Tìm hiểu thực hư cân sức khỏe KATA có tốt không?

Tác giả:
Ngày đăng: 27/06/2023
Cập nhật: 18/12/2023
Trong thời đại xã hội đang phát triển ngày một nhanh chóng, điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu kiểm soát cân nặng và theo dõi sức khỏe của con người ngày càng cao. Nó đặt ra yêu cầu rất lớn cho sản phẩm mà chúng ta dùng hàng ngày, trong đó có cả các sản phẩm cân sức khỏe.
Tìm hiểu thực hư cân sức khỏe KATA có tốt không?
Đặc biệt mặc dù mới xuất hiện trên thị trường, cân sức khỏe điện tử KATA đã trở thành một thiết bị được nhiều gia đình đưa ra để thảo luận về giá trị sử dụng của nó. Vậy thực hư cân sức khỏe KATA có tốt không? Hãy cùng KATA tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
 

Tầm quan trọng của việc sử dụng cân sức khỏe trong quá trình kiểm soát cân nặng

Trong xã hội hiện nay, con người luôn hướng về cái đẹp, điều này cho thấy việc kiểm soát cân nặng đang được đòi hỏi rất cao để giữ cho bản thân một vóc dáng tiêu chuẩn. Do đó, việc sử dụng cân sức khỏe là rất cần thiết. 

Với nhịp sống hối hả của cuộc sống, xu hướng đồ ăn nhanh ngày càng phát triển rộng khắp, rất nhiều người phải đối mặt với những căn bệnh liên quan đến đường ruột, trong đó có béo phì. Việc tăng cân không kiểm soát không chỉ gây hại cho sức khỏe mà nó còn để lại rất nhiều hệ lụy cho con người sau này. Đây chính là lý do mỗi người phải tự kiểm soát cân nặng của mình. Và để thuận tiện nhất là sử dụng cân sức khỏe điện tử.
Tầm quan trọng của việc sử dụng cân sức khỏe trong quá trình kiểm soát cân nặng
Không chỉ hữu dụng với những người muốn giảm cân, cân sức khỏe điện tử cũng mang lại hiệu quả cho người muốn tăng cân. Chỉ số cân nặng mà bạn lưu lại sau mỗi lần đo sẽ giúp bạn biết được chế độ ăn của bạn có đang mang lại hiệu quả hay không. Từ đó, bạn có thể thay đổi chế độ để đạt được kết quả như mong muốn.

Việc sử dụng cân sức khỏe trong quá trình kiểm soát cân nặng sẽ giúp bạn ghi lại những thay đổi chỉ số trong cơ thể như chất béo, mỡ, cơ,...Nó sẽ giúp bạn nhận biết sớm nhất tình trạng cân nặng của mình để cải thiện chế độ ăn uống và tập luyện thể dục thể thao sao cho phù hợp với cơ thể nhất.

Cân sức khỏe KATA có tốt không?

Cân sức khỏe KATA rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy cân sức khỏe KATA có thực sự tốt không? Nhờ sở hữu đầy đủ các chức năng liên quan đến việc kiểm soát cân nặng, cân sức khỏe KATA được coi là thước đo phản ánh chân thật sức khỏe của bạn. 
Cân sức khỏe KATA có tốt không?
Cân sức khỏe KATA CS20M sở hữu 4 điện cực giúp bạn theo dõi sự thay đổi của trạng thái cơ thể một cách chính xác nhất. Điểm vượt trội của cân sức khỏe KATA đối với cân sức khỏe cơ học truyền thống chính là sử dụng cảm ứng điện từ để đo lường cân nặng. Công nghệ hiện đại này của cân sức khỏe KATA giúp nâng cao sự chính xác trong quá trình kiểm soát cân nặng so với các loại cân cơ học khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, điều làm KATA CS20M đặc biệt hơn so với các loại cân điện tử hiện nay là công nghệ phân tích trở kháng điện lực giúp đo chi tiết hơn về 13 chỉ số khác nhau như: chất béo, lượng nước và cơ,... Cân sức khỏe KATA còn cho phép người dùng kết nối Bluetooth với app trên điện thoại thông minh giúp thuận tiện hơn trong quá trình theo dõi sự thay đổi của các chỉ số cơ thể.
Cân sức khỏe KATA có tốt không?
Cân sức khỏe KATA CS20M sử dụng màn hình LCD hiện đại thể hiện rõ nét những thông số được ghi lại của cơ thể bạn. Với màn hình LCD hiển thị rõ ràng, những thông số của cơ thể sẽ được biểu hiện chi tiết ngay trên mặt bàn cân, từ số cân nặng đến lượng mỡ, lượng nước, lượng cơ trong cơ thể. Cùng với đó, hệ thống đèn LED của KATA CS20M sẽ cho phép bạn sử dụng ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng kém.
Cân sức khỏe KATA có tốt không?
Cân sức khỏe KATA được thiết kế gọn nhẹ sao cho tạo thuận tiện nhất có thể cho người tiêu dùng. Khi xem xét mua cân điện tử thì trọng lượng của cân cũng là một yếu tố mà bạn cần phải chú ý. Hiểu được tâm lý này của khách hàng, cân sức khỏe KATA được sản xuất với trọng lượng 1,25kg. Sử dụng kết cấu cao cấp cùng với thiết kế kiểu dáng công nghiệp Đức, cân sức khỏe CS20M có khả năng chịu đựng va đập mạnh và ổn định trong quá trình sử dụng.

Cách sử dụng cân sức khỏe KATA

Như đã đề cập ở trên, Cân sức khỏe KATA CS20M cho phép người dùng kết nối Bluetooth với app trên điện thoại, điều này, giúp bạn dễ dàng theo dõi chỉ số trên cơ thể thay đổi. Khi sử dụng cân bạn mở app trên điện thoại sau đó kết nối Bluetooth giữa thiết bị và cân điện tử. 

Sau khi đã được kết nối với ứng dụng Feelfit trên điện thoại, chỉ số mỗi lần đo của bạn sẽ được ghi lại ở đây và được đưa ra so sánh sau mỗi lần đo. App điện thoại này còn có chế độ luyện tập chuyên nghiệp giúp đưa ra các kế hoạch tập luyện phù hợp nhất với cơ thể bạn. Điều này, cho phép bạn đặt ra mục tiêu để chinh phục cùng với cân điện tử KATA và ứng dụng Feelfit.
Cách sử dụng cân sức khỏe KATA
Cân sức khỏe KATA sẽ là thiết bị phụ trợ tốt nhất cho cuộc sống của bạn vì nó được thiết lập các tính năng thông minh có thể đo tới hơn 13 chỉ số của cơ thể:
  1. Weight (Cân nặng): Là tổng trọng lượng của cơ thể, cân sức khỏe CS20M có thể sử dụng với trọng lượng tối đa là 180kg.

  2. BMI (Chỉ số cơ thể): Là chỉ số cho biết cơ thể của bạn có bị béo phì hay suy dinh dưỡng hay không. Căn cứ vào chiều cao và cân nặng, cân sức khỏe điện tử KATA thể hiện trình trạng cơ thể dựa trên thang đo chuẩn quốc tế.

  3. Body Fat (% Lượng chất béo): Chỉ số thể hiện tỷ lệ mỡ trong cơ thể bạn.

  4. BMR (Tỷ lệ trao đổi chất cơ bản):  Cho phép người sử dụng biết số lượng calo tối thiểu được nạp vào cơ thể mỗi ngày.

  5. Muscle Mass (Lượng cơ): Thể hiện tổng khối lượng cơ bắp của cơ thể: cơ tim, cơ trơn, cơ xương.

  6. Skeletal Muscle (Cơ xương): Loại cơ duy nhất có thể tăng thông qua quá trình luyện tập.

  7. Protein: Cân sức khỏe KATA cho phép bạn biết được lượng Protein đang có trong cơ thể.

  8. Fat-free Body Weight (Khối lượng cơ thể không tính mỡ): Là trọng lượng cơ thể bao gồm: nước, cơ và xương.

  9. Subcutaneous Fat (Mỡ dưới da): Lượng mỡ được dự trữ ngay dưới lớp da cũng được cân sức khỏe KATA thể hiện chi tiết.

  10. Visceral Fat (Mỡ nội tạng): Là lượng mỡ được dự trữ trong bụng và xung quanh nội tạng.

  11. Body Water (Lượng nước trong cơ thể): Thể hiện lượng nước đang có trong cơ thể, cân sức khỏe KATA sẽ giúp bạn điều chỉnh và bổ sung nước khi cần thiết.

  12. Bone Mass (Khối lượng xương): Cho phép bạn theo dõi tình trạng xương hiện tại.

  13. Metabolic Age (Tuổi chuyển hóa): Dựa vào tỷ lệ trao đổi chất được ghi lại trong quá trình sử dụng, cân sức khỏe KATA sẽ giúp bạn biết được tuổi cơ thể.

Những lưu ý khi sử dụng cân sức khỏe KATA

Trong quá trình sử dụng cân sức khỏe điện tử KATA, nhà sản xuất có một vài lưu ý nhỏ cho bạn để có thể nhận được kết quả đo chính xác nhất:
  • Bạn không nên sử dụng cân sức khỏe khi đang sử dụng các thiết bị y tế khác.
  • Không nên sử dụng trên mặt sàn trơn trượt, không bằng phẳng.
  • Tránh sử dụng cân ngay sau khi tập luyện, tắm, khi uống nhiều rượu bia, và trong tình trạng cơ thể không tốt,..
  • Không mang tất, dép,... lên bàn cân để có thể nhận được kết quả chính xác nhất.
  • Khi thực hiện đo, bạn cần giữ cơ thể trong tình trạng đứng thẳng và hai bàn chân chạm đều vào các điện cực của cân.
Những lưu ý khi sử dụng cân sức khỏe KATA

Tổng kết

Trên đây, là bài viết mà KATA đã giúp bạn tìm hiểu thực hư về cân điện tử KATA có tốt hay không. Thật mong rằng, bài viết sẽ mang lại cho bạn cái nhìn thực tế nhất và để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn của mình có dành cho sản phẩm cân điện tử của KATA hay không? 

Và đừng quên rằng, nếu bạn muốn mua cân điện tử KATA có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm hoặc liên hệ mua sản phẩm với KATA Technology để được tư vấn và bảo hành sau mua.
0353697777
Yêu cầu tư vấn