Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5 chuẩn tại nhà

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 25/12/2023
Cập nhật: 05/01/2024
Để giúp các bạn yêu thích việc massage tại nhà có thể khai thác và tận dụng tối đa những công dụng tuyệt vời của máy thì ngay trong bài viết hôm nay KATA sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5 - dòng máy massage cổ đang tạo được nhiều chú ý dù mới ra mắt trong thời gian gần đây tại KATA Technology.
 
Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5 chuẩn tại nhà

Đôi nét về những điểm cộng của máy massage cổ SKG H5

Điểm qua những ưu điểm nổi trội của máy massage cổ SKG H5 sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về các chức năng được trang bị trong máy, đồng thời đây cũng sẽ là một trong những lý do khiến bạn xiêu lòng trước “em” máy nhiều công dụng này. Còn chần chờ gì nữa, cùng KATA đi vào những mục sau đây, trước khi dẫn bạn đến phần hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5 nhé!
 
Đôi nét về những điểm cộng của máy massage cổ SKG H5
 

Mang thiết kế công thái học chụm hình thang đánh bay toàn bộ cơn nhức ở vùng cổ vai gáy

Ấn tượng đầu tiên “đập” vào mắt của người nhìn chính là sự thiết kế tinh tế theo kiểu dáng công thái học giúp ôm trọn vẹn vùng cổ của máy massage cổ SKG H5. Theo đó, máy được bố trí 4 đầu massage chụm thành hình thang cho phép bao phủ toàn bộ và xử lý chính xác vùng cơ đang bị tổn thương. Với thiết kế đó còn giúp SKG H5 thể hiện đúng ưu điểm của mình, đó là tác động được gấp đôi phần diện tích và xoa bóp toàn diện giúp thư giãn vùng cổ vai gáy của bạn.
 
Đôi nét về những điểm cộng của máy massage cổ SKG H5
 
Ngoài ra, nhà SKG đã cho hoàn thiện sản phẩm máy massage cổ SKG H5 với cải thiện các đầu massage bằng chất liệu silicon kết hợp với nhựa dẻo TPU. Như vậy sẽ có thể tăng cường độ đàn hồi, mềm mại khi đầu massage tiếp xúc và xoa bóp trên da, đặc biệt chất liệu an toàn cũng giúp hạn chế kích ứng da với những bạn có làn da khá nhạy cảm. Bên cạnh đó, với thiết kế dây đai đeo co giãn vừa vặn SKG H5 trở nên đa năng hơn, phù hợp với mọi đối tượng, phạm vi massage cũng đa dạng hơn từ chân, vai, cổ, eo,...

Kỹ thuật massage chuyên nghiệp mô phỏng kỹ thuật massage bàn tay người

Hầu hết những “fan” của massage sẽ không xa lạ với các kỹ thuật massage truyền thống bằng tay người. Nhưng với khối lượng công việc cũng như sự bất tiện khi phải đi xa để trải nghiệm cảm giác thoải mái đó, thì máy massage cổ SKG H5 được xem như một dụng cụ được đánh giá mang lại cho người dùng cảm giác thực tế nhất mà chẳng phải đi đâu.
 
Đôi nét về những điểm cộng của máy massage cổ SKG H5
 
Như đã đề cập, SKG H5 được trang bị 4 đầu massage kết hợp cùng 3 chế độ. Cả 4 đầu massage được hoạt động theo chiều kim đồng hồ. Trong đó, hai đầu massage phía trên thực hiện việc nhào và massage vùng cổ bằng các chuyển động lăn, kéo. Đầu massage dưới phối hợp thực hiện động tác đẩy nhào như thao tác của lòng bàn tay giúp massage phần vai sau. 

Từ đó máy massage cổ SKG H5 có thể tạo nên kỹ thuật massage mô phỏng thực tế lực của bàn tay người kết hợp với các động tác ấn xoa. Điều đó làm kích thích trực tiếp đến các vùng đau mỏi, giúp đả thông kinh mạch và giảm đau nhanh ở các vùng bị căng cứng trên cơ thể bạn.

Trang bị động cơ momen xoắn cực đại tác động mạnh đến vùng cơ tổn thương

Vừa ra mắt, SKG H5 đã làm cho nhiều khách hàng trầm trồ vì độ mạnh mẽ của nó. Máy được nâng cấp công suất hoạt động lên đến 10W kết hợp với thanh nối trục khuỷu tạo nên bộ động cơ momen cực mạnh làm cho các đầu massage hoạt động tốt hơn, truyền lực chính xác đến các vùng cơ nhức mỏi của bạn.
 
Đôi nét về những điểm cộng của máy massage cổ SKG H5
 
Không những thế, máy massage cổ SKG H5 còn được ứng dụng công nghệ thuật toán và chip điều khiển thế hệ mới cho phép máy hoạt động ổn định hơn, từ đó giúp cho quá trình sử dụng của bạn đảm bảo sự trơn tru và hơn hết kéo dài cho tuổi thọ của sản phẩm lâu bền hơn.

Chức năng chườm nóng Graphene xua tan căng cứng đốt sống cổ

Nói đến ưu điểm chính của SKG H5, chức năng chườm nóng Graphene luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Trong số các loại máy massage cổ thông thường trên thị trường hiện nay, chức năng chườm nóng còn khá hiếm bởi vì sự hiện đại và đắt đỏ của nó. Sở hữu được điều này, máy SKG H5 giúp người dùng xóa tan mọi cơn đau bằng diện tích chườm nóng gần 2400mm2 kết hợp với kỹ thuật xoa bóp. 
 
Đôi nét về những điểm cộng của máy massage cổ SKG H5
 
Ngoài ra, những trường hợp như căng cứng cơ, căng cứng đốt sống cổ cũng được xoa dịu thông qua chức năng này. Tình trạng lưu thông máu của bạn cũng sẽ được cải thiện, từ đó cơ thể bạn sẽ trở nên dễ chịu, thư giãn hơn bao giờ hết.

Tham khảo hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5

Thông qua đôi nét về công năng ở trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu sơ qua về chiếc máy massage cổ SKG H5. Vậy, nhằm giúp quá trình hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5 dễ dàng hơn thì mời bạn cùng đi vào tìm hiểu sâu hơn về cấu tạo của máy nhé.

Khái quát về cấu tạo của máy massage cổ SKG H5

Máy massage cổ SKG H5 được thiết kế theo hình dáng công thái học ôm trọn vùng cổ với cấu tạo bao gồm các chi tiết sau:
  • Máy có 4 đầu massage được bố trí theo cụm hình thang chia đều ở hai bên, ở giữa máy được tích hợp bộ phận thực hiện chức năng chườm nóng.

  • Bảng điều khiển được đặt trên thân máy, bao gồm: nút nguồn (hay nút thay đổi chế độ), nút bấm chế độ chườm nóng, cổng sạc USB Type-C, đèn báo tình trạng pin.

  • Vỏ ngoài bọc các đầu massage của máy, có thể tháo rời.
 
Tham khảo hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5
 
Với cấu tạo được tối giản và hiện đại, bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần mày mò quá nhiều gây ra sự bất tiện. Vì vậy, máy massage SKG H5 được cho rằng phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người lớn không am hiểu nhiều về công nghệ vẫn dễ dàng thích ứng được.
 
Tham khảo hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5
 

Hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5 theo từng bước

Nếu đã nắm rõ các cấu tạo trên của máy, tiếp theo bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy massage cổ KATA SKG H5 theo từng bước sau:
  • Bước 1: Đặt máy lên cổ sao cho các vị trí các đầu massage vừa khớp với hai bên cổ, đầu massage dưới tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của vai sau của bạn.

  • Bước 2: Kéo đai đeo sao cho 2 đầu massage phía trên tiếp xúc được với vùng cổ sau đó vòng dây đai ra phía sau lưng, cài chốt đeo chắc chắn. Lưu ý rằng bạn nên điều chỉnh mức đai đeo vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng.

  • Bước 3: Nhấn giữ nút nguồn trong vòng 1 - 2 giây để khởi động máy. Nhấn nhanh nút nguồn nếu bạn muốn đổi các chế độ. Và kích hoạt chế độ chườm nóng bằng cách nhấn giữ nút có biểu tượng chườm nóng từ 1 - 2 giây.

  • Bước 4: Sau khi đã sử dụng xong, bạn nhấn giữ nút nguồn để tắt máy và tháo đai đeo bằng cách nhấn khóa đeo xuống để mở khóa. Bạn cần giữ máy cần thận sau khi tháo đai đeo để tránh tình trạng rơi hỏng máy.
​​​​​​​
Tham khảo hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5

Một số lưu ý để quá trình sử dụng máy massage cổ SKG H5 an toàn hơn

Bên cạnh việc đọc kỹ các cách hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5, bạn cũng cần hiểu rõ các lưu ý trước khi quyết định lựa chọn sử dụng em máy này. Sức khỏe của bạn vẫn là điều nên quan tâm nhiều nhất, vì vậy đừng nên chỉ vì bỏ qua những lưu ý sau để rồi gây nên sự ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân.
  • Lưu ý khi bạn sử dụng chức năng chườm nóng không nên bật liên tục quá 20 phút để tránh tình trạng bỏng da

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được kèm theo khi mua máy, nếu bạn thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với bên bán để được giải đáp nhanh nhất

  • Không sử dụng đối với người có da nhạy cảm, đang bị viêm da dị ứng hoặc các bệnh liên quan đến da liễu

  • Người già hoặc người đang gặp các vấn đề về xương khớp không nên sử dụng sản phẩm, hoặc phải làm theo khuyến cáo của bác sĩ

  • Không sử dụng SKG H5 khi đang ngủ, đang lái xe và khi đang cắm sạc

  • Không kết hợp sử dụng sản phẩm với bất kỳ các thiết bị điện tử hỗ trợ sức khỏe nào khác

Và đặc biệt, bạn cần phải lựa chọn mua sản phẩm tại các thương hiệu phân phối uy tín và đảm bảo chất lượng cao trên thị trường. Cùng với đó, bạn phải được đi kèm với các chế độ bảo hành trong chính sách quyền lợi mua hàng, bởi các sản phẩm là thiết bị điện tử chứa pin và dễ xảy ra sơ suất khi bạn sử dụng. 
 
Một số lưu ý để quá trình sử dụng máy massage cổ SKG H5 an toàn hơn
 
Vậy nên, nếu bạn cần tham khảo các cơ sở mua hàng uy tín thì hãy thử trải nghiệm các sản phẩm được phân phối độc quyền từ SKG tại nhà KATA Technology. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong khoảng thời gian mua hàng và hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm của bạn. 

Nói đến các sản phẩm máy massage nhà SKG nói chung và máy massage cổ KATA SKG H5 nói riêng, KATA Technology đã đang được bày bán trên trang web chính hãng https://katatech.net. Ngoài ra, nếu bạn còn lăn tăn chưa biết chọn sản phẩm nào thì hãy đến trải nghiệm và kiểm chứng sản phẩm tại các cửa hàng Brandshop By KATA - Cơ sở trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng SKG.

Tổng kết

Đến đây, KATA cảm ơn các bạn vì đã đọc hết bài viết về chủ đề hướng dẫn sử dụng máy massage cổ SKG H5. KATA chúc các bạn sẽ có trải nghiệm thật tốt với sản phẩm cũng như mong rằng sức khỏe của bạn và gia đình sẽ được cải thiện nhiều hơn. Và đừng quên liên hệ với KATA Technology nếu bạn có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn