Review Cận Cảnh Thiết Kế Máy Massage Mắt SKG E7-EN

Tác giả:
Ngày đăng: 13/11/2023
Cập nhật: 16/11/2023
Máy massage mắt SKG E7-EN từ khi ra mắt đã được đánh giá cao bởi ngoại hình tráng gương sang trọng cùng khả năng massage mắt ưu việt so với các loại máy massage khác trong tầm giá 4 triệu đồng.
 
Review cận cảnh thiết kế tráng gương cao cấp của máy massage mắt SKG E7-EN
 
Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình khám phá sâu hơn từ thiết kế bên ngoài đến các chức năng của máy massage mắt SKG E7-EN đang được phân phối chính hãng từ KATA Technology xem có gì đặc biệt nhé! 

Đem lại trải nghiệm dùng cao cấp với thiết kế tráng gương mới lạ

Trước khi xét riêng đến máy massage mắt SKG E7-EN, khi nhận sản phẩm bạn sẽ vẫn thấy vỏ hộp đựng có tông xanh mint chủ đạo là màu đặc trưng của SKG cùng với đó là hình ảnh tả thực cũng như một số thông tin chính của sản phẩm.   
 
SKG E7-EN đem lại trải nghiệm dùng cao cấp với thiết kế tráng gương mới lạ
 
Mở nắp hộp ra thì phải nói là SKG đóng gói em máy cực kỳ cẩn thận, không chỉ có tấm mút dày để chống va đập mà còn bọc thêm một lớp túi vải giúp SKG E7-EN tránh bị bám bụi gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, bên trong hộp các bạn còn được tặng kèm 1 cáp sạc Type-C và 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng của hãng. 
 
SKG E7-EN đem lại trải nghiệm dùng cao cấp với thiết kế tráng gương mới lạ
 
Quay lại nhân vật chính của chúng ta - máy massage mắt SKG E7-EN. Điều làm mình ấn tượng đầu tiên đó là thiết kế mặt ngoài của máy được tráng gương toàn bộ khác hẳn so với những chiếc máy massage mắt trên thị trường. Bạn thậm chí còn có thể soi gương ngay trên chính SKG E7-EN, do đó thiết kế cải tiến này đến từ SKG như biến máy massage trở thành một món đồ phụ kiện cao cấp.
 
SKG E7-EN đem lại trải nghiệm dùng cao cấp với thiết kế tráng gương mới lạ 
 

Gây ấn tượng với 12 đầu massage khác biệt 

Đi vào chức năng chi tiết 12 đầu massage mà máy trang bị lại càng tôn thêm vẻ nổi bật cho máy massage mắt SKG E7-EN khi đặt cạnh những sản phẩm khác cùng phân khúc giá. 
 
SKG E7-EN gây ấn tượng với 12 đầu massage khác biệt 
 
Theo đó, 12 đầu massage được chia thành 3 nhóm chính phụ trách chức năng chuyên biệt như: 
  • 6 đầu massage silicon ở trên đảm nhận nhiệm vụ bao phủ và kích thích các huyệt đạo phía bên trên của mắt. 

  • 4 đầu massage Nano ở dưới có tác dụng chườm nóng đem lại sự ấm áp cho đôi mắt của bạn 

  • 2 đầu massage thái dương ở 2 bên sẽ luân phiên xoa bóp vùng thái dương, giúp tối ưu hiệu quả giảm bớt những cơn nhức đầu.

Khi đeo máy, 12 đầu massage này sẽ có thể bao quanh toàn bộ các điểm huyệt, dây thần kinh xung quanh mắt cho phép SKG E7-EN thể hiện khả năng rung massage thư giãn đôi mắt vô cùng tuyệt vời. 

Công nghệ massage đa điểm hiện đại giúp thư giãn mắt hiệu quả

Tiếp theo, không thể thiếu đi phần xem xét tới công nghệ massage mà máy massage mắt SKG E7 sử dụng. Nếu bạn mới chỉ biết đến công nghệ massage túi khí khi nhắc đến máy massage mắt, thì SKG E7-EN sẽ mang đến một trải nghiệm dùng mới lạ bởi công nghệ massage rung điểm nối điểm. 
 
Công nghệ massage đa điểm hiện đại của SKG E7-EN giúp thư giãn mắt hiệu quả
 
Với công nghệ này, các đầu massage sẽ thực hiện rung theo một nhịp điệu, chu trình nhất định phụ thuộc vào chế độ mà bạn lựa chọn. Các chuyển động rung này sẽ thay phiên nhau kích thích tuần tự vào các điểm huyệt, dây thần kinh nhức mỏi ở quanh vùng mắt của bạn, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

SKG E7-EN tích hợp 4 chế độ massage đa dạng đủ để phục vụ từng nhu cầu thư giãn mắt của nhiều nhóm khách hàng khác nhau như: 
  • Chế độ sức sống (Vitality Mode) có nhịp rung liên tục, dồn dập kết hợp thao tác sâu, giúp giải tỏa áp lực, đau mỏi mắt khi làm việc quá sức

  • Chế độ làm dịu (Soothing Mode) có lực rung nhẹ hơn so với chế độ sức sống, thích hợp cho những bạn muốn cải thiện tình trạng bọng mắt, sưng húp mắt khi mới ngủ dậy 

  • Chế độ ngủ (Sleep Mode) với tính năng chườm ấm là chủ đạo đem lại một không gian thư giãn yên tĩnh, dễ dàng chìm đắm vào giấc ngủ 

  • Chế độ tập luyện cho mắt (Eye Exercises Mode) với nhịp rung cách quãng, không liên tục tạo cơ hội cho mắt được luyện tập một cách khoa học. 

 
Công nghệ massage đa điểm hiện đại của SKG E7-EN giúp thư giãn mắt hiệu quả
 
Ngoài ra, mình còn nhận thấy máy massage mắt SKG E7-EN trong mỗi một chế độ đều được cài đặt thêm chức năng chườm nóng với 4 đầu massage Nano. Tính năng này giúp mắt của chúng ta lúc nào cũng trong trạng thái ấm áp, tuần hoàn máu nhờ đó cũng có thể dễ dàng lưu thông, giúp xóa tan những quầng thâm mắt khó coi của bạn.   

Trang bị kết nối Bluetooth cho phép nghe nhạc theo ý thích 

Thêm một tính năng ở máy massage mắt SKG E7-EN tin chắc sẽ được rất nhiều bạn thích thú đó là phát nhạc đi kèm quá trình massage. Ngoại trừ chế độ ngủ vì để có không gian yên tĩnh, 3 chế độ còn lại của máy đều được cài đặt thêm nhạc bật giúp đầu óc bạn thư thái hơn. 
 
SKG E7-EN Trang bị kết nối Bluetooth cho phép nghe nhạc theo ý thích 
 
Dĩ nhiên không dừng lại ở việc bật nhạc mặc định, SKG E7-EN hoàn toàn có thể kết nối Bluetooth với điện thoại di động để tự do lựa chọn bài hát yêu thích mà không cần bất cứ ứng dụng trợ giúp nào khác. Bạn chỉ cần bật Bluetooth ở điện thoại đồng thời khởi động SKG E7-EN, khi tìm thấy tên hiển thị của máy là ““S1511HB”, tiến hành kết nối là đã có thể tự điều chỉnh âm lượng cũng như bật những bản nhạc ưa thích của bản thân. 
 
SKG E7-EN Trang bị kết nối Bluetooth cho phép nghe nhạc theo ý thích 
 

Kết luận 

Về tổng thể, với mức giá 4 triệu đồng một em máy massage mắt SKG E7-EN mình đánh giá đây không chỉ là một sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe riêng cho đôi mắt mà còn tạo cho người dùng một tinh thần thư giãn sảng khoái, nhẹ nhõm sau những ngày làm việc căng thẳng. 
Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc máy massage mắt đa di năng sử dụng ở mọi nơi, máy massage mắt SKG E7-EN với mức giá 3,990,000 VND đang được phân phối chính hãng và bán tại KATA Technology chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn