[Giải đáp] Có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 không?

Tác giả: Phương Hoàng
Ngày đăng: 14/03/2024
Cập nhật: 14/03/2024

Máy massage cổ vai gáy SKG H5 sở hữu thiết kế công thái học được giới thiệu là thiết bị “chuyên trị các cơn đau mỏi, căng cứng lâu ngày”. Thuộc top các sản phẩm massage chuyên sâu được KATA Technology giới thiệu tại Việt Nam, máy massage SKG H5 có những đặc điểm gì nổi bật? Và để trả lời câu hỏi có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 không, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các thông tin bạn cần biết về sản phẩm: từ mục đích sử dụng, đối tượng phù hợp đến lợi ích vượt bậc mà sản phẩm đem lại.
 

Giải đáp có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 không

Có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 không?

Để trả lời câu hỏi có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 hay không, sau đây là những thông tin chi tiết về thiết kế cũng như chức năng của thiết bị để bạn tham khảo. Tùy theo hoàn cảnh và mục đích sử dụng, những thông tin sau sẽ giúp bạn cân nhắc sản phẩm có phù hợp với bản thân hay không?

Thiết kế, cấu tạo

Xem nhanh qua về thiết kế, máy massage cổ vai gáy SKG H5 có cấu tạo công thái học theo cụm hình thang giúp bao phủ diện tích tác động khi xoa bóp rộng hơn so với các sản phẩm dạng súng massage cầm tay. 04 đầu massage của máy massage cổ vai gáy SKG H5 được bố trí đều tại các điểm trọng yếu như cơ gối đầu, cơ gối cổ, cơ xương bả vai tăng hiệu quả thư giãn và tập trung giảm đau mỏi nhanh chóng.

Phần đai đeo co giãn giúp cố định khung máy xoa bóp chắc chắn trên khu vực cổ vai gáy khi sử dụng. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng máy ở trên các bộ phận khác như cánh tay, bắp chân, đa dạng nhu cầu sử dụng tốt hơn. Bề mặt trước của máy được bọc da ngăn ngừa bụi bẩn, đường viền vàng sáng bóng tạo nên vẻ đẹp cao cấp cũng như giữ cho vẻ ngoài sản phẩm luôn mới. Phía trong khu vực thực hiện chức năng được bọc vải mềm mịn, thông thoáng mồ hôi và có thể tháo ra vệ sinh khi cần.

Thiết kế, cấu tạo máy massage cổ vai gáy SKG H5

Chức năng

Điểm đặc biệt của cụm xoa bóp chức năng với 4 đầu massage được bố trí theo hình thang bao phủ vùng cổ vai gáy chính là khả năng mô phỏng lại các động tác tương tự như bàn tay người thực hiện. Vận dụng lực cầm bóp, 2 đầu massage trên thực hiện động tác chụm vào trong đồng thời 2 đầu massage dưới thực hiện đẩy lên giống với động tác đẩy nhào và lăn kéo. Cường độ hoạt động máy cũng luôn được duy trì ổn định nhờ vào sức mạnh của động cơ momen xoắn cực đại tích hợp bên trong thiết bị. 

Ngoài chức năng xoa bóp mô phỏng theo động tác tay người, máy massage cổ vai gáy SKG H5 cũng có thêm chức năng chườm nóng giúp cơ căng cứng nhanh phục hồi hơn. Nhiệt chườm đồng thời giúp lưu thông khí huyết, ngăn chặn tình trạng đau mỏi căng cứng cơ quay trả lại. 

Với những thông tin về thiết kế, cấu tạo và chức năng của máy massage SKG H5, chắc hẳn bạn cũng phần nào đánh giá được những điểm phù hợp của sản phẩm với mục đích sử dụng cá nhân. Để trả lời câu hỏi có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 hay không, bên cạnh việc đọc thông tin bạn có thể tìm đến văn phòng của KATA Technology để trải nghiệm trực tiếp.

Chức năng chườm nóng trên máy massage SKG H5

Những ai nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5?

Bên cạnh thông tin về đặc điểm, chức năng của máy massage SKG H5, những ai nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5? Nếu bạn cần tìm một sản phẩm xoa bóp tác động chuyên sâu, phục vụ cho những cơn đau mỏi kéo dài mà massage thông thường không có tác dụng, đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.

Do được tích hợp động cơ momen xoắn cực đại, máy massage cổ vai gáy SKG H5 thực hiện xoa bóp với lực tác động lớn, đi sâu vào vùng cơ căng cứng. Trong trường hợp bạn thường xuyên gặp đau mỏi ở lưng hay bị căng cứng cơ do tập luyện nặng thì chỉ sau 1 lần sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H5, cảm giác khó chịu và cơn đau sẽ nhanh chóng biến mất. Vì vậy, với những ai đang tìm kiếm máy massage chuyên sâu, hiệu quả xoa bóp cao thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn.

Máy massage cổ vai gáy SKG H5 thực hiện xoa bóp chuyên sâu

Lợi ích khi sử dụng máy massage cổ vai gáy SKG H5

Chuyên trị các cơn đau mỏi lâu ngày

Máy massage cổ vai gáy SKG H5 có 3 chế độ để bạn lựa chọn bao gồm: chế độ xoa bóp liên tục - chế độ ngắt quãng và chế độ phối hợp đáp ứng mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Đặc biệt ở chế độ massage liên tục, máy thực hiện với cường độ cao giúp xoa dịu cảm giác đau mỏi lâu ngày vô cùng hiệu quả. Thiết kế công thái học cũng bổ trợ tốt giúp đầu massage tác dụng lực xoa bóp chính xác và hiệu quả hơn.

Máy massage SKG H5 chuyên trị các cơn đau mỏi lâu ngày

Đẩy nhanh quá trình phục hồi vùng cơ tổn thương

Máy massage cổ vai gáy SKG H5 có chức năng chườm nóng hoạt động song song với chế độ xoa bóp giúp vùng cơ căng cứng thả lỏng nhanh chóng đồng thời kích thích nhiệt giúp lưu thông máu, giảm đau nhức. Vì vậy, ngay trong lần sử dụng đầu tiên, người dùng có thể cảm nhận hiệu quả hồi phục của cơ thể nhanh hơn đáng kể so với các giải pháp xoa bóp thông thường không có chườm nóng.

Dễ dàng vệ sinh, đai đeo sử dụng không tay tiện lợi

Phần vải mặt bên trong máy được làm từ chất liệu có khả năng thấm hút và thoát ẩm tốt. Ngoài ra, khi sử dụng xong bạn có thể tháo ra để đem đi vệ sinh nhanh chóng. Bên cạnh đó, mặt trước bọc da của máy có khả năng chống bám bụi, chỉ cần sử dụng rẻ khô là có thể vệ sinh làm sạch nhanh chóng. Đai đeo cố định với chốt cài sau lưng để bạn sử dụng rảnh tay mà không cần giữ máy vô cùng tiện lợi. Nhờ vậy, bạn có thể vừa đọc sách, xem tivi vừa sử dụng máy massage thoải mái hơn.

Máy massage SKG H5 dễ dàng vệ sinh, sử dụng không tay tiện lợi

Mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 chính hãng ở đâu?

Để tìm mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 chính hãng và nhận ưu đãi tốt khi có, bạn có thể tìm đến địa chỉ văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh của KATA Technology. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại website katatech.net hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết trước khi đặt mua. Mọi sản phẩm máy massage SKG by KATA Technology đều được bảo hành 12 tháng kể từ khi mua.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên từ KATA Technology đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “có nên mua máy massage cổ vai gáy SKG H5 không”. Để có quyết định chính xác hơn, bạn có thể tìm đến văn phòng KATA Technology để trải nghiệm và nhận tư vấn chi tiết hơn từ nhân viên bán hàng.

xem thêm
ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI DÙNG VỀ MÁY MASSAGE CỔ VAI GÁY SKG H7 LUXURY 

0353697777
Yêu cầu tư vấn