Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 ra sao? 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 17/01/2024
Cập nhật: 20/01/2024
Sau một thời gian ra mắt máy massage lưng SKG W7 được đánh giá đang chiếm vị trí top đầu máy massage lưng chăm sóc sức khỏe mà khách hàng Việt tin dùng nhiều nhất. Do đó, với mong muốn giúp bất cứ ai cũng có thể hiểu rõ về máy massage lưng SKG W7 để tận dụng tối đa chức năng của sản phẩm, KATA Technology sẽ giới thiệu tới bạn hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 một cách chi tiết nhất ở bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 ra sao? 

Những lý do giúp máy massage lưng SKG W7 đạt vị trí top 1 máy massage chăm sóc vùng lưng trên thị trường 

Trước khi đi sâu và chi tiết vào hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7, cùng KATA Technology điểm qua một số chức năng hiện đại đã giúp SKG W7 đạt được vị trí top 1 máy massage chăm sóc vùng lưng trên thị trường như hiện tại nhé! 

Dòng máy đầu tiên đem đến trải nghiệm massage vùng lưng nhẹ nhàng với thiết kế siêu mỏng

Lý do đầu tiên để máy massage lưng SKG W7 được rất nhiều người dùng ưa thích chính là bởi vì thiết kế siêu mỏng nhẹ. Thiết kế này khiến người dùng thoải mái tận hưởng các trải nghiệm các chức năng của máy massage mà không lo vướng víu hay cồng kềnh. 
Thông thường các loại máy massage lưng trên thị trường đều rất cồng kềnh, nặng nề nhưng máy massage lưng SKG W7 có trọng lượng chỉ khoảng 130g với đai đeo có độ dày dày khoảng 1,3mm. Khi được đặt cạnh iPhone 13, SKG W7 mỏng gấp 5 lần so với dòng điện thoại này. Do đó, không khó lý giải khi SKG W7 được nhiều người lựa chọn trở thành một người bạn đồng hành ở bất kỳ đâu như: đi làm văn phòng, công tác xa nhà, thư giãn tại gia... để giải tỏa những cơn đau nhức mỏi lưng kéo dài liên tục.
Những lý do giúp máy massage lưng SKG W7 đạt vị trí top 1 máy massage chăm sóc vùng lưng trên thị trường 
Bên cạnh đó, chất liệu vải của máy massage lưng SKG W7 cũng được lựa chọn một cách cẩn thận nhất đảm bảo tính thân thiện, an toàn cho mọi làn da, đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm. Điều này sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng mẩn ngứa, bí bách hay dị ứng khi sử dụng sản phẩm trực tiếp trên vùng eo - thắt lưng của bản thân. 

Sở hữu hiệu quả giảm nhức mỏi vượt trội nhờ công nghệ xung điện kép tần số trung gian 

Bàn tới hiệu quả thư giãn, máy massage lưng SKG W7 đem lại một kết quả giảm nhức mỏi vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy massage khác trên thị trường nhờ vào công nghệ xung điện kép tần số trung gian. 
Với việc sở hữu công nghệ xung điện kép được cải tiến về tần số như vậy, SKG W7 tạo ra mức độ xuyên thấu cao hơn gấp 10 lần so với xung tần số thấp giúp chạm đến tận gốc những vùng cơ nhức mỏi sâu bên trong.  Từ đó, kích thích sự co thắt, phục hồi độ đàn hồi của các cơ và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để xoa tan những cơn đau nhức mỏi vùng lưng - bụng của bạn.

 
Những lý do giúp máy massage lưng SKG W7 đạt vị trí top 1 máy massage chăm sóc vùng lưng trên thị trường 
 
Không chỉ vậy, công nghệ TENS - công nghệ kích thích thần kinh bằng xung điện qua da còn có tác dụng chống viêm, giúp tăng cường miễn dịch dịch thể và tế bào trong cơ thể bạn, đêm đến cho bạn một sức khỏe lý tưởng.

Mang tới khả năng chườm ấm dễ chịu bởi chức năng làm nóng nhanh 

Máy massage lưng SKG W7 còn có khả năng chườm ấm nhiều mức độ giúp đánh bay tình trạng căng thẳng cơ của bạn. Chắc hẳn, không ai trong chúng ta còn chưa biết về tác dụng tuyệt vời của chườm nóng trong quá trình massage, không chỉ giúp các cơn đau nhức mỏi xóa tan nhanh chóng, chườm nóng còn có tác dụng mang lại cho bạn một tinh thần thư giãn, thỏa mái nhất. Do đó, hầu hết các máy massage trên thị trường hiện nay đều đã được trang bị đa dạng các chế độ massage.
Tuy nhiên, sử dụng công nghệ Graphene cao cấp để làm nóng như máy massage lưng SKG W7 thì hiện tại trên thị trường vẫn còn ít máy chưa làm được. Và đây là một trong số những lý do chủ chốt giúp máy được mọi người tin dùng nhiều nhất hiện nay.
 
Những lý do giúp máy massage lưng SKG W7 đạt vị trí top 1 máy massage chăm sóc vùng lưng trên thị trường 
 
Chất liệu Graphene có khả năng dẫn nhiệt tốt, chúng cho phép nhiệt phát tán nhanh (chỉ sau 5s) và đồng đều ra các vùng lưng. Từ đó, nâng cao hiệu quả massage thư giãn của SKG W7 lên một cách tốt nhất. Đặc biệt, chức năng này rất phù hợp cho các chị em sử dụng trong chu kỳ kinh nguyệt để xóa tan cơn đau bụng, đau lưng khó chịu của bản thân.

Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 theo từng bước 

Để trải nghiệm quá trình massage một cách tuyệt vời nhất, mang lại hiệu quả có lợi cho sức khỏe thì bạn cần biết đến hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 dưới đây:
Bước 1 - chuẩn bị: Trước khi sử dụng máy massage lưng, bạn dùng khăn ẩm hoặc những loại kem dưỡng, gel massage lên  vùng lưng cần được massage. Khi đeo máy massage SKG W7 bạn cần đặt đúng vị trí sao cho, 2 điện cực của máy khớp với vùng lưng đau nhức của bạn và điều chỉnh dính dây đai để máy ôm vừa với vùng eo lưng. Đối với bộ điều khiển bạn có thể gắn luôn trước khi đeo máy hoặc khi đã ổn định máy trên eo cũng đều được. 

 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 theo từng bước 
 
Bước 2 - thực hiện massage: Bạn ấn và giữ nút nguồn có biểu tượng chữ S trong khoảng 3 giây để khởi động máy và bắt đầu điều chỉnh các chức năng massage phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nút “+” và “-” là 2 nút có chức năng tăng/giảm cường độ massage. Bên hông của bộ điều khiển là nút nén nóng, bạn nhấn để bật và điều chỉnh tự do  với 3 chế độ nén nóng thấp-trung bình-cao tùy theo ý của bạn.
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 theo từng bước 
Bước 3 - kết thúc: Sau khi kết thúc quá trình massage, bạn giữ nút nguồn để tắt máy và tháo rời bộ điều khiển với dây đai. Sử dụng khăn ẩm sạch vệ sinh 2 đầu điện cực cũng như dây đai để đảm bảo cho lần sử dụng tiếp theo, bảo quản máy ở nơi khô ráo và thoáng mát. 
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 theo từng bước 
 
Sử dụng máy massage theo hướng dẫn sử dụng máy massage SKG W7 thôi là chưa đủ để mang đến an toàn tuyệt đối cho bạn khi thư giãn tại nhà. Bạn nên lưu ý một vài điều sau đây để tránh những tổn thương không đáng có cho cơ thể nhé:
  • Bạn không được sử dụng máy khi đang lái xe, ở những khu vực dễ cháy nổ.

  • Ban đầu, bạn hãy sử dụng máy massage SKG W7 ở mức độ thấp nhất cho cơ thể quen dần với chế độ massage sau đó mới tăng dần để mang đến hiệu quả giảm đau.

  • Đối với những người mắc bệnh tim mạch, nên xin ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

  • Không nên sử dụng chức năng chườm nóng quá 15 phút trong 1 lần massage.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 theo từng bước 

Tham khảo địa chỉ mua máy massage lưng SKG W7 đầy uy tín - KATA Technology 

Nếu bạn đang muốn mua máy massage lưng SKG W7 mà chưa lựa chọn được địa chỉ nào uy tín thì có thể  tham khảo KATA Technology. Đây là đơn vị phân phối chính hãng những sản phẩm máy massage của thương hiệu SKG tại thị trường Việt Nam. 
Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm được lựa chọn. Không chỉ vậy, khi mua hàng tại KATA Technology, bạn còn được hưởng các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như chính sách bảo hành 12 tháng,...

 
Tham khảo địa chỉ mua máy massage lưng SKG W7 đầy uy tín - KATA Technology 
 
Bạn có thể đến trực tiếp các hệ thống cửa hàng SKG by KATA để trải nghiệm sản phẩm trước khi sử dụng và đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho bản thân mình. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với KATA Technology qua hotline 077.589.7777 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé!

Tổng kết

Thông qua cách hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 ở bài viết trên đây, mong rằng bạn sẽ đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe vùng lưng một cách tốt nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. 
Và nếu muốn an tâm khi sở hữu máy massage lưng SKG W7 hãy liên hệ với KATA Technology để được hỗ trợ tư vấn và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hiện nay, trong dịp lễ Tết đang đến gần, KATA đang có những chương trình quà tặng khuyến mãi, cho nên, bạn hãy nhanh chóng đến KATA Technology để mua sản phẩm với giá cả hấp dẫn nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn