Súng Massage

Danh mục sản phẩm
Bộ lọc tìm kiếm
Thương hiệu

Khoảng giá
Áp dụng

Đánh giá
Trở lên
Trở lên
Trở lên
Trở lên
KATA Tech chuyên súng massgae cầm tay thông minh, hiện đại, tiện lợi có thể massage nhiều vị trí/bộ phận khác nhau trên cơ thể, giúp giảm đau, giãn cơ, giảm căng thẳng, mệt mỏi.  Đảm bảo hàng chính hãng.  Thời gian bảo hành 12 tháng.

TOP 6 SÚNG MASSAGE CẦM TAY  GIÚP GIẢM ĐAU, GIÃN CƠ TỐT NHẤT HIỆN NAY
 

Sắp xếp theo
Phổ biến
Mới nhất
Bán chạy
Loading...

Súng massage cầm tay dần trở thành công cụ chăm sóc sức khỏe cá nhân được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Sở hữu đa dạng tính năng cùng công nghệ hiện đại, sản phẩm cực kỳ phù hợp với những ai yêu thích hoạt động thể chất như vận động viên, gymer, hay những người thường xuyên tập luyện thể dục thể thao cường độ mạnh gặp nhiều đau nhức,...

Súng massage cầm tay KATA

Đặc biệt, trong năm 2024, KATA Technology đã không ngừng nghiên cứu và phát triển, đưa ra thị trường các mẫu súng massage với công nghệ tiên tiến, đáp ứng xu hướng và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tại Việt Nam. 

1. Súng massage cầm tay là gì?

Súng massage cầm tay hay còn được biết đến là massage gun, là thiết bị massage được chú trọng thiết kế để cầm tay sử dụng với mục đích giúp thư giãn cơ bắp toàn thân. So với các loại máy massage toàn thân khác, súng massage cầm tay thường có vẻ ngoài nhỏ gọn hơn nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. 

Súng massage cầm tay là gì?

Thiết bị này không chỉ giúp giảm bớt đau nhức cơ bắp mà còn góp phần làm giảm căng thẳng và tăng cường sự lưu thông của máu. Được trang bị nhiều cấp độ rung đa dạng, súng massage trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi người, từ vận động viên đến những người làm việc văn phòng.

2. Tác dụng của súng massage cầm tay

Ngay từ khi ra mắt, súng massage cầm tay đã nhận được sự đánh giá cáo từ giới chuyên môn, được ví như bạn đồng hành thiết yếu bởi khả năng mang lại hàng loạt các lợi ích sức khỏe tuyệt vời không thể phủ nhận như: 

2.1. Giảm các cơn đau mỏi cơ, điều hòa khí huyết lưu thông

Những cơn đau mỏi cơ thường xuất phát từ việc duy trì một tư thế không đổi trong thời gian dài hay sau những bài tập luyện nặng nhọc. Trong những trường hợp này sử dụng súng massage cầm tay là một giải pháp tuyệt vời và hiệu quả nhất để hỗ trợ cải thiện tình trạng mệt mỏi mà các nhóm cơ đang gặp phải. 

Tác dụng của súng massage cầm tay

Không chỉ vậy, súng massage còn giúp cân bằng và tối ưu hóa dòng lưu thông của khí huyệt thông qua việc áp dụng các tác động cơ học (rung,...) đến các mô mềm sâu dưới da. Điều này thúc đẩy sự vận chuyển máu tới các khu vực cơ bị mệt mỏi và đau nhức, từ đó cải thiện khả năng hấp thụ oxy của máu, hỗ trợ cơ thể phục hồi nhanh chóng và tăng cường sức mạnh.

2.2. Nâng cao hiệu suất tập luyện thể thao 

Trong những hoạt động thể thao hoặc các buổi luyện tập chuyên nghiệp, bên cạnh các động tác warmup thông thường, việc bổ sung súng massage vào quy trình khởi động là phương án cần thiết. Thiết bị sẽ giúp cơ bắp được sưởi ấm, nạp đầy năng lượng và trở nên linh hoạt hơn. 

Tác dụng của súng massage cầm tay

Sau khi kết thúc một ngày luyện tập, massage gun  sẽ giúp bạn làm nhiệm vụ phục hồi các vùng cơ bắp bị tổn thương và mệt mỏi. Qua đó cải thiện đáng kể chất lượng của buổi tập cũng như sức khỏe thể chất. 

2.3. Đẩy lùi căng thẳng, xua tan áp lực

Không chỉ cải thiện sức mạnh thể chất, chọn súng massage làm bạn đồng hành còn là một cách chữa lành tâm hồn hiệu quả. Các tác động của súng massage cầm tay sẽ giúp bạn nhẹ nhàng giải tỏa mọi căng thẳng và áp lực sau những giờ phút làm việc căng thẳng hay luyện tập nặng nhọc. 

Tác dụng của súng massage cầm tay

Chỉ cần dành ra khoảng 10 phút với súng massage, bạn sẽ thấy tâm hồn mình được tái tạo, sẵn sàng đối mặt thách thức với một trạng thái tinh thần cũng như thể chất đầy năng lượng và hứng khởi hơn. 

3. Ưu điểm vượt trội của súng massage cầm tay KATA 

Massage gun được nhiều người yêu thích bởi tính linh hoạt và đa năng hơn hẳn so với các dòng máy massage toàn thân thông thường. Nhưng từ khi KATA Technology ra mắt những dòng súng massage cầm tay mới đã dần thiết lập một chuẩn mực mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Các dòng súng massage cầm tay KATA dần trở thành một trong những lựa chọn sử dụng hàng đầu khi sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi trội hơn cả, bao gồm: 

  • Công nghệ massage tiên tiến: Bên cạnh những công nghệ xung động cơ học để giảm đau nhanh chóng vẫn thường thấy, KATA bắt đầu đưa các tính năng AI vào sản phẩm súng massage của mình để trải nghiệm dùng của khách hàng thêm trọn vẹn và thông minh hơn. Bước sáng tạo đột phá này cũng chính là mấu chốt giúp sản phẩm súng massage cầm tay của KATA dẫn đầu trên thị trường hiện nay. 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu sử dụng: Súng massage từ KATA chủ yếu đều được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thiết kế không dây và pin có thời lượng dài giúp việc sử dụng trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.
Ưu điểm vượt trội của súng massage cầm tay KATA 
  • Tính đa năng: Với nhiều đầu massage chuyên nghiệp có thể thay thế, súng massage của KATA có thể sử dụng trên nhiều vùng cơ thể khác nhau, từ cổ, vai, lưng, tới bắp chân và bắp tay không giống như những dòng máy massage thông thường chỉ áp dụng massage tại một vùng nhất định trên thị trường hiện nay. 

  • Tính thẩm mỹ và độ bền: Súng massage của KATA không chỉ được chú trọng về mặt kỹ thuật mà còn sở hữu những thiết kế thẩm mỹ cao, tinh tế và sang trọng. Vật liệu chất lượng cao cũng đảm bảo độ bền và độ tin cậy cao cho sản phẩm.

Nhờ những ưu điểm nổi bật này, súng massage cầm tay của KATA Technology trở thành công cụ lý tưởng cho người tập thể dục, vận động viên. Với KATA, mỗi phút massage không chỉ là quá trình giảm đau, mà còn là khoảng thời gian thư giãn và tái tạo năng lượng cho cơ thể.

4. Súng massage cầm tay KATA loại nào tốt?

Với loạt ưu thế vượt trội như vậy, các dòng súng massage cầm tay KATA đa dạng khiến nhiều người dùng tự hỏi “Súng massage cầm tay KATA loại nào tốt nhất?”. Mỗi một dòng súng massage KATA tạo ra đều sở hữu những chế độ, công nghệ massage riêng biệt cho phép tiếp cận đến nhiều đối tượng massage hơn nữa. 

4.1. Súng massage KATA MG20 

Súng massage KATA MG20 mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao trong việc giảm đau mỏi ở bất kỳ vùng cơ nào nhờ đột phá thiết kế tay cầm mở rộng dễ dàng sử dụng. Với tay cầm tháo lắp linh hoạt như vậy, KATA MG20 dễ dàng tác động mọi nơi trên cơ thể mà không bị hạn chế, đặc biệt đối với các cơ sau lưng và cổ như ở các dòng súng massage tay ngắn khác. 

Súng massage cầm tay KATA loại nào tốt? - Súng massage KATA MG20 

Lần đầu tiên được ứng dụng công nghệ AI thông minh, súng massage KATA MG20 có khả năng tự điều chỉnh cường độ rung theo áp suất lực ấn từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm massage xuyên suốt không ngắt quãng. Với động cơ không chổi than mạnh mẽ và màn hình LED sắc nét, MG20 không chỉ tiết kiệm điện mà còn kéo dài tuổi thọ pin, đồng thời cung cấp trải nghiệm hiển thị trực quan, dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi.
Không chỉ vậy, KATA MG20 đi kèm với 4 đầu massage để tối ưu thư giãn cho mỗi vùng cơ trên cơ thể. Dù là cơ nhạy cảm sau cổ đến nhóm cơ lớn như lưng, vai, đùi, KATA MG20 đều có thể đem tới hiệu quả massage chuyên sâu, giúp bạn vào trạng thái thư giãn nhanh chóng nhất. 

4.2. Súng massage KATA MG30 

Súng Massage KATA MG30, với cấu trúc nhôm chắc chắn, kết hợp vẻ ngoại sang trọng và khả năng chống oxy hóa cao, là một lựa chọn lý tưởng để giảm nhức mỏi cơ bắp trong thời gian ngắn. Kích thước nhỏ gọn, chỉ bằng một chiếc điện thoại, cùng trọng lượng nhẹ, KATA MG30 dễ dàng mang theo và phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Súng massage cầm tay KATA loại nào tốt? - Súng massage KATA MG30 

Đặc biệt, KATA MG30 nổi bật với động cơ không chổi than mạnh mẽ và công nghệ chuyển đổi tần số tiên tiến, giúp quá trình hoạt động trở nên êm ái và yên tĩnh hơn. KATA MG30 còn đi kèm 4 đầu massage đa dạng và 5 chế độ rung, trong đó bao gồm chế độ AI thông minh tự động đem lại một trải nghiệm massage cá nhân hóa tùy sở thích mỗi người. 
Dung lượng pin lớn của KATA MG30 cho phép sử dụng lâu dài, phù hợp với mọi hoạt động, từ làm việc hàng ngày đến đi công tác xa. Đây cũng là một điểm cộng lớn giúp KATA MG30 ghi dấu ấn riêng biệt với người dùng.

4.3. Súng massage SKG by KATA 

Bên cạnh những dòng súng massage được chính KATA nghiên cứu và phát triển, các dòng súng massage thương hiệu SKG đang được phân phối chính hãng bởi KATA cũng là một trong số các lựa chọn phổ biến mà người tiêu dùng ưa thích. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, các dòng súng massage như SKG F7-EN, SKG X7 hay SKG F3-EN,...dễ dàng đem đến sự hài lòng cho người dùng khi sử dụng. 

Súng massage cầm tay KATA loại nào tốt? - Súng massage SKG by KATA 

5. Cách sử dụng súng massage cầm tay hiệu quả và khoa học

Không chỉ riêng súng massage cầm tay KATA, với bất kỳ thiết bị chăm sóc sức khỏe nào khác, việc tuân thủ hướng dẫn sử dụng cẩn thận là vô cùng quan trọng:

  • Đầu tiên, hãy đọc kỹ hướng dẫn từ nhà sản xuất và thử nghiệm trước các tính năng của thiết bị để hiểu rõ cách hoạt động.

  • Thứ hai, chú ý tới khuyến nghị về thời gian sử dụng để tránh quá dụng và tận dụng tối đa lợi ích của thiết bị.

Ngoài ra, khi sử dụng súng massage, sẽ có một vài vị trí xương cứng không được khuyến nghị massage trực tiếp như cổ tay, đầu gối hay cột sống,...để ngăn chặn rủi ro tổn thương không mong muốn.

Cách sử dụng súng massage cầm tay hiệu quả và khoa học

6. KATA Technology - Địa chỉ sản xuất và phân phối súng massage cầm tay uy tín hàng đầu Việt Nam

Vượt qua việc chỉ là nhà phân phối các sản phẩm thương hiệu SKG nổi tiếng, KATA Technology đã mở rộng vai trò của mình bằng cách tự mình phát triển các sản phẩm, nhằm đáp ứng chính xác và toàn diện nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt. Với phương châm hoạt động “lấy khách hàng làm trung tâm”, KATA Technology luôn cam kết đưa quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu với chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng và uy tín. 
Khi lựa chọn súng massage cầm tay từ KATA Technology, quý khách hàng được đảm bảo mua sắm sản phẩm từ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Mỗi sản phẩm của KATA trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và an toàn sử dụng.

KATA Technology - Địa chỉ sản xuất và phân phối súng massage cầm tay uy tín hàng đầu Việt Nam

Có thể nói, súng massage cầm tay đang ngày càng trở thành nhu cầu mua sắm phổ biến trong xã hội hiện đại đầy căng thẳng như hiện nay. Nếu cũng đang có ý định tìm mua loại thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này, đừng quên ghé thăm ngay KATA Technology. Đến với KATA Technology, bạn không chỉ mua một sản phẩm, mà còn là sự an tâm về một lối sống khỏe mạnh và chất lượng.

0353697777
Yêu cầu tư vấn