Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 12/03/2024
Cập nhật: 12/03/2024
Là một người yêu thích công nghệ lại mong muốn có được một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng cổ đau nhức tại nhà, nên khi dòng máy massage cổ mới nhất SKG G7 Pro-Fold được ra mắt tại KATA Technology đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mình. 
 
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold 
 
Bài viết ngày hôm nay sẽ là những đánh giá đến từ những trải nghiệm sử dụng thực tế của mình về dòng máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold nên hy vọng sẽ giúp ích được cho những ai có chung niềm quan tâm tới các thiết bị máy massage không dây. 

Những yếu tố đưa SKG G7 Pro-Fold lên vị trí top 1 máy massage cổ trên thị trường 

Sau 1 tháng trải nghiệm sử dụng, với những tính năng và hiệu quả mà SKG G7 Pro-Fold mang lại mình sẽ phân tích cho mọi người biết tại sao SKG G7 Pro-Fold bỗng chốc đạt được vị trí top 1 máy massage cổ trên thị trường hiện nay. 

Cải tiến thiết kế gập độc nhất trên thị trường máy massage cổ 

Nếu cụm từ “Fold” đã không còn lạ mắt ở thị trường điện thoại di động gập hiện nay, thì đến với thị trường các thiết bị massage mình khẳng định SKG G7 Pro-Fold đang là cái tên đầu tiên “chơi” hệ gập mà chưa có một hãng massage nào khác có.
Theo đó, chúng ta có thể dễ dàng gập gọn 2 bên tay cầm của SKG G7 Pro-Fold thành 3 phần để thu nhỏ diện tích máy chỉ trong vài giây. Nhiều người sẽ lo lắng về việc, giống như các dòng điện thoại gập sau 1 thời gian, các khớp sẽ bị nhờn, hoặc tạo các vết hở, thì liệu G7 Pro-Fold có kết quả tương tự hay không. 

 
Những yếu tố đưa SKG G7 Pro-Fold lên vị trí top 1 máy massage cổ trên thị trường - Cải tiến thiết kế gập độc nhất trên thị trường
 
Rõ ràng đây là một công nghệ mới hoàn toàn nên chắc chắn sẽ cần kiểm chứng trong thời gian dài và hiện mình cũng không thể đưa ra lời hứa chắc nịch là tính năng này sẽ không bao giờ hỏng. Tuy nhiên sau 1 tháng sử dụng và giữ thói quen gập gọn lại khi không sử dụng hoặc mang theo bên người, đến nay mình thấy các khớp gập của SKG G7 Pro-Fold vẫn không hề bị nhờn và giữ được độ chắc chắn nhất định. 

Gây ấn tượng với nâng cấp động cơ cùng thiết kế đầu massage thế hệ mới 

Theo thông tin tìm hiểu từ hãng, SKG G7 Pro-Fold được cải tiến cả về động cơ và đầu massage. Về động cơ massage thì mình không rõ được vì không thể mở được sản phẩm để xem cấu tạo bên trong, tuy nhiên chúng ta có thể nhìn rõ sự thay đổi của 9 đầu massage riêng biệt. 
Mình có so sánh ngay với thế hệ máy massage G7 trước đó, thì rõ ràng bề mặt các đầu massage của SKG G7 Pro-Fold được trau chuốt hơn khi thiết kế thêm rãnh sóng viền bao quanh. Nhờ vậy, tiết diện của các đầu massage cũng rộng hơn so với đầu massage thế hệ 1, nên SKG G7 Pro-Fold khi đeo lên cổ cũng bao phủ được vùng rộng hơn. 

 
Những yếu tố đưa SKG G7 Pro-Fold lên vị trí top 1 máy massage cổ trên thị trường - cải tiến cả về động cơ và đầu massage thế hệ mới
 
Chỉ cần như vậy, mình nghĩ hiệu quả massage cũng được cải tiến hơn trước rồi, chưa kể động cơ của G7 Pro-Fold sử dụng là các động cơ lệch tâm riêng biệt, mỗi một đầu massage là một động cơ rung độc lập nên lực đạo massage cũng mạnh hơn đáng kể. Nếu bạn muốn thấy được rõ sự khác nhau, có thể ghé các Brandshop của KATA Technology để trải nghiệm trực tiếp.

Khả năng giảm nhức mỏi nhanh chóng nhờ công nghệ “3-in-1” vượt trội

Tạm gác lại “phần nhìn”, đến với tính năng công nghệ “3-in-1” mà máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold sở hữu bao gồm: xung điện massage 6000Hz + massage rung + chườm nhiệt ánh sáng đỏ 640nm. 
Trong quá trình massage, tùy theo việc lựa chọn của chúng ta, bạn có thể tự tạo ra những trải nghiệm rung massage khác nhau bởi SKG G7 Pro-Fold tích hợp tận 6 mức xung điện + 10 chế độ massage rung + 4 mức nhiệt chườm. 

 
Những yếu tố đưa SKG G7 Pro-Fold lên vị trí top 1 máy massage cổ trên thị trường -  công nghệ massage “3-in-1” vượt trội
 
Theo cảm nhận cá nhân của mình, để tạo nên một trải nghiệm massage tuyệt vời như cách SKG G7 Pro-Fold mang lại đó là sự kết hợp hài hòa giữa lực rung ổn định nhờ các động cơ độc lập cùng chất liệu Nano cho phép điện xung và nhiệt chườm xuyên sâu qua vùng da của mình hơn. Thường mỗi ngày mình cũng chỉ sử dụng 2 lần và mỗi lần 15 phút theo đúng một lộ trình mà SKG G7 Pro-Fold đã cài đặt sẵn là cảm giác căng cứng cổ cũng được thuyên giảm hơn hẳn.  

Nâng tầm trải nghiệm sử dụng với kết nối App thông minh 

Đi kèm việc sử dụng các nút chức năng trên thân máy, SKG G7 Pro-Fold còn có thể được điều khiển thông qua ứng dụng Future Wear do chính hãng nghiên cứu và được đội ngũ R&D của KATA Technology phát triển giao diện tiếng Việt. Việc sử dụng lúc này của bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh đã kết nối với máy là đã có thể tự do tận hưởng quá trình massage. 
 
Những yếu tố đưa SKG G7 Pro-Fold lên vị trí top 1 máy massage cổ trên thị trường - kết nối App thông minh 
 
Không những vậy, mình thấy có một số chế độ massage mà chỉ có khi sử dụng trên App mà ứng dụng lại hoàn toàn miễn phí nên đây là điểm cộng rất lớn để mình đánh giá cao dòng sản phẩm máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold mới nhất này. 

Đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold

Mình cũng đã có một số đánh giá chung về hiệu năng cũng như ưu nhược điểm của SKG G7 Pro-Fold so với các dạng dòng máy massage có mặt sớm hơn trên thị trường. Bạn có thể tham khảo dưới đây để bản thân có thể nhận xét được thiết kế mới này một cách tổng quan nhất nhé!

So sánh SKG G7 Pro-Fold với dòng máy massage cổ xung điện chữ U 

Đầu tiên, mình có tìm hiểu qua các dòng máy massage cổ xung điện chữ U khi so sánh với SKG G7 Pro-Fold. Về thiết kế, SKG G7 Pro-Fold thực chất cũng dựa trên thiết kế đường cong công thái học chữ U để phát triển lên. Cơ bản 2 dòng máy này đều có chung điểm mạnh là trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn nên việc mang theo bên người cũng thuận tiện hơn.
 
So sánh SKG G7 Pro-Fold với dòng máy massage cổ xung điện chữ U 
 
Tuy nhiên các dòng máy massage xung điện chữ U thường được cấu tạo từ các tấm điện cực cố định, và số lượng cũng không nhiều (dao động từ 2 - 6 điện cực). Chưa kể, một vài dòng máy cũng không áp dụng công nghệ massage rung vật lý giống như SKG G7 Pro-Fold, độ ôm cổ cũng không sát và khít được giống SKG G7 Pro-Fold. 
Ngược lại, ưu điểm của các dòng máy massage cổ xung điện chữ U thông thường lại có giá thành rẻ sẽ phù hợp với những người có ngân sách hẹp hơn hoặc chỉ có nhu cầu massage cơ bản, thư giãn hàng ngày. Nhưng nếu bạn mong muốn cải thiện được chứng đau nhức cổ lâu ngày của bản thân, tốt hơn hết hãy đầu tư những dòng máy có khả năng massage chuyên sâu, thiết kế chắc chắn tương tự như SKG G7 Pro-Fold. 

 
Đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold
 

So sánh SKG G7 Pro-Fold với dòng máy massage cổ tay kéo

Còn nếu so sánh với các dòng máy massage có thể tác động chuyên sâu hơn, mình cũng đã tìm kiếm thử các loại máy massage cổ tay kéo để so sánh với SKG G7 Pro-Fold. Ưu điểm của dòng máy này đó là khả năng massage tác động sâu vào vùng cổ, thực hiện xoa bóp, nhấn sâu vào những vị trí nhức mỏi để giảm đau. Thông thường một số dòng máy massage tay kéo còn thể sử dụng để thư giãn cả vùng vai gáy. 
 
So sánh SKG G7 Pro-Fold với dòng máy massage cổ tay kéo
 
Nhưng xét về yếu điểm thì các dòng máy massage tay kéo thường có trọng lượng máy nặng và thiết kế cồng kềnh, chưa kê trong quá trình sử dụng, chúng ta sẽ cần phải dùng lực lớn của tay để các đầu massage có thể tiếp cận nên dễ bị mệt hơn. Trong khi SKG G7 Pro-Fold thiết kế rảnh tay cùng bề ngoài gọn nhẹ sẽ giúp chúng ta tiết kiệm sức lực hơn khi sử dụng. 
Theo ý kiến của mình thì các dòng máy massage cổ tay kéo sẽ phù hợp hơn với nhóm đối tượng cao tuổi, ông bà bố mẹ trong gia đình mình vì khả năng tác động massage nhấn sâu vào các cơn đau tuổi già. Còn máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold sẽ phù hợp với các đối tượng người trẻ tuổi hoặc trung niên có đặc thù công việc làm văn phòng, thường xuyên di chuyển nhiều sẽ dễ mang theo bên người để thuận tiện sử dụng hàng ngày hơn.

 
Đánh giá hiệu năng của máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những trải nghiệm và ý kiến cá nhân của bản thân mình sau một thời gian sử dụng máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold. Nếu nhu cầu bản thân bạn cũng đang hứng thú với dòng máy massage cổ SKG G7 Pro-Fold thì có thể ghé KATA Technology để mua hàng cho yên tâm giống như mình nhé. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn