Đai massage lưng SKG W7-2 có phải là lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 15/02/2024
Cập nhật: 16/02/2024

Sử dụng máy massage lưng để thư giãn tại nhà đang dần trở thành xu hướng phổ biến trong cuộc sống hiện đại bởi sự tiện lợi và hiệu quả cao. Dựa trên trải nghiệm sử dụng các sản phẩm đai massage, cá nhân mình lựa chọn đai massage lưng SKG W7-2 là thiết bị thư giãn hàng ngày, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây tổng hợp những điểm nổi bật của thiết bị trong quá trình mình sử dụng cũng như so sánh với các sản phẩm khác để bạn đưa ra được lựa chọn khách quan hơn.
 

So sánh đai massage lưng SKG W7-2

Những điểm nổi bật của đai massage lưng SKG W7-2 khi sử dụng thực tế

Trọng lượng đai đeo nhẹ hơn, vùng massage có thể tháo dỡ dễ dàng vệ sinh

Cảm giác khi cầm trên tay đai massage lưng SKG W7-2 có phần nhẹ hơn so với các sản phẩm trước của thương hiệu. Với trọng lượng 260g tương đương với 1 chai nước cộng thêm độ dày đai đeo mỏng hơn đáng kể, mình có thể cầm đai dễ dàng đến mọi nơi. Đai đeo của máy được làm từ silicon co giãn đàn hồi tốt nên khi đeo không có cảm giác khó chịu. Nhờ vậy, trong khi làm việc hoặc hoạt động mình có thể vừa đeo máy vừa di chuyển vô cùng dễ dàng.

Điểm đổi mới của đai massage SKG W7-2 chính là vùng chức năng có chứa các điện cực tách rời với phần đai đeo. Sau khi sử dụng xong, mình có thể tháo ra và vệ sinh sạch sẽ hoặc giặt đai đeo mà không lo ảnh hưởng đến vùng chức năng. So với các đai đeo có vùng chức năng liền mạch thì đai đeo SKG W7-2 giữ được độ bền và ngoại hình mới lâu hơn do có thể dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Trong 2 tháng sử dụng đai đeo thường xuyên, mình vô cùng thoải mái và không có bất kỳ kích ứng nào, đai đeo khi tiếp xúc với da vùng lưng cũng vô cùng mềm mại, bám chắc tốt không gặp phải tình trạng lỏng.

Trọng lượng đai đeo massage SKG W7-2 nhẹ hơn

Nâng cấp tăng số lượng điện cực massage tăng hiệu quả làm giảm đau mỏi tốt hơn

Thông thường, ở các dòng máy massage lưng phổ thông trên thị trường chỉ có cấu tạo 2 điểm điện cực hoặc sử dụng túi khí xoa bóp. Hạn chế của thiết kế này bị giới hạn chỉ quanh vùng cơ tại xương sống mà không có hiệu quả sang các vùng xung quanh gần eo và cơ thắt lưng dưới. Do đó, hiệu quả và thời gian phục hồi sau khi sử dụng các sản phẩm này thường kéo dài và khó có tác dụng rõ rệt.

Đai massage lưng SKG W7-2 được trang bị 4 điểm điện cực tăng diện tích tiếp xúc lên gấp rưỡi so với các sản phẩm phổ thông khác. Phối hợp công nghệ điều biến tần số rung mô phỏng động tác đem đến trải nghiệm như bàn tay người thật. Mình đánh giá cao cải tiến trong sản phẩm mới lần này bởi khi đeo có thể cảm nhận rõ hơn xung điện quanh vùng lưng sau. Do thường ngồi nhiều làm việc nên vùng thắt lưng dưới, phần đĩa đệm của mình hay gặp phải tình trạng mỏi xong các sản phẩm thông thường lại không tác dụng chính xác tại chỗ đau nhức. Từ khi có đai massage lưng SKG W7-2, chỉ sau 2 lần sử dụng trong ngày thì cảm giác đau mỏi quanh vùng thắt lưng đặc biệt là cơ lưng dưới chỗ đĩa đệm của mình nhanh chóng được cải thiện, không còn dai dẳng cả tuần như trước.

Máy có 9 chế độ với các mức xung điện từ thấp đến cao đáp ứng với mọi tình trạng và nhu cầu của mọi người. Mình thường sử dụng ở mức 3-5 để massage thư giãn hàng ngày giảm đau mỏi sau khi ngồi làm việc cả ngày. Thời gian dùng máy từ khi sạc đầy được khoảng 3-4 ngày cũng dễ dàng hơn để mình mang theo di chuyển khi đi xa.

Nâng cấp tăng số lượng điện cực đai massage SKG W7-2 tăng hiệu quả

Chườm nóng phục hồi tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Chức năng chườm nóng bằng ánh sáng đỏ thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng phục hồi trên đai massage lưng SKG W7-2 chính là 1 trong những điểm nổi bật khác biệt của sản phẩm trên thị trường. Sử dụng nhiệt chườm nóng kết hợp ánh sáng đỏ đi sâu vào vùng cơ đau mỏi, đai massage W7-2 có thể giảm đau nhanh chóng, đặc biệt hữu dụng vào những ngày mùa đông. 

So sánh với chườm nóng thông thường trên các sản phẩm đai massage hiện nay, mình cảm nhận mức nhiệt trên máy SKG W7-2 rõ hơn tại các vùng cơ đau mỏi. Kết hợp xung điện kích thích khả năng xoa bóp là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm mà ít có sản phẩm nào có thể làm được. 

Chườm nóng đai massage SKG W7-2 phục hồi tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Tại sao nên chọn đai massage lưng SKG W7-2 so với các sản phẩm khác trên thị trường?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của đai massage lưng SKG W7-2 mà mình tổng kết lại trong thời gian sử dụng vừa qua, sau đây là những lý do mà mình lựa chọn sản phẩm để sử dụng hàng ngày:

  • Xét về thiết kế: Đai massage lưng SKG có thiết kế mỏng nhẹ, độ co giãn tốt. Trước khi mua, mình đã tìm đến Brandshop 65 Thái Hà, Hà Nội để trải nghiệm thực tế. Do nhu cầu sử dụng tại văn phòng hoặc khi đi xa, mình cần tìm sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh cũng như gấp gọn vào túi xách hoặc vali hành lý. Đai massage lưng SKG W7-2 chính là sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu này.

  • Xét về chức năng: Hiệu quả phối hợp massage xung điện kết hợp chườm nóng trên máy massage lưng SKG W7-2 theo mình đánh giá là vô cùng tốt. Chỉ sau 15 phút sử dụng mọi cảm giác đau mỏi, căng cứng cơ vùng lưng gần như biến mất. So với các đai massage túi khí hay của thương hiệu khác, thì đai massage SKG W7-2 vừa gọn nhẹ vừa tạo ra hiệu quả tốt.

  • Xét về giá thành: Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, đai massage lưng SKG W7-2 có mức giá là 4.590.000 đồng trên website. Mình có mua vào dịp giảm giá chương trình 30-4 nên được giảm 20% kèm theo quà tặng. Mọi người có thể tham khảo thông qua nhân viên tư vấn tại fanpage hoặc hotline.

Điểm nổi bật của đai massage lưng SKG W7-2 so với các sản phẩm khác

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ về trải nghiệm thực tế của bản thân mình khi sử dụng đai massage lưng SKG W7-2 sẽ giúp ích cho mọi người khi tìm mua sản phẩm. Với những ưu điểm nổi bật trên, đai massage lưng SKG W7-2 chính là lựa chọn hàng đầu thư giãn lưng hiệu quả.

xem thêm
ĐẬP HỘP MÁY MASSAGE CỔ VAI GÁY SKG N3 VỚI THIẾT KẾ KIỂU TAI NGHE

0353697777
Yêu cầu tư vấn