Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG K6E 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 15/01/2024
Cập nhật: 18/01/2024
Máy massage cổ SKG K6E vào thời điểm ra mắt đã tạo nên cơn sốt toàn cầu trên thị trường các sản phẩm máy massage chăm sóc sức khỏe bởi vẻ ngoài độc - lạ của mình. Sau một thời gian tìm hiểu, mình đã quyết định dành tặng cho bản thân một chiếc máy massage cổ SKG K6E tại KATA Technology để chăm sóc cho chiếc cổ đang có dấu hiệu nhức mỏi thường xuyên hơn. 
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG K6E 
 
Nếu bạn cũng đang rơi vào bế tắc không biết có nên mua dòng máy massage cổ SKG K6E thì có thể theo dõi bài đánh giá sản phẩm của mình hôm nay nhé! 

Máy massage cổ SKG K6E có gì mà khiến mình quyết định mua ngay? 

Qua quá trình trải nghiệm hơn 2 tháng qua, mình hoàn toàn hài lòng với khoản đầu tư 2 triệu cho sức khỏe và SKG K6E đã chứng minh được rằng: không phải cái gì đẹp và rẻ cũng vô dụng. Đọc tiếp để thấy được lý do tại sao máy massage cổ SKG K6E có thể ghi điểm tuyệt đối trong lòng mình như vậy nhé! 

Thiết kế Gradient thu hút, tạo thẩm mỹ cao khi dùng

Là một người luôn thích tìm hiểu xu hướng thời đại, màu xanh Gradient của máy massage cổ SKG K6E đã ngay lập tức hút hồn khiến mình say đắm. Và mình tin giữa hàng ngàn chiếc máy massage đơn sắc đen trắng ngoài kia bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn ra độ nổi bật mà SKG K6E sở hữu. 
 
Máy massage cổ SKG K6E có gì mà khiến mình quyết định mua ngay? 
 
SKG K6E cũng được thiết kế công thái học theo dạng hình chữ U vừa mang lại hiệu quả cao để phù hợp với đường cong cột sống cổ của chúng ta lại vừa vặn “hô biến” máy massage trở thành một phụ kiện thời trang cực bắt mắt. Mình thấy hãng SKG cũng rất tỉ mỉ khi ngay cả các chi tiết nhỏ như điện cực, viền nối thân máy cũng đều được mạ vàng để tôn lên vẻ cao cấp hơn cho SKG K6E. 
 
Máy massage cổ SKG K6E có gì mà khiến mình quyết định mua ngay? 
 

4 chế độ massage xung điện giúp giải quyết triệt để cơn đau nhức cổ sau ngày dài 

Với 2 tấm điện cực, máy massage cổ SKG K6E sẽ dùng xung điện TENS và EMS để truyền dẫn cũng như kích thích tới các dây thần kinh vùng sau cổ của bạn. Theo cảm nhận của cá nhân mình, máy có 4 chế độ massage khác nhau, nên các nhịp xung của mỗi chế độ sẽ khác nhau đôi chút nhưng không đáng kể.
4 chế độ massage của máy massage cổ SKG K6E bao gồm: chế độ hàng ngày - chế độ giải trí - chế độ tập luyện - chế độ mạnh. Thông thường mình sẽ hay sử dụng nhất là chế độ hàng ngày vào mỗi giờ nghỉ trưa trên công ty vì nhịp xung điện chế độ này khá nhẹ nhàng vừa giúp thư giãn cổ mà vẫn có thể chợp mắt nghỉ ngơi. 

 
Máy massage cổ SKG K6E có gì mà khiến mình quyết định mua ngay? 
 
Ngoài ra, những ngày không có thời gian sử dụng, làm việc bận rộn mà ít vận động, đến buổi tối mình sẽ sử dụng thêm chế độ tập luyện bởi chế độ này được xếp ở mức trung bình - cao nhằm kích thích và khôi phục độ linh hoạt của các cơ bắp đang bị căng cứng. 
Còn đối với 2 chế độ giải trí và chế độ mạnh, tần suất sử dụng của cá nhân mình khá ít. Tuy nhiên nếu bạn thường hay gặp tình trạng bong gân nhẹ, đau cổ cấp tính có thể thử sử dụng chế độ giải trí. Hoặc đối với ai là vận động viên chuyên nghiệp, có mức độ chịu được xung điện tần số cao, chế độ mạnh sẽ là phương án bạn nên thử sức. 

 
Máy massage cổ SKG K6E có gì mà khiến mình quyết định mua ngay? 
 
Đặc biệt 15 mức độ xung mà SKG K6E sở hữu giúp không chỉ kích thích sâu hơn vào các cơn đau nhức mà còn tạo nên đa dạng trong sự lựa chọn dành cho nhiều người dùng khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể mua SKG K6E về để cả gia đình sử dụng cũng không có gì là đáng ngại. 

Khả năng chườm nóng ấm áp xua tan giá lạnh mùa đông 

Bên cạnh chức năng xung điện, máy massage cổ SKG K6E còn có khả năng biến hóa thành một chiếc khăn chườm cổ ấm áp nhờ vào công nghệ nén nóng 3 mức nhiệt của mình. Dao động từ 37 đến 43 độ C, nhiệt chườm của SKG K6E được đánh giá nằm ở mức an toàn để sử dụng trong khoảng 15 phút mang lại hiệu quả thư giãn mạch máu vô cùng tuyệt vời. 
 
Máy massage cổ SKG K6E có gì mà khiến mình quyết định mua ngay? 
 
Thời điểm gần đây, thời tiết trở nên lạnh hơn nên mình cũng chăm dùng tính năng chườm nhiệt này để làm ấm cổ sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Và nhận thấy rõ rằng, sử dụng chườm ấm của SKG K6E trước khi đi ngủ vào mỗi tối thì giấc ngủ của mình sâu và đầu óc cũng được thư thái, bớt căng thẳng hơn trước rất nhiều. Nên nếu bạn hay gặp khó ngủ do đau nhức cổ có thể thử sử dụng máy massage cổ SKG K6E này xem sao nhé. 

So sánh với các sản phẩm cùng mức giá, máy massage cổ SKG K6E liệu đã là lựa chọn tốt nhất chưa? 

Trước khi đi tới quyết định chốt đơn em máy massage cổ SKG K6E, mình cũng đã làm một khảo sát nhỏ về các dòng máy massage cổ có mức giá tương đương. Bạn cũng có thể tham khảo ngay dưới đây để có thêm cho mình những tiêu chí chọn lựa kỹ càng hơn khi mua hàng. 

So sánh máy massage cổ SKG K6E với máy massage cổ vai gáy Philips PPM3304

Trong tầm giá 2 triệu cho một chiếc máy massage cổ, mình cũng đã tìm thấy máy massage cổ vai gáy của thương hiệu Philips nổi tiếng - PPM3304. Trái ngược với vẻ nhỏ gọn của SKG K6E, Philips PPM3304 có phần “đồ sộ” và tạo cho mình một cảm giác hơi nặng nề khi đeo liên tục vì thiết kế to tựa như chiếc gối ngủ thông thường. 
 
So sánh máy massage cổ SKG K6E với máy massage cổ vai gáy Philips PPM3304
 
Do đó, nếu bạn mong muốn có thể mang theo máy mọi lúc mọi nơi, Philips PPM3304 có thể sẽ tạo ra những phiền toái nhất định. Trọng lượng của Philips PPM3304 cũng ở mức 0.78kg nên khi đi du lịch mà muốn xếp theo hành lý của bạn cũng chiếm khá nhiều diện tích. Trong khi đó, thiết kế công thái học chữ U của máy massage cổ SKG K6E cùng với trọng lượng vỏn vẹn 140g chắc chắn sẽ có thể đem lại cho bạn tính linh động khi di chuyển. 
 
So sánh máy massage cổ SKG K6E với máy massage cổ vai gáy Philips PPM3304
 
Xét về công nghệ massage, 2 sản phẩm này hoạt động theo 2 cơ chế khác hẳn nhau: SKG K6E sử dụng xung điện, trong khi Philips PPM3304 dựa trên các chuyển động vật lý của đầu massage. Tùy vào mỗi cơ chế sẽ có ưu - nhược điểm riêng, tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm các dây thần kinh, cơ bắp sâu bên trong được kích thích, xung điện của SKG K6E chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.  

So sánh máy massage cổ SKG K6E với Máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA

Thêm một dòng máy mình đem ra so sánh với máy massage cổ SKG K6E đó chính là sản phẩm máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA. Sang tới dòng máy này, cả 2 sản phẩm đều sử dụng chung công nghệ massage xung để đem đến hiệu quả giảm đau nhức. Thế nhưng so sánh về vẻ ngoài, thiết kế đầy màu sắc của SKG K6E chắc chắn sẽ thu hút độ quan tâm của người tiêu dùng nhiều hơn là dòng máy thiết kế phổ thông Rio BT-NEMA. 
 
So sánh máy massage cổ SKG K6E với Máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA
 
Ngoài ra, một điểm đáng bàn ở đây còn về địa chỉ phân phối 2 dòng sản phẩm được so sánh là Philips PPM3304 và Rio BT-NEMA. Hai sản phẩm này chủ yếu được bán ở các trang web không rõ ràng, độ uy tín không cao nên mình cũng khá lo lắng khi mua vì không biết rõ chính sách bảo hành của sản phẩm. 
Ngược lại thì SKG K6E theo mình tìm hiểu được phân phối tại KATA Technology. Đây là địa chỉ nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu SKG tại Việt Nam đã được chính hãng công nhận nên xét về độ uy tín thì vô cùng đảm bảo. Khi gọi điện để nhận tư vấn, mình cũng được nhân viên thông báo rõ về chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm nên cũng đã yên tâm chốt đơn luôn. 

 
So sánh máy massage cổ SKG K6E với Máy massage vùng cổ vai gáy Rio BT-NEMA

Lời kết

Trên đây là tổng quan những đánh giá và cảm nhận khi sử dụng của chính bản thân mình đối với dòng máy massage cổ SKG K6E. Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng, theo cá nhân mình đánh giá SKG K6E sẽ là một sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi tệp khách hàng, đặc biệt là dân văn phòng. Nên nếu bạn đang cần một dòng máy tầm trung mà vẫn có thể chăm sóc cho sức khỏe vùng cổ một cách toàn diện thì máy massage cổ SKG K6E sẽ là một khoản đầu tư có hời đó!
0353697777
Yêu cầu tư vấn