Đánh giá của người dùng về súng massage body mini SKG F3-EN

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 15/01/2024
Cập nhật: 19/01/2024
Do công việc bận rộn và thường xuyên phải ngồi trước máy tính trong thời gian dài khiến chiếc cổ rồi chiếc lưng của mình đều đã phải kêu cứu SOS. Được một người bạn giới thiệu về sản phẩm massage SKG, mình đã “dạo” một vòng trên web KATA Technology và quyết định lựa chọn mua súng massage body mini SKG F3-EN
 
Đánh giá của người dùng về súng massage body mini SKG F3-EN
 
Sau hơn 2 tuần sử dụng, hôm nay mình quyết định đem đến bài viết đánh giá hiệu quả của dòng súng massage body mini SKG F3-EN từ chính trải nghiệm của bản thân để cho những ai đang có cùng nhu cầu massage giống mình trước đây sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về em máy “nhỏ mà có võ” này nhé! 

Cảm nhận hiệu quả khi sử dụng súng massage body mini SKG F3-EN 

Trước hết hãy cùng xem điều gì đã khiến mình quyết định “múc liền” súng massage body mini SKG F3-EN mà không phải những dòng máy khác nhé! 

Có hảo cảm ngay từ thiết kế thân súng mới lạ, thân máy nhỏ gọn 

Để đánh giá về chất lượng máy massage SKG F3-EN thì vẻ ngoài có thể không phải là toàn bộ yếu tố quyết định nhưng đây chắc chắn là một mấu chốt quan trọng khi xem xét mức độ uy tín của sản phẩm. Đối với SKG F3-EN, hãng rất tỉ mỉ khi hàng mà mình nhận về tay được đóng gói cẩn thận, hộp đựng máy cũng được kèm xốp để ngăn chặn rơi vỡ, hỏng hóc.
 
Cảm nhận hiệu quả khi sử dụng súng massage body mini SKG F3-EN 
 
Tiếp theo về phần thiết kế của súng SKG F3-EN, máy khi còn ở trong hộp sẽ được tách riêng thân máy và những đầu massage. Cách lắp vào thì cũng rất đơn giản nên bạn không phải lo mua về mà không biết lắp. Nói đến thân súng massage SKG F3-EN, vì mục đích ứng dụng cho việc thư giãn cầm tay nên máy được thiết kế dạng chữ T sẽ giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn chỉ với 1 tay khi cần di chuyển đến những vị trí khác nhau. 
Nhiều người nghi ngại rằng cầm như thế lâu sẽ bị mỏi tay nhưng qua quá trình sử dụng súng massage SKG F3-EN thực tế của mình thì không hề là đáng ngại quá lớn. Bởi thường thì các chuyên gia sẽ khuyến nghị bạn chỉ nên massage 15-20 phút mỗi ngày, do vậy với kiểu cầm dễ dàng cùng trọng lượng nhỏ nhẹ như súng massage SKG F3-EN quãng thời gian này chắc chắn không thể gây áp lực lên phần cánh tay của bạn được.

 
Cảm nhận hiệu quả khi sử dụng súng massage body mini SKG F3-EN 
 

"Giật mình" bởi độ mạnh mẽ mà động cơ súng massage SKG F3-EN sở hữu 

Mặc dù thiết kế nhỏ gọn súng massage SKG F3-EN vẫn được trang bị 4 cường độ massage rung tăng dần lên tới 3200 vòng/phút đảm bảo có thể phục vụ được các nhu cầu thư giãn của bất cứ khách hàng nào. Nếu nhìn bằng mắt thường, tin chắc khi thấy nhịp rung của súng massage SKG F3-EN bạn cũng sẽ phải giật mình bởi độ mạnh mẽ mà động cơ của máy đem lại. 
Đối với những bạn mới sử dụng dòng súng massage, theo kinh nghiệm cá nhân của mình, bạn hãy nên bắt đầu từ cấp độ 1, tần số của cấp độ này khá nhẹ mang khả năng đánh thức các vùng cơ dưới da chúng ta. Khi đã quen hơn với massage, bạn hoàn toàn có thể tự tùy chỉnh lên các mức 2 hoặc mức 3 để phù hợp với bản thân. 

 
Cảm nhận hiệu quả khi sử dụng súng massage body mini SKG F3-EN 
 
Đối với mức 4 thì tần số rung lúc này khá nhanh và mạnh nên nếu không phải là người tập luyện thể thao chuyên nghiệp hoặc chịu được lực tác động lớn thì mình nghĩ bạn không nên cố gắng quá để sử dụng. Không phải lúc nào mạnh nhất cũng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, massage sẽ chỉ thực sự đem lại tác dụng thư giãn tối đa khi bạn lựa chọn được mức độ phù hợp nhất với bản thân mình. 

Thích thú vì “mua 1 được 4” với trang bị 4 đầu massage chuyên biệt khác nhau 

Lúc đầu dự định của mình chỉ dừng ở việc tìm được một sản phẩm massage có thể chăm sóc cho vùng cổ và lưng nhức mỏi, tuy nhiên khi tìm đến SKG F3-EN mình còn nhận được nhiều hơn thế. Theo đó, súng massage body mini SKG F3-EN đi kèm 4 đầu massage với những hình thù đặc trưng có thể phục vụ riêng từng nhóm cơ bắp khác nhau trên toàn bộ cơ thể.
 
Cảm nhận hiệu quả khi sử dụng súng massage body mini SKG F3-EN 
 
Chẳng hạn như: đầu massage hình cầu có chất liệu xốp êm ái và kích thước lớn nhất nên mình thường sử dụng cho các nhóm cơ to như cơ bắp chân, cơ đùi. Đầu massage phẳng thì được nhà sản xuất đề cập có thể sử dụng cho mọi vị trí, còn mình thì hay dùng khi massage vùng lưng hoặc cánh tay. Để giải quyết đi vấn đề chủ chốt là đau nhức cổ mình hay dùng đầu chữ U để massage dọc theo đường cột sống. Ngoài ra, đầu massage hình đạn có kích thước nhỏ nhằm tập trung massage các cơ sâu hơn nên mình thường dùng cho lòng bàn chân mỗi lúc gặp đau nhức khi đi giày cao.
 
Cảm nhận hiệu quả khi sử dụng súng massage body mini SKG F3-EN 
 
Do đó mình hoàn toàn hài lòng với mức giá 3 triệu bỏ ra để rinh về 1 em súng massage đa di năng như SKG F3-EN. 

So sánh súng massage body mini SKG F3-EN với các sản phẩm có chung mức giá trên thị trường hiện nay

Dĩ nhiên để bạn có được một góc nhìn bao quát nhất về những điểm mạnh cũng như thiếu sót của SKG F3-EN, mình cũng mang tới những góc so sánh với các sản phẩm khác trên thị trường có mức giá tương đương trong phần dưới đây. 

So sánh súng massage SKG F3-EN với Máy massage cầm tay HoMedics PGM-200

Dòng súng massage đầu tiên mình bắt gặp có cùng mức giá với SKG F3-EN đó chính là Máy massage cầm tay HoMedics PGM-200. Mặc dù ngang ngửa nhau về giá thành, thiết kế cầm tay cũng khá giống nhau nhưng HoMedics PGM-200 lại thua SKG F3-EN ở hạng mục số lượng đầu massage cũng như chế độ massage đi kèm. 
 
So sánh súng massage body mini SKG F3-EN với các sản phẩm có chung mức giá trên thị trường hiện nay
 
HoMedics PGM-200 chỉ sử dụng 3 đầu massage cùng với 3 chế độ trong khi con số này ở SKG F3-EN được nâng lên là 4 đầu massage kèm 4 chế độ. Duy chỉ điều này tin chắc bạn cũng đã phần nào so sánh được hiệu suất massage của cả 2 dòng máy. 
Chưa kể so về trọng lượng cân nặng cũng như dung lượng pin, súng massage SKG F3-EN cũng “ăn đứt” hoàn toàn Súng massage HoMedics PGM-200. Bởi HoMedics PGM-200 nặng tới 716g (gần gấp đôi so với SKG F3-EN chỉ có khoảng 495g). 

 
So sánh súng massage body mini SKG F3-EN với các sản phẩm có chung mức giá trên thị trường hiện nay
 
Dung lượng pin của HoMedics PGM-200 cũng chỉ vỏn vẹn 400mAh cho thời gian sử dụng khoảng 1 tiếng sau từ 3 -4 tiếng sạc pin. Trong khi đó, SKG F3-EN sở hữu pin Lithium có dung lượng đạt 2200mAh với thời gian sạc đầy chỉ khoảng 2-3 tiếng cho phép sử dụng tới hơn 10 tiếng đồng hồ, phù hợp ngay cả trong trường hợp công tác xa. 

So sánh súng massage SKG F3-EN với Súng massage thể thao 6 đầu Bodi-Tek MAMG

Dòng súng massage tiếp theo được so sánh với SKG F3-EN ở đây chính là súng massage thể thao 6 đầu Bodi-Tek MAMG. Ngay từ tên gọi cũng có thể thấy được súng massage thể thao 6 đầu Bodi-Tek MAMG chiếm lợi thế hơn SKG F3-EN khi dòng súng này trang bị tới 6 đầu massage khác nhau. 
 
So sánh súng massage body mini SKG F3-EN với các sản phẩm có chung mức giá trên thị trường hiện nay
 
Xét tới công nghệ massage rung, Bodi-Tek MAMG được giới thiệu có hẳn 20 cường độ massage và tốc độ quay cũng có thể đạt tới 3200 vòng/phút. Đến đây có nhiều người sẽ thắc mắc Bodi-Tek MAMG thậm chí còn ưu việt hơn SKG F3-EN ở số lượng đầu massage mà tại sao mình lại không mua.

Giải thích cho điều này nằm ở trọng lượng của cả hai dòng súng massage. Với một người mong muốn tìm một sản phẩm có thể sử dụng thường xuyên, thậm chí mang theo bên người thì trọng lượng 1,5kg của Bodi-Tek MAMG quả thực là một trở ngại lớn. Do vậy, sau khi suy xét đến nhu cầu của bản thân, cá nhân mình thấy 4 đầu massage của SKG F3-EN cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn thư giãn thường ngày và cũng không cần thiết phải có quá nhiều đầu massage như ở Bodi-Tek MAMG. 

 
So sánh súng massage body mini SKG F3-EN với các sản phẩm có chung mức giá trên thị trường hiện nay
 
Đối với mình, nhỏ gọn - tiện lợi - hiệu quả là những yếu tố đầu tiên để mình lựa chọn do đó súng massage SKG F3-EN sẽ là một quyết định hoàn hảo cả cho mục đích cũng như túi tiền của bản thân. Dĩ nhiên, nếu bạn thích massage đa dạng hơn mà không xét tới yếu tố di chuyển, cầm nắm thường xuyên, cũng có thể xem xét tới Bodi-Tek MAMG. 

Lời kết

Với mức giá khá hợp lý cho dân văn phòng ~3 triệu đồng, sau một thời gian sử dụng, mình nghĩ súng massage body mini SKG F3-EN là một quyết định mua hàng đúng đắn nhất dành cho sức khỏe của bản thân. Càng đúng đắn hơn khi lựa chọn địa chỉ KATA Technology để mua sắm SKG F3-EN. 
Bởi với việc trên thị trường hiện nay tràn lan các sàn thương mại điện tử bán các đồ thiết bị massage không rõ nguồn gốc, tìm đến nhà phân phối độc quyền chính hãng thường hiệu SKG tại Việt Nam là KATA Technology giúp mình thêm an tâm hơn. Không chỉ đảm bảo chất lượng hàng chuẩn, KATA Technology còn có nhiều ưu đãi vào từng đợt dịp lễ cho các dòng máy massage nên nếu bạn cũng đang quan tâm các sản phẩm tại đây thì còn có khả năng được mua với giá cực hời. 
Danh mục máy massage của KATA cũng vô cùng đa dạng do đó bạn có thể ghé qua website hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline của hãng để lựa chọn ra cho mình một sản phẩm chăm sóc sức khỏe thích hợp nhất nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn