Review Máy Tăm Nước KATA G1 Đa Chức Năng

Tác giả:
Ngày đăng: 26/10/2023
Cập nhật: 30/10/2023

Việc chăm sóc răng miệng đã trở thành thói quen hàng ngày của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa biết cách vệ sinh răng miệng đúng cách lại, trong đó có cả mình. Các mảng bám trong kẽ răng thường không được loại bỏ trong quá trình đánh răng, là điều kiện khiến cho vi khuẩn phát triển gây ra sâu răng. Kết hợp sử dụng máy tăm nước KATA G1 sau khi đánh răng chính là cách mà mình bảo vệ răng chắc khỏe và hơi thở không có mùi.
 


 

Những đặc điểm của máy tăm nước KATA G1 phù hợp với người có răng lợi nhạy cảm

5 chế độ làm sạch phù hợp với mọi đối tượng kể cả người có răng lợi nhạy cảm 

Việc loại bỏ mảng bám trong kẽ răng bằng tăm nước đòi hỏi lực phun của tia nước phải đủ mạnh và mỏng để đẩy chúng ra ngoài. Tuy nhiên, đối với răng nhạy cảm, tác dụng lực quá mạnh có thể gây ra tình trạng đau nhức, chảy máu lợi khiến cho răng lợi ngày càng kém hơn. Vì vậy, khi lựa chọn thiết bị vệ sinh răng miệng, mình đều cẩn thận tìm hiểu sản phẩm phù hợp để không làm tổn thương nướu lợi trong khi sử dụng.

Máy tăm nước KATA G1 có 5 chế độ làm sạch, trong đó có chế độ dành riêng cho răng nhạy cảm vừa giúp mình làm sạch răng miệng hiệu quả, vừa không gây ảnh hưởng đến nướu lợi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chế độ xung massage nướu, lợi thay đổi tần số phun liên tục cũng là một trong những điểm mình thích nhất ở sản phẩm.
 


 

4 đầu phun chức năng giúp làm sạch từng vị trí khác nhau

Bộ sản phẩm máy tăm nước KATA G1 có đi kèm 4 đầu phun chức năng khác nhau bao gồm: đầu phun cơ bản; đầu phun nha chủ; đầu phun chỉnh nha; đầu phun vệ sinh lưỡi để bạn lựa chọn trong từng tình huống. Mình thường hay sử dụng đầu phun cơ bản các ngày trong tuần và đầu phun nha chu vào cuối mỗi tuần để làm sạch kỹ hơn mảng bám ở nướu răng.

Đối với các bạn đang niềng răng, đầu phun chỉnh nha sẽ giúp bạn loại bỏ mảng bám ở mắc cài tốt hơn, vệ sinh mão răng và cầu răng cũng như đánh bay vi khuẩn xung quanh dễ dàng hơn. Đầu phun vệ sinh lưỡi cũng là một trong những chi tiết mình yêu thích ở máy tăm nước KATA giúp làm sạch lưỡi hiệu quả và ngăn ngừa hôi miệng.
 


 

Bình chứa lớn đảm bảo áp lực nước ổn định, an toàn khi sử dụng

Dung tích bình chứa của máy tăm nước là 200ml bằng với một chia nước nhỏ đảm bảo sử dụng đủ trong một lần mà không cần phải làm đầy, bơm nước giữa chừng. Bên cạnh đó, máy ứng dụng công nghệ bơm màng đàn hồi ngăn cách nước trong bình chứa với mạch điện cùng chứng nhận kháng nước IPX7 đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Áp lực nước phun trên máy chỉ ở mức 40-140 PSI đảm bảo không gây tổn thương cho răng lợi trong khi sử dụng. Nếu bạn là người mới sử dụng hoặc răng lợi nhạy cảm thì hoàn toàn có thể an tâm vệ sinh răng miệng mà không lo “chảy máu chân răng”.
 


 

Một số lưu ý khi sử dụng máy tăm nước KATA G1

Trước khi sử dụng máy tăm nước KATA G1, bạn nên kiểm tra mức pin trên máy có đủ để sử dụng hay không. Nếu đèn báo pin trên máy ở màu đỏ, bạn nên sạc đầy trước khi sử dụng. Một điều quan trọng khác, hãy đảm bảo nơi cắm sạc khô ráo trước khi sạc. Trong trường hợp bạn đang bị tổn thương trong khoang miệng, không nên sử dụng máy vào vùng đó để tránh vết thương bị nặng thêm. 
 


 

Máy có 4 đầu phun chức năng đi kèm, bạn hãy lựa chọn đầu phun lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mình. Trong lần đầu sử dụng, bạn chỉ nên sử dụng tia nước ở mức nhỏ nhất hoặc dành cho răng nhạy cảm để làm quen với máy.

Cá nhân mình thường dùng đầu phun cơ bản và nha chu cùng chế độ răng nhạy cảm khi sử dụng máy tăm nước KATA G1. Sau khi đánh răng sạch sẽ, mình sử dụng tăm nước để loại bỏ mảng bám còn sót lại cũng như dùng đầu phun vệ sinh lưỡi để loại bỏ vi khuẩn trên lưỡi sạch sẽ.

Kết luận

Máy tăm nước KATA G1 kèm theo 4 đầu phun chức năng và chế độ phun dành riêng cho răng nhạy cảm chính là sản phẩm phù hợp với mọi người, từ nhu cầu làm sạch cơ bản hàng ngày đến tình trạng răng miệng đặc biệt như niềng răng, răng lợi nhạy cảm. Với mức giá 1.390.000 đồng (mức giá chung của hầu hết thiết bị tăm nước trên thị trường), bạn có thể mua sản phẩm tại cửa hàng và website chính hãng.

xem thêm
[GÓC GIẢI ĐÁP] NÊN MUA BÀN CHẢI ĐIỆN HÃNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?

0353697777
Yêu cầu tư vấn