TOP 10 Máy Massage Cổ Tốt Nhất 2024 Loại Bỏ Nhức Mỏi Hữu Hiệu

Tác giả:
Ngày đăng: 13/11/2023
Cập nhật: 29/05/2024
Tình trạng nhức mỏi cổ vai ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Máy massage cổ là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp xóa bỏ tình trạng đó, vì vậy trong bài viết hôm nay KATA sẽ giúp bạn tổng hợp top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 đến từ thương hiệu SKG chất lượng cao mà bạn không nên bỏ lỡ. 
Gọi tên top 10 máy massage cổ SKG xóa bỏ nhức mỏi hữu hiệu nhất

Cách đánh giá máy massage cổ uy tín và chất lượng

Mở đầu bài viết, KATA Technology muốn mách bạn những “mẹo” giúp bạn đánh giá được loại máy massage cổ nào uy tín và chất lượng, bởi hiện nay những sản phẩm đạo nhái được bán tràn lan trên thị trường. Nhận biết được những điều đó, người dùng sẽ tránh được những tổn hại về sức khỏe cũng như không hao phí về tiền của.
Trước khi đưa ra sự lựa chọn trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 được KATA sắp giới thiệu bên dưới, thì những kinh nghiệm chọn mua sau đây sẽ giúp bạn nhận biết được các sản phẩm máy massage chất lượng và phù hợp với bản thân giúp quá trình chăm sóc sức khỏe đạt được hiệu quả cao.

Chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

“Sự phù hợp” là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên trong việc lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào. Máy massage cổ cũng vậy, bên cạnh việc lựa chọn loại máy chất lượng cao còn phải dựa theo sự phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, đúng nhu cầu - đúng loại máy sẽ giúp quá trình sử dụng đạt hiệu quả như mong muốn.
 
Cách đánh giá máy massage cổ uy tín và chất lượng
 
Trên thị trường hiện nay nổi bật với nhiều loại máy massage cổ như máy massage dạng đai, dạng tay cầm, dạng gối,... Mỗi loại máy có những tính năng, đặc điểm riêng và đặc biệt có những chức năng hỗ trợ điều trị riêng, vì vậy tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà xác định nên mua loại máy nào để phù hợp cho bản thân cũng như gia đình bạn.

Kích cỡ nhỏ gọn

Tình trạng đau nhức cổ vai gáy sẽ được thuyên giảm khi bạn sử dụng thường xuyên máy massage cổ, vậy nên lựa chọn máy massage cổ có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng và thuận tiện khi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 
 
Cách đánh giá máy massage cổ uy tín và chất lượng
 
Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn của máy massage sẽ không gây áp lực lớn lên khu vực cổ vai gáy, nơi đeo máy của bạn đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Ngược lại, khi lựa chọn sản phẩm quá nặng sẽ khiến tình trạng đau nhức cổ vai gáy của bạn trở nên nghiêm trọng hơn.

Độ an toàn cao

Sản phẩm nào cũng vậy, bạn cần phải tỉnh táo trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng để đảm bảo quá trình sử dụng không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đặc biệt với một sản phẩm chăm sóc sức khỏe như máy massage cổ, với cơ chế sử dụng điện để hoạt động và tác động trực tiếp lên các dây thần kinh thì sự an toàn được đặt trên hết. Vậy trước khi mua, bạn nên chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng cao, có uy tín và nguồn gốc rõ ràng.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín đi đôi với sản phẩm chất lượng, lựa chọn máy massage cổ từ thương hiệu uy tín đảm bảo sức khỏe của bạn được cải thiện mỗi ngày, tình trạng đau nhức sẽ tan biến. 
Sự phổ biến sử dụng máy massage cổ như hiện nay đã làm thúc đẩy nhiều doanh nghiệp sản xuất máy massage cổ với nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau. Vì vậy hàng nhái, hàng kém chất lượng càng nhiều là điều không thể tránh khỏi.
 
Cách đánh giá máy massage cổ uy tín và chất lượng
 
Và top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 đến từ nhà KATA Technology được giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn không còn sự lo ngại về chất lượng cũng như độ uy tín của sản phẩm, đảm bảo quá trình sử dụng của bạn sẽ dễ dàng và trở nên thoải mái hơn.

Lưu ngay top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhấ

Như các bạn đã biết, các loại máy massage cổ hỗ trợ làm giảm nhức mỏi tức thì đang được mọi người ưa chuộng nói chung và giới trẻ nói riêng. Bởi xã hội càng hiện đại, con người tiếp xúc nhiều với máy móc dần trở nên ít vận động hơn, điều này dẫn đến giới trẻ hiện nay có nhiều người gặp phải tình trạng đau nhức cổ vai gáy sớm và tệ hơn là đau xương khớp. 
Sau đây là top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 uy tín giúp bạn loại bỏ nhanh chóng cảm giác đau mỏi xương khớp, lấy lại sức khỏe cải thiện chất lượng cuộc sống:

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E

Đây là một trong những thiết bị massage thông minh và hiện đại đầu tiên trong top 10 máy massage cổ SKG mà KATA Technology muốn đem đến cho bạn.
 
Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 
SKG G7 PRO-E hoàn toàn có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết những cơn nhức mỏi của bản thân với những tính năng vượt trội như: 
  • 9 đầu rung massage vật lý độc lập, cùng 8 đèn ánh sáng đỏ với mức bức xạ ánh sáng đỏ lên đến 630nm xuyên sâu đến 10mm cơ dưới da giúp thúc đẩy lưu thông mạch máu, hơn hết làm giảm hoàn toàn cảm giác nhức mỏi ở các vùng cơ dưới da.

  • Sử dụng cả hai công nghệ xung điện TENS và EMS giúp đẩy mạnh quá trình xoa bóp các cơ đem lại khả năng giảm đau hiệu quả.

  • Dung lượng pin lên đến 2400mAh và trọng lượng nhỏ gọn, thiết kế không dây giúp bạn sử dụng thoải mái mà không lo ngắt quãng ở bất kỳ nơi đâu.

Máy massage cổ SKG G7 Pro Fold

Tiếp theo là chiếc máy massage cổ mà KATA Technology cực kì tâm đắc trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024: máy massage cổ SKG G7 Pro Fold. Sản phẩm được ra mắt với thiết kế gập tiện lợi, được nhiều khách hàng yêu thích bởi những tính năng vượt trội bao gồm:

  • Đầu rung massage nano thế hệ thứ 3 đem lại hiệu quả massage vượt trội hơn phiên bản tiền nhiệm G7 Pro

  • Công nghệ xung điện tận gốc, tăng cường độ lên đến 6000Hz. Nhờ vậy, xung điện kép đi sâu vào cơ đau mỏi, phát huy tốt hiệu quả kích thích xoa bóp và ngăn cản cơn đau lan rộng.

  • Máy massage cổ SKG G7 Pro Fold tích hợp 3 chức năng massage bao gồm rung mô phỏng xoa bóp bằng tay người, xung điện kép và chườm nóng nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng cho người dùng. 

  • Khung máy dạng gập tiện lợi, giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng và tiện lợi hơn.

  • Dung lượng pin 2400mAh cho phép sử dụng thoải mái cả ngày sau khi sạc đầy.

Máy massage cổ SKG G7 Pro Fold

Máy massage cổ SKG K5-3

Vị trí tiếp theo trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 chính là máy massage cổ SKG K5-3, sản phẩm mới được KATA Technology trình làng trong thời gian vừa qua. Điểm danh những nâng cấp về thiết kế và chức năng của máy massage cổ SKG K5-3 phải kể đến bao gồm:

  • Thiết kế đề rung massage hình cong dạng Hyperboloid tiếp xúc tốt với phần cổ khi đeo. Đồng thời, vật liệu sử dụng để chế tạo đầu massage được làm từ thép không gỉ SUS304 tiêu chuẩn JIS Nhật Bản, đảm bảo dẫn xung điện tốt cũng như ngăn ngừa tình trạng oxy hóa sau thời gian dài.

  • Động cơ hoạt động trên máy massage cổ SKG K5-3 được làm từ thép Vonfram, đẩy tốc độ rung lên 7500 vòng mỗi phút, đảm bảo lực rung tác động chính xác vào điểm đau mỏi trên cổ.

  • Máy massage cổ SKG K5-3 kết hợp cả chức năng chườm nóng và xung điện kép nổi tiếng của thương hiệu SKG, gia tăng trải nghiệm sử dụng tại nhà cho mọi đối tượng. Đặc biệt, người dùng có thể khởi động đồng thời cả 3 chức năng trong cùng 1 lần sử dụng để tăng hiệu quả giảm đau mỏi cổ nhanh chóng hơn.

    Máy massage cổ SKG K5-3

Máy massage cổ SKG 4356E

Nhắc đến top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 uy tín nhất hiện nay, không thể không nhắc đến chiếc máy massage cổ SKG 4356E “thần thánh” này.
Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 
Bởi SKG 4356E có thể dễ dàng  giải quyết các nhu cầu về đau nhức cổ vai gáy của bạn nhờ sở hữu những công nghệ massage cực tiên tiến, cụ thể như sau:
  • Công nghệ tự động ngắt thông minh khi không sử dụng sau 30s giúp tiết kiệm tối đa nguồn pin của máy.

  • 3 chế độ massage + chức năng thông báo bằng giọng nói thông minh giúp bạn nhận biết được chế độ mình đang trải nghiệm.

  • 15 cường độ massage từ thấp đến cao, phù hợp cho mọi độ tuổi.

  • 2 cực điện nổi 3D được thiết kế vừa vặn, ôm sát vùng cổ.

  • Công nghệ PET với nhiệt độ chườm nóng hợp lý.

Máy massage cổ SKG H7

Ngoài những chức năng vốn có của chiếc máy massage cổ thông thường, máy massage cổ SKG H7 với thiết kế các đầu massage còn nhân rộng tác dụng giảm đau tới toàn bộ vùng vai gáy, đem lại sự cải thiện toàn diện cho sức khỏe của người dùng. 
 
Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 
Chi tiết về chức năng của máy massage cổ SKG H7 như sau:
  • 4 chế độ massage + 8 đèn ánh sáng đỏ với mức ánh sáng đỏ 530nm có thể thâm  nhập sâu vào 10mm dưới da giúp thư giãn từ trong ra ngoài.

  • Sử dụng pin Lithium thân thiện với môi trường, đặc biệt có khả năng chống nước và chịu nhiệt khá tốt, giúp bạn không lo ngại về độ an toàn của pin.

  • Thiết kế có rãnh của đầu massage tạo nên các đường sóng giúp tác động tới 3 lớp da.

  • Đa dạng cách đeo giúp bạn xoa bóp được nhiều vị trí khác.

Máy massage SKG P7 PRO

Máy massage SKG P7 PRO cũng là một cái tên không thể thiếu trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 KATA muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết hôm nay bởi những lý do sau:
Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 
  • SKG P7 PRO mang kiểu dáng như một chiếc “cổ áo” đem lại sự mới lạ cho người dùng.

  • Kết hợp công nghệ TENS + EMS + xoa bóp vật lý, giúp cho các cơ được xoa bóp, cơ thể hoàn toàn thư giãn.

  • Sở hữu 2 đầu massage + 6 điểm tiếp xúc + 6 bi lăn tác động xung quanh vùng nhức mỏi.

  • 4 chế độ massage thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp.

  • Ánh sáng đỏ 3 chiều kích thích thâm nhập toàn bộ vùng cột sống cổ.

  • Thiết kế nhỏ gọn cùng dung lượng pin khủng.

Máy massage cổ SKG K5-2

Với những nâng cấp về công nghệ và tính năng, sẽ chẳng có gì là khó hiểu khi máy massage cổ SKG K5-2 cũng được góp mặt trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 chất lượng nhất.
Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 
Có thể kể đến những cải tiến tiêu biểu của máy massage cổ SKG K5-2 như:
  • Thiết kế nhỏ gọn, không dây có thể đeo mọi nơi mà không lo mỏi vai gáy.

  • 3 điểm + 6 điện cực tăng diện tích, mở rộng vùng massage lên đến 60%.

  • Sử dụng tần số trung bình 1000 đến 100000Hz giúp massage sâu đến các vùng dưới da, xua tan cơn đau mỏi.

  • 4 chế độ massage + 9 mức cường độ đem đến sự tự do điều chỉnh cho người dùng.

  • 2 đèn hồng ngoại + 3 mức chườm nhiệt đem lại sự thoải mái khi sử dụng.

Máy massage cổ SKG H5

Máy massage cổ SKG H5 có thiết kế khác biệt nhất trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 trên, đem đến người dùng cảm giác mới lạ khi sử dụng.
Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 
Hơn thế, SKG H5 còn có thể sử dụng cho những vị trí khác ngoài vùng cổ mà vẫn đem lại hiệu quả cao dựa trên những tính năng sau:
  • Cấu tạo 4 đầu massage chụm hình thang bao phủ hoàn toàn các cơ chính ở vùng cổ.

  • 3 chế độ massage (ấn - xoa - véo).

  • Động cơ momen xoắn cực đại với công suất lên đến 10W giúp truyền lực chính xác đến các vùng cơ đau mỏi.

  • Chức năng chườm nóng giúp giải tỏa cảm giác căng cứng vùng cổ.

  • Thiết kế đai đeo năng động, có thể sử dụng ở các vùng khác, đa dạng mục đích sử dụng.

Ngoài những dòng máy massage chuyên dụng cho cổ, một dòng thiết bị khác cũng được nhiều bạn trẻ săn đón khi muốn giảm nhức mỏi cổ vai gáy đó chính là súng massage. Đặc biệt, các dòng súng massage SKG với thiết kế cầm tay nhỏ gọn không chỉ tác động được vào các cơn đau vùng cổ mà còn có thể sử dụng cả cho các vùng cơ thể khác trên toàn thân. 
 
Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 
Đó là lý do 2 dòng súng massage SKG mà KATA Technology chuẩn bị tiết lộ dưới đây cũng được lọt top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 giúp giảm cơn khó chịu cổ nhanh chóng. 

Súng massage cổ cầm tay KATA MG30

Lý do KATA quyết định đưa súng massage cầm tay KATA MG30 vào top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 là vì bộ sản phẩm đi kèm đầu rung dạng phẳng, và dạng hình cầu phù hợp để sử dụng trên cổ cùng các tính năng, thiết kế nổi bật khác bao gồm:

  • Súng massage cầm tay KATA MG30 được chính KATA Technology nghiên cứu và phát triển phục vụ nhu cầu thư giãn cơ đau mỏi cho người Việt Nam.

  • Thiết kế máy nhỏ gọn chỉ nặng khoảng 470g, cấu tạo hợp kim nhôm bền bỉ, chắc chắn, đảm bảo sử dụng tốt trong mọi môi trường khác nhau, từ tại nhà đến phòng tập.

  • Máy có 5 chế độ tùy chỉnh, bao gồm cả chế độ tự động thay đổi theo lực nhấn của tay, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và tình trạng đau mỏi hiện tại.

  • Dung lượng pin cao khoảng 2000mAh, hỗ trợ sử dụng liên tục trong 10h liên tiếp, đảm bảo có thể hoạt động ngay khi cần đặc biệt là khi mang theo đi công tác.

Súng massage cổ cầm tay KATA MG30

Súng massage cổ cầm tay SKG F7-E

Súng massage cổ cầm tay SKG F7-E là thiết bị massage đa năng cuối cùng trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 chất lượng được KATA tâm đắc nhất.

Theo đó, SKG F7-E được thiết kế tập trung hỗ trợ riêng cho dân tập thể thao tránh đi tình huống gặp chấn thương tập luyện, căng cứng khi sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại: 
  • Thiết kế hình dạng đậm chất thể thao, năng động.

  • Trọng lượng máy chỉ 350g, nhỏ gọn thoải mái sử dụng ở mọi nơi.

  • Công nghệ chườm nóng trong 3s loại bỏ cảm giác căng cứng nhanh chóng.

  • 4 đầu massage riêng biệt, với từng chức năng khác nhau ở các vị trí các khau.
​​​​​​​
​​​​​​​Lưu ngay top 10 máy massage cổ SKG giúp loại bỏ cơn đau nhức hữu ích nhất
 

Tổng kết

Vậy KATA Technology đã giúp bạn tổng hợp top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 SKG được đánh giá uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Chỉ với 15 phút mỗi ngày, bạn có thể giải tỏa những cơn đau nhức mệt mỏi sau một ngày dài hoạt động với bất kỳ các máy trong top 10 máy massage cổ tốt nhất 2024 trên. 
Hy vọng rằng, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn tối đa, lấy lại sức sống cũng như phát triển cuộc sống mỗi ngày. Và nếu bạn muốn trải nghiệm những cảm giác đó, đừng ngần ngại liên hệ ngay với KATA Technology để được tư vấn tận tình nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn