Trải nghiệm thư giãn có 1 0 2 với máy massage lưng SKG T5

Tác giả:
Ngày đăng: 30/11/2023
Cập nhật: 05/12/2023

Một trong những sản phẩm được mình sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là máy massage lưng SKG T5. Với thiết kế dạng gối massage nhỏ gọn, việc sử dụng để thư giãn khi đau mỏi lưng với SKG T5 vô cùng thuận tiện bất kể ở nhà hay tại chỗ làm. Trong bài viết sau, mình xin được chia sẻ những trải nghiệm thực tế của bản thân trong khoảng hơn 2 tháng sử dụng sản phẩm cũng như những lý do tại sao máy massage lưng SKG T5 lại là lựa chọn tốt nhất trên thị trường.
 

Những đặc điểm nổi bật của máy massage lưng SKG T5

Thiết kế dạng gối cấu tạo 4 đầu massage đa chiều

Xem qua về tổng thể thiết kế của máy massage lưng SKG T5, máy có dạng chữ A với vùng chức năng xoa bóp ở trên nhằm tạo ra cấu trúc ổn định trong khi sử dụng. Thiết kế công thái học này cũng giúp SKG T5 chăm sóc vùng lưng hiệu quả hơn, không gây ra áp lực lên cột sống cũng như tác động lực xoa bóp đều hơn.

Điểm nổi bật của máy massage lưng SKG T5 phải kể đến chính là cấu tạo 4 đầu massage mô phỏng động tác 4D tương tự như người thật giúp giải phóng đau mỏi nhanh chóng. Bố trí 2 đầu massage lớn và nhỏ đối xứng nhau không chỉ tăng diện tích tác động của máy mà còn mô phỏng chính xác các thao tác nhào, xoa, kéo. Người dùng có thể cảm nhận được bàn tay người đang thực hiện massage cho mình ngay sau khi khởi động máy. Các vùng lưng đau mỏi, căng cứng vì vậy cũng nhanh chóng thuyên giảm ngay sau khi sử dụng để bạn trở lại với sinh hoạt bình thường.
 


 

3 chế độ massage theo nhu cầu kết hợp chườm nóng dễ chịu

Cấu tạo 4 đầu massage 4D mô phỏng động tác thật không chỉ tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng mà còn tăng hiệu quả xoa bóp vùng lưng đa dạng hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy massage lưng SKG T5 có tích hợp 3 chế độ khác nhau tùy theo nhu cầu riêng để bạn lựa chọn sử dụng bao gồm:

  • Chế độ massage theo chiều thuận thực hiện động tác xoa bóp theo chiều kim đồng hồ.

  • Chế độ massage theo chiều đảo ngược tăng khả năng tác động đến các vùng đau nhức một cách toàn diện hơn.

  • Chế độ massage kết hợp đồng thời cả 2 chế độ luân phiên nhau để giảm đau mỏi, căng cứng nhanh chóng.

Tùy theo tình trạng đau mỏi hoặc nhu cầu thư giãn, người dùng có thể chọn giữa các chế độ với nhau khi sử dụng. Đáp ứng từ nhu cầu massage thường ngày đến chăm sóc vùng lưng bị tổn thương, máy massage lưng SKG T5 còn tích hợp thêm chức năng chườm nóng để tăng hiệu quả trên các vùng đau mỏi cũng như tạo cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng vào mùa đông. Đặc biệt, sử dụng gối massage chườm nóng kết hợp với chế độ xoa bóp giúp chị em giảm cơn đau bụng khi đến ngày.
 


 

Sử dụng không dây, massage đa vùng

Một trong những đặc điểm của máy massage lưng SKG T5 giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng chính là thiết kế không dây tiện lợi. Thay vì phải cắm sạc khi dùng như các sản phẩm khác, máy massage SKG T5 có thể sử dụng liên tục 90 phút kể từ khi sạc đầy. Nếu có lịch trình công tác hay cần di chuyển nhiều, bạn chỉ cần sạc máy trước khi đi là có thể sử dụng để thư giãn mọi lúc mọi nơi mỗi khi cần thư giãn.

Bên cạnh đó, SKG T5 có thêm phần dây cài để bạn cố định vào ghế tựa khi sử dụng trong lúc làm việc nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn hơn. Máy cũng có thể sử dụng trên đa vùng chức năng khác như bắp chân, vai cũng như trước bụng. Vì vậy, máy massage lưng SKG T5 chính là sản phẩm hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu từ massage nhẹ nhàng đến giảm đau mỏi chuyên sâu, đem đến trải nghiệm có 1 0 2 khi sử dụng.
 


 

Trải nghiệm cá nhân khi thư giãn với máy massage lưng SKG T5 như thế nào?

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng sử dụng máy massage lưng SKG T5 tại văn phòng cũng như tại nhà, mình đã có những trải nghiệm vô cùng hài lòng với sản phẩm. Đầu tiên, thiết kế máy dạng gối nhỏ gọn to bằng một chiếc gối bình thường vô cùng tiện lợi và dễ dàng mang theo mọi nơi. Máy dạng hình chữ A có thể dùng để kê tựa lưng hoặc sử dụng như gối nằm vô cùng dễ dàng.

Mình thường sử dụng sản phẩm để massage lưng sau khi ngồi làm việc lâu cũng như để xoa bóp cơ cổ vai gáy khi cảm thấy đau nhức. Sử dụng khoảng 15 phút mỗi lần kết hợp với chườm nóng trên máy tạo cảm giác thoải mái, các cơn đau cũng giảm đi nhanh chóng. Đối với những hôm tập luyện căng mỏi phần cơ vai, mình cũng sử dụng máy massage SKG T5 để xoa bóp vô cùng dễ chịu.

Với mức giá khoảng 2.990.000 đồng để sở hữu một chiếc gối đa năng giúp bạn thư giãn đa vùng cũng như tích hợp chức năng hiện đại như vậy theo mình là vô cùng hợp lý. Các bạn có thể theo dõi trên fanpage SKG by KATA hoặc KATA Technology để săn mã giảm giá vào những dịp đặc biệt để đặt mua tiết kiệm hơn cũng như nhận được quà tặng hấp dẫn khác.
 


 

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan hơn trước khi mua và sử dụng máy massage lưng SKG T5. Để tìm mua các sản phẩm của SKG by KATA, bạn có thể truy cập vào website katatech.net hoặc đặt mua chính hãng qua fanpage KATA Technology.

xem thêm
MÁY MASSAGE CỔ DƯỚI 3 TRIỆU CÓ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG MASSAGE?

0353697777
Yêu cầu tư vấn