Đánh giá của người dùng về máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 13/03/2024
Cập nhật: 14/03/2024
Nhận thấy gần đây bố mẹ thường than phiền về tình trạng đau nhức cổ vai gáy do tuổi tác, mình quyết định tìm kiếm một thiết bị massage có thể thay bản thân chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Và dòng sản phẩm mới - máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury vừa được KATA Technology ra mắt đã “lọt mắt xanh” mình ngay từ lần đầu tiên bắt gặp. 
 
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury 
 
Sau một thời gian gia đình cũng như bản thân mình trải nghiệm qua về dòng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury này, bài viết hôm nay hi vọng sẽ là những thông tin đánh giá hữu ích dành cho ai đang cân nhắc tìm mua sản phẩm tương tự này nhé! 

Lý do máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury là quà tặng sức khỏe tuyệt vời?

Nếu mọi người đang mong muốn tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân và gia đình, mình khuyên mọi người nên chú trọng vào những món quà có tính thiết thực như các loại máy massage giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. 

Hãy theo dõi phần tiếp theo đây để biết lý do tại sao mình lại đánh giá máy massage cổ SKG H7 Luxury là một món quà tặng sức khỏe tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn nhé!

Thiết kế dạng hộp quà đầy tinh tế và sang trọng 

Khi mở hộp SKG H7 Luxury, điều đầu tiên gây ấn tượng mạnh với mình chính là chiếc hộp đựng được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với nắp cài nam châm sang trọng. Cảm giác khi cầm trên tay là sự chắc chắn và đẳng cấp, khác biệt hẳn so với những hộp giấy thông thường.
 
Lý do máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury là quà tặng sức khỏe tuyệt vời? - Thiết kế dạng hộp quà đầy tinh tế và sang trọng 
 
Sự thay đổi này tạo nên một bước tiến lớn trong việc bảo vệ sản phẩm khỏi va đập và hư hại, đồng thời nâng cao giá trị khi tặng quà, thể hiện được sự tinh tế và chu đáo của bản thân người tặng. Đây chính là điểm cộng lớn khiến mình ưng ngay máy massage cổ SKG H7 Luxury làm quà để gửi tặng cho những người lớn tuổi trong gia đình.

Nâng cấp ngoại hình thêm màu sắc và chắc chắn hơn 

Đến với cảm quan đầu tiên của bản thân mình về chiếc máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury đó là đẳng cấp và sang trọng. Mình nghĩ cảm nhận này có được là nhờ sự kết hợp hài hòa của hai gam màu xanh than và nâu phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính mà SKG H7 sở hữu. 
Thêm nữa là, phần dây đai của máy SKG H7 Luxury cũng có sự cải tiến đáng kể. Trước khi mua máy về, mình đã ghé trực tiếp cửa hàng của KATA Technology để trải nghiệm thì thấy rằng SKG có 2 bản là H7 thường và H7 Luxury và rõ ràng phần dây đai của H7 Luxury đã được mở rộng hơn hẳn. 

 
Lý do máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury là quà tặng sức khỏe tuyệt vời? - Nâng cấp ngoại hình thêm màu sắc và chắc chắn hơn 
 
Mình nghĩ phần mở rộng này chủ yếu để giảm bớt tình trạng bị hằn da khi đeo lên vai, hơn nữa, chất liệu da PU của dây đai SKG H7 Luxury còn đem lại cảm giác thoải mái, và cực êm ái. Đặc biệt khi mua cho người lớn tuổi, thường thì phần da của ông bà bố mẹ chúng ta cũng bị lão hóa và mỏng hơn rất nhiều nên chọn sản phẩm có bề ngang dây đai to sẽ giúp bảo vệ tốt hơn cho mọi người mà trải nghiệm massage lại được đảm bảo chắc chắn hơn nữa. 

4 đầu massage mạnh mẽ đem lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời 

Một lý do mình quyết định mua máy massage cổ SKG H7 Luxury còn nằm ở 4 đầu massage khác biệt của máy. Bố mẹ mình thì thường đau cả cổ và vai gáy nên việc chọn lựa những loại máy massage chữ U sẽ không thể đáp ứng được việc xoa bóp toàn bộ các vùng đau nhức. Trong khi đó SKG H7 Luxury sở hữu 4 đầu massage bao gồm 2 đầu massage cổ và 2 đầu massage vai gáy tạo thành một hình thang khép kín. 
 
Lý do máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury là quà tặng sức khỏe tuyệt vời? - 4 đầu massage mạnh mẽ
 
Khi SKG H7 Luxury hoạt động, các đầu massage cổ sẽ thao tác xoay tròn tựa như tay mình xoa bóp còn đầu massage cổ sẽ di chuyển lên xuống vùng bả vai để nhấn sâu vào điểm nhức mỏi. Chỉ cần đeo máy đúng cách, các đầu massage của H7 Luxury có thể tạo nên lực massage mạnh mẽ vượt trội tác động sâu và rộng lên toàn bộ vùng cổ và vai gáy của chúng ta, giúp thư giãn tinh thần và giảm stress một cách đáng kể. 
Không những vậy, dù mục đích là mua H7 Luxury về làm quà tặng cho bố mẹ, nhưng ngay cả những người trẻ như mình vẫn thi thoảng sử dụng máy bởi SKG H7 Luxury tích hợp hẳn 4 chế độ và 15 cấp độ massage khác nhau. Nên về tính ứng dụng cho nhiều đối tượng, có thể thấy SKG H7 Luxury vẫn làm rất tốt. 

Hỗ trợ giảm nhức mỏi cổ vai gáy với thiết kế đèn ánh sáng đỏ ấm áp 

Mình được tư vấn tại KATA Technology đó là đèn ánh sáng đỏ của SKG H7 Luxury được nâng cấp tần số lên 630nm thay vì ở thế hệ cũ là 530nm để nâng cao hiệu quả điều trị tận gốc ngọn nguồn của các cơn đau nhức từ sâu bên trong. Khi bật chế độ đèn ánh sáng đỏ, 2 đầu massage cổ cũng lần lượt được làm nóng giúp vùng cổ của chúng ta luôn được giữ ở mức ấm áp, tránh tình trạng căng cứng, trật khớp hoặc cổ bị lạnh ở người cao tuổi.
 
Lý do máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury là quà tặng sức khỏe tuyệt vời? - thiết kế đèn ánh sáng đỏ ấm áp 
 

Lựa chọn máy massage cổ SKG H7 Luxury có phải là tốt nhất? 

Mình mua máy massage cổ SKG H7 Luxury tại KATA Technology với mức giá niêm yết là 5.990.000 đồng. Tại đây, có cùng phân khúc giá này với SKG H7 Luxury mình còn thấy có 2 dòng máy SKG N5-2 và SKG P7 PRO. 
 
Đánh giá hiệu năng SKG H7 Luxury với máy massage cổ SKG P7 PRO
 
Theo quan điểm cá nhân mình, mặc dù SKG P7 PRO có thiết kế khá nhỏ gọn sẽ thuận tiện khi mang bên người nhưng đối với những cơn đau nhức cổ mãn tính ở người cao tuổi có thể sẽ không mang lại nhiều tác dụng như SKG H7 Luxury có thể làm. Còn SKG N5-2 mặc dù lực massage có thể nhỉnh hơn so với P7 PRO nhưng lại không thể tác động được đến phần vai gáy sâu rộng như SKG H7 Luxury. 
 
Đánh giá hiệu năng SKG H7 Luxury với máy massage cổ SKG N5-2
 
Thêm nữa, SKG H7 Luxury hỗ trợ mọi người đeo máy theo 3 cách: tay kéo, dựa lưng và đeo rảnh tay. Nên dù trọng lượng khi cầm tay khá nặng, bạn có thể hướng dẫn bố mẹ đeo máy theo cách rảnh tay vừa có thể không cần kéo máy nặng nhọc mà còn có thời gian để làm công việc khác.  
 
Lựa chọn máy massage cổ SKG H7 Luxury có phải là tốt nhất? 
 
Do đó với việc xác định nhu cầu ngay từ đầu là mua về làm quà tặng cho gia đình, sau khi ngắm nghía cả 3 sản phẩm, mình đã quyết định chọn SKG H7 Luxury. Điều này không hề nói lên rằng hai sản phẩm còn lại chất lượng không tốt, mà đơn giản chỉ vì nó không hề phù hợp với mục đích của bản thân mình.
 
Đánh giá hiệu năng SKG H7 Luxury
 

Kết luận 

Trên đây là một số đánh giá của bản thân mình về dòng máy massage cổ vai gáy SKG H7 Luxury mới nhất này. Hy vọng đọc đến đây bạn đã có thêm cho mình một lựa chọn quà tặng ý nghĩa dành tới những người thân yêu. Và nếu muốn tham khảo thêm các dòng máy massage khác bạn nên liên hệ đến KATA Technology để nhận được chi tiết hơn nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn