Máy Tăm Nước KATA G1 Có Phải Lựa Chọn Tốt Nhất Hiện Nay?

Tác giả:
Ngày đăng: 26/10/2023
Cập nhật: 30/10/2023
Sử dụng tăm nước sau khi đánh răng là một trong những cách vệ sinh răng miệng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt, đối với những người đang niềng răng hoặc răng nhạy cảm, việc lựa chọn thiết bị chăm sóc răng miệng cần phải chú trọng để không làm tổn thương nướu lợi trong quá trình vệ sinh. Vì vậy, máy tăm nước KATA G1 chính là sản phẩm mà mình lựa chọn để chăm sóc răng miệng hàng ngày.
 

Những ưu điểm nổi bật của tăm nước KATA G1 được đánh giá là tốt nhất hiện nay

Công nghệ bơm màng đàn hồi ngăn rò rỉ nước, tạo áp lực nước phù hợp và an toàn

Thay thế cho các pít-tông truyền thống, máy tăm nước KATA G1 sử dụng công nghệ bơm màng đàn hồi hiện đại ngăn hoàn toàn nước bên trong bình chứa với mạch điện, phòng tránh nguy cơ rò rỉ nước, an toàn khi sử dụng hơn. Bên cạnh đó, tiếng ồn trong khi sử dụng cũng được hạn chế đáng kể tạo cảm giác thoải mái trong khi sử dụng hơn.

Đối với răng miệng nhạy cảm hoặc người đang niềng răng, điều quan trọng nhất khi lựa chọn tăm nước chính là xem xét áp lực nước của sản phẩm mình định mua bởi không phải tia nước phun càng mạnh thì càng tốt. Phạm vi lực phun tia nước của tăm nước KATA G1 từ 40-140 PSI theo từng chế độ để phù hợp sử dụng với mọi người, không gây ra tình trạng “chảy máu chân răng” kể cả với những người có răng lợi nhạy cảm nhất.
 


 

Bộ sản phẩm đi kèm 4 đầu phun chức năng khác nhau giúp làm sạch mọi kẽ răng

Các sản phẩm tăm nước trên thị trường thường chỉ có 1 đầu phun cơ bản duy nhất khiến cho việc vệ sinh răng miệng đối trong từng trường hợp đặc biệt trở nên khó khăn hơn. Tăm nước KATA G1 đi kèm 4 đầu phun bao gồm: đầu phun cơ bản, đầu phun nha chu, đầu phun chỉnh nha, đầu phun vệ sinh lưỡi nâng cao trải nghiệm và đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người.

Thay vì gặp khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng khi niềng răng hoặc khi răng lợi nhạy cảm, việc thay đổi đầu phun chức năng dễ dàng trên máy tăm nước KATA G1 sẽ giúp bạn làm sạch mảng bám và vi khuẩn dễ dàng bất kể vị trí nào trong khoang miệng, kể cả trên mắc cài. Việc vệ sinh lưỡi loại bỏ mùi hôi miệng cũng dễ dàng hơn với đầu phun chuyên biệt theo dạng chiếc thìa.
 


 

5 chế độ làm sạch đa dạng phù hợp với mọi người sử dụng

Tùy theo nhu cầu và tình trạng răng lợi của từng người, máy tăm nước KATA G1 có 5 chế độ khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp bao gồm: 

  • Chế độ mạnh làm sạch sâu.

  • Chế độ bình thường sử dụng vệ sinh răng miệng hàng ngày.

  • Chế độ trung bình làm sạch răng hiệu quả giữ hơi thở không mùi.

  • Chế độ nhạy cảm dành cho người đang gặp vấn đề về răng nướu hoặc mới sử dụng.

  • Chế độ xung thay đổi tần số rung kết hợp làm sạch và massage nướu.

So với các loại tăm nước thông thường chỉ điều chỉnh cường độ phun của tia nước, máy tăm nước KATA G1 tích hợp thêm các chế độ để phù hợp với nhu cầu chăm sóc răng miệng hàng ngày. Sử dụng đúng cách tăm nước không chỉ giúp vệ sinh răng miệng sạch sẽ mà còn bảo vệ nướu lợi khỏi bị tổn thương nếu lực phun quá mạnh.
 


 

So sánh với các sản phẩm khác, máy tăm nước KATA G1 có phải lựa chọn tốt nhất hiện nay?

So sánh với máy tăm nước Panasonic EW1211W

Xét về mức giá của cả 2 sản phẩm, máy tăm nước Panasonic có mức giá trên 2 triệu đồng đắt hơn so với máy tăm nước KATA có mức giá 1.390.000Đ. Vậy sự khác nhau nào giữa 2 sản phẩm có mức giá chênh lệch như vậy?
 


 

Đối với sản phẩm tăm nước Panasonic thường được các đại lý nhập khẩu để bán tại thị trường Việt Nam dẫn đến mức giá sẽ có phần cao hơn so với tăm nước KATA được sản xuất và phân phối trực tiếp trong nước. Bên cạnh đó, khi mua hàng chính hãng trong nước, các vấn đề như bảo hành hoặc hỗ trợ sau mua cũng tốt hơn khi mua qua đại lý phân phối nếu xảy ra hư hỏng.

Máy tăm nước Panasonic chỉ có đi kèm đầu phun cơ bản và 1 đầu phun thay thế. Trong khi đó, tăm nước KATA G1 có đến 4 đầu phun chức năng đi kèm phù hợp với mọi tình trạng răng miệng, kể cả với người có răng lợi nhạy cảm. Việc giá máy tăm nước Panasonic cao hơn đến từ việc phải nhập khẩu và bán qua các đại lý khi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, lựa chọn tăm nước KATA G1 sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn và tốt nhất khi có các đầu phun đi kèm bộ sản phẩm vô cùng hữu dụng.

So sánh với máy tăm nước Xiaomi F300

Về cấu tạo của cả 2 sản phẩm tăm nước đều có bình chứa nước lớn đi kèm với bộ đầu phun sử dụng trong từng trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, ở máy tăm nước KATA G1 có thêm đầu phun vệ sinh lưỡi giúp ngăn ngừa mùi hôi miệng.
 


 

Về chức năng trên cả 2 máy đều có các chế độ khác nhau theo cường độ từ thấp đến cao để sử dụng cho mọi đối tượng. So với tăm nước Xiaomi, tăm nước KATA G1 có thêm chế độ dành riêng cho răng lợi nhạy cảm. Đây là một trong những chế độ được nhiều người đánh giá cao bởi vừa giúp hạn chế nguy cơ gây tổn thương nướu lợi ở những người hay bị viêm lợi. 

Đối với trường hợp người dùng có răng lợi nhạy cảm hoặc đang niềng răng, máy tăm nước KATA G1 chính là lựa chọn phù hợp nhất bởi có đầu phun và chế độ riêng giúp chăm sóc, vệ sinh răng miệng an toàn và hiệu quả hơn.

Kết luận

Với mức giá 1.390.000 đồng, máy tăm nước KATA G1 được đánh giá là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá trên thị trường. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày, máy tăm nước KATA G1 còn đặc biệt phù hợp với người dùng có răng lợi nhạy cảm, người đang niềng răng hoặc gặp các vấn đề khác về răng miệng.

xem thêm
REVIEW MÁY TĂM NƯỚC KATA G1 ĐA CHỨC NĂNG

0353697777
Yêu cầu tư vấn