Tham khảo ngay giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cho doanh nghiệp

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 11/01/2024
Cập nhật: 17/01/2024
Tết không chỉ là thời gian để gia đình sum họp, mà còn là dịp để mọi người trao tặng nhau những món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn vì đã gắn bó với nhau trong một năm qua. Nhưng, do mỗi món quà tết mang một ý nghĩa khác nhau, nên việc lựa chọn giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cũng khiến mọi người phải đắn đo. 

 
Tham khảo ngay giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cho doanh nghiệp
 
Dưới đây, KATA Technology sẽ giới thiệu những giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 mà bạn có thể tham khảo để tặng cho đối tác, khách hàng,...

Những tiêu chí lựa chọn giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024

Đa phần khi các doanh nghiệp lựa chọn quà Tết khách hàng thường không chỉ mong muốn có được những giỏ quà đẹp mắt mà còn phải phù hợp với kinh phí dự trù. Thế nhưng điều quan trọng để một món quà trở nên hoàn hảo còn nằm ở những thông điệp được gửi gắm bên trong.
 
Những tiêu chí lựa chọn giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024
 
Hãy để KATA Technology tổng hợp cho bạn một số những tiêu chí lựa chọn giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 để làm hài lòng người nhận nhất nhé: 
  • Đầu tiên, một giỏ quà Tết đẹp là giỏ quà gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận ngay bằng ánh nhìn đầu tiên. Do đó, khi lựa chọn quà tết doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn những món quà có màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng thay cho một lời chúc phát tài, phát lộc. Bên cạnh đó, quà tặng doanh nghiệp nên được đóng gói một cách cẩn thận để thể hiện sự trân trọng của người tặng dành cho khách hàng, đối tác,...

  • Bất cứ ai khi được nhận món quà cũng sẽ rất vui vẻ, tuy nhiên, nếu giỏ quà tết có giá trị, có ích thì món quà ấy càng trở nên có ý nghĩa hơn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn quà tết 2024 là những sản phẩm hữu ích có thể mang lại hiệu quả sử dụng cao đối với người nhận.
 
Những tiêu chí lựa chọn giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024
 
  • Quà tặng khách hàng phải thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến cho đối tác, khách hàng. Thông thường các món quà Tết doanh nghiệp đều biểu đạt lời chúc khách hàng có một năm mới phát đạt, một sức khỏe dồi dào, hay một lời cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành cùng nhau trong năm qua,...Phụ thuộc vào mục đích khác nhau của lời chúc, bạn cũng nên cần lựa chọn món quà Tết doanh nghiệp sao cho phù hợp. 

Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 

Xu hướng tặng quà Tết khách hàng đã trở nên rất phổ biến với đa dạng có mẫu mã, sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên để vừa là giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 mà lại có thể thay lời quan tâm của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng thì quà Tết doanh nghiệp phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. 

Xu hướng lựa chọn quà Tết là quà tặng sức khỏe sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bởi sức khỏe cần được quan tâm nhất trong cuộc sống của mỗi người. Quà tặng sức khỏe là những sản phẩm có thể hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe ví dụ như: máy massage cổ, máy massage lưng,...
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Nói đến các dòng máy massage hiện có trên thị trường, chúng ta không thể không nhắc tới máy massage đến từ thương hiệu SKG với đa dạng các sản phẩm hỗ trợ con người chăm sóc sức khỏe. SKG được biết đến là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất các dòng máy massage chất lượng và rất được lòng người tiêu dùng.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, KATA Technology là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này. Do đó, khi muốn lựa chọn quà tặng sức khỏe cho khách hàng, bạn có thể tham khảo tại đây. Không chỉ vậy, hiện nay, nhà KATA có chuẩn bị đa dạng cả những set quà Tết SKG by KATA đẹp mắt, chất lượng để bạn có thể lựa chọn làm giỏ quà Tết 2024 dành tặng khách hàng, đối tác của mình.

Quà Tết ý nghĩa - Phúc Sinh Lễ Nghĩa 

Mang ý nghĩa đem đến may mắn, hạnh phúc cho người nhận, giỏ quà Tết “Phúc Sinh Lễ Nghĩa” của nhà KATA hoàn toàn có thể thay thế một lời chúc chân tình của doanh nghiệp gửi gắm đến đối tác, khách hàng. 
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 

 
Giỏ quà Tết 2024 này gồm: 1 máy massage cổ SKG 4356E và 1 hũ nến thơm Luxurious. Bộ sản phẩm này sẽ mang đến cho người nhận những giây phút thư giãn tuyệt vời khi vừa có thể sử dụng máy massage giải tỏa mệt mỏi căng thẳng, vừa thư giãn với hương thơm dịu nhẹ mà nến thơm mang lại.
Máy massage cổ SKG 4356E được ra đời với sứ mệnh giúp người dùng tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng mà không bị làm phiền bởi cơn đau nhức cổ. Và nhờ vào những chức năng hiện đại như: trọng lượng nhỏ gọn, 3 chế độ + 15 cấp độ massage xung điện khác nhau, khả năng tự động ngắt thông minh, SKG 4356E chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng bởi hiệu quả giảm nhức mỏi nhanh chóng.  

 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Set quà Tết “Phúc Sinh Lễ Nghĩa” ngoài việc bao gồm những sản phẩm giúp thư giãn tại nhà hiệu quả còn được KATA chăm chút kỹ càng cả về phần nhìn với những bông hoa đầy màu sắc cùng hộp đựng gọn gàng. Tin chắc, đây sẽ là giỏ quà Tết ý nghĩa cực phù hợp cho mọi đối tượng.  

Quà Tết sang trọng - Hương Xuân Đậm Đà

Hộp quà Tết sang trọng - Hương Xuân Đậm Đà đến từ nhà KATA được thiết kế mang ý nghĩa thay một lời chúc Tết 2024 đầy sức khỏe đến với người nhận. Một hộp quà tặng bao gồm 1 máy massage lưng SKG W7 thay lời nhắc nhở, mong muốn người nhận hãy quan tâm đến sức khỏe mình hơn, đặc biệt là cột sống thắt lưng phải gồng gánh nhiều áp lực. 
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Nhắc đến máy massage lưng SKG W7, đây là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ thương hiệu SKG tập trung hỗ trợ con người giảm thiểu đau nhức vùng hông, lưng,...Ứng dụng công nghệ xung điện TENS tần số trung gian kết hợp với khả năng làm nóng nhanh Graphene, SKG W7 sau một thời gian ra mắt không chỉ riêng khách hàng mà nhiều người nổi tiếng cũng đều tin tưởng sử dụng như: MC Mai Ngọc, Tiktoker Duy Thẩm Schannel,.. 
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Do đó, “Hương Xuân Đậm Đà” sẽ là món quà Tết phù hợp với bất cứ ai đang gặp các bệnh lý về lưng, đau mỏi cột sống thắt lưng do làm việc căng thẳng. Ngoài ra, món quà này còn được đặt trong hộp quà vân gỗ trang trí kết hợp với những bông hoa, giúp “Hương Xuân Đậm Đà” được tăng thêm nhiều phần thanh lịch, xứng đáng lọt top những giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 mà mọi doanh nghiệp nên lựa chọn.

Quà Tết khách hàng - Tứ Quý Niên Khang

“Tứ Quý Niên Khang” sẽ là cái tên tiếp theo mà KATA Technology muốn gợi ý trong bài viết lựa chọn giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 dành cho doanh nghiệp ngày hôm nay. Không chỉ có giá thành hợp lý, những sản phẩm trong giỏ quà Tết 2024 “Tứ Quý Niên Khang” này còn dễ dàng đáp ứng được mong muốn gửi gắm lời chúc sức khỏe của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình. 
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Nhân vật chính trong set quà Tết SKG by KATA “Tứ Quý Niên Khang” chính là máy massage cổ SKG K6E - top 1 máy massage SKG vừa giúp bảo vệ cột sống cổ khỏi đau mỏi do làm việc vừa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng với thiết kế rực rỡ, cực xu hướng. Ngoài ra, “Tứ Quý Niên Khang” còn đi kèm một lọ nến thơm Romantic Times mang hương thơm dịu nhẹ cùng một hộp kẹo socola Ý đầy ngọt ngào thay cho lời chúc tới các khách hàng sẽ có 1 năm 2024 đầy trọn vẹn, nhẹ nhàng và may mắn. 
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Bên cạnh đó, với thiết kế tone hồng chủ đạo, thơ mộng như những cành đào tươi thắm, Tứ Quý Niên Khang còn có ý nghĩa mong người nhận có một năm Giáp Thìn nở rộ như những bông hoa đào.

Quà Tết cao cấp - Cát Tường Như Ý 

Cuối cùng, đối với những khách hàng VIP, cao cấp, doanh nghiệp có thể lựa chọn xem xét đến set quà Tết 2024 “Cát Tường Như Ý”. Lựa chọn tone xanh ngọc làm chủ đạo, “Cát Tường Như Ý” hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 dành cho những khách hàng, đối tác quan trọng. 
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Là  giỏ quà Tết cao cấp, trong “Cát Tường Như Ý” bao gồm trọn gói combo những dòng máy massage chất lượng nhất như: máy massage cổ SKG G7 PRO, súng massage SKG F7, máy massage mắt SKG E7, máy massage lưng SKG W7 chắc chắn có thể thay bạn chăm sóc sức khỏe đối phương một cách trọn vẹn và toàn diện. 
 
Gợi ý giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cùng KATA 
 
Không chỉ có máy massage, “Cát Tường Như Ý còn được xen kẽ thêm những tặng phẩm sang trọng như: dòng rượu “vang con công” bản giới hạn San Marzano 24 Karat Gold, kẹo socola Ý thượng hạng Witor's Cubo, nến thơm xả căng thẳng YuCream đủ để diễn tả lời chúc hạnh phúc đong đầy mà bạn muốn gửi gắm.  

Tổng kết

Xu hướng lựa chọn quà Tết doanh nghiệp đang trở nên rất phổ biến hiện nay. Và do mỗi nhóm khách hàng có những nhu cầu sử dụng sản phẩm khác nhau mà việc lựa chọn khó khăn. Để giúp bạn khỏi những băn khoăn đó, trên đây, KATA Technology đã giới thiệu cho bạn những giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 by KATA mà bạn có thể tham khảo. Hãy nhanh chóng liên hệ với KATA Technology để mua những giỏ quà Tết ý nghĩa cho khách hàng, đối tác nhanh nhé vì Xuân Giáp Thìn đang dần đến rồi!
0353697777
Yêu cầu tư vấn