Góc review súng massage cầm tay Gun SKG X7 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 18/01/2024
Cập nhật: 23/01/2024
Ra mắt đã lâu nhưng súng massage cầm tay Gun SKG X7 vẫn thu về cho mình những “fan hâm mộ” riêng nhờ vào những tính năng cao cấp được tích hợp bên trong. Cùng KATA Technology đến với màn review súng massage cầm tay SKG X7 ngày hôm nay để giải mã xem lý do gì có thể giữ chân được khách hàng của “em” súng massage này nhé! 
 
Góc review súng massage cầm tay Gun SKG X7 

Thiết kế hiện đại, ngập tràn phong cách thể thao, năng động

Ấn tượng đầu tiên khi mở hộp súng massage cầm tay Gun SKG X7 là ngoại hình tràn ngập cảm giác năng động và thể thao. Có được điều này là nhờ vào việc máy massage SKG X7 sở hữu thiết kế dạng súng tay cầm cùng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn tạo một độ chắc tay nhất định khi chúng ta cần sử dụng. 
 
Thiết kế SKG X7 hiện đại, ngập tràn phong cách thể thao, năng động
 
Chính nhờ thiết kế chắc chắn này, súng massage cầm tay SKG X7 chiếm được hảo cảm và được các vận động viên chuyên nghiệp, gymer, những người dùng thường xuyên luyện tập thể thao, boxing,...tin dùng thường xuyên. Nhiều người dùng đã coi SKG X7 là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu giúp xoa bớt đi nhức mỏi, cảm giác căng cứng cơ nhanh chóng sau một ngày làm việc và tập luyện. 

Động cơ không chổi than mạnh mẽ cho trải nghiệm massage chuyên nghiệp 

Súng massage cầm tay Gun SKG X7 được giới thiệu với tính năng “Động cơ mạnh mẽ - Vận hành êm ái” khiến khá nhiều người dùng tò mò bởi thông thường nếu đã hoạt động với công suất lớn, âm thanh hoạt động đi kèm đó sẽ khá ồn ào và gây khó chịu trong quá trình sử dụng.
 
Động cơ không chổi than mạnh mẽ cho trải nghiệm massage chuyên nghiệp 
 
Tuy nhiên, ở dòng máy massage cầm tay Gun SKG X7 dù hoạt động ở chế độ mạnh nhất, máy cũng chỉ tạo ra âm thanh tần số dao động trong khoảng 40 - 50dB vô cùng yên tĩnh. Nguyên nhân giúp SKG X7 có thể làm được như vậy đến từ quyết định sử dụng động cơ không chổi than mô-men xoắn cao của thương hiệu SKG. 
Với mô tơ có momen xoắn cực đại 300 Mnm SKG tạo ra lực đấm massage mạnh mẽ, và mang lại một biên độ tác động vào cơ lý tưởng cho máy là 14mm cơ dưới da. Đây là con số cao nhất mà không phải dòng súng massage nào trên thị trường hiện nay có thể làm được. 

 
Động cơ không chổi than mạnh mẽ cho trải nghiệm massage chuyên nghiệp 
 
Theo đó, súng massage cầm tay SKG X7 có thể tự do điều chỉnh với 5 mức độ gõ cơ bao gồm: 
  • Mức độ 1 (Đánh thức cơ bắp): 1600 vòng/phút - phù hợp cho những ai bắt đầu khởi động trước khi tập luyện thể thao 

  • Mức độ 2 (Thư giãn mạc cơ): 2000 vòng/phút - phù hợp sử dụng cho những nhu cầu massage thư giãn hàng ngày ở đa số người dùng

  • Mức độ 3 (Khơi gợi sức mạnh): 2400 vòng/phút - tốc độ này sẽ giúp cơ thể đào thải axit lactic tích tụ một cách tốt và hiệu quả hơn

  • Mức độ 4 (Massage sâu): 2700 vòng/phút - có thể sử dụng chế độ này sau khi tập luyện để thư giãn các cơ 

  • Mức độ 5 (Chế độ chuyên nghiệp): 3200 vòng/phút - đây là chế độ có tốc độ đấm gõ mạnh và nhanh nhất, được khuyên dùng cho những người tập luyện thể thao chuyên nghiệp, quen với nhịp xoa bóp mạnh mẽ của máy. 

Trang bị 4 đầu massage chuyên dụng chăm sóc trọn vẹn sức khỏe cả cơ thể 

Bên cạnh sự đa dạng về tần suất hoạt động, súng massage cầm tay SKG X7 còn có mong muốn phục vụ được cho người dùng ở mọi vị trí, mọi tình trạng nhức mỏi khi trang bị đi kèm 4 đầu massage chuyên biệt. 
 
SKG X7 Trang bị 4 đầu massage chuyên dụng chăm sóc trọn vẹn sức khỏe cả cơ thể 
 
Mỗi một đầu massage của Gun SKG X7 có hình dạng khác nhau nhằm đảm nhiệm những nhiệm vụ massage trên từng bộ phận cơ thể, chẳng hạn như: 
  • Đầu massage tròn: có thể tác động đến các cơ toàn thân, những vùng cơ tiết diện lớn như: tay, đùi, bắp chân…

  • Đầu massage hình đầu đạn: trực tiếp sử dụng cho lòng bàn chân sau một ngày đứng hoặc đi lại nhiều.

 SKG X7 Trang bị 4 đầu massage chuyên dụng chăm sóc trọn vẹn sức khỏe cả cơ thể 

  • Đầu massage hình thìa: có chất liệu cứng, phù hợp tác động sâu vào những vị trí bắp tay, bắp đùi 

  • Đầu massage hình chữ U: thiết kế theo dạng chữ U nông hướng tới massage chuyên sâu cho vùng cơ hình thang, hai bên cột sống,... 
     

SKG X7 Trang bị 4 đầu massage chuyên dụng chăm sóc trọn vẹn sức khỏe cả cơ thể 
 

Mua 1 được 4, súng massage cầm tay SKG X7 tự tin có thể làm hài lòng bất cứ trường hợp đau nhức, mỏi mệt của người dùng chỉ trong thời gian ngắn.  

Tích hợp chườm nóng nhanh với diện tích bao phủ vượt trội 

Thêm một ưu điểm được tích hợp trong dòng súng massage cầm tay Gun SKG X7 đó chính là công nghệ làm nóng nhanh 5 giây với 3 mức nhiệt: 43 - 48 - 53°C. Đây được coi là yếu tố chủ chốt đưa SKG X7 trở thành top 1 súng massage trên thị trường hiện nay bởi các dòng súng massage khác hầu như chỉ mang một khả năng duy nhất là massage gõ đấm và khó có thể tích hợp thêm cả chườm nóng. 
 

Tích hợp chườm nóng nhanh với diện tích bao phủ vượt trội 
 

Thế nhưng không chỉ sở hữu khả năng chườm ấm giúp thư giãn mạch máu, dây thần kinh và các cơ, SKG X7 còn làm hài lòng người dùng với diện tích chườm nóng ưu việt lên tới 5000mm2. Bạn có thể sử dụng chức năng chườm ấm ngay sau khi tập luyện thể thao để giảm thiểu đi cảm giác nhức mỏi cơ bắp, tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn. 
 

Góc review súng massage cầm tay Gun SKG X7 
 

Lời kết

Súng massage cầm tay Gun SKG X7 hiện đang được KATA Technology phân phối độc quyền tại Việt Nam với mức giá 5.990.000 đồng. Mặc dù mức giá thành này được đánh giá là khá nhỉnh hơn so với các dòng máy massage toàn thân dạng súng khác, tuy nhiên với hiệu năng mà SKG X7 mang lại, bạn vẫn nên sở hữu cho mình một “em” súng massage như vậy để chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của bản thân được chăm sóc toàn diện hơn.

xem thêm
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY MASSAGE LƯNG SKG W7 RA SAO?

0353697777
Yêu cầu tư vấn