Máy massage cổ SKG G7 Pro - Khẳng định vị thế top đầu thị trường

Tác giả:
Ngày đăng: 28/09/2023
Cập nhật: 28/10/2023

Để tìm kiếm máy massage cổ có đầy đủ chức năng từ xung điện, chườm nóng và có đầu rung vật lý quả thực là rất khó trên thị trường hiện nay. Chưa kể đến việc sản phẩm đó có chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng hay không. Cuối cùng, mình đã lựa chọn máy massage cổ SKG G7 Pro và đã có những trải nghiệm vô cùng hài lòng với sản phẩm. Vậy tại sao mình lựa chọn SKG G7 Pro so với các máy massage cổ khác? Hy vọng ý kiến cá nhân về lựa chọn của mình sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua phù hợp hơn.
 

So sánh máy massage cổ SKG G7 Pro
 

Lý do mình lựa chọn máy massage cổ SKG G7 Pro

Thiết kế sang trọng chuẩn sản phẩm cao cấp 

Trước khi quyết định tìm mua máy massage mới cho bản thân, cá nhân mình đã trải nghiệm các dòng máy ở tầm giá trung bình khoảng 1-2 triệu đồng. So sánh về mức giá, máy massage cổ SKG G7 Pro có mức giá gấp đôi khiến mình phải thận trọng cân nhắc trước khi mua.
 

Thiết kế sang trọng SKG G7 Pro chuẩn sản phẩm cao cấp 
 

Ngay khi trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, mình đã ấn tượng bởi cách đóng gói sản phẩm vô cùng chỉn chu bằng hộp cứng, sắp xếp các chi tiết và bảo quản máy bên trong ngăn nắp theo từng vị trí. Tiếp đó, cầm trên tay sản phẩm cảm giác vô cùng chắc chắn, khung thân máy mạ nhám bắt mắt cũng như các đầu rung kim loại gắn liền với phần chức năng tạo sự liền mạch trong thiết kế.

Máy kết hợp 3 công nghệ massage, ánh sáng đỏ chườm nóng thư giãn diện rộng

Điểm đặc biệt trên SKG G7 Pro chính là tích hợp 3 công nghệ massage bao gồm xung điện kép TENS + EMS (điểm đặc trưng của máy massage SKG) và đầu rung massage vật lý theo phương pháp Shiatsu. 

Chức năng của xung điện kép tạo ra dòng điện sinh học an toàn với con người, ngăn chặn tín hiệu đau nhức tại vùng cổ truyền đến não bộ cũng như kích thích thư giãn các cơ căng cứng tự nhiên hơn. Kết hợp cùng chức năng xung điện kép, máy massage cổ SKG G7 Pro ứng dụng massage vật lý mô phỏng động tác Shiatsu, dùng lực ấn vào các huyệt vị sau gáy, tác động đa điểm đẩy nhanh hiệu quả giảm đau nhức tại vùng cổ.
 

SKG G7 Pro kết hợp 3 công nghệ massage, ánh sáng đỏ chườm nóng
 

Ánh sáng đỏ sử dụng cùng chức năng chườm nóng diện rộng, xuyên thấu sâu xuống lớp da tại vùng đau nhức giúp cảm nhận thư giãn tốt hơn, cải thiện lưu thông máu ở vùng cổ bị căng cứng.

Khả năng kết nối với app điện thoại thông minh, tiện lợi

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, máy massage cổ SKG G7 Pro có thể kết nối với app điện thoại thông qua bluetooth, thao tác sử dụng điều khiển tiện lợi vô cùng đơn giản khi sử dụng. Sau khi sử khởi động máy, mình chỉ cần kết nối với phần mềm Future Wear là có thể điều khiển máy, tăng giảm cường độ, lựa chọn chức năng và hẹn giờ sử dụng ngay trên điện thoại mà không cần chạm vào máy.
 

Khả năng kết nối với app điện thoại thông minh, tiện lợi
 

So sánh máy massage cổ SKG G7 Pro với các sản phẩm khác

So sánh với máy massage OEM Schlauer

Xét về mức giá của cả 2 sản phẩm, máy massage cổ SKG G7 Pro có giá gấp 2-3 lần so với máy massage OEM Schlauer. Tuy nhiên nhìn qua về ngoại hình có thể thấy SKG G7 Pro có thiết kế thuộc phân khúc cao cấp hơn được hoàn thiện phủ nhám và đầu rung kim loại vô cùng bắt mắt. Trái lại thiết kế của máy OEM không được gọn gàng, các phần điện cực chiếm quá nhiều diện tích ra 4 phía.
 

So sánh máy SKG G7 Pro với máy massage OEM Schlauer
 

Tiếp đó, trên máy massage OEM chỉ có 2 chức năng xung điện và rung vật lý còn trên máy massage SKG G7 Pro tích hợp 3 công nghệ massage xung điện kép và rung mô phỏng động tác vật lý hiện đại kết hợp với chườm nóng, sử dụng ánh sáng đỏ tăng hiệu quả giảm đau mỏi, căng cứng cổ nhanh chóng.

Ngoài ra, các sản phẩm SKG by KATA phân phối tại Việt Nam được bảo hành chính hàng 12 tháng ngay trong nước và mua sắm dễ dàng tại brandshop trên toàn quốc và hệ thống bán hàng online để khách hàng an tâm khi sử dụng hơn.

So sánh với máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5

Thương hiệu Xiaomi được biết đến với các dòng sản phẩm dân dụng không còn xa lạ với khách hàng yêu thích sử dụng đồ công nghệ thông minh. So sánh thông tin chi tiết với máy massage Xiaomi Jeeback G5, cả 2 máy đều có chức năng xung điện và chườm nóng, tuy nhiên trên máy massage SKG G7 Pro sử dụng công nghệ xung điện kép TENS + EMS hiện đại kết hợp với rung massage vật lý mô phỏng động tác ấn huyệt Shiatsu đảm bảo an toàn trong khi sử dụng và nâng cao hiệu quả tác động hơn.
 

So sánh máy SKG G7 Pro với máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5
 

Ngoài ra trên máy massage SKG G7 Pro có tích hợp cả ánh sáng đỏ tăng diện tích tác động và thâm nhập sâu vào vùng cơ tổn thương dưới da lên đến 10mm, sưởi ấm đốt sống cổ và phục hồi cơ căng cứng nhanh hơn. Đây là một trong những đặc điểm mà ít có dòng máy massage nào có trên thị trường, khẳng định sản phẩm cao cấp của SKG.

Kết luận

Máy massage SKG G7 Pro thuộc dòng sản phẩm cao cấp với những đặc điểm và chức năng hiện đại mà ít có máy massage nào có trên thị trường. Nếu bạn định đầu tư một sản phẩm máy massage có đầy đủ chức năng hiện đại, trải nghiệm đầy đủ tiện ích khi sử dụng thì đây chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.

Hy vọng với những chia sẻ cá nhân của mình sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn khách quan trước khi lựa chọn máy massage SKG G7 Pro.
 

xem thêm

Review Máy Massage Cổ SKG G7 PRO: Cao Cấp, Hiện Đại, Đa Tính Năng

0353697777
Yêu cầu tư vấn