Máy massage đầu gối SKG BK3 có phải là lựa chọn tốt nhất?

Tác giả:
Ngày đăng: 08/12/2023
Cập nhật: 09/12/2023

Việc vận động quá sức sau mỗi bài tập chân thường khiến khớp đầu gối đau mỏi cũng như gây khó khăn khi đi lại. Ngoài ra, vào mùa đông khi thời tiết thay đổi thất thường, cơ chân và khớp đầu gối người lớn tuổi thường xuất hiện tình trạng đau nhức. Bên cạnh luyện tập vật lý trị liệu thì việc sử dụng máy massage cũng được nhiều người lựa để giảm bớt các triệu chứng đau mỏi đầu gối. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong thời gian gần đây chính là máy massage đầu gối SKG BK3 với thiết kế di động cùng các chức năng hiện đại.
 

Máy massage đầu gối SKG BK3 chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Tìm hiểu các điểm nổi bật trên máy massage đầu gối SKG BK3

Vì sao máy massage đầu gối SKG BK3 lại được nhiều khách hàng đánh giá cao đến vậy? Sau đây là một số chức năng và điểm nổi bật của thiết bị mà bạn không nên bỏ qua như;

Thiết kế không dây thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi

Các sản phẩm máy massage truyền thống thường không có tích hợp pin tích điện, khi sử dụng cắm dây nối trực tiếp trong khi sử dụng vô cùng bất tiện. Thấu hiểu được điều đó, máy massage đầu gối SKG BK3 có thiết kế 2 mảnh sử dụng không dây vô cùng thuận tiện. Chỉ cần sạc đầy trước khi sử dụng, bạn có thể mang máy đi làm, hay đến phòng tập và khởi động dùng mà không cần phải lo tìm chỗ cắm điện. 

Một điểm nổi bật khác trong thiết kế của máy massage đầu gối SKG BK3 chính là tích hợp trực tiếp bộ phận điều khiển lên đai đeo với màn hình cảm biến thao tác vô cùng tiện lợi. Công nghệ cảm ứng nhận diện thao tác thao minh khi điều khiển chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn trong quá trình sử dụng. Bộ phần màn hình điều khiển và đai đeo massage có thể tách rời để bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. 
 

Thiết kế sử dụng không dây SKG BK3
 

Massage rung đa chiều tác động trực tiếp vào vùng đau mỏi

Hầu hết các sản phẩm massage đầu gối trên thị trường hiện nay đều sử dụng công nghệ nén túi khí, vận dụng lực bơm để thực hiện xoa bóp. Tuy nhiên, chức năng co bóp túi khí trên các sản phẩm này chỉ tác động được trên vùng da đầu gối. Máy massage đầu gối SKG BK3 sử dụng công nghệ rung 3 chiều tác động trực tiếp vào vùng đau mỏi đi qua lớp biểu bì da. Nhờ vậy, chỉ sau 15 phút sử dụng, bạn sẽ cảm thấy tình trạng đau mỏi, căng cứng đầu gối giảm đi nhanh chóng.
 

Máy massage đầu gối SKG BK3 rung đa chiều
 

Chức năng chườm nóng đi đầu trên thị trường

Chức năng chườm nóng trong khi rung massage trên SKG BK3 được nhiều người dùng đánh giá cao bởi vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa giúp giảm đau mỏi nhanh chóng hơn. Máy có 4 chế độ chườm nóng tương đương với 4 mức độ nhiệt để người dùng lựa chọn phù hợp với tình trạng của mình. Nếu bạn mới sử dụng, hãy lựa chọn mức cường độ trung bình và mức nhiệt chườm nóng khoảng 40-45°C để làm quen với máy. Sau một khoảng thời gian sử dụng, bạn có thể tăng cường độ và nhiệt chườm nóng lên tùy theo nhu cầu và tình trạng cơ thể mình.

Với những đặc điểm nổi bật nêu trên từ thiết kế đến chức năng hoạt động, máy massage đầu gối SKG BK3 chính là lựa chọn hàng đầu mà mọi người vừa nhỏ gọn, dễ mang theo, vừa tích hợp massage rung và chườm nóng hiện đại, nâng cao hiệu quả khi sử dụng.
 

Máy massage đầu gối SKG BK3 chườm nóng dễ chịu
 

So sánh với các sản phẩm khác, máy massage đầu gối SKG BK3 có phải lựa chọn tốt nhất?

Tìm mua máy massage đầu gối trên mạng, có hàng trăm kết quả với các mức giá và thiết kế khác nhau khiến người tiêu dùng bối rối. Để giúp mọi người có cái nhìn khách quan hơn, dưới đây là bảng so sánh các sản phẩm với nhau để bạn tham khảo:

 
 

Máy massage đầu gối SKG BK3

Máy massage đầu gối trên thị trường

Mức giá

2.990.000 đồng

1.000.000 - trên 3.000.000 đồng

Chất lượng 

Được phân phối chính hãng độc quyền và bảo hành chính hãng bởi KATA Technology tại Việt Nam

- Thường được phân phối qua các cửa hàng điện máy và bán trực tuyến.

- Chất lượng không đồng bộ và dịch vụ bảo hành sau mua thường không rõ ràng hoặc phải gửi máy về nơi sản xuất nếu xảy ra hỏng.

Cấu tạo

- Thiết kế đai đeo hai mảnh di động, sử dụng không dây sau khi sạc đầy.

- Điều khiển bằng màn hình cảm ứng tích hợp trực tiếp trên đai đeo. 

- Có cấu tạo đai đeo hoặc dạng máy massage cầm tay. Một số sản phẩm phải kết nối trực tiếp với nguồn điện khi sử dụng

Chức năng

- Rung massage 3 chiều tác động sâu dưới da, giúp giảm đau mỏi nhanh chóng hơn.

- Chườm nóng với 4 mức độ nhiệt và 3 mức độ rung tùy theo nhu cầu.

- Massage bằng công nghệ túi khí thông thường. Một số sản phẩm chưa được tích hợp các chức năng hiện đại như chườm nóng, rung theo cấp độ để phù hợp với từng người

 Kết luận

Với những chia sẻ và so sánh máy massage đầu gối SKG BK3 với các sản phẩm khác trên thị trường, hy vọng bạn sẽ có những góc nhìn khách quan hơn để lựa chọn được thiết bị phù hợp với mình. Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, bạn có thể đến các cửa hàng brandshop SKG by KATA để cảm nhận hiệu quả sử dụng và được tư vấn chi tiết hơn.

xem thêm
ĐẬP HỘP MÁY MASSAGE ĐẦU GỐI SKG BK3 - QUÀ TẶNG SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

0353697777
Yêu cầu tư vấn