Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 chi tiết nhất 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 31/12/2023
Cập nhật: 11/01/2024
Ngày nay tình trạng đau nhức vùng lưng xuất hiện đa số ở mọi lứa tuổi gây ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt hàng ngày thậm chí về lâu dài sẽ gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho con người. Máy massage lưng SKG T5 ra đời nhằm giải quyết triệt để vấn đề trên. 
KATA Technology sẽ giúp bạn đưa ra hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 tận tình nhất để bạn có trải nghiệm về sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy đa năng này cùng KATA nhé!

 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 tận tình nhất 

Tổng quan về chức năng của máy massage lưng SKG T5 

Máy massage lưng SKG T5 mới chỉ ra mắt được một thời gian ngắn, nhưng lại có sức lan tỏa rất lớn tới khách hàng. Vậy chiếc máy massage này mang những chức năng vượt trội gì mà khiến nó có một sức nóng như vậy ngay trong những ngày đầu xuất hiện trên thị trường? 

Công nghệ massage xoay đa chiều giúp nhào bóp cơn đau nhức chân thật hơn

Trên thị trường xuất hiện phổ biến hai loại massage là massage xung điện và co bóp túi khí. Nhưng máy massage lưng SKG T5 lại nổi trội hơn cả bởi công nghệ xoay đa chiều mang mục đích có thể nhào bóp cơn đau nhức của bạn một cách chân thật hơn. SKG T5 sở hữu 4 đầu massage 4D bao gồm: 2 đầu massage lớn và 2 đầu massage nhỏ ở vị trí đối xứng nhau cho phép tăng diện tích vùng massage thêm rộng hơn.
Các đầu massage của SKG T5 với chuyển động nhào, xoay đa chiều mô phỏng phương pháp mát xa thủ công bằng tay sẽ thay bạn xoa bóp toàn bộ các bó cơ vùng lưng, từ đó giải phóng áp lực và xua tan mệt mỏi một cách nhanh chóng. 

 
Tổng quan về chức năng của máy massage lưng SKG T5 
 
Không chỉ vậy, người sử dụng sẽ được trải nghiệm những kỹ thuật xoa bóp khác nhau khi dùng máy massage lưng SKG T5 nhờ vào 3 chế độ massage được tích hợp:
  • Chế độ massage thuận: Bốn đầu massage sẽ thực hiện nhào và xoa bóp theo chiều từ ngoài vào trong khá là thường thấy ở những dòng máy massage con lăn. Vì vậy, chế độ massage này được sử dụng chủ yếu để giảm bớt căng thẳng mệt mỏi hàng ngày. 

  • Chế độ massage đảo ngược: Chế độ massage này sẽ ngược lại so với chế độ thuận, cụ thể là bốn đầu massage sẽ thực hiện chiều xoay từ trong ra ngoài. Khi đó các cơn đau nhức vùng lưng của bạn sẽ hoàn toàn tiêu tan. Đồng thời, cảm giác mệt mỏi, uể oải sẽ được giải phóng.

  • Chế độ massage toàn diện: Ở chế độ này là sự kết hợp hoàn hảo của 2 chế độ massage trên. Sau khi các đầu massage xoay theo chiều thuận trong 30 giây thì tiếp tục đảo ngược trong 30 giây. Quá trình liên tục này sẽ thúc đẩy các dây thần kinh cơ lưng dưới, đánh bay cảm giác tê bì, đau mỏi lưng. 

Chế độ chườm ấm diện tích lớn đem lại thoải mái cho các cơ căng thẳng 

Từ xưa, chườm ấm đã được mọi người áp dụng để làm giảm đi những cơn đau nhức, tê bì,...Chườm ấm là phương pháp sử dụng nhiệt tác động lên vùng da bị đau nhức, với khả năng tỏa nhiệt lên bề mặt, các dây thần kinh và mạch máu dưới da được giãn ra, từ đó có thể mang đến sự dễ chịu cho người dùng. 
 
Tổng quan về chức năng của máy massage lưng SKG T5 
 
Máy massage SKG T5 còn được cải tiến khi mang khả năng chườm ấm diện tích lớn ngay trong quá trình massage. Ánh sáng đỏ lúc này được trang bị trong SKG T5 đảm nhận nhiệm vụ tạo ra khả năng chườm nhiệt trên một vùng diện tích lớn giúp đả thông kinh mạch và thư giãn các cơ căng thẳng vùng lưng tốt hơn. Không chỉ vậy, chiếc máy massage này còn được thiết kế nhỏ gọn, rất thích hợp cho người dùng khi bị đau nhức ở một số vị trí như phần bụng, chân, tay,...

Tích hợp chức năng 3 trong 1 nhờ thiết kế chuẩn công thái học

Một điều khiến máy massage lưng SKG T5 này đặc biệt còn bắt nguồn ngay từ  hình dáng bên ngoài của nó. Theo đó, SKG T5 được lấy cảm hứng từ tháp Eiffel nổi tiếng ở Pháp với thiết kế hình tam giác nhỏ gọn, có công dụng lớn trong việc chăm sóc vùng lưng dưới của bạn. 
Thêm nữa, SKG T5 sẽ có khả năng phân vùng massage một cách thông minh nhờ hình dáng công thái học chữ “A”, cụ thể: hình dáng thuôn dài phù hợp hơn với vòng eo của bạn, hai bên trái phải đảm nhận nâng đỡ cột sống thắt lưng tốt hơn, giảm đi áp lực lên phần cột sống lưng dưới và thắt lưng. 

 
Tổng quan về chức năng của máy massage lưng SKG T5 
 
Không chỉ vậy, với thiết kế thông minh, máy massage lưng SKG T5 còn đóng vai trò như một chiếc gối tựa lưng giúp bạn cảm thấy êm ái, dễ chịu hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 tận tình nhất

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng với cấu trúc máy đơn giản như vậy, không khó để mọi đối tượng khách hàng đều có thể tiếp cận được với chiếc máy massage lưng SKG T5 này. Tuy nhiên, để máy mang lại hiệu quả giảm đau tốt nhất, bạn phải nắm rõ hướng dẫn sử dụng của máy massage lưng SKG T5. Trước hết, KATA sẽ giới thiệu đến bạn cấu tạo máy để bạn có thể nắm chắc phương pháp hoạt động của máy.

Xem xét cấu tạo của máy massage lưng SGK T5

Máy massage lưng SKG T5 gồm ba phần cơ bản:
  • Bề mặt vùng massage: Đây là phần tiếp xúc với da nên được làm bằng lưới -  nó có khả năng chống mài mòn và bụi bẩn tốt, khả năng thoáng khí cao để người sử dụng có được cảm nhận tốt nhất, dễ chịu nhất khi sử dụng. 

  • Thân máy chính: Bộ phận này được làm bằng vải lặn (bao gồm polyester 90% + spandex 10%) kết hợp cùng mút hoạt tính luôn mang cảm giác nhẹ và mềm, giúp nâng đỡ phần lưng dưới của bạn được tốt hơn. 

  • Đầu massage: Nhựa POM được chọn làm phần đầu massage bởi độ bền cao. Do vậy, nó giúp máy massage trở nên mạnh mẽ hơn, đều hơn, những cơn đau nhức, tê bì bạn gặp phải sẽ được đánh bay một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 tận tình nhất
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy massage SKG T5 mà không lo bị dị ứng đối với vùng da nhạy cảm. Bởi các chất liệu của máy massage SKG T5 đều được kiểm nghiệm cũng như chứng nhận an toàn và không gây hại gì khi sử dụng cho da.   

Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 theo các nút chức năng

Trên thị trường có vô vàn loại máy massage với nhiều công dụng, tính năng và đi đôi với điều này là cấu tạo, cách sử dụng của chúng rất khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ rằng với những khả năng massage tuyệt vời mà KATA SKG T5 mang lại thì hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 lại hoàn toàn đơn giản. 
Điều này sẽ không còn là mối lo âu đối với nhiều khách hàng sử dụng SKG T5 nữa, đặc biệt là khi dành tặng cho những người lớn tuổi. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 tận tình nhất
Để có thể điều khiển máy massage lưng SKG T5 theo ý muốn của bản thân, bạn chỉ cần vỏn vẹn một nút nguồn ở bên trái thân máy. 
Bật/ tắt nguồn: Khi bạn muốn khởi động máy, chỉ việc nhấn và giữ nút nguồn trong khoảng 2 giây.
  • Khi bạn khởi động máy, đèn LED được tích hợp ở nút nguồn sẽ phát sáng màu xanh lá. 

  • Đồng thời, khi bạn tắt máy, đèn LED cũng được tắt.

Chuyển đổi chế độ: Các chế độ sẽ được tiến hành và thay đổi khi bạn thao tác nhấn nhanh nút nguồn.
  • Khi bật máy lần đầu tiên, máy massage lưng SKG T5 sẽ mặc định bắt đầu ở chế độ massage thuận và có chức năng chườm ấm kết hợp đồng thời. 

  • Các chế độ sẽ được chuyển đổi lần lượt theo thứ tự tương đương với các chế độ massage thuận - massage đảo ngược - massage toàn diện. 
Chức năng chườm ấm sẽ luôn được thực hiện đồng thời cùng các chế độ massage. Đây cũng là một trong những tính năng mới, ưu việt hơn của dòng máy massage lưng SKG T5 so với các loại máy massage khác mà KATA Technology đã đề cập bên trên.
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 tận tình nhất
Ngoài ra, cổng sạc Type-C được thiết kế nằm ở bên phải, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng sạc lại sau khi sử dụng để tránh tình trạng đang sử dụng lại hết pin, đảm bảo quá trình massage của bạn được diễn ra trơn tru. Đèn LED được tích hợp ở nút nguồn sẽ thông báo cho bạn biết tình trạng pin sử dụng của máy bằng cách đổi màu đèn: 
  • Đèn LED hiển thị màu đỏ nhấp nháy là báo động pin đang ở tình trạng yếu, lúc này bạn cần thực hiện cắm cáp sạc. 

  • Khi sạc đèn LED sẽ ở trạng thái màu đỏ và chuyển sang màu xanh lá cây khi pin đã đầy.  

Chỉ với những thao tác đơn giản như vậy là bạn đã có thể sử dụng và trải nghiệm máy massage lưng SKG T5 một cách dễ dàng. 

Lựa chọn KATA Technology - Địa chỉ cung cấp máy massage lưng SKG T5 uy tín nhất

KATA Technology tính đến nay đã có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, chất lượng hàng đầu thế giới. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt ngày một tốt hơn, KATA Technology luôn cố gắng chỉn chu và cẩn thận trong từng sản phẩm trước khi ra mắt thị trường và đưa đến tay người dùng. 

Đối với dòng máy massage lưng SKG T5, KATA Technology tin rằng có thể giúp cho người sử dụng trên mọi miền tổ quốc có những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời và hiệu quả. Để nói về chất lượng sản phẩm thì hiện nay chỉ có duy nhất KATA Technology là đơn vị được chính thương hiệu SKG công nhận là đối tác phân phối chính hãng và độc quyền các sản phẩm máy massage SKG. 

 
Lựa chọn KATA Technology - Địa chỉ cung cấp máy massage lưng SKG T5 uy tín nhất
 
Do vậy, khi mua hàng tại KATA Technology, chúng tôi luôn cam đoan với bạn sản phẩm máy massage lưng KATA SKG T5 là hoàn toàn chính hãng và không cần phải lo lắng về bất cứ các vấn đề về chất lượng, tuổi thọ sử dụng khi đã có những chính sách bảo hành, đổi trả cực rõ ràng từ KATA Technology.  

Tổng kết

Bài viết trên, KATA Technology đã hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG T5 tận tình nhất. Hy vọng sau bài viết này, các bạn đã, đang hoặc chuẩn bị sở hữu riêng một chiếc máy massage lưng SKG T5 cho bản thân sẽ biết được cách vận hành để tối ưu hiệu quả thư giãn sức khỏe tích cực nhất. 
KATA Technology cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Đó cũng sẽ là động lực để KATA Technology không ngừng hoàn thiện và phát triển mỗi ngày, mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng và cao cấp hàng đầu.
0353697777
Yêu cầu tư vấn