Máy massage lưng SKG T5 - Lựa chọn thư giãn đa vùng tốt nhất hiện nay

Tác giả:
Ngày đăng: 30/11/2023
Cập nhật: 05/12/2023

Tìm kiếm thiết bị thư giãn có thể sử dụng trên đa vùng cơ thể là vô cùng khó. Thông thường, một sản phẩm chỉ thực hiện massage trên 1 vùng chức năng duy nhất. Tuy nhiên, với máy massage lưng SKG T5 với thiết kế dạng gối hình chữ A đa dụng, bạn có thể sử dụng trên nhiều vị trí khác nhau như phần cổ, vai và bắp tay, bắp chân. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn thư giãn đa vùng tốt nhất trên thị trường mà bạn không nên bỏ qua.
 

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy massage lưng SKG T5 là gì?

Để tìm hiểu lý do tại sao máy massage lưng SKG T5 lại là lựa chọn tốt nhất khi thư giãn đa vùng, sau đây là những ưu điểm nổi bật của thiết bị mà bạn nên biết:

Cấu tạo dạng gối chữ A đáp ứng mọi nhu cầu

Điểm khác biệt đầu tiên của máy massage lưng SKG T5 chính là cấu tạo hình chữ A chắc chắn, có thể sử dụng trong nhiều tư thế và mục đích khác nhau. So với các sản phẩm trên thị trường có thiết kế dạng gối dài kê lưng thì cấu tạo chữ A của SKG T5 tạo ra điểm tựa chắc chắn hơn trên bề mặt phẳng. Từ đó, lực xoa bóp tác động vào vùng cơ đau mỏi sẽ được thực hiện ổn định và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, 4 đầu lăn massage mô phỏng động tác thực tế tạo cảm giác thoải mái nhất cũng như tăng diện tích thực hiện xoa bóp rộng hơn so với các thiết bị cùng loại. Phần đai đeo có thể cố định vào thành ghế, sử dụng rảnh tay trong khi làm việc. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy massage SKG T5 để xoa bóp trên các vùng chức năng khác nhau như vai, bắp tay, chân và đằng trước bụng. 
 


 

Sử dụng không dây tích hợp 3 chế độ tùy chỉnh đa dạng

Máy massage lưng SKG T5 có trang bị pin Lithium hiện đại, sau khi sạc đầy có thể sử dụng khoảng 90 phút nên bạn hoàn toàn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Không cần phải kết nối dây nguồn phức tạp như các thiết bị thông thường, bạn có thể sử dụng máy massage lưng SKG T5 ngay khi cần. Đặc biệt với những ai luôn bận rộn làm việc thường xuyên, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu để bạn thư giãn ngay tại chỗ vô cùng tiết kiệm thời gian.

3 chế độ massage trên máy gồm: xoa bóp thuận chiều, xoa bóp đảo chiều và xoa bóp phối hợp để người dùng lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của mình. Các chế độ thực hiện trong khoảng 15 phút mỗi lần khởi động và chủ động tắt để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng.
 


 

Chức năng chườm nóng tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích chính là chức năng chườm nóng kết hợp trong khi massage vô cùng dễ chịu. Đối với những cơn đau nhức do căng cứng cơ, tác dụng của nhiệt nóng sẽ giúp giãn cơ nhau hơn, giảm cảm giác khó chịu nhanh chóng hơn. Đối với phụ nữ có thể sử dụng máy massage SKG T5 khi đến ngày để giảm cơn đau co thắt ở vùng trước bụng.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, máy massage lưng SKG T5 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi người tìm mua thiết bị thư giãn tiện lợi, sử dụng được trên đa vùng và mang theo dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.
 


 

So sánh với gối massage không dây, SKG T5 có phải lựa chọn máy massage tốt nhất?

Các thiết bị gối massage không dây hiện nay trên thị trường thường dao động khoảng từ 1 triệu đồng đến 4 triệu đồng. Tuy nhiên không phải tất cả sản phẩm đều đồng chất lượng với nhau dẫn đến khách hàng khó phân biệt và mua được máy chất lượng. Máy massage lưng SKG T5 được phân phối chính hãng bởi KATA Technology thông qua các cửa hàng brandshop toàn quốc nên khách hàng khi mua hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, dịch vụ bảo hành sau khi mua.
 


 

Về thiết kế, các gối massage thường được làm theo dạng gối ngang kê lưng nên cần phải sử dụng có bề mặt vững chắc để kê sản phẩm khi sử dụng. Thiết kế chữ A của máy SKG T5 khắc phục điều đó với phần đai đeo cố định để bạn cài vào ghế trong khi sử dụng. 

Về chức năng, gối massage không dây và máy SKG T5 đều có cấu tạo con lăn xoa bóp cũng như tích hợp chườm nóng vô cùng dễ chịu. Tuy nhiên, các đầu lăn 4D trên SKG T5 giúp mô phỏng động tác thực tế tạo cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng. Đồng thời, hiệu quả giảm đau mỏi cũng tốt hơn so với chỉ thực hiện xoay đầu lăn thông thường.

Vì vậy, với mức giá 2.990.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua được sản phẩm chính hãng cũng như có được trải nghiệm massage tốt nhất với SKG T5.
 


 

Kết luận

Với những so sánh và đánh giá trên, hy vọng bạn sẽ có góc nhìn khách quan hơn trước khi lựa chọn mua các thiết bị massage nói chung và máy massage lưng SKG T5 nói riêng. Với những tính năng và ưu điểm nổi bật hiện đại, máy massage lưng SKG T5 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

xem thêm
TRẢI NGHIỆM THƯ GIÃN CÓ 1 0 2 VỚI MÁY MASSAGE LƯNG SKG T5

0353697777
Yêu cầu tư vấn