Tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG BK3 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 27/12/2023
Cập nhật: 09/01/2024
Máy massage chân SKG BK3 đã được biết đến là thiết bị giúp con người giảm thiểu những cơn đau nhức ở chân vô cùng hiệu quả ngay từ những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng còn chủ quan không làm theo hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG BK3, mà khiến máy không thể phát huy được hết công dụng của nó.
 
Tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG BK3 
 
Hôm nay, KATA Technology sẽ giúp bạn đưa ra hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG BK3 một cách chi tiết nhất, bạn hãy tham khảo để biết bản thân đã tận dụng được toàn bộ công năng của máy hay chưa nhé! 

Máy massage chân SKG BK3 làm cách nào để đẩy lùi đau nhức đầu gối? 

Trước khi hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG BK3, KATA muốn bạn hiểu được cơ chế hoạt động của máy, hiểu được cách mà máy đẩy lùi cơn đau nhức đầu gối của bạn. Để từ đó, bạn có thể sử dụng máy với chức năng massage phù hợp nhất cho tình trạng cơ thể của bạn.

Sử dụng công nghệ massage rung 3D đem lại khả năng xoa bóp toàn diện khớp gối  

Máy massage chân SKG BK3 sử dụng công nghệ massage rung 3D, nó mô phỏng các thao tác massage như bàn tay của con người giúp tác động chính xác đến các huyệt quan trọng trên đầu gối. Từ những chuyển động rung khác nhau, các cơ sâu bên trong khớp gối của bạn đều được thâm nhập và kích thích một cách toàn diện nhất. 
Ngoài ra, khi bạn sử dụng máy massage SKG BK3 thường xuyên sẽ giúp giải tỏa được sự tích tụ của các chất làm mỏi cơ. Đây là giải pháp hữu dụng để ngăn ngừa tình trạng chuột rút ở khớp gối của bạn.

 
Máy massage chân SKG BK3 làm cách nào để đẩy lùi đau nhức đầu gối? 
 
Bên cạnh đó, máy massage chân SKG BK3 còn có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng do sở hữu 3 cường độ massage đa dạng.
  • Mức độ massage hàng ngày: Chế độ này sử dụng lực tác động nhẹ vào các huyệt để khớp gối được thư giãn thoải mái.

  • Mức độ massage nhẹ nhàng: Đây là mức độ massage phù hợp với những người lớn tuổi, cường độ massage sẽ nhẹ nhàng thâm nhập vào các cơ ở chân để giảm nhanh chóng tình trạng căng, mỏi cơ gối, phục hồi linh hoạt cho các khớp cơ bị cứng do lão hóa.

  • Mức độ massage mạnh: Cường độ massage mạnh phù hợp với những người có cơn đau chân khó chịu kéo dài do vận động hoặc đi lại nhiều. Mức độ massage mạnh sẽ giúp bạn xóa tan cảm giác đau nhức ngay sau khi sử dụng.

Xóa bỏ tình trạng cứng khớp khi thời tiết thay đổi với chức năng chườm nóng diện rộng

Hiện nay, các dòng máy massage trên thị trường đều đã được trang bị chức năng chườm nóng và máy massage chân SKG BK3 cũng không ngoại lệ. SKG BK3 được thiết kế có miếng đệm ở đầu gối, miếng đệm này có khả năng thực hiện chườm nóng diện rộng. Việc chườm nóng kết hợp chế độ massage giúp các mạch máu ở vị trí hai đầu gối được lưu thông tốt hơn. Điều này, sẽ giúp bạn giảm nhanh chóng các cơn nhức mỏi chân.
 
Máy massage chân SKG BK3 làm cách nào để đẩy lùi đau nhức đầu gối? 
 
Điểm tạo nên ấn tượng của máy massage chân SKG BK3 với người sử dụng chính là khả năng khóa nhiệt. Vì có thiết kế quấn quanh chân và đai dính Velcro chắc chắn nên máy có khả năng giữ hơi nóng thâm nhập sâu và lâu hơn vào khớp gối dưới da, để từ đó những cơn đau nhức được cải thiện một cách rõ rệt. 
Bạn có thể kiểm soát nhiệt độ chườm nóng của SKG BK3 sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn theo 4 mức nhiệt dưới đây:
  • Mức 1 - 40°C : Có chức năng giữ ấm đầu gối của bạn hàng ngày.

  • Mức 2 - 45°C : Bạn có thể sử dụng nó với mục đích thư giãn đầu gối.

  • Mức 3 - 50°C : Mức độ này sẽ giúp bạn làm dịu cảm giác khó chịu ở mức nhẹ. 

  • Mức 4 - 55°C : Ở mức nhiệt lớn nhất này, nó sẽ giúp làm dịu những cơn đau nhức mỏi của bạn ở mức độ vừa phải

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mềm mại tạo thoải mái mà không gây áp lực chân 

Máy massage chân SKG BK3 được thiết kế nhỏ gọn tích hợp không dây với chất liệu mềm mại, mỏng nhẹ đã mang đến trải nghiệm massage thoải mái cho người sử dụng. Đây là một trong những nguyên nhân giúp SKG BK3 đánh bại các sản phẩm massage chân khác trên thị trường. 
 
Máy massage chân SKG BK3 làm cách nào để đẩy lùi đau nhức đầu gối? 
Bởi trong phân khúc giá cả tầm trung, thì các sản phẩm massage khác hầu như có vỏ rất cứng gây bất tiện cho người sử dụng trong quá trình massage. Với thiết kế Velcro, máy massage chân SKG BK3 còn có thể đáp ứng mọi tư thế sử dụng của người dùng mà không gây trở ngại gì khi cần hoạt động.

Bên cạnh đó, SKG BK3 sử dụng chất liệu vải lặn cho thiết kế có bề mặt ngoài kết hợp lưới jacquard thoáng khí, điều này mang lại cảm giác mềm mại, mỏng nhẹ, thông thoáng mà không hề bết dính hay khó chịu khi sử dụng máy. Và bạn có thể dễ dàng gấp gọn máy vào túi để mang theo mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG BK3 ngay cả người lớn tuổi cũng học được

Màn hình điều khiển của máy massage chân SKG BK3 là màn hình cảm ứng được trang bị ngay trên thân máy với 4 ký hiệu chức năng. Do đó, máy rất dễ sử dụng kể cả người lớn tuổi cũng có thể thao tác được. 

Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng, KATA sẽ giúp bạn hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG BK3 chi tiết dưới đây nhé!
  • Bước 1: Bạn cần đeo máy vào chân. Bởi SKG BK3 có dạng dính Velcro nên bạn chỉ nên quấn sao cho máy ôm vừa vặn vào chân, tránh quấn quá chặt gây khó chịu hoặc quá lỏng gây tuột máy.

  • Bước 2: Để khởi động máy, bạn nhấn và giữ nút nguồn có ký hiệu chữ “S” khoảng 2 giây. Máy sẽ được bật sau tiếng bíp với mức nhiệt chườm nóng mặc định là 40 độ C.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG BK3 ngay cả người lớn tuổi cũng học được
 
  • Bước 3: Để lựa chọn chế độ massage thì bạn chỉ cần nhấn nhanh vào có ký hiệu chữ “M”. Khi đó, đèn báo sẽ hiển thị màu sắc tương ứng với chế độ từ 1-3 là màu xanh - xanh lục - trắng.

  • Bước 4: Để lựa chọn mức nhiệt chườm, bạn có thể sử dụng hai nút cộng/ trừ để tăng/giảm theo ý muốn của bản thân. Lúc này mức nhiệt máy đang duy trì sẽ được hiển thị ngay trên màn hình điều khiển giúp bạn dễ dàng nắm bắt được. 

  • Bước 5: Bạn bật chế độ khóa màn hình bằng cách nhấn và giữ khoảng 2 giây vào nút M. Khi đã khóa màn hình, bạn sẽ không thể thay đổi chế độ massage nhưng vẫn có thể tăng/ giảm nhiệt độ chườm nóng. 

  • Bước 6: Sau quá trình massage, bạn tắt máy và lưu ý chỉ gấp gọn và bảo quản SKG BK3 khi máy đã nguội hoàn toàn.

Cách vệ sinh và lưu ý khi sử dụng để tuổi thọ máy lâu bền hơn nữa

Dùng máy theo hướng dẫn sử dụng máy massage chân KATA SKG BK3 chưa hoàn toàn là cách để bảo trì tuổi thọ của máy lâu bền hơn, mà nó còn phụ thuộc vào việc vệ sinh máy cũng như một vài điều cần lưu ý khi sử dụng.
 
Cách vệ sinh và lưu ý khi sử dụng để tuổi thọ máy lâu bền hơn nữa
 
Máy massage chân SKG BK3 được tách riêng ra 2 bộ phận để thuận tiện cho người sử dụng vệ sinh máy hơn:
  • Bộ điều khiển của máy sau khi tháo rời khỏi vải, bạn chỉ cần lau qua bằng vải mềm một cách cẩn thận, tránh mạnh tay hay sử dụng khăn ướt làm chức năng cảm ứng của màn hình bị hư hỏng.

  • Phần vải: Bạn chỉ cần dùng cồn hoặc khăn ướt để lau sạch vết mồ hôi. Lưu ý bạn không được sử dụng máy giặt làm sạch phần vải để tránh làm hỏng sản phẩm.
​​​​​​​
Hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG BK3 ngay cả người lớn tuổi cũng học được
 
Lưu ý khi sử dụng máy massage chân SKG BK3 để đảm bảo an toàn tuyệt đối:
  • Những người mắc bệnh lý liên đến chân và tim mạch phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng máy.

  • Bạn không được sử dụng máy massage chân SKG BK3 khi đang lái xe.

  • Thời gian sử dụng nhiệt chườm nóng không quá 15 phút/lần.

  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.

  • Đối với người cao tuổi, chỉ nên sử dụng máy ở chế độ massage nhỏ nhất, là chế độ massage nhẹ nhàng.

  • Khi bắt đầu sử dụng máy massage chân SKG BK3, nên dùng mức thấp nhất sau đó dần dần tăng lên để tìm ra chế độ phù hợp nhất với tình trạng cơ thể của bạn.
​​​​​​​
Cách vệ sinh và lưu ý khi sử dụng để tuổi thọ máy lâu bền hơn nữa
 
Một điều quan trọng nhất để tuổi thọ máy massage của bạn lâu bền nhất, chính là thương hiệu máy massage mà bạn lựa chọn và nơi mua sản phẩm phải uy tín. Do đó, bạn nên chọn những nơi uy tín để mua hàng, đối với những sản phẩm đến từ thương hiệu SKG, KATA Technology tự hào sẽ đảm bảo cho bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Vì KATA Technology là nhà phân phối độc quyền của SKG trên thị trường Việt Nam.

Tổng kết

KATA Technology đã hướng dẫn sử dụng máy massage chân SKG BK3 chi tiết cho bạn ở bài viết trên đây. Hy vọng sau khi tham khảo nó, bạn sẽ có được hiệu quả massage tối ưu như bạn mong muốn về sản phẩm. Và nếu đang có ý định mua máy massage SKG BK3, hãy liên hệ với KATA Technology để được hỗ trợ tư vấn về chất lượng và giá cả nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn