Tìm hiểu 1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml cùng KATA TECH

Tác giả:
Ngày đăng: 23/06/2023
Cập nhật: 26/06/2023
Chúng ta luôn biết đến sữa tươi là món quà tuyệt vời cho sức khỏe của không chỉ trẻ nhỏ mà là tất cả các thành viên trong gia đình bởi những chất dinh dưỡng có trong thành phần của sữa. 
Tìm hiểu 1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml cùng KATA TECH
Do vậy hiện nay sữa tươi đa dạng về thương hiệu, về hương vị, về đóng gói bao bì. Hãy cùng KATA Technology tìm hiểu xem 1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml với hàm lượng dinh dưỡng ra sao ngay bài viết dưới đây bạn nhé!

Sữa tươi đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, thể chất

Nhiều người thường lầm tưởng rằng chỉ có trẻ nhỏ mới cần bổ sung sữa hàng ngày để phát triển cơ thể mà bỏ qua đi những lợi ích mà sữa tươi có thể mang lại cho cả những người lớn, người cao tuổi. Hãy cùng KATA Technology điểm qua một số những lợi ích tuyệt vời mà sữa tươi có thể đem tới cho bạn ngay sau đây:

Hỗ trợ xương phát triển và thêm chắc khỏe 

Canxi được coi là một trong những dưỡng chất thiết yếu nhất đồng hành cùng cơ thể chúng ta từ lúc bé đến tận khi trưởng thành và lớn tuổi. Sữa tươi theo các nghiên cứu khoa học được chứng nhận là loại thực phẩm trong thành phần có chứa hàm lượng canxi vô cùng cao. 
Sữa tươi đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, thể chất
Theo đó, bổ sung sữa tươi đều đặn mỗi ngày sẽ giúp trẻ nhỏ phát triển cơ xương giúp tăng trưởng chiều cao tốt hơn và duy trì xương thêm chắc khỏe ở những người lớn tuổi. Canxi và các khoáng chất có trong sữa tươi cũng sẽ giúp bạn hạn chế gặp phải các vấn đề bệnh lý như loãng xương, rối loạn trao đổi chất, thiếu máu,...

Bổ sung năng lượng cho các hoạt động cơ thể 

Để duy trì các hoạt động thường nhật hàng ngày, cơ thể chúng ta luôn đòi hỏi một lượng năng lượng nhất định. Sữa tươi chính là nguồn dinh dưỡng hữu hiệu giúp bạn lấp đầy những thiếu hụt năng lượng đấy nhờ các chất đạm, chất béo có trong thành phần sữa. 

Vị thơm ngon, béo ngậy của một ly sữa tươi vào các buổi xế chiều, hoặc trong lúc nghỉ giữa giờ sẽ có thể giúp bạn trở nên tràn đầy sức sống, phấn chấn và tươi tỉnh hơn để năng suất tập trung làm việc của bạn được nâng cao hơn. 

Tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng 

Việc bạn hay gặp các bệnh ốm vặt, cảm cúm là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy hệ miễn dịch của cơ thể bạn đang không được đảm bảo. Bổ sung sữa tươi mỗi ngày được khuyến nghị là có thể giúp tăng cường sức đề kháng, giúp hệ miễn dịch thêm khỏe hơn nhờ trong thành phần sữa có nhiều các loại vitamin như: vitamin A, D, B…và các nguyên tố vi lượng như: Selen, Magie, Phốt pho…

Các loại dưỡng chất này mang chức năng sản sinh thêm các tế bào hồng cầu mới giúp quá trình vận chuyển oxy đến khắp cơ thể trơn tru hơn. Từ đó, hệ miễn dịch được tăng cường chức năng để có thể chống lại được sự xâm nhập của những yếu tố gây bệnh nguy hiểm đến cơ thể bạn. 

Giảm mệt mỏi, áp lực thần kinh 

Không phải tự nhiên các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyến nghị chúng ta nên uống một ly sữa tươi trước khi đi ngủ. Trong thành phần của sữa tươi có bao gồm cả axit amin Tryptophan sở hữu khả năng tạo ra chất kích thích cho giấc ngủ của bạn trở nên sâu và ngon giấc hơn. 

Bên cạnh đó, sữa tươi giúp hệ thần kinh của bạn được thư giãn, khôi phục năng lượng sau những áp lực công việc đè nặng. Khi thần kinh được thả lỏng, các bệnh liên quan đến hệ thần kinh, tim mạch, huyết áp cao…cũng sẽ được đẩy lùi mạnh mẽ. 

Cải thiện làn da mịn màng 

Nhắc tới khả năng làm đẹp, sữa tươi đã không còn là loại thực phẩm xa lạ đối với các chị em đang mong muốn chăm sóc da khỏe mạnh và căng bóng. Các vitamin có trong sữa tươi sẽ giúp cân bằng lại nội tiết tố da trong cơ thể bạn, đem lại cho bạn làn da trắng trẻo và căng mịn. Bạn có thể sử dụng sữa tươi để rửa mặt hoặc đắp mặt nạ bên cạnh việc uống để tăng thêm hiệu quả cải thiện nhan sắc và vóc dáng của bản thân.
Sữa tươi đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, thể chất

Nâng cao hiệu quả hấp thụ dưỡng chất khác 

Trong sữa tươi ngoài các vitamin, không thể kể thiếu sự có mặt của photpho có chức năng chính để kích thích hoạt động trao đổi chất của các cơ quan cơ thể bạn. Khi uống sữa tươi mỗi ngày đồng nghĩa việc bạn đang bổ sung thêm hàm lượng photpho nhất định giúp tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm khác. 

1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml? 

Với những lợi ích to lớn mà sữa tươi có thể mang lại, ngày nay có rất nhiều nhãn hiệu sữa tươi được ra đời cùng các cách thức đóng gói đa dạng như theo hộp, theo bịch…Vậy có các nhãn hiệu sữa tươi phổ biến nào và 1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml? KATA Technology đã tổng hợp một số thương hiệu nổi trội ngay dưới đây.  

1 bịch sữa tươi Vinamilk bao nhiêu ml?

Khi nhắc đến sữa tươi, tin chắc cái tên đầu tiên mà bạn nghĩ tới không ai khác chính là Vinamilk. Thành lập từ năm 1976, hơn 45 năm hình thành và phát triển, Vinamilk được coi là thương hiệu sữa của mọi nhà với hơn 200 loại sản phẩm đa dạng có thể kể đến như: sữa tươi 100%, sữa chua, sữa đặc,...

Trong đó nhờ việc sở hữu 10 mô hình trang trại trải khắp Việt Nam cùng số lượng bò toàn bộ đều được nhập khẩu từ Mỹ, Úc và New Zealand, Vinamilk mang đến nguồn sữa tươi “khổng lồ” đạt chuẩn chất lượng châu  u. Đến nay, Vinamilk vẫn đang nỗ lực không ngừng để phát triển thêm các sản phẩm sữa chất lượng và an toàn nhất cho cả người tiêu dùng Việt và toàn thế giới. 
1 bịch sữa tươi Vinamilk bao nhiêu ml?
Các sản phẩm sữa tươi Vinamilk được đóng gói với nhiều hình thức khác nhau như bịch, hộp bé hoặc to…Theo các chuyên gia y tế bổ sung mỗi ngày khoảng 1 - 2 bịch sữa tươi Vinamilk chính là cách nạp năng lượng nhanh nhất. Thông thường, 1 bịch sữa tươi Vinamilk có dung tích 220ml được đóng gói bịch giấy riêng, 1 hộp sữa tươi là 180ml được đóng gói theo lốc 4 hộp.  

1 bịch sữa tươi TH true MILK bao nhiêu ml? 

Bắt đầu từ khao khát vươn lên “Tầm Vóc Việt”, TH True MILK mang đến một làn gió mới cho ngành công nghiệp sản xuất sữa tươi tại Việt Nam. Sở hữu nhà máy chế biến sữa sạch có công nghệ thanh trùng hiện đại bậc nhất, TH Truemilk đem đến cho người dùng hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch khác nhau như: sữa tươi tiệt trùng, sữa chua, bơ lạt, kem…
1 bịch sữa tươi TH true MILK bao nhiêu ml? 
TH True MILK chính là đơn vị tiên phong đầu tiên trong việc ghi rõ xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm giúp người tiêu dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng. 1 bịch sữa tươi TH True MILK đóng gói với bao bì giấy sẽ có dung tích 220ml, hoặc bạn có thể mua loại được đóng gói theo 1 lốc 4 hộp với dung tích 180ml/hộp. TH True MILK cũng đóng gói dạng lốc nhỏ hơn để phù hợp cho trẻ nhỏ với dung tích 110ml/hộp.

1 bịch sữa tươi Nutifood bao nhiêu ml?

Lọt top những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam với chất lượng cao không thể thiếu vắng cái tên của Nutifood. Là doanh nghiệp sữa sở hữu nông trường bò sữa 6s đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, nguồn sữa tươi của Nutifood được chứng nhận đạt tiêu chuẩn cao quốc tết. 
1 bịch sữa tươi Nutifood bao nhiêu ml?
Các sản phẩm sữa của thương hiệu Nutifood giúp cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, hỗ trợ trẻ biếng ăn, giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi với hàng loạt dòng sản phẩm đa dạng bao gồm: sữa tươi, sữa trái cây, sữa chua,...Ước tính trong 100ml sữa tươi Nutifood có thể cung cấp tới 3,5g đạm và 4g béo. Bạn có thể bổ sung đủ năng lượng chỉ qua 1 bịch sữa tươi Nutifood với dung tích 220ml/bịch.

1 bịch sữa tươi Cô gái Hà Lan bao nhiêu ml? 

Không một trẻ nhỏ Việt Nam nào có thể xa lạ với hình ảnh Cô gái Hà Lan trên các hộp sữa hàng ngày. Trong suốt hơn 25 năm qua Cô gái Hà Lan đã đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt Nam qua thương hiệu sữa Dutch Lady thơm ngon và đầy dinh dưỡng. 
1 bịch sữa tươi Cô gái Hà Lan bao nhiêu ml? 
Dutch Lady mang trọn tiêu chuẩn Hà Lan đến với người dùng Việt thông qua quá trình chọn lọc nguyên liệu nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng dây chuyền sản xuất với loạt sản phẩm đa dạng như: sữa tươi, sữa bột, sữa đặc, sữa chua uống…Theo đó, dòng sữa tươi Cô gái Hà Lan được đóng gói thành các hộp với dung tích lần lượt là 110ml, 180ml, 965ml tùy thuộc đối tượng và mục đích sử dụng. Hoặc bạn có thể mua theo bịch, 1 bịch sữa tươi Cô gái Hà Lan có dung tích là 210ml/bịch.   

Hướng dẫn chọn sữa tươi phù hợp độ tuổi, thể trạng của trẻ

Trẻ nhỏ được coi là lứa tuổi cần được cung cấp dưỡng chất như các loại sữa tươi nhiều nhất để phục vụ cho quá trình phát triển. Tuy nhiên các mẹ cũng nên có một vài những lưu ý khi cho bé uống sữa để đạt tối đa các hiệu quả mà sữa tươi mang lại. Dưới đây là một số hướng dẫn chọn sữa tươi mà KATA Technology tổng hợp để hỗ trợ các mẹ tốt hơn, bao gồm: 

Lựa chọn lượng sữa tươi phù hợp theo độ tuổi 

Mỗi một độ tuổi của trẻ nhỏ đều cần những dinh dưỡng với hàm lượng khác nhau vì vậy mẹ chỉ nên bổ sung cho con một lượng sữa phù hợp. Ví dụ như, trẻ nhỏ từ 1-2 tuổi nên bổ sung 500-600ml sữa mỗi ngày, trong khi đó trẻ từ 2-6 tuổi chỉ nên từ 400-600ml, và trẻ từ 6-9 tuổi cho trẻ nhỏ từ 1-2 tuổi, trẻ từ 2-6 tuổi thì giảm xuống còn từ 400-500ml.
Hướng dẫn chọn sữa tươi phù hợp độ tuổi, thể trạng của trẻ

Sắp xếp thời điểm uống sữa tươi hợp lý 

Không chỉ có liều lượng, việc cho trẻ uống sữa tươi vào thời điểm nào cũng đều có ảnh hưởng lớn tới lợi ích mà sữa tươi có thể mang lại. Các mẹ có thể lưu lại một số lưu ý về thời điểm uống sữa tươi như sau:
  • Khi cho trẻ uống sữa tươi vào buổi sáng, hãy đảm bảo trẻ sẽ uống sữa sau khi đã được ăn lót dạ vào buổi sáng. Nếu để trẻ uống sữa khi bụng đói có thể mang lại một số tình trạng tiêu cực như rối loạn tiêu hóa, các bệnh dạ dày,...

  • Có thể cho bé uống 1 ly sữa tươi vào buổi tối có khả năng kích thích điều hòa giấc ngủ, giúp bé ngủ ngon và sâu giấc hơn. 

  • Các dưỡng chất trong sữa tươi sẽ được hấp thụ tốt hơn khi uống tại thời điểm cách bữa ăn chính khoảng 2 tiếng đồng hồ. 

  • Không pha thuốc vào sữa tươi sẽ có khả năng làm cơ thể trẻ giảm hiệu quả hấp thụ thuốc

  • Không uống sữa tươi với cam để tránh hiện tượng kết tủa gây tình trạng khó tiêu cho trẻ. 

Chú trọng các loại sữa tươi phù hợp thể trạng của trẻ 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tươi nguyên chất đa dạng không chỉ mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn tạo hương vị thơm ngon cho trẻ. Tùy thuộc vào thể trạng của trẻ, bạn có thể lựa chọn từng loại sữa tươi khác nhau: 
  • Trẻ có nguy cơ hoặc đang gặp tình trạng thừa cân, béo phì nên bổ sung các loại sữa tươi không đường với hàm lượng chất béo thấp. 

  • Trẻ có nguy cơ sâu răng không nên bổ sung quá nhiều sữa tươi có đường kèm theo cần chăm sóc răng miệng sạch sẽ sau khi uống sữa. 

  • Trẻ biếng ăn có thể sử dụng những loại sữa tươi có mùi vị thơm ngon từ trái cây, dễ uống như dâu, socola,...để kích thích khẩu vị và sự hào hứng khi ăn.

Hướng dẫn chọn sữa tươi phù hợp độ tuổi, thể trạng của trẻ

Lưu ý nguồn gốc xuất xứ của sữa tươi 

Để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cũng như tính an toàn cho trẻ khi sử dụng, bạn nên lựa chọn những thương hiệu sữa uy tín với các yếu tố sản xuất và phân phối được đảm bảo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Một số thương hiệu sữa quen thuộc mà bạn có thể tham khảo bao gồm: Vinamilk, TH True MILK, Nutifood, Dutch Lady,...

Tổng kết 

Qua bài viết “Tìm hiểu 1 bịch sữa tươi bao nhiêu ml cùng KATA TECH” hôm nay tin chắc bạn đã có thêm những lựa chọn và quyết định bổ sung sữa tươi vào thực đơn ăn uống của mình hàng ngày. Chỉ với 1 ly sữa tươi đầy thơm ngon mỗi ngày cũng đã là cách giúp sức khỏe của bạn được tăng cường lâu dài hơn. 
0353697777
Yêu cầu tư vấn