TOP 5 Máy Massage Cổ Tốt Nhất 2024 Đáng Mua Từ Skg By KATA

Tác giả:
Ngày đăng: 09/11/2023
Cập nhật: 29/05/2024
Máy massage cổ ngay từ khi xuất hiện đã nhận được nhiều quan tâm và nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực giúp giải quyết những cơn đau nhức ở cổ vai gáy. Với mong muốn giúp bạn giải quyết triệt để những cơn nhức mỏi vai gáy, top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 cực kỳ hiện đại và uy tín trên thị trường hiện nay được KATA tổng hợp trong bài viết dưới đây tin chắc sẽ đem đến những hữu ích khi bạn cần nguồn tư liệu tham khảo đó.
Top 5 máy massage cổ SKG giúp bạn đánh tan nhức mỏi vai gáy nhanh chóng

Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ bạn không nên bỏ qua

Hầu hết những người đã và đang sử dụng máy massage cổ đã cảm nhận được “quả ngọt” từ nó. Nếu bạn chưa từng sử dụng thiết bị hiện đại này, những lợi ích máy massage cổ mang lại được KATA phân tích dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ và hiểu được lý do không nên bỏ qua nó, cụ thể như sau:

Giảm đi triệu chứng nhức mỏi cổ vai gáy thường ngày 

Máy massage cổ là thiết bị được thiết kế chuyên dụng với các công nghệ hiện đại để hỗ trợ massage và xoa bóp ở các vị trí cổ vai gáy. Nó được hoạt động trên cơ chế tác động trực tiếp đến các vùng cổ vai gáy giúp các triệu chứng nhức mỏi được giảm thiểu đáng kể, đẩy lùi các cơn đau cổ vai gáy của bạn một cách hiệu quả.
 
Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ bạn không nên bỏ qua
 
Đặc biệt với dân văn phòng có tính chất công việc ít vận động hay những người lớn tuổi có dấu hiệu đau mỏi vai gáy thường xuyên, thì máy massage cổ chính là giải pháp tuyệt vời giúp tránh xa những bệnh lý về cổ vai gáy và cân bằng được những hoạt động trong ngày.

Xua tan cảm giác căng thẳng, mệt mỏi tinh thần

Khi những cơn đau nhức vai gáy của bạn nhờ có máy massage cổ mà được xua tan, cảm giác thoải mái và thư giãn sẽ đến. Theo như chúng ta đã biết, đau nhức vai gáy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn làm cho tinh thần chúng ta thật sự mỏi mệt. Điều đó gây ảnh hưởng tiêu cực đến những hoạt động sinh hoạt hằng ngày và tệ hơn sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống của bản thân.
 
Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ bạn không nên bỏ qua
 
Sử dụng máy massage cổ đều đặn làm cho các vùng cơ ở cổ bạn được giãn ra, quá trình máu được lưu thông tuần hoàn hơn, các khớp được thả lỏng sau một ngày dài làm việc. Khi cơ thể cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng là lúc tinh thần chúng ta trở nên tích cực, vui vẻ, và đây cũng là một trong những điều kiện cần để cuộc sống bạn tốt đẹp và thành công hơn mỗi ngày.

Hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp và cơ bắp

Đây là một trong những lợi ích tuyệt vời của việc sử dụng máy massage cổ mà nhiều người có thể chưa biết. Vì là thiết bị chuyên dụng dành cho cổ vai gáy nên dễ bị nhầm tưởng rằng chỉ có tác dụng lên vị trí đó. Thực chất, việc sử dụng thường xuyên máy massage cổ sẽ thúc đẩy tăng tiết dịch nhầy ở các ổ khớp, tăng cường khả năng tuần hoàn máu lên não cung cấp oxy giúp quá trình trao đổi chất cũng trở nên tối ưu.
 
Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ bạn không nên bỏ qua
 
Từ đó máy massage cổ đem đến khả năng hỗ trợ điều trị các tổn thương xương khớp nhanh chóng và ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp, đồng thời giúp bạn cải thiện tình trạng mất ngủ nhờ quá trình lưu thông máu lên não. Điều này đặc biệt có ích đối trường hợp đau nhức của những người cao tuổi.
Sử dụng máy massage đúng cách, bạn sẽ cảm nhận được một cơ thể khỏe mạnh cùng trạng thái tinh thần tốt nhất, từ đó những điều tuyệt vời sẽ xuất hiện trong cuộc sống mà chính bạn cũng không ngờ đến.

Top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 từ SKG by KATA bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gá

Một trong những điều KATA luôn cảm thấy tự hào là đã đem đến cho người dùng những sản phẩm được đánh giá chất lượng cao trên thị trường. Với mục tiêu bảo vệ và đem lại cuộc chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt, các sản phẩm máy massage cổ SKG mà KATA Technology mang lại cho người dùng luôn đảm bảo đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu thư giãn ở mọi đối tượng khách hàng. 
 
Top 5 máy massage cổ SKG bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gáy
 
Và sau đây KATA Technology sẽ đem đến cho bạn top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 chính hãng với những chức năng tuyệt vời hứa hẹn có thể xóa tan mọi muộn phiền cả về thể chất và tinh thần của bạn.

Máy massage cổ SKG G7 PRO-E

Nhắc tới top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 sẽ thật là thiếu sót khi không kể đến cái tên SKG G7 PRO-E. Là dòng máy massage cổ đầu tiên sử dụng công nghệ massage đa điểm thông minh thay vì trị liệu bằng các tấm điện cực tách rời, SKG G7 PRO-E đem lại cho người dùng trải nghiệm massage thoải mái, không hề châm chích hay đau rát. 
Top 5 máy massage cổ SKG bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gáy
 
SKG G7 PRO-E được trang bị 9 đầu rung massage vật lí độc lập mô phỏng theo phương pháp massage Shiatsu cổ điển giúp bạn có cảm tưởng như đang được những ngón tay thực xoa bóp đều đặn, từ đó tinh thần lại càng thêm thoải mái. 
 
Top 5 máy massage cổ SKG bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gáy
 
Hơn thế, máy massage SKG G7 PRO-E đã được tích hợp đồng thời massage rung vật lý từ các đầu massage cùn công nghệ xung điện massage cho phép tác động và thâm nhập tận sâu vào toàn bộ các huyệt đạo dưới da ở vùng cổ, giúp xóa bỏ cảm giác căng cứng cổ, đem lại sự thư thái cho bạn mà khó có thể tìm được ở các phương pháp massage truyền thống.

Máy massage cổ SKG K5-2

Sở dĩ cái tên máy massage cổ SKG K5-2 lọt vào danh sách top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 chất lượng là nhờ vào những cải tiến vô cùng hiện đại được áp dụng trong máy. Theo đó, SKG K5-2 thế hệ mới được cải tiến với 6 điện cực như 6 bàn tay đồng thời hoạt động, đồng nghĩa rằng diện tích massage được nâng lên 61% so với bản cũ giúp bao phủ toàn bộ các nhóm cơ vai, cơ đầu, cơ cổ,...của bạn. 
Top 5 máy massage cổ SKG bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gáy
 
Không chỉ thế, máy massage cổ SKG K5-2 cũng nâng dải tần số xung rộng hơn, dao động từ 1000 đến 100000 Hz. Với lực xung điện tăng cường như vậy, không hề ngạc nhiên khi SKG K5-2 có thể trực tiếp kích thích và massage sâu hơn trong từng cơ bắp dưới da so với các loại máy massage cổ khác ngoài thị trường.
 
Top 5 máy massage cổ SKG bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gáy
 
Cùng với 9 cường độ massage xung điện từ thấp đến cao của SKG K5-2, 3 mức nhiệt chườm ấm của máy cũng sẽ làm bạn cảm thấy hiệu quả giảm đau được nhân đôi một cách rõ rệt.

Máy massage cổ SKG G7 Pro Fold

Máy massage cổ SKG G7 Pro Fold, một trong top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024, ngay từ khi ra mắt với thiết kế gập tiện lợi đã được nhiều khách hàng quan tâm yêu thích. Sản phẩm nổi bật với các tính năng vượt trội, đặc biệt là đầu rung massage nano thế hệ thứ 3, cải tiến từ phiên bản tiền nhiệm G7 Pro, đem lại hiệu quả massage cao hơn cũng như kết hợp tốt chức năng xung điện và rung mô phỏng động tác xoa bóp như tay người.

Máy massage cổ SKG G7 Pro Fold

Công nghệ xung điện tiên tiến trên máy massage cổ SKG G7 Pro Fold được nâng cấp với tần số lên đến 6000Hz, giúp xung điện kép thâm nhập sâu vào cơ đau mỏi, kích thích xoa bóp và ngăn cản cơn đau lan rộng. Máy tích hợp ba chức năng massage gồm rung mô phỏng xoa bóp bằng tay người, xung điện kép và chườm nóng, tạo ra trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất khi trải nghiệm tại nhà. Phần khung máy có cấu tạo mạ nhôm chắc chắn, khung gấp tiện lợi, hỗ trợ bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Dung lượng pin cao 2400mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái cả ngày sau khi sạc đầy. Với những nâng cấp chức năng vượt trội, cải tiến thiết kế ưu việt như vậy, máy massage cổ SKG G7 Pro Fold được đánh giá là “đối thủ nặng ký” trong phân khúc top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024.

Máy massage cổ SKG 4356E

Đây cũng là một trong những máy massage cổ “hot hit” trong top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 được nhiều khách hàng săn đón trên thị trường hiện nay. SKG 4356E cũng mang công dụng chính là giúp giảm đau nhức vùng cổ vai gáy sau một ngày dài làm việc, tuy nhiên loại máy massage cổ này đem tới cho bạn một trải nghiệm sử dụng khác biệt và thông minh hơn với công nghệ nhận dạng tự động của máy. 
Top 5 máy massage cổ SKG bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gáy
 
Máy massage cổ SKG 4356E sẽ chỉ bắt đầu hoạt động khi bạn đeo máy đúng cách và sẽ tự động ngắt sau một lộ trình massage 15 phút theo đúng chuẩn khoa học. Vốn dĩ lý do nhà sản xuất thêm cải tiến này bởi muốn người dùng tiết kiệm được nguồn pin cũng như như đảm bảo độ an toàn trong trường hợp chúng ta không sử dụng đến máy.  
 
Top 5 máy massage cổ SKG bạn nên tham khảo để giảm nhức mỏi cổ vai gáy
 
SKG 4356E còn được trang bị chức năng thông báo bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng nắm bắt được chế độ, cường độ massage mà bản thân đang sử dụng. Với việc sở hữu 4 chế độ massage cùng 15 mức cường độ tăng dần, tin chắc máy massage cổ SKG 4356E hoàn toàn có thể khiến mọi cơn nhức mỏi cổ vai gáy của bạn hoàn toàn tan biến. 

Máy massage cổ SKG K5-3

Máy massage cổ SKG K5-3 là sản phẩm cuối cùng trong top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 mà KATA Technology muốn giới thiệu đến mọi người với những cải tiến vô cùng thiết thực. Sản phẩm sử dụng 4 động cơ thép Vonfram mạnh mẽ, nâng cấp tốc độ rung lên đến 7500 lần mỗi phút, tạo ra hiệu quả massage giảm đau mỏi vô cùng vượt trội. 

Máy massage cổ SKG K5-3

Thiết kế đầu massage của máy massage cổ SKG K5-3 theo hình cong 3D, dạng Hyperboloid độc đáo giúp ôm sát cổ, đem lại sự thoải mái tối đa khi đeo. Đầu massage được làm từ chất liệu thép không gỉ SUS304 theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản, đảm bảo an toàn và độ bền cao. Ngoài ra, máy massage SKG K5-3 có khả năng tự động điều chỉnh cường độ massage phù hợp với trở kháng da theo thời gian thực. Cùng với đó, công nghệ massage xung kéo giãn mạch lên đến 4000Hz, giúp cải thiện sức mạnh xung điện tác động chính xác vào điểm đau nhức tại cơ cột sống cổ. Đặc biệt, máy massage cổ SKG K5-3 là sự kết hợp 4 trong 1 các chức năng: massage rung, xung, ánh sáng đỏ 640nm và chườm nhiệt, mang lại trải nghiệm massage phong phú và tinh tế.

Những đối tượng nên và không nên sử dụng máy massage cổ

Trên đây, KATA Technology đã tổng hợp chi tiết những thông tin về top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 được đánh giá tốt nhất trên thị trường bởi những sự cải tiến và hiệu quả của nó đem đến cho người dùng. Máy massage cổ được ra đời như một người bạn “tri kỷ” dành cho những ai đang sống chung cơn đau mỏi vai cổ dai dẳng hay những người làm việc trong môi trường ít vận động. 
Tuy nhiên, với những tính năng vốn có của máy massage đôi khi phản tác dụng, tệ hơn sẽ gây hại với một số trường hợp. Các chuyên gia khuyên rằng nên sử dụng đúng đối tượng, đúng nhu cầu và đặc biệt phải tìm hiểu kỹ những thông tin về sản phẩm trước khi chọn sử dụng sản phẩm. Cụ thể là gì, hãy cùng KATA làm rõ hơn về những đối tượng nên và không nên sử dụng máy massage cổ ngay sau đây.

Ai nên sử dụng máy massage cổ?

Sử dụng máy massage cổ như một giải pháp tuyệt vời đối với những ai đang cần tìm thiết bị hỗ trợ cải thiện sức khỏe của bản thân. Các đối tượng nên sử dụng máy massage bao gồm:
  • Những người làm việc văn phòng, tiếp xúc lâu với máy tính.

  • Học sinh, sinh viên sau những buổi học tập dài.

  • Những người cao tuổi thường xuyên bị đau nhức vai gáy hoặc những người làm việc chân tay nặng nhọc.

  • Người hay luyện tập thể dục thể thao, căng cơ sau mỗi lần luyện tập.
 
Những đối tượng nên và không nên sử dụng máy massage cổ
 

Ai không nên sử dụng máy massage cổ?

Mặc dù mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tuy nhiên việc sử dụng máy massage cổ cần được đảm bảo tính khoa học để sản phẩm có thể phát huy được những ưu điểm vốn có. Theo đó, những đối tượng sau được khuyến cáo không nên dùng máy massage cổ để tránh không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân:
  • Những người mắc bệnh tim mạch không nên sử dụng máy massage vì hoạt động máy dựa trên cơ chế tác động đến dây thần kinh trên từng mạch máu, nên những người bị tim mạnh có thể bị sốc làm ảnh hưởng đến xấu đến sức khỏe.

  • Phụ nữ mang thai hay mẹ đang cho con bú nên sử dụng theo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Người đang bị sốt hoặc vùng vai gáy có cục máu đông không nên sử dụng, vì làm cho tình trạng sức khỏe tệ hơn.
 
Những đối tượng nên và không nên sử dụng máy massage cổ
 
Bên cạnh đó, bạn cần nắm những lưu ý sau trước khi sử dụng máy massage cổ để có được quá trình sử dụng an toàn, hiệu quả nhất:
  • Không sử dụng máy khi đang ngủ, bởi vì nó làm cho cơ thể bạn không được tuần hoàn và các cơ cần được nghỉ ngơi sau một ngày dài hoạt động.

  • Nghiên cứu kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ đi kèm trước khi sử dụng.

  • Không sử dụng máy massage cổ cùng các thiết bị khác.

  • Tuân thủ khoảng thời gian sử dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo, không nên sử dụng máy massage cổ quá lâu, chỉ nên dùng khoảng 15 phút mỗi lần hoặc tăng thêm vài phút nếu cảm thấy vùng cổ bị mỏi nhiều.

Tổng kết

Vậy, KATA Technology đã giúp bạn tổng hợp những thông tin chi tiết nhất về top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 từ SKG by KATA chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm máy massage cổ phù hợp nhất với mục tiêu của bản thân, cũng như tham khảo được một món quà ý nghĩa cho người thân và gia đình.  Bởi top 5 máy massage cổ tốt nhất 2024 được giới thiệu trên đây đều được phân phối trực tiếp tại nhà KATA Technology, do vậy bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với KATA Technology nếu có nhu cầu sử dụng nhé!

0353697777
Yêu cầu tư vấn