SKG | Smart Kind Global - Công ty R&D công nghệ cao hàng đầu Thế Giới

Tác giả:
Ngày đăng: 10/06/2023
Cập nhật: 15/06/2023
Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu massage tốt và uy tín? Bạn muốn sở hữu một thiết bị massage nhỏ gọn có thể mang đi khắp mọi nơi? Các sản phẩm của SKG chính xác là điều phù hợp cho nhu cầu của bạn.
SKG | Smart Kind Global - Công ty R&D công nghệ cao hàng đầu Thế Giới
SKG luôn nằm trong danh sách các thương hiệu sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng nhất trên thế giới. Cùng KATA Technology tìm hiểu về SKG cũng như top các sản phẩm SKG tuyệt vời qua bài viết ngay sau đây!

SKG - Giới thiệu về công ty

SKG được thành lập vào năm 2007, là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cầm tay công nghệ cao hàng đầu thế giới.

Các thiết bị đến từ thương hiệu SKG là sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh thần thời thượng và tính công nghệ, là lựa chọn hoàn hảo cho một lối sống lành mạnh và hạnh phúc hơn. 
SKG - Giới thiệu về công ty
Trong những năm tới, SKG sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và mong muốn có thể mang các thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến mọi dân tộc sinh sống trên toàn cầu, bao phủ hơn 100 quốc gia và phục vụ hơn 1 trăm triệu khách hàng.

SKG - Cam kết và giải thưởng

SKG là viết tắt của Smart - Kind - Global (Sự thông minh - Sự tử tế - Tính toàn cầu) thể hiện rõ phương châm sản xuất và sự ưu tiên dành cho khách hàng của thương hiệu.
SKG - Cam kết và giải thưởng
Với mục tiêu tạo ra một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho khách hàng, SKG cam kết rằng sẽ kết hợp thêm nhiều công nghệ thông minh và phát triển các sản phẩm ở mọi khía cạnh như mẫu mã, tính tiện dụng, sự mô phỏng các phương pháp chăm sóc sức khỏe vào thiết bị…

Có đội ngũ thiết kế và phát triển thuộc top 500 thế giới, SKG đã rất vinh dự khi sở hữu đến 946 bằng sáng chế công nghệ. Bên cạnh đó, SKG cũng đã giành được các giải thưởng Red Dot Design của Đức (vào các năm 2014, 2016, 2018 và 2020) và giải thưởng IF vào năm 2020. Đây là các giải thưởng về thiết kế có uy tín hàng đầu thế giới.

Chứng tỏ rằng, SKG luôn có tinh thần cầu tiến và mong muốn mang đến nhiều sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

SKG - Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu SKG

Trải qua hơn 15 năm phát triển, SKG đã mang đến một vị thế xứng tầm thương hiệu sản xuất máy massage hàng đầu thế giới.
SKG - Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu SKG
Cùng KATA Tech điểm qua một số thành tựu nổi bật trong hành trình đi lên của thương hiệu SKG ngay sau đây:
  • 2007 - SKG được thành lập tại Trung Quốc;

  • 2008 - SKG bắt đầu hành trình mở rộng thị trường trên toàn cầu;

  • 2014 - Các sản phẩm SKG lần đầu tiên đạt giải thưởng thiết kế Red Dot của Đức;

  • 2015 - SKG thiết lập mối quan hệ đối tác với Amazon và chính thức có kho hàng đầu tiên tại nước ngoài. Đây được xem là bước tiến lớn trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh của thương hiệu này;

  • 2016 - SKG thành lập Công ty tại thị trường lớn Hoa Kỳ. Đồng thời trong năm này, các sản phẩm SKG cũng đã nhận được giải thưởng German Red Dot Design lần thứ hai;

  • 2018 - SKG tiếp tục giành được giải thưởng German Red Dot Design;

  • 2020 - Các sản phẩm SKG cùng lúc nhận được hai giải thưởng thiết kế danh giá đó là IF (International Forum) và Red Dot;

  • 2021 - Súng massage SKG F5 chính thức ra mắt tại Mỹ và nhận được sự công nhận của các công ty truyền thông lớn trên thế giới như Forbes, CNN, Wired…;

  • 2022 - Sản phẩm mới nhất mang tên Máy massage cổ SKG G7 PRO nhận được hàng loạt lời khen ngợi đến từ khách hàng.

Cho đến nay, SKG vẫn luôn tiếp tục giữ lửa đối với niềm đam mê công nghệ cao và mong muốn luôn mang đến nhiều sản phẩm ưu việt cho khách hàng.

SKG - Mục đích, Nhiệm vụ, Tầm nhìn và Lĩnh vực

Là một trong những công ty sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe đại diện cho sự phát triển của thế giới, SKG luôn đặt quý khách hàng lên hàng đầu.
SKG - Mục đích, Nhiệm vụ, Tầm nhìn và Lĩnh vực
Điều này được SKG thể hiện qua các khía cạnh sau:
  • Mục đích: SKG phát triển các thiết bị chăm sóc sức khỏe để mọi người cải thiện cuộc sống và có thể thực hiện được lối sống lành mạnh hơn.

  • Nhiệm vụ: Giúp mọi người sống khỏe, sống lâu và sống tốt hơn.

  • Tầm nhìn: Mang đến các thiết bị chăm sóc sức khỏe thời thượng, phù hợp cho mọi đối tượng thuộc mọi dân tộc, khu vực và quốc tịch, tiếp cận hơn 100 quốc gia và phục vụ hơn 1 trăm triệu khách hàng.

  • Lĩnh vực: Thời trang, sức khỏe và công nghệ.

SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất

Được biết đến là thương hiệu sản xuất các thiết bị massage không dây cắm điện tiện dụng và nhỏ gọn, SKG vẫn luôn cố gắng cải tiến và mang đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với công nghệ ưu việt nhất. Dưới đây là top các sản phẩm SKG tuyệt vời nhất mà KATA muốn giới thiệu đến bạn:

Máy massage cổ SKG G7 PRO

Máy massage cổ SKG G7 PRO được trang bị các công nghệ tiên tiến và hiện đang là sản phẩm “best seller” của thương hiệu SKG.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
Thiết bị là sự kết hợp độc đáo giữa liệu pháp rung đa điểm bằng 9 đầu rung massage vật lý, công nghệ sưởi ấm với 3 cấp độ và 4 mức ánh sáng hồng ngoại giúp thâm nhập sâu vào các cơ, làm trẻ hóa, thư giãn gân cốt và giải tỏa căng thẳng tức thì. 

Cùng với đó, 4 chế độ massage cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với tình trạng đau nhức và nhu cầu sử dụng của mình.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
Máy massage cổ SKG G7 PRO còn được bổ sung thêm chức năng massage xung điện giúp bạn có thể giảm đau vùng cổ mà không cần sự can thiệp của các loại thuốc giảm đau hay thuốc kháng sinh.

Với những tính năng tuyệt vời kể trên, SKG G7 PRO chắc chắn sẽ là thiết bị làm siêu lòng mọi vị khách khó tính nhất ngay từ lần sử dụng đầu tiên!

Máy massage mắt SKG E3

Máy massage mắt SKG E3 tiếp tục là một sản phẩm nổi trội của thương hiệu SKG. Đây xứng đáng là một người bạn tri kỷ cho đôi mắt của bạn.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
SKG E3 được thiết kế trang bị 6 túi khí massage hiện đại cùng chức năng rung đa tần và chế độ chườm nóng linh hoạt sẽ giúp các mạch máu dưới vùng da mắt của bạn dễ dàng lưu thông hơn, từ đó làm giảm cảm giác đau nhức, mỏi mắt khó chịu.

Thiết bị này còn làm cho người dùng nâng cao được trải nghiệm thư giãn khi có thể kết nối Bluetooth để tận hưởng những bài nhạc yêu thích của mình. Bên cạnh đó, SKG E3 còn được thiết kế với khả năng gập di động 180 độ giúp bạn luôn cảm thấy thuận tiện khi có thể mang đi khắp mọi nơi mà không lo bị chiếm diện tích.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
Ngoài ra, máy massage mắt SKG E3 còn bao gồm đến 5 chế độ hoạt động và thiết kế dây đeo tự do điều chỉnh cho phép bạn và cả gia đình đều có thể sử dụng thiết bị để thư giãn cho “cửa sổ tâm hồn” của bản thân. SKG E3 cũng chính là món quà tuyệt vời nếu bạn muốn gửi gắm yêu thương của mình đến gia đình, bạn bè hay những người thân yêu của bạn.

Máy massage lưng SKG W7

Máy massage lưng SKG W7 của thương hiệu SKG ra đời mới mong muốn giúp bạn chăm sóc sức khỏe vùng cột sống, lưng và eo của bạn.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
Điểm đặc biệt nhất mà thiết bị massage lưng SKG W7 đó là thiết kế siêu mỏng cùng chất liệu vải thân thiện với làn da có độ đàn hồi cao, thoáng khí, mềm mại mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng mỗi khi sử dụng.

Máy massage lưng SKG W7 sử dụng công nghệ massage hoàn toàn mới là công nghệ TENS giúp thâm nhập sâu đến từng bó cơ vùng lưng eo, không chỉ làm giảm tình trạng đau, co thắt cơ mà còn có tác dụng chống viêm và tăng cường hệ miễn dịch cho sức khỏe của bạn.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
SKG W7 sở hữu tới 9 mức độ massage tăng dần cùng công nghệ làm nóng nhanh Graphene có thể tùy chỉnh sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu massage vùng lưng của bạn. Đặc biệt, thiết bị này còn có thể linh động sử dụng được cho vùng bụng giúp làm giảm các cơn đau bụng hiệu quả và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa. Các chị em cũng có thể sử dụng SKG W7 để làm giảm đau lưng, đau bụng mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt của mình.

Máy massage chân SKG BM3

Máy massage chân SKG BM3-E là thiết bị hoàn hảo để xử lý các tình trạng đau nhức chân, mỏi chân, căng cơ chân… mà thương hiệu SKG mang đến cho người dùng.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
SKG BM3 hoạt động với cơ chế nén khí bao gồm 3 chế độ mô phỏng 3 kỹ thuật massage sẽ làm các cơn đau chân nhanh chóng tan biến. Đồng thời, áp lực khí nén cùng khả năng chườm nóng diện rộng sẽ giúp bạn cải thiện lưu thông khí huyết ở vùng chân, từ đó có thể làm giảm sưng tấy chân, đặc biệt là có thể làm hạn chế tình trạng phù nề chân ở phụ nữ đang mang thai.

Bên cạnh đó, thiết kế thông minh của máy massage chân SKG BM3 bao gồm 2 miếng dán Velcro có thể sử dụng được cho mọi thành viên trong gia đình. 2 miếng Velcro này chứa hàng nghìn móc nhỏ li ti cho phép chúng bám chắc vào nhau nhưng lại rất dễ tháo ra khi cần thiết sẽ giúp bạn vừa đeo vừa có thể vận động nhẹ mà không lo bị rơi ra.
SKG - Những sản phẩm tuyệt vời nhất
Một bộ máy massage chân SKG BM3 bao gồm 2 đai massage với 2 màn hình điều khiển kỹ thuật số riêng biệt trên từng đai giúp bạn có thể điều chỉnh chế độ massage phù hợp cho từng chân một cách tiện lợi. Bạn cũng có thể dùng bộ máy massage SKG BM3 cho cả vùng bắp tay của bạn. Như vậy, SKG đã rất tinh ý trong việc thiết kế máy massage chân SKG BM3 để sẵn sàng phục vụ mọi vị trí trên cơ thể cho người dùng.

Tổng kết

KATA Technology đã tổng hợp cho bạn những thông tin cần thiết về thương hiệu SKG - thương hiệu sản xuất máy massage hàng đầu thế giới cùng top những sản phẩm SKG tuyệt vời nhất thông qua bài viết ngày hôm nay.

KATA Technology hiện đang là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm massage tốt nhất của thương hiệu SKG trên thị trường Việt Nam. Với tôn chỉ “lấy khách hàng làm trung tâm”, KATA Technology cùng đội ngũ tận tâm, uy tín chắc chắn sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ đến từ KATA.

Nếu bạn có nhu cầu mua sắm cho mình một thiết bị massage nào đến từ thương hiệu SKG, hãy liên hệ với KATA Technology ngay nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn