Điểm Danh TOP Bàn Chải Điện Tốt Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Tác giả:
Ngày đăng: 05/10/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Chăm sóc vệ sinh răng miệng là điều quan trọng để có một hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng. Vậy nên, bàn chải điện là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả. 
Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại bàn chải điện khác nhau, khiến người dùng khó lựa chọn.Trong bài viết này, KATA Technology sẽ gợi ý cho bạn top bàn chải điện tốt nhất hiện nay cũng như cách sử dụng bàn chải điện để giữ cho hàm răng của bạn được sạch sẽ.

 
Điểm danh top bàn chải điện tốt nhất trên thị trường hiện nay - KATA TECH

Bàn chải điện là gì? Phân loại bàn chải điện ra sao? 

Bàn chải điện là một thiết bị vệ sinh răng miệng tự động, hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra các chuyển động mạnh, xoay tròn để làm sạch răng và nướu. Các chuyển động này giúp loại bỏ mảng bám, vi khuẩn và các mảnh vụn thức ăn trên răng và nướu, giúp ngăn ngừa sâu răng, viêm nướu và các bệnh răng miệng khác.

Ngày nay, có nhiều người lựa chọn sử dụng sản phẩm này để chăm sóc và bảo vệ răng miệng vì khả năng làm sạch vượt trội hơn so với bàn chải truyền thống. Bàn chải điện có thể giúp làm sạch răng và nướu một cách toàn diện và hiệu quả hơn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi chải răng. Ngoài ra, thiết bị thông minh này còn có nhiều tính năng tiện lợi khác như hẹn giờ, cảm biến áp lực,... giúp người dùng chải răng đúng cách và hiệu quả hơn.
 

Bàn chải điện là gì? Phân loại bàn chải điện ra sao? 
 

Các loại bàn chải điện trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, được phân chia tùy theo tính năng, cơ chế hoạt động hay nhu cầu của người sử dụng.

Phân chia theo tính năng

  • Bàn chải có cảm biến: Đây là loại bàn chải có tích hợp cảm biến áp suất, nếu bạn đánh răng quá mạnh, thiết bị sẽ tự động thông báo với bạn thông qua âm thanh hoặc ánh sáng. Tính năng này giúp bạn tránh tình trạng tổn thương nướu.
  • Bàn chải đa năng: Bàn chải này đi kèm với nhiều loại đầu chải khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Các đầu chải có nhiều chức năng, bao gồm làm trắng răng, loại bỏ mảng bám, dành cho răng niềng hoặc răng nhạy cảm.
 
Bàn chải điện là gì? Phân loại bàn chải điện ra sao? 
 
  • Bàn chải đánh răng thông minh: Đây là loại bàn chải cho phép bạn kết nối qua Bluetooth và lưu trữ tất cả thông tin về sức khỏe răng miệng của bạn. Hơn thế nữa, nếu bạn đánh răng không đúng cách, bàn chải sẽ cảnh báo để bạn điều chỉnh lại.

  • Bàn chải có tính năng hẹn giờ: Thời gian đánh răng lý tưởng nhất là 2 phút, và bàn chải này sẽ tự động tắt sau khi bạn đánh răng trong khoảng thời gian cần thiết. Nó cũng sẽ dừng trong khoảng 3 giây để nhắc bạn di chuyển sang vùng khác trong miệng để làm sạch đều các phần.

Phân chia theo nhu cầu sử dụng

  • Bàn chải điện cho trẻ em: Loại sản phẩm này được thiết kế đáng yêu, sử dụng gam màu tươi sáng để khuyến khích và làm cho việc chải đánh răng trở nên thú vị đối với các bé. Bàn chải này được trang bị các chế độ hoạt động cẩn thận để không gây tổn thương cho răng và nướu của trẻ.
  • Bàn chải điện cho người lớn: Loại bàn chải này đi kèm với nhiều tính năng và chế độ làm sạch đa dạng hơn. Bạn có thể lựa chọn loại bàn chải phù hợp với nhu cầu tùy theo mục đích sử dụng.

  • Bàn chải điện cho người niềng răng: Bàn chải điện dành riêng cho người đang niềng răng được trang bị các mức độ rung cùng với các tính năng đặc biệt giúp người dùng dễ dàng loại bỏ mảng bám và vi khuẩn mà không gây ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.
     

Bàn chải điện là gì? Phân loại bàn chải điện ra sao? 
 

Phân chia theo cơ chế hoạt động

  • Bàn chải đánh răng tự động Sonic: Bàn chải này sử dụng dao động siêu âm hàng ngàn lần mỗi phút, giúp bạn làm sạch răng miệng một cách tỉ mỉ. Đây là một loại bàn chải đánh răng tự động có giá cả phải chăng.

  • Bàn chải đánh răng sử dụng ánh sáng laser xanh: Loại bàn chải này có mức bức xạ trong khoảng từ 480 đến 490 mm, giúp tăng cường tốc độ của các chất xúc tác làm trắng răng trong quá trình phản ứng hóa học bắt đầu xảy ra. Khi đèn laser xanh này tiếp xúc với bề mặt răng, nó sẽ nhanh chóng thâm nhập vào lớp men răng và loại bỏ các vết ố, để lại cho bạn một hàm răng sáng trắng tự nhiên.

Phương thức vận hành và cách đánh răng bằng bàn chải điện như thế nào?

Bàn chải đánh răng điện mang lại rất nhiều lợi ích và hiệu quả khi được sử dụng đúng cách. Vậy bàn chải điện hoạt động như thế nào và sử dụng ra sao cho chuẩn? Hãy cùng đọc phần bên dưới để biết rõ hơn nhé!
 

Phương thức vận hành và cách đánh răng bằng bàn chải điện như thế nào?
 

Cách hoạt động của bàn chải điện

Bàn chải điện hoạt động bằng cách tạo ra các chuyển động cơ học mạnh mẽ và xoay tròn thông qua công nghệ sóng âm hoặc công nghệ làm trắng để đạt được hiệu suất làm sạch răng miệng vượt trội. Những công nghệ này hỗ trợ cho việc bàn chải rung với tốc độ nhanh, giúp phá vỡ các mảng bám khó tiếp cận nhất một cách hiệu quả.

Hướng dẫn cách đánh răng bằng bàn chải điện

Cách sử dụng bàn chải điện khá đơn giản với hầu hết mọi người ở mọi lứa tuổi. Dưới đây là mô tả chi tiết mà bạn có thể tham khảo khi mới bắt đầu sử dụng:

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu đánh răng, hãy đảm bảo rằng bàn chải điện đã được sạc đầy pin. Hầu hết các loại bàn chải điện hiện nay đã trang bị đèn báo sạc để bạn biết khi nào bàn chải cần sạc pin hoặc pin đã đầy. 

  • Bước 2: Làm ướt đầu bàn chải điện một chút. Sau đó, bạn đặt một lượng kem đánh răng cỡ hạt đậu lên đầu bàn chải.

  • Bước 3: Khi bạn đưa bàn chải điện vào miệng, hãy giữ đầu bàn chải nghiêng với góc 45 độ so với viền nướu. Tiếp theo, bạn bật nút nguồn để bàn chải hoạt động và bắt đầu làm sạch các bề mặt ngoài cùng của răng. Di chuyển đầu bàn chải từ răng này sang răng khác một cách nhẹ nhàng. 
     

Hướng dẫn cách đánh răng bằng bàn chải điện
 

  • Bước 4: Khi bạn đã hoàn thành phần vệ sinh các bề mặt ngoài cùng của răng, hãy lặp lại quy trình trên với các bề mặt bên trong, bề mặt nhai của răng và đừng quên chải các răng nằm sâu bên trong. Lưu ý rằng không cần sử dụng lực quá mạnh  khi chải răng để tránh làm hỏng màng men răng.

  • Bước 5: Sau khi đánh răng, hãy dành vài giây để bàn chải di chuyển dọc theo viền nướu và trên nướu của bạn để loại bỏ các mảng bám cẩn thận hơn. Lưu ý rằng bạn không nên áp lực quá mạnh khi chải nướu bằng bàn chải điện, vì điều này có thể gây kích ứng nướu hoặc thậm chí làm tăng nguy cơ tụt nướu.

  • Bước 6: Cuối cùng, bạn có thể sử dụng bàn chải điện một cách nhẹ nhàng để làm sạch lưỡi và nướu miệng. Đây là bước giúp bạn loại bỏ triệt hạ mọi mảng bám thức ăn còn sót lại để có hơi thở thơm tho.

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng bàn chải đánh răng điện

Để giúp bảo quản bàn chải điện cũng như ngăn chặn vi khuẩn có hại bám vào, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Sạc bàn chải đủ pin: Để đảm bảo rằng bàn chải điện hoạt động một cách ổn định, bạn cần sạc cho chiếc bàn chải đầy pin. Trong trường hợp không sạc đầy, thiết bị sẽ không thể xoay đều để bạn vệ sinh hàm răng của mình đúng cách và điều này cũng có thể làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Bạn có thể đọc cách sạc bàn chải điện trên tờ hướng dẫn sử dụng nếu như bạn chưa nắm rõ.

  • Vệ sinh bàn chải sau mỗi lần sử dụng: Sau khi sử dụng, hãy tháo đầu bàn chải ra khỏi thân máy và rửa sạch đầu bàn chải dưới vòi nước.
     

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng bàn chải đánh răng điện
 

  • Đặt bàn chải thẳng đứng sau khi rửa sạch: Sau khi đã rửa sạch, bạn cần gắn đầu bàn chải vào lại thân máy và đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát. Khi đầu bàn chải đã khô, nên đậy nắp lại để tránh vi khuẩn xâm nhập.

  • Bảo quản ở nơi thoáng mát: Để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên đầu bàn chải, bạn nên cất bàn chải ở nơi khô ráo và thoáng mát. Điều này đặc biệt quan trọng vì nhiệt độ cao có thể làm giảm tuổi thọ của bàn chải điện và pin đi kèm.
     

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng bàn chải đánh răng điện
 

Gợi ý top bàn chải điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại bàn chải điện tốt và mẫu mã khác nhau. Vậy nên, nhiều người có chung thắc mắc nên mua bàn chải điện nào để giữ cho hàm răng của mình luôn sáng bóng và chắc khỏe. Trong phần dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top bàn chải điện tốt nhất mà KATA Tech hiện đang cung cấp nhé! 

Bàn chải đánh răng điện EPEIOS ET003

Nếu như bạn đang thắc mắc về chiếc bàn chải điện nào tốt nhất, KATA xin giới thiệu với bạn bàn chải đánh răng điện EPEIOS ET003. Đây là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc răng miệng hàng ngày cho cả gia đình. Chiếc bàn chải đánh răng cao cấp này được đánh giá cao về khả năng loại bỏ mảng bám nhờ tích hợp 4 chế độ làm sạch và được trang bị động cơ rung tần số cao, hoạt động ở tốc độ 32.000 lần mỗi phút. 
 

Gợi ý top bàn chải điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu
 

Pin của EPEIOS ET003 có dung lượng 2200mAh, có thể sử dụng lên đến 180 ngày trước khi cần sạc lại, và nó cũng có khả năng chống nước, giúp việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng.  m thanh hoạt động của bàn chải này dưới 55 dB, giúp bạn có thể chăm sóc răng miệng một cách nhẹ nhàng tại nhà, văn phòng, hoặc bất cứ đâu.
 

Gợi ý top bàn chải điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu
 

Ngoài ra, điểm đặc biệt của EPEIOS ET003 nằm ở loại sợi lông được sử dụng trong bàn chải. Chúng được làm từ sợi DuPont, loại sợi được công nhận trên toàn thế giới về chất lượng cao cấp. Chúng cũng có khả năng uốn cong và độ dẻo dai tốt hơn so với các loại sợi khác trên thị trường, mang lại cảm giác mềm mại và an toàn khi làm sạch răng mà không gây tổn hại cho nướu.
 

Bàn chải đánh răng điện KATA WT001

Bàn chải điện KATA WT001 xuất hiện giúp bổ sung thêm một sự lựa chọn nữa cho những bạn đang không biết nên dùng bàn chải điện nào để mang lại hiệu quả làm trắng răng nhanh chóng. Bàn chải đánh răng điện KATA WT001 với công nghệ tiên tiến nhất trở thành giải pháp hoàn hảo bởi khả năng làm sạch và trắng răng tuyệt đối của mình. 
 

Gợi ý top bàn chải điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu
 

Bàn chải điện KATA WT001 áp dụng công nghệ tia laser xanh cùng với một hệ thống gồm 8 tia sáng có mức bức xạ từ 480 đến 490 mm. Những tia laser xanh này có thể nhanh chóng đi sâu vào men răng để loại bỏ các vết ố có trên bề mặt răng, từ đó làm sạch sẽ và sáng bóng hàm răng của bạn.

Ngoài ra, bàn chải đánh răng điện KATA WT001 còn có 5 chế độ làm sạch và hoạt động với tần số rung từ 27,000 đến 36,000 lần mỗi phút. Nhờ vào tốc độ quay cực cao này, ngay cả những mảng bám cứng đầu trên răng cũng có thể được loại bỏ hiệu quả.

 

Gợi ý top bàn chải điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu
 

Tổng kết

KATA Technology hy vọng rằng với những thông tin hữu ích qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách hoạt động cũng như cách sử dụng bàn chải điện sao cho đúng cách để giữ gìn vệ sinh răng miệng. Hãy liên hệ ngay với KATA thông qua website hoặc ghé trực tiếp tại cửa hàng để sở hữu top bàn chải điện tốt nhất hiện nay cho mình và người thân nhé!

xem thêm
Có Nên Mua Máy Massage Toàn Thân Không?

0353697777
Yêu cầu tư vấn