TOP 3 Súng Massage Tốt Nhất 2024 Cho Gymer Chuyên Nghiệp

Tác giả:
Ngày đăng: 13/11/2023
Cập nhật: 29/05/2024

Bên cạnh các dòng máy massage chuyên dụng, súng massage nổi lên và bắt trọn nhu cầu thư giãn toàn thân của nhiều người dùng. Hãy để KATA Technology đem đến cho bạn top 3 súng massage tốt nhất 2024 hot nhất hiện nay, giúp loại bỏ mọi mỏi mệt luyện tập thường ngày. Đặc biệt, nếu bạn là gymer chuyên nghiệp thì các sản phẩm máy massage giới thiệu sau đây sẽ cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, hỗ trợ thúc đẩy tốc độ phục hồi tự nhiên của cơ bắp trong luyện tập.

Top 3 súng massage tốt nhất 2024 hot nhất hiện nay

Súng massage là gì? Ưu điểm nổi bật của súng massage

Trước khi giới thiệu với bạn top 3 súng massage tốt nhất 2024 toàn thân tại nhà, KATA Technology muốn bạn hiểu rõ hơn về súng massage và những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại cho bạn.

Súng massage là gì?

Nhiều người khá thắc mắc không biết súng massage toàn thân là gì? Thì đây là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe giúp giảm nhanh chóng những cơn đau nhức xương khớp, cơ bắp cho toàn thân bạn. 
 
Súng massage là gì?
 
Súng massage được hoạt động theo cơ chế rung, cho phép máy tác dụng một lượng lực lớn vào sâu vùng cơ của cơ thể. Từ đó, làm giảm thiểu những cơn đau nhức kéo dài do ít vận động hay do mệt mỏi căng thẳng của mọi người. 
Khác với những loại máy massage chuyên dụng, súng massage thường có nhiều đầu massage riêng biệt để phù hợp với nhu cầu giảm những cơn đau nhức toàn thân. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế giống hình dạng khẩu súng ngắn được chia thành nhiều loại theo hình dáng, kích thước, đầu massage hoặc kích thước của đầu massage,...

 

Súng massage là gì?

 

Ưu điểm nổi bật của súng massage 

Súng massage được biết đến là một dụng cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người với rất nhiều ưu điểm. Vậy những ưu điểm đó là gì? Hãy cùng KATA tìm hiểu về ưu điểm vượt trội của súng massage nhé!
Đầu tiên, súng massage được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, năng động. Ưu điểm này, giúp mọi người có thể sử dụng súng massage một cách thuận tiện trong quá trình massage. Bạn có thể thực hiện các thao tác với máy massage chỉ bằng một tay, và đây là điều mà các loại máy massage cổ điển có trọng lượng nặng không làm được.

 
Ưu điểm nổi bật của súng massage 
 
Ưu điểm nổi trội của súng massage so với các loại máy massage chuyên biệt khác chính là máy có đa dạng đầu massage, có thể sử dụng cho nhiều vùng khác nhau trên cơ thể. Điều này, cho phép người dùng sử dụng cho nhiều nhu cầu các nhau như đau lưng, đau vai gáy, đau gối,...
 
Ưu điểm nổi bật của súng massage 
 
Hiện nay, súng massage đã được trang bị nhiều chế độ massage khác nhau. Mỗi chế độ sẽ tương thích với năng suất hoạt động của máy. Bạn có thể sử dụng mức độ massage nhẹ nhàng để thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hoặc bạn cũng có thể giảm những cơn đau nhức kéo dài nhờ chế độ massage chuyên sâu.
 
Ưu điểm nổi bật của súng massage 
 
Tiện lợi hơn so với các dòng máy massage truyền thống, súng massage cầm tay sử dụng nguồn điện tiêu thụ bằng pin. Thường thì chúng đều có dung lượng pin lớn và thời gian sử dụng pin kéo dài. Sau mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng máy liên tục  từ 6-8 giờ. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái mát xa mà không lo hết pin, điều này, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc sử dụng máy massage cắm điện.

Top 3 súng massage tốt nhất 2024 dành riêng cho gymer đam mê tập luyệ

Sau đây là top 3 súng massage tốt nhất 2024 được KATA Technology tổng hợp và gửi đến cho gymer yêu thích tập luyện hay cũng như tất cả mọi người:

Súng massage cầm tay KATA MG20

Đứng ở vị trí đầu tiên trong top 3 súng massage tốt nhất 2024 là súng massage cầm tay KATA MG20, được đánh giá là thiết bị tiên tiến, được thiết kế riêng cho những người yêu thích thể thao. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là tay cầm mở rộng, giúp máy dễ dàng tác động lực rung đến mọi vị trí trên cơ thể, đặc biệt là vùng lưng và cổ sau, hoặc những bộ phận mà tay người bị hạn chế khi chạm tới.

Với những người thường xuyên gặp tình trạng căng cứng cơ lưng sau khi tập luyện, súng massage thế hệ mới KATA MG20 sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu. Tay cầm máy có thể tháo ra và lắp lại dễ dàng, tạo sự tiện lợi tối đa cho việc bảo quản và mang theo khi đi tập. Giờ đây, bạn không cần phải đến spa hay nhờ người khác hỗ trợ xoa bóp sau lưng bởi đã có máy massage KATA MG20 với tay cầm mở rộng - giải pháp thư giãn tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Súng massage cầm tay KATA MG20 với tay cầm mở rộng

Súng massage KATA MG20 đi kèm với bộ 4 đầu chức năng thay thế bao gồm: đầu hình cầu - đầu hình chữ U - đầu hình viên đạn - đầu massage phẳng. Bên cạnh đó, động cơ không chổi than giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn, cường độ dao động từ 1600 đến 2800 vòng/phút, được chia thành 5 mức độ massage khác nhau và chế độ AI tự động điều chỉnh theo áp lực ấn của tay, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng như:

  • Mức 1 (1600 vòng/phút): Massage nhẹ nhàng sau khi luyện tập.

  • Mức 2 (1900 vòng/phút): Làm dịu nhanh cảm giác đau mỏi.

  • Mức 3 (2200 vòng/phút): Giúp cơ bắp căng cứng thả lỏng.

  • Mức 4 (2500 vòng/phút): Tác động nhanh và mạnh hơn vào vùng cơ căng cứng.

  • Mức 5 (2800 vòng/phút): Phù hợp với các trường hợp cơ đau nhức lâu ngày.

Súng massage SKG F7-E

Đứng thứ 2 trong top 3 súng massage tốt nhất 2024 mà bạn nên tham khảo chính là súng massage SKG F7-E. Đây là thiết bị massage cao cấp có thể mang đến cho bạn hiệu quả giảm những cơn đau nhức toàn thân một cách tốt nhất. SKG F7-E là thiết kế được nhiều bạn trẻ năng động lựa chọn bởi nó có hình dáng phong cách rất thể thao, hiện đại : thân máy nhỏ gọn, sử dụng chất liệu kim loại,…
 
Top 3 súng massage SKG giúp bạn xóa tan mệt mỏi toàn thân ngay tại nhà
 
Súng massage SKG F7-E với 5 cường độ điều chỉnh lên tới 3.200 vòng/phút thích hợp cho bạn sử dụng trong nhiều tình huống, nó giúp giảm những cơn đau do giãn cơ, căng thẳng, phục hồi chức năng,…chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, với 4 đầu massage khác nhau, F7-E sẽ giúp bạn giải tỏa những cơn đau trên mọi vùng ở cơ thể bạn như cổ, vai, gáy, lưng,...
 
Top 3 súng massage SKG giúp bạn xóa tan mệt mỏi toàn thân ngay tại nhà
 
Giống súng massage SKG F5, SKG F7-E cũng có khả năng chườm nóng diện tích rộng, chức năng này giúp giảm thiểu tình trạng căng cơ trước khi xoa bóp. Ngoài ra, công nghệ chườm nóng còn giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, thư giãn dây thần kinh,… Không chỉ được lòng các bạn trẻ hiện đại, với thiết kế đèn báo hiện đại và chế độ điều khiển dễ dàng, SKG F7-E cũng rất phù hợp với người cao tuổi.

Súng massage cầm tay KATA MG30

Vị trí cuối cùng trong top 3 súng massage tốt nhất 2024 mà KATA Technology muốn giới thiệu đến bạn chính là sản phẩm KATA MG30. Cấu tạo của sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối, mang lại vẻ ngoài sang trọng và đảm bảo bền bỉ khi sử dụng trong môi trường phòng tập. Súng massage cầm tay KATA MG30 có kích thước nhỏ gọn, chỉ dài khoảng 14cm, trọng lượng nhẹ chỉ 470g. Nhờ vậy, gymer hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay, đồng thời giúp việc bảo quản và mang theo gọn nhẹ hơn.

Súng massage cầm tay KATA MG30 nhỏ gọn, cao cấp

Điểm đáng chú ý của KATA MG30 là mức độ tiếng ồn cực thấp, dưới 35dB, không gây ảnh hưởng đến thính giác. Động cơ không chổi than thế hệ mới kết hợp cùng công nghệ chuyển đổi tần số tiên tiến, cung cấp năng lượng ổn định, hạn chế biên độ rung lớn nhưng vẫn đảm cường độ rung 5 cấp độ cho sản phẩm. Bộ sản phẩm cũng đi cùng với bộ 4 đầu rung thay thế như máy massage KATA MG20 để người dùng dễ dàng thay thế, đa dạng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Đặc biệt, dung lượng pin lithium trên súng massage cầm tay KATA MG30 lên tới 2000mAh, hỗ trợ sử dụng liên tục trong 10 giờ và có thể lưu trữ năng lượng suốt 180 ngày kể từ lần sạc cuối. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên đi công tác xa nhưng vẫn có thể dành thời gian luyện tập, đảm bảo phục hồi đau mỏi cơ nhanh chóng và tiện lợi nhất

Tổng kết

Trên đây, KATA Technology đã giới thiệu tới bạn top 3 súng massage tốt nhất 2024 dành riêng cho những ai đam mê luyện tập thể dục, thể thao. Sau khi tham khảo bài viết trên, KATA hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc súng massage phù hợp nhất, nhằm giảm thiểu nhanh chóng những cơn đau nhức xương khớp, cơ bắp toàn thân. Và nếu bạn có nhu cầu sở hữu hoặc muốn mua súng massage SKG như một quà tặng, thì hãy liên hệ ngay với KATA Technology để có thể yên tâm sử dụng sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp nhé!

          
0353697777
Yêu cầu tư vấn