Đánh giá của người dùng về máy massage lưng SKG K3-2 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 30/12/2023
Cập nhật: 10/01/2024
Tin chắc ở đây có rất nhiều người trước khi quyết định mua gì đều đi tìm kiếm thử những đánh giá của người dùng trước đó. Bài viết chia sẻ cảm nhận thực tế khi sử dụng máy massage lưng SKG K3-2 mà mình mang đến hôm nay hi vọng sẽ cho bạn thêm những sự tin cậy để làm cơ sở đưa đến lựa chọn mua dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng này nhé!
 
Đánh giá của người dùng về máy massage lưng SKG K3-2 
Trước đây mình cũng đã sở hữu một chiếc máy massage cổ từ thương hiệu SKG và thấy hiệu quả thư giãn vô cùng tuyệt. Nên khi biết tin SKG lại mới ra mắt thêm dòng sản phẩm máy massage lưng SKG K3-2 mình đã không hề chần chừ mà quyết định đến KATA Technology để “múc” luôn về nhà. Và đúng là với những sản phẩm SKG được mình đầu tư cho sức khỏe luôn là những sự đầu tư có lời. 

Nhận xét chung về hiệu quả máy massage lưng SKG K3-2 mang lại 

Có lẽ nhiều người khi vừa mới đọc bài có thể nghĩ rằng mình đang quá tâng bốc sản phẩm, nhưng mình tin nếu mọi người cũng mua về và trải nghiệm dùng máy massage lưng KATA SKG K3-2 một thời gian rồi sẽ thấy những hiệu quả mà mình nói dưới đây hoàn toàn không sai chút nào. 

Trải nghiệm massage tận sâu các cơ với công nghệ xung điện kép 

Nói về công nghệ massage của các dòng máy nhà SKG, mình đã không còn lạ lùng gì với phương pháp massage bằng xung điện vì trước đấy chiếc máy massage cổ mình “tậu” về của thương hiệu này cũng sử dụng chung 1 cơ chế. SKG K3-2 do đó cũng được áp dụng 2 công nghệ xung điện kép đặc trưng là TENS và EMS để tác động đến các dây thần kinh dưới da thông qua 2 điện cực tiết diện lớn. 
 
Nhận xét chung về hiệu quả máy massage lưng SKG K3-2 mang lại 
 
Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở SKG K3-2 so với những dòng máy massage thế hệ trước là xung điện đã được điều chỉnh xuống mức tần số thấp nhưng vẫn đảm bảo được khả năng thâm nhập vào cơ bắp sâu bên trong. Mình thấy điểm thay đổi này vô cùng hợp lý và thích hợp đối với những ai mới bắt đầu làm quen với dạng massage kiểu điện xung như này. Bạn sẽ không bị choáng và sốc quá khi lần đầu dùng. 

Áp dụng mọi cơn đau nhức nhờ 9 mức cường độ khác nhau 

Như mình đã đề cập ở trên, SKG K3-2 có tần số xung điện được điều chỉnh thấp hơn để phù hợp hơn với người dùng. Mặc dù vậy SKG K3-2 vẫn làm hài lòng mình bởi 9 cấp độ xung điện từ thấp đến cao. Mình cũng thường chỉ sử dụng ở mức xung 4-5 là đã thấy hiệu quả giảm nhức mỏi lưng vô cùng rõ rệt.
 
Nhận xét chung về hiệu quả máy massage lưng SKG K3-2 mang lại 
 
Bạn cũng có thể sử dụng những mức cường độ cao hơn tùy theo mức độ các cơn đau nhức của bản thân. Tuy nhiên ở những ngày đầu mới sử dụng máy, để đảm bảo an toàn hãy nên bắt đầu từ những cấp độ thấp nhất. Mình thấy 9 mức độ xung của SKG K3-2 này sẽ cho phép phục vụ mọi cơn đau nhức thắt lưng không chỉ của những người trẻ, mà dù người cao tuổi, phụ nữ…đều đem lại hiệu quả cao.

Chức năng chườm nhiệt hữu hiệu vào mùa lạnh 

Một điểm cộng khác của máy massage lưng SKG K3-2 nằm ở khả năng chườm nhiệt trên diện tích rộng cực ấm áp. Vào thời tiết chuyển dần sang thu đông, nhiệt độ lạnh hơn nên lại càng làm cho các cơ xương khớp vùng thắt lưng của mình bị lạnh và căng cứng. Nhưng từ khi mình sắm em máy massage lưng SKG K3-2 và sử dụng đồng thời chườm nhiệt cùng với các chế độ massage, cơ lưng của mình được cải thiện rõ rệt. 
 
Nhận xét chung về hiệu quả máy massage lưng SKG K3-2 mang lại 
 
Thêm vào đó, mình thấy các chị em mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt mà hay bị đau bụng có thể xem xét biến máy massage lưng KATA SKG K3-2 thành một chiếc túi chườm ấm bụng cực tiện lợi nhờ vào chức năng nén nhiệt nhanh chóng. 
 
Nhận xét chung về hiệu quả máy massage lưng SKG K3-2 mang lại 
 

Dễ dàng cầm theo với thiết kế tháo rời, trọng lượng nhỏ gọn

Nếu ai có công việc đặc thù phải di chuyển, công tác, thời gian dành cho bản thân không nhiều thì tìm kiếm một sản phẩm gọn nhẹ để giúp thư giãn như SKG K3-2 là điều vô cùng cần thiết. Máy massage lưng SKG K3-2 không chỉ có thiết kế mỏng nhẹ, đeo lên không hề gây nặng nề cho vùng thắt lưng mà còn được chia tách thành 2 phần riêng biệt: dây đai và thân máy chức năng. 
 
Nhận xét chung về hiệu quả máy massage lưng SKG K3-2 mang lại 
 
Nhờ khả năng tháo rời và lắp lại dễ dàng SKG K3-2 luôn có thể “nằm gọn” trong túi xách của bạn để đồng hành và chăm sóc cho sức khỏe của bạn ở bất cứ đâu.  

Góc so sánh máy massage lưng SKG K3-2 với các dòng máy khác có giá thành tương đương

Có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao không lựa chọn thương hiệu khác mà lại quyết định mua SKG K3-2. Thực ra trước khi chốt đơn máy massage lưng SKG K3-2 với giá 3.590.000 tại KATA Technology mình cũng đã có tham khảo và so sánh một số dòng máy massage khác có mức giá tương đương trên thị trường hiện nay. Bạn có thể theo dõi ngay phần dưới đây để hiểu được lý do cho sự lựa chọn của mình nhé! 
 
Góc so sánh máy massage lưng SKG K3-2 với các dòng máy khác có giá thành tương đương
 

So sánh máy massage lưng SKG K3-2 với máy massage lưng PHILIPS PPM4501 

Những dòng máy massage thương hiệu PHILIPS cũng đã khá nổi tiếng trong thị trường Việt Nam với mẫu mã đa dạng nên mình cũng thử tìm tới máy massage lưng Philips. Ở cùng mức giá hơn 3 triệu, Philips có mẫu máy massage lưng PPM4501 với thiết kế tương tự một chiếc đệm lưng. Khác với SKG K3-2, máy massage Philips PPM4501 sử dụng các đầu lăn mát xa ở 2 bên trái phải để xoa bóp vùng thắt lưng. 
 
So sánh máy massage lưng SKG K3-2 với máy massage lưng PHILIPS PPM4501 
 
Mặc dù hiệu quả thâm nhập và massage của 2 dòng máy này tương tự nhau, nhưng xét về thiết kế và độ tiện lợi, có vẻ như PHILIPS PPM4501 có phần thua thiệt hơn so với máy massage lưng SKG K3-2. Thiết kế đệm lưng khá cồng kềnh, thậm chí bạn cũng chẳng thể gấp gọn hay bỏ túi đi làm. 
 
So sánh máy massage lưng SKG K3-2 với máy massage lưng PHILIPS PPM4501 
 
Không chỉ vậy, việc chỉ dùng thiết kế đệm lưng đơn giản có thể khiến các đầu massage Philips PPM4501 đôi khi không tiếp cận chính xác và trực tiếp vào các bó cơ thắt lưng nên hiệu quả massage chắc chắn sẽ không so được với việc thiết kế đai vừa vặn, ôm sát eo - lưng của SKG K3-2. 

So sánh máy massage lưng SKG K3-2 với máy massage thắt lưng Kijo Kijo H010

Một dòng máy khác mà mình tìm kiếm để so sánh với SKG K3-2 đó chính là máy massage thắt lưng Kijo Kijo H010 có mức giá ~3.300.000 đồng. Dòng máy này lại sử dụng các túi khí massage làm cơ chế hoạt động chính và cũng sở hữu chức năng sưởi ấm hồng ngoại. 
 
So sánh máy massage lưng SKG K3-2 với máy massage thắt lưng Kijo Kijo H010
 
Tuy nhiên khi đặt lên bàn cân với máy massage lưng SKG K3-2, theo cá nhân mình Kijo Kijo H010 gặp hạn chế không phải chỉ với thiết kế cố định, ít cơ động mà còn gây khó khăn cho người dùng bởi cách điều khiển khá rắc rối. Nếu như ở máy massage lưng SKG K3-2 chỉ có 1 máy chủ chính với 3 nút bấm đơn giản, thì nếu bạn muốn điều khiển máy Kijo Kijo H010 sẽ cần phải học thuộc tới 10 nút bấm đa năng. 
 
So sánh máy massage lưng SKG K3-2 với máy massage thắt lưng Kijo Kijo H010
 
Điều này chính là cản trở lớn nhất của Kijo Kijo H010 đối với mình bởi mong muốn có thể mua một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình sử dụng, đặc biệt là với ông bà, bố mẹ tuổi đã cao sẽ rất khó để hướng dẫn mọi người tự dùng; trong khi máy massage lưng SKG K3-2 lại dễ dàng giải quyết chỉ với vài nút bấm. 

Kết luận 

Với mức giá 3.590.000 đồng, sau một thời gian mình và gia đình sử dụng, bản thân mình thấy khoản đầu tư này là một khoản đầu tư xứng đáng. Nhờ máy massage lưng SKG K3-2 mình và gia đình có thể vừa tiết kiệm thời gian, chi phí thậm chí cả công sức mỗi lần muốn massage vì chỉ cần đeo lên nhẹ nhàng và vài thao tác bật máy đơn giản, các cơn nhức mỏi đã thuyên giảm hẳn đi. 
Nếu bạn cũng đang băn khoăn lựa chọn, có thể gọi điện đến hotline của KATA Technology để nhận thêm những thông tin về máy chi tiết hơn giúp bản thân đưa ra lựa chọn phù hợp và đáng tiền nhất.
0353697777
Yêu cầu tư vấn