Súng Massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 09/11/2023
Cập nhật: 22/05/2024

Phong trào thể dục thể thao đang ngày càng lan tỏa lối sống tích cực đến cho nhiều người hơn. Tuy nhiên trong quá trình tập luyện mọi người lại thường gặp phải các vấn đề đau nhức mỏi cơ bắp. Xuất phát từ nhu cầu thư giãn cơ để giảm đau nhức sau tập luyện nên súng massage cầm tay đã ra đời. Vậy súng massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay mà được nhiều người tin dùng? 

Súng massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Để làm rõ thắc mắc của người tiêu dùng về thiết bị hiện đại này, trong bài viết ngày hôm nay KATA Technology sẽ đem đến cho bạn tổng quan về lợi ích cũng như lưu ý để quá trình sử dụng súng massage đem lại hiệu quả tối đa nhất. Giờ thì hãy cùng xem dòng súng massage cầm tay loại nào tốt nhất với KATA Technology nhé!

1. Súng massage cầm tay là gì? Có nên mua súng massage cầm tay không? 

Súng massage là một dụng cụ phổ biến trong cộng đồng tập gym và thể thao chuyên nghiệp. Chúng được ưa chuộng bởi khả năng hỗ trợ quá trình phục hồi cơ bắp hiệu quả và cải thiện tuần hoàn máu. Tuy nhiên, tìm kiếm súng massage cầm tay loại nào tốt lại khiến nhiều người bối rối trước quá nhiều sản phẩm trên thị trường và không biết có nên mua súng massage cầm tay không.

Với vô vàn những review trên mạng cũng như qua những đánh giá sau khi sử dụng của những vận động viên chuyên nghiệp thì KATA Tech có thể khẳng định câu trả lời là: Có. Các bạn nên có cho mình một chiếc súng massage cầm tay nếu thường xuyên gặp đau nhức cơ bắp khi chơi thể thao. 


Súng massage giúp duy trì và trẻ hóa làn da

Súng massage cầm tay không chỉ quan trọng và cần thiết cho những người thường xuyên gặp đau nhức, căng thẳng và mệt mỏi sau các hoạt động thể lực hoặc công việc giữ nguyên tư thế hàng giờ liên tục, mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể:

  • Giảm đau và căng cơ nhanh chóng: Súng massage cầm tay giúp giảm tình trạng đau và căng cơ nhanh chóng. Các cơn đau cơ sau khi tập luyện hoặc do căng thẳng hàng ngày có thể được giảm đi đáng kể.

  • Tăng cường tuần hoàn máu: Sử dụng súng massage cầm tay giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, làm tăng sự lưu thông máu đến các vùng cơ, giúp cơ bắp phục hồi nhanh chóng hơn.

  • Cải thiện giấc ngủ: Súng massage cầm tay không chỉ làm giảm đau và căng cơ mà còn tạo ra sự thư giãn, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Giấc ngủ đủ và sâu hơn sẽ đem lại lợi ích lớn cho sức khỏe tổng thể.

  • Hỗ trợ cho việc duy trì ngoại hình và làn da: Súng massage có khả năng làm tăng lưu thông máu và oxy đến các bộ phận cơ thể, giúp tăng cường sự săn chắc cho làn da và tế bào da được phục hồi nhanh chóng. Đặc biệt, nó có thể giúp giảm mỡ thừa và tạo ra hiệu quả cho việc duy trì vóc dáng cân đối.

2. Súng massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?​​​​​​

Xã hội càng phát triển cũng thúc đẩy sự gia tăng cho việc ra mắt nhiều thương hiệu súng massage cầm tay hơn. Vậy liệu bạn đã biết súng massage cầm tay loại nào tốt hay chưa? Nếu chưa có một ý tưởng gì, hãy thử tìm hiểu đến các dòng súng massage từ KATA Technology xem sao. 

Súng massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?​​​​​​

2.1. Súng massage cầm tay KATA MG20 

Súng massage cầm tay KATA MG20 nổi bật ngay từ những ngày đầu ra mắt không chỉ bởi đây là dòng sản phẩm do chính thương hiệu Việt KATA nghiên cứu và sản xuất. KATA MG20 có thể đạt vị trí top 1 trong danh mục đề cử “súng massage nào tốt” còn là nhờ những tiện ích hiện đại cũng như lợi ích sức khỏe mà mẫu súng này sở hữu.

 Súng massage cầm tay KATA MG20 nổi bật ngay từ những ngày đầu ra mắt

  • KATA MG20 tích hợp tay cầm mở rộng có thể tự do tháo lắp giúp giải quyết mọi cơn đau ở vùng lưng, cổ phía sau mà không cần tới người trợ giúp như các dòng súng massage tay ngắn khác.

  • Động cơ không chổi than của KATA MG20 cho phép 5 mức độ massage từ 1600-2800 vòng/phút hoạt động mạnh mẽ và ổn định hơn. 

  • Bổ sung chế độ AI tự động điều chỉnh tùy theo lực nhấn khi cầm tay. 

  • Sở hữu đủ 4 đầu massage khác nhau dễ dàng áp dụng cho mọi nhóm cơ bắp trên toàn cơ thể 

  • Hỗ trợ hiển thị màn hình LED đảm bảo sử dụng tốt trong cả điều kiện môi trường ánh sáng không thuận lợi, người có thị lực kém hay kể cả là người cao tuổi.  

2.2. Súng massage cầm tay SKG F5

Máy massage cầm tay SKG F5 chuyên tác động sâu vào các cơn đau nhức thông qua công nghệ rung vật lý tần số cao với 3 cấp độ khác nhau. Sự hiệu quả của phương pháp rung này đã được khoa học chứng minh và SKG F5 đã tích hợp nó để giúp giảm đau nhanh chóng sau khi tập thể dục hoặc trong tình trạng cơ thể căng thẳng.

Máy massage cầm tay SKG F5 chuyên tác động sâu vào các cơn đau nhức

  • Súng massage SKG F5 cung cấp ba chế độ massage khác nhau lên tới 3200 vòng/phút

  • Bên cạnh đó, SKG F5 đi kèm với 3 đầu massage riêng biệt có thể tháo rời phục vụ từ mục đích massage nhẹ nhàng đến mong muốn giảm tê cứng, đau mỏi chuyên sâu. 

  • SKG F5 cũng có tính năng nén nóng, giúp tăng hiệu suất massage. Ba mức nhiệt độ (thấp, trung bình, và cao) cho phép bạn tuỳ chỉnh nhiệt độ tương thích với sở thích và cơ địa của bạn, đồng thời tránh các vấn đề da khi sử dụng lâu dài.

  • Súng massage SKG F5 sử dụng động cơ SPM cao cấp, giúp máy hoạt động yên tĩnh và tiết kiệm điện. Trọng lượng nhẹ chỉ 300g và túi đựng đi kèm giúp bạn dễ dàng mang máy đi bất kỳ đâu.

2.3. Súng massage cầm tay SKG X7

Súng massage cầm tay SKG X7 cũng sẽ là một lựa chọn thông minh nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề súng massage nào tốt. SKG X7 là một thiết bị thông minh với thiết kế mang đầy phong cách thể thao và tính năng nổi bật: 

Súng massage cầm tay SKG X7 cũng sẽ là một lựa chọn chăm sóc sức khỏe thông minh

  • Lựa chọn chất liệu giá đỡ hợp kim nhôm đúc tích hợp tạo cho SKG X7 khả năng massage tần số cao nhưng vẫn tập trung lực một cách ổn định, chính xác, loại bỏ tình trạng rung lắc không mong muốn. 

  • Sở hữu 4 đầu massage chuyên dụng được thiết kế trực tiếp theo cấu trúc sinh học của cơ thể người đáp ứng mọi vị trí massage như tay, lưng, cổ, chân, đùi, và hông. 

  • Dẫn đầu về khả năng tạo ra biên độ massage sâu lên tới 14mm dưới da giúp làm dịu ngay cả những cơ bắp tận sâu dưới da. 

  • SKG X7 dễ dàng được điều chỉnh 5 tốc độ massage từ 1600 vòng/phút tới 3200 vòng/phút mở ra nhiều tiềm năng luyện tập hơn bao giờ hết. 

  • SKG X7 phát triển công nghệ làm nóng nhanh 5 giây với 3 mức nhiệt khác nhau tạo ra diện tích chườm nóng rộng lớn lên tới 5000mm2. 

3. Lưu ý quan trọng khi lựa chọn súng massage cầm tay

Bên cạnh những gợi ý súng massage cầm tay loại nào tốt, KATA Technology cũng tổng hợp một số lưu ý quan trọng khi xem xét mua súng massage với mong muốn giúp bạn tìm ra sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với mình. 

3.1. Tìm kiếm thương hiệu nơi bán uy tín

Các bạn nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền mua súng massage cầm tay. Với chuỗi cửa hàng và trung tâm dịch vụ phủ khắp cả nước cũng như là các dịch vụ bán hàng, hỗ trợ sau mua tận tâm và uy tín nhất trong ngành, KATA Tech hiện đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm súng massage uy tín nhất thị trường. 
 

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn súng massage cầm tay
 

3.2. Chú ý về thiết kế và phụ kiện đi kèm

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng sẽ có riêng từng loại máy massage chuyên biệt như: máy massage cổ, chân, lưng,... Nhưng nếu mong muốn được massage toàn thân, các dòng súng message sở hữu đầu massage đa dạng sẽ giúp bạn tối ưu trải nghiệm thư giãn hơn rất nhiều. 

Súng massage của SKG by KATA với nhiều đầu massage
 

3.3. Cân nhắc giá cả súng massage trước khi mua

Vấn đề về giá luôn là yếu tố cuối cùng trước khi các bạn quyết định mua súng massage. Sản phẩm càng có nhiều tính năng và thương hiệu uy tín thì mức giá dao động sẽ cao hơn. Đến với KATA Tech các bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cả phù hợp với mọi người.
 

4. Kết luận

Tập luyện đúng cách kết hợp với công cụ hỗ trợ sau tập luyện như súng massage cầm tay sẽ đem lại hiệu quả luyện tập cao nhất và tránh gặp phải những chấn thương không đáng có. KATA Tech hy vọng qua bài viết Súng massage cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng, các bạn sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn khi tìm mua súng massage cầm tay cho mình.

xem thêm
TOP 3 MÁY MASSAGE CỔ HIỆN ĐẠI TỪ THƯƠNG HIỆU KATA TECHNOLOGY

0353697777
Yêu cầu tư vấn