Máy massage cổ vai gáy SKG N3 thiết kế thời trang và còn hơn thế nữa

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 19/02/2024
Cập nhật: 15/03/2024
Sở hữu thiết kế dạng tai nghe thời trang, máy massage cổ vai gáy SKG N3 đã thu hút sự chú ý của bản thân mình ngay từ khi ra mắt. Vậy bên cạnh vẻ ngoài nổi bật của mình, sản phẩm còn có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng mình tìm hiểu và so sánh trong bài viết dưới đây.
 
Máy massage cổ vai gáy SKG N3 thiết kế thời trang và còn hơn thế nữa

Máy massage cổ vai gáy SKG N3 có gì đặc biệt?

Thay đổi lớn nhất có thể thấy trên máy massage cổ vai gáy SKG N3 từ khi ra mắt chính là thiết kế công thái học tương tự như 1 chiếc tai nghe. Bên cạnh đó là các điểm nổi bật đặc biệt mà mình đã có cơ hội trải nghiệm trong thời gian qua để chia sẻ với mọi người:

Ngoại hình đẹp, trải nghiệm đeo tốt là điểm cộng lớn

Đặt máy massage SKG N3 bên cạnh các thiết bị thư giãn, xoa bóp cổ vai gáy hiện nay trên thị trường, chúng ta có thể thấy ngay được sự khác biệt lớn về kích thước cũng như trọng lượng khi cầm trên tay. Do thực hiện chức năng tác động trên vùng cơ thể lớn từ phần gáy đến phần cổ xung quanh nên thường cấu tạo các đầu massage trên các thiết bị này thường được làm lớn, đôi khi gây ra cảm giác nặng khi đeo. Khắc phục được nhược điểm đó, máy massage cổ vai gáy SKG N3 đã được tối ưu lại ngoại hình, thiết kế theo hướng công thái học vừa vặn với cơ thể đồng thời giảm bớt gánh nặng và trọng lượng khi dùng.

Hai bên máy được bố trí khối nâng đỡ áp sát vào phần hàm dưới khi đeo kết hợp với các rãnh ngoài cấu tạo theo hình dáng vai. Khi đeo mình cảm nhận được sản phẩm này như được làm riêng cho mình. Chỉ riêng điều đó cũng khiến máy massage cổ vai gáy SKG N3 vượt xa so với các thiết bị cùng loại và được yêu thích hơn.

Một điểm cộng nữa khi dùng máy massage SKG N3 chính là sự linh hoạt. Máy có thể dùng ở đa dạng các vị trí cơ thể khác nhau như massage bắp tay, bắp chân hoặc vùng cơ bả vai. Theo mình đây chính là đặc điểm tiết kiệm chi phí cho người dùng cũng như tối ưu trải nghiệm khi chỉ với 1 sản phẩm mà có thể đáp ứng được nhiều mục đích khác nhau. 
 

Ngoại hình máy massage SKG N3 đẹp tạo trải nghiệm đeo tốt

Chế độ massage đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu và hoàn cảnh sử dụng

Tương tự như các sản phẩm khác trên thị trường, máy massage cổ vai gáy SKG N3 cũng có các chế độ khác nhau để người dùng như mình lựa chọn phù hợp hơn. Điểm khác biệt đáng chú ý ở đây chính là cấu tạo cụm đầu massage của máy SKG N3 được thiết kế mô phỏng theo hình dáng các ngón tay người, phối hợp với nhau tạo ra các động tác khi thực hiện. 

Với mỗi chế độ khác nhau, máy sẽ điều chỉnh cường độ thực hiện cũng như sử dụng các động tác một cách linh hoạt tạo trải nghiệm chân thực hơn. Mình có sử dụng ghế massage kết hợp túi khi co bóp nhưng để đánh giá hiệu quả sau khi thư giãn thì máy SKG N3 tác động chính xác hơn vào chỗ đau nhức cũng như tạo thay đổi rõ rệt hơn sau khi trải nghiệm. 
 

Chế độ massage SKG N3 đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu

Máy có kết hợp chườm nóng đẩy nhanh tốc độ hồi phục vùng cơ tổn thương

Công nghệ chườm nóng trên các thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn. Máy massage cổ vai gáy SKG N3 cũng vậy khi có thêm chức năng này tạo cảm giác thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. 

Vào những ngày mùa đông, đây thực sự là một trong những chức năng mình yêu thích nhất ở sản phẩm. Điểm khác biệt so với các thiết bị khác chính là mình có thể thay đổi các mức nhiệt khác nhau thay vì chỉ có 1 cấp độ nhiệt trong khi sử dụng. 
 

Chườm nóng trên máy massage SKG N3 đẩy nhanh tốc độ hồi phục vùng cơ tổn thương

Tại sao nên lựa chọn máy massage cổ vai gáy SKG N3?

Trước khi quyết định mua máy massage cổ vai gáy SKG N3, mình đã có dịp được trải nghiệm sản phẩm tại brandshop trưng bày. Đặc điểm mà mình ấn tượng nhất khi sử dụng máy chính là cảm giác đeo máy thoải mái, vừa vặn trên vai và ôm tốt vào gáy khi xoa bóp. Trong khi hoạt động, mình không cần phải giữ máy cũng như 2 khối trước máy tạo điểm tựa cổ tốt tương tự gối chiếc gối kê cổ. Bên cạnh đó là khả năng sử dụng không cần cắm với dây nguồn tạo cảm giác an toàn cho mình hơn khi sử dụng máy.

Về mức giá của sản phẩm được niêm yết tại cửa hàng và website là 3.590.000 đồng. So sánh trên thị trường, đây là mức giá ở phân khúc sản phẩm cao cấp. Do đó, để giúp mọi người đưa ra được quyết định chính xác nhất, sau đây là các ưu điểm của máy khiến mình quyết tâm mua mà mọi người có thể tham khảo:

  • Đầu massage thiết kế mô phỏng theo ngón tay người mà hiếm có sản phẩm nào trên thị trường có.

  • Chế độ đa dạng kết hợp chườm nóng để bạn tùy chọn.

  • Điều khiển đơn giản với 2 nút bấm nguồn (chức năng) và thay đổi mức chườm nóng tập trung vào mục đích thư giãn, phù hợp với cả những người lớn tuổi.

  • Thiết kế công thái học, có thể sử dụng massage ở các vị trí khác nhau trên cơ thể

  • Chương trình ưu đãi quà tặng khi mua, nếu bạn mua vào các dịp đặc biệt có thể được giảm giá đến 20% cùng chế độ bảo hành sau 1 năm, nhân viên chăm sóc tận tình.
     

Lý do nên chọn máy massage cổ vai gáy SKG N3

Kết luận

Từ trải nghiệm mua hàng đến sử dụng sản phẩm của bản thân, mình hy vọng những chia sẻ so sánh về máy massage cổ vai gáy SKG N3 sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

xem thêm
ĐAI MASSAGE LƯNG SKG W7-2 CÓ PHẢI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT HIỆN NAY?
 

0353697777
Yêu cầu tư vấn