ mà cực trendy 
Trước khi đi sâu vào sản phẩm hơn, SKG luôn biết cách chiếm được hảo cảm từ người dùng ngay ở khâu packaging đóng gói bên ngoài. Với máy massage cổ SKG K6E, khi mua hàng tại KATA Technology bạn sẽ nhận thấy sản phẩm được bảo vệ bởi tận 2 lớp vỏ hộp bao gồm lớp vỏ carton chắc chắn bên ngoài và lớp vỏ bọc seal đầy đủ bên trong. 
 
Trên tay máy massage cổ SKG K6E giá siêu rẻ mà cực trendy 
 
Ở bên trong hộp sản phẩm, hãng sẽ gửi kèm tới người dùng một quyển hướng dẫn sử dụng, 1 cáp sạc Type-C, 2 miếng gel dán cùng nhân vật chính của chúng ta - máy massage cổ SKG K6E. 
 
Trên tay máy massage cổ SKG K6E giá siêu rẻ mà cực trendy 

“Bắt mắt” ngay từ thiết kế vẻ ngoài dạng gradient cực xu hướng 

Mình nghĩ một trong những lý do tiên quyết giúp SKG K6E đứng vững trên thị trường máy massage ngày càng đa dạng hiện nay chính là nhờ vào thiết kế vẻ ngoài cực kỳ độc đáo của máy. Theo đó, SKG K6E đã được khoác một chiếc áo mới có tone màu xanh gradient nổi bật hoàn toàn so với các dòng máy massage trắng, đen đơn điệu ngoài kia.  
 
SKG K6E “Bắt mắt” ngay từ thiết kế vẻ ngoài dạng gradient cực xu hướng 
 
Không những vậy, các chi tiết nhỏ như điện cực, khớp cố định thân máy của SKG cũng được mạ vàng hoàn toàn lại càng làm tăng vẻ thẩm mỹ tổng quan khi người dùng nhìn vào. Nhờ vậy SKG K6E không chỉ đơn giản là một chiếc máy massage mà còn được nâng cấp như một phụ kiện trang sức đeo cổ vô cùng thời thượng và bắt trend. 
 
SKG K6E “Bắt mắt” ngay từ thiết kế vẻ ngoài dạng gradient cực xu hướng 
 

Công nghệ xung điện giúp massage thư giãn mô sâu giảm đau mà không cần thuốc

Sang tới công nghệ massage chính của SKG K6E, máy sử dụng kết hợp 2 phương pháp xung hiện đại là TENS và EMS. Thông qua 2 miếng điện cực, các xung điện với nhịp xung tần số 85 lần/phút sẽ tiếp xúc trực tiếp với da, từ đó thâm nhập sâu hơn vào các cơ bắp dưới bề mặt da tại vùng cổ của bạn. 
 
Công nghệ xung điện giúp SKG K6E massage thư giãn mô sâu giảm đau mà không cần thuốc
 
Hai công nghệ xung điện này đều đã được chứng minh về khả năng có thể giúp cơ thể đẩy lùi đi cảm giác nhức mỏi toàn thân, xoa dịu tinh thần mà không cần tới sự can thiệp từ các loại thuốc giảm đau. Do đó với mức giá cực hời, bạn vẫn có thể tìm kiếm cho mình một trải nghiệm thư giãn sảng khoái, nhẹ nhàng ngay tại nhà mà không cần lo thêm bất cứ yếu tố bên ngoài nào khác như chi phí đi lại, thời gian,...khi đăng ký massage tại các spa chuyên nghiệp. 
 
Công nghệ xung điện giúp SKG K6E massage thư giãn mô sâu giảm đau mà không cần thuốc

Sở hữu 4 chế độ massage phù hợp mọi nhu cầu thư giãn cổ trong thời gian ngắn

Theo khảo sát của KATA Technology, SKG K6E thu về lượng khách hàng ở nhiều độ tuổi, lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Điều này có lẽ xuất phát từ sự đa dạng về chế độ và cường độ massage mà máy massage cổ SKG K6E sở hữu. 
 
SKG K6E Sở hữu 4 chế độ massage phù hợp mọi nhu cầu thư giãn cổ trong thời gian ngắn
 
Để nói chi tiết hơn về các chế độ massage của SKG K6E, máy bao gồm 4 chế độ, đó là: 
  • Daily Mode - Chế độ hàng ngày: sử dụng nhiều ở người lớn tuổi, phụ nữ có thai với nhu cầu chăm sóc sức khỏe đốt sống cổ hàng ngày bởi xung điện ở cấp độ này có tần suất nhẹ nhàng và thấp đảm bảo an toàn khi sử dụng cho nhóm khách hàng có tính chất nhạy cảm trên. 

  • Leisure Mode - Chế độ giải trí: thường hay được dùng ở những người gặp tình trạng bong gân ở cổ mức độ nhẹ, đau cổ cấp tính để phục hồi các cơ. 

  • Exercise mode - Chế độ tập luyện: là chế độ được sử dụng nhiều và phổ biến nhất bởi các xung điện ở mức độ trung bình và cao có thể phù hợp với đại đa số dân văn phòng, người có công việc phải ngồi nhiều mà ít vận động, kích thích giúp giảm nhanh chóng cơn nhức mỏi toàn thân. 

  • Strong mode - Chế độ mạnh: thông thường chế độ này chỉ được dùng bởi những vận động viên chuyên nghiệp hay gặp tình trạng căng cơ, cứng khớp, chuột rút khi tập luyện. 
Bổ sung vào đó, 15 mức cấp độ xung cũng góp phần nới rộng phạm vi đối tượng khách hàng sử dụng máy massage cổ SKG K6E. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cường độ thấp trong lần dùng máy đầu tiên sau đó tăng dần lên cấp độ phù hợp với thể trạng của mình.

 
SKG K6E Sở hữu 4 chế độ massage phù hợp mọi nhu cầu thư giãn cổ trong thời gian ngắn
 
Có thể thấy cứ mỗi một chế độ của SKG K6E có thể kết hợp với một cường độ khác nhau, nên không có gì ngạc nhiên khi em máy massage này có khả năng tạo nên hàng trăm cảm giác massage mới lạ dành cho bạn. 

Công nghệ chườm nóng được tích hợp đồng thời đem lại hiệu quả ngăn chặn nhức mỏi tối đa 

Bên cạnh công nghệ xung điện, máy massage cổ SKG K6E còn có khả năng chườm nóng tích hợp đồng thời nhằm tối ưu tác dụng giảm đau nhức, phục hồi độ linh hoạt cho vùng cơ ở cổ của bạn. Các kiểu massage truyền thống thường sẽ chỉ tập trung được vào 1 trong hai trải nghiệm massage: hoặc xoa bóp hoặc chườm ấm. Do đó hiệu quả massage chắc chắn sẽ không thể sánh bằng việc kết hợp đồng thời cả hai. 
 
Công nghệ chườm nóng được SKG K6E tích hợp đồng thời đem lại hiệu quả ngăn chặn nhức mỏi tối đa 
 
SKG K6E mang tới 3 mức nhiệt khác nhau dao động từ 37 đến 43 độ C có thể hoạt động cùng lúc với quá trình xung điện của máy. Các dây thần kinh ở khu vực cổ vai gáy của chúng ta lúc này vừa được kích thích nhờ xung điện vừa được giãn ra nhờ nhiệt ấm sẽ tạo điều kiện tốt hơn cho tuần hoàn máu lưu thông tới các cơ quan trên cơ thể, đem đến cảm giác thư thái hơn.
Ngoài những đặc điểm nổi bật trên đây, SKG K6E cũng sở hữu trọng lượng nhỏ gọn khoảng 140g cùng dung lượng pin 1000mAh có thể sử dụng lâu dài rất phù hợp cho những ai có nhu cầu mang theo bên cạnh để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. 

 
 SKG K6E cũng sở hữu trọng lượng nhỏ gọn rất phù hợp cho ai có nhu cầu mang theo bên cạnh để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi

Lời kết 

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, máy massage cổ SKG K6E đang được KATA Technology nhập khẩu và phân phối độc quyền dưới sự đồng thuận từ chính thương hiệu SKG. Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, SKG K6E được đánh giá có thể là item phù hợp với mọi khách hàng từ sinh viên, dân văn phòng cho đến người trung niên, cao tuổi. Nếu bạn cũng là một người ưa cái đẹp mà vẫn muốn cột sống cổ khỏe mạnh, KSG K6E sẽ là lựa chọn nên thử trải nghiệm đó! 
0353697777
Yêu cầu tư vấn