Súng massage body mini SKG F3 - EN mang danh “nhỏ mà có võ”

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 11/01/2024
Cập nhật: 18/01/2024

Súng massage body mini SKG F3-EN là dòng máy massage cầm tay mini tiêu biểu của thương hiệu chăm sóc sức khỏe nhưng nhiều người lại tỏ ra nghi ngại bởi vẻ ngoài có phần “bé nhỏ” của máy. Hãy cùng KATA Technology đến với bài review ngày hôm nay để cùng xem thử liệu SKG F3-EN nhỏ nhắn có làm nên hiệu quả thư giãn to lớn được hay không nhé!
 

Cận cảnh Súng massage body mini SKG F3 - EN mang danh “nhỏ mà có võ”

Trước khi đi sâu vào chi tiết chức năng, chúng ta hãy cùng nghía qua phần nhìn bên ngoài của súng massage body mini SKG F3-EN. Máy được đóng gói theo dạng hộp đựng hình vuông mang tone màu xanh chủ đạo cùng logo của thương hiệu SKG ngay chính giữa.
 
Cận cảnh Súng massage body mini SKG F3 - EN mang danh “nhỏ mà có võ”
 
Bên cạnh đó, để tránh tình trạng người dùng gặp phải hàng giả, chất lượng kém, các cạnh bên của hộp đựng đều được in chìm rất nhiều logo hình chữ S. Bạn có thể dựa trên điểm này để dễ dàng phân biệt được chất lượng SKG F3-EN có chính hãng hay không. 
 
Review Súng massage body mini SKG F3 - EN
 
Trong hộp đựng máy thì gồm các ngăn chứa thân súng massage SKG F3-EN cùng các đầu massage. Thêm vào đó, trong hộp đựng cũng chứa đầy đủ hướng dẫn sử dụng, túi đựng máy cũng như cáp sạc Type-C để chúng ta có thể dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. 

Thiết kế dạng chữ T dễ dàng cầm nắm khi massage

Đúng với tên gọi mini của mình, SKG F3-EN mang một bề ngoài khá khiêm tốn khi thân máy chỉ có kích thước ngang với 1 bàn tay của của người trưởng thành. Tuy nhiên, không vì thế mà súng massage body mini SKG F3-EN mất đi độ chắc chắn khi cầm nắm. 
 
Thiết kế dạng chữ T dễ dàng cầm nắm khi massage
 
Sở dĩ có thể làm được điều này bởi toàn bộ thân máy của súng massage body mini SKG F3-EN được làm từ chất liệu thép không gì vô cùng chắc chắn. Và để giữ được vẻ thẩm mỹ của súng massage, SKG F3-EN cũng được sơn thêm một lớp chống bám bẩn và chống vân tay. Thiết kế của SKG F3-EN cũng mang dạng tương tự hình chữ T sẽ giúp người dùng như chúng ta có thể dễ dàng cầm nắm khi phải di chuyển máy đến từng vị trí khác nhau trên cơ thể mà không gặp nặng nề gì. 

Động cơ UAV mạnh mẽ đáp ứng cả hiệu quả massage lẫn độ yên tĩnh 

Nói đến phần chức năng massage của máy, súng massage body mini SKG F3-EN về cơ bản chỉ sử dụng các xung động tần số cao thông qua các đầu massage từ đó kích thích trực tiếp đến cơ bắp, thậm chí tần số càng cao lại càng giúp thâm nhập sâu hơn vào các mô cơ bên trong. Để làm được điều này, SKG đã áp dụng tới động cơ UAV nổi tiếng về độ mạnh mẽ khi hoạt động để đảm bảo tối đa hiệu quả thư giãn cơ đau nhức của SKG F3-EN. 
 
 SKG F3-EN mang động cơ UAV mạnh mẽ đáp ứng cả hiệu quả massage lẫn độ yên tĩnh 
 
Nhờ vậy 4 cấp độ massage của SKG F3-EN cũng đã được điều chỉnh để thích hợp với từng mục đích thư giãn, từng cơ địa mỗi người sao cho máy không mang tới những khó chịu, gây sốc cho chúng ta. 4 chế độ của SKG F3-EN bao gồm:
  • Chế độ 1: Đánh thức cơ bắp với tần số rung 1200 vòng/phút.

  • Chế độ 2: Thư giãn cơ bắp với tần số rung 2000 vòng/phút.

  • Chế độ 3: Thư giãn sâu với tần số rung 2800 vòng/phút.

  • Chế độ 4: Chế độ chuyên nghiệp với tần số rung 3200 vòng/phút.
Với dải biên độ tần số của mình, súng massage body mini SKG F3-EN đã được kiểm nghiệm có thể đem lại hiệu quả kích thích sâu tới 7mm vào các mô cơ tận trong cùng trên cơ thể của chúng ta. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chế độ tùy thuộc vào mục đích khởi động, giãn cơ hoặc massage sâu mỗi ngày chỉ với 1 chiếc súng massage SKG F3-EN.
 
SKG F3-EN sở hữu 4 chế độ massage
 
Nếu nhiều người nghĩ rằng súng massage rung với tần số cao như vậy thì chắc chắn tiếng động sẽ vô cùng lớn. Tuy nhiên đối với động cơ UAV được trang bị trong SKG F3-EN tiếng ồn được kiểm soát chỉ ở mức dưới 45dB (thấp hơn cả âm thanh khi giao tiếp hàng ngày) kể cả khi đang hoạt động ở chế độ cao. 

Qua đó. nếu bạn thích những sự yên tĩnh, hoặc hướng nội không muốn gây tiếng ồn cho người xung quanh khi sử dụng máy massage bên ngoài, SKG F3-EN sẽ là lựa chọn thích hợp nhất để đưa đến bạn trải nghiệm massage êm dịu không tiếng ồn mà vẫn có thể đảm bảo hoàn thành tốt hiệu quả thư giãn cơ bắp.

Sở hữu 4 đầu massage thích hợp sử dụng cho toàn thân 

Bên cạnh tần số đa dạng, súng massage body-mini SKG F3-EN còn đi kèm 4 đầu massage khác nhau có thể lắp đặt, tháo rời và thay thế dễ dàng. Mỗi một đầu massage có kích thước và hình thù đặc trưng nhằm phục vụ riêng từng loại cơ bắp trên cơ thể chúng ta.
 
súng massage body-mini SKG F3-EN còn đi kèm 4 đầu massage khác nhau
 
Chẳng hạn:
  • Đầu massage hình đạn: thường sử dụng cho các cơ to với mong muốn đấm sâu hơn vào các mô cơ bên trong.

  • Đầu massage hình chữ U: chuyên dùng cho việc massage đốt sống dọc theo từ đốt sống cổ đến những đốt sống cuối của hông

  • Đầu massage hình cầu: Với chất liệu mềm xốp êm ái cùng kích thước lớn nhất, đầu massage hình cầu phù hợp cho mọi vùng cơ to như cơ bắp chân, cơ đù

  • Đầu massage phẳng: Đây được coi là đầu massage đa năng khi có thể dùng cho mọi vị trí trên cơ thể 

Dung lượng pin lớn cho phép massage với thời gian thoải mái 

Mặc cho cái tên mini, nhưng dung lượng pin của súng massage body mini SKG F3-EN lại không thấy có chút nào “mini” bởi dung lượng 2200mAh có thể sánh ngang với những dòng máy massage có kích thước lớn khác. Chỉ với 1 lần sạc đầy từ 2-3 tiếng, SKG F3-EN có thể cho phép thời gian sử dụng liên tục lên tới 10 giờ đồng hồ. 
 
Dung lượng pin lớn cho phép SKG F3-EN massage với thời gian thoải mái 
 
Cộng thêm với trọng lượng chưa tới 500g, súng massage body mini SKG F3-EN sẽ là items phù hợp dành cho hầu hết mọi người từ dân công sở mang theo trong túi xách đến những gymer muốn khởi động, giãn cơ, và kể cả là khi bạn đi du lịch. 

Lời kết 

Súng massage body mini SKG F3-EN hiện đang được phân phối và bày bán chính hãng duy nhất bởi KATA Technology với mức giá 2,990,000. Đây được coi là mức giá khá vừa tầm cho một em máy massage cầm tay cho thể giúp thư giãn toàn thân ngay tại nhà. Nếu bạn cũng đang quan tâm và mong muốn tìm kiếm một dòng máy nhỏ gọn mà hiệu quả vẫn tối ưu, SKG F3-EN chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng thử nghiệm. 
Hy vọng những review súng massage body mini SKG F3-EN trên đây sẽ có thể đem dòng sản phẩm tiện lợi này tới nhiều hơn những khách hàng để cuộc sống của chúng ta ngày một nâng cao hơn. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn