Tại sao máy massage cổ SKG P7 Pro được lựa chọn nhiều đến vậy?

Tác giả:
Ngày đăng: 31/12/2023
Cập nhật: 10/01/2024

Tìm kiếm máy massage cổ tốt nhất trên thị trường, chắc hẳn cái tên SKG P7 Pro luôn là sản phẩm thuộc top đầu hiển thị với những bình luận tích cực. So với những sản phẩm khác, tại sao máy massage cổ SKG P7 Pro lại được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao đến vậy. Thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong bài viết sau về thiết kế, công năng cũng như hiệu quả của máy massage cổ SKG P7 Pro khi sử dụng trong thực tế và những điểm cộng giúp sản phẩm bán chạy tốt như vậy trên thị trường.
 

Tại sao máy massage cổ SKG P7 Pro được lựa chọn nhiều đến vậy?

Ưu điểm nổi bật của máy massage cổ SKG P7 Pro

Thiết kế công thái học nhỏ gọn tạo cảm giác đeo dễ chịu

Máy massage cổ SKG P7 Pro được thiết kế tương tự như một chiếc cổ áo, dựa theo hình dạng công thái học của cổ người nhằm tạo cảm giác thoải mái và vừa vặn nhất khi đeo. Thiết kế máy có sự cải tiến mới so với các dòng sản phẩm hình chữ U trước nhằm cải thiện tình trạng đeo không vừa hay khi sử dụng dễ khiến máy bị lỏng và rơi khỏi cổ. Ngoại hình bắt mắt của máy cũng là cách giúp người mua phân biệt dễ dàng hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Đối với những người có phần cổ nhỏ, máy massage SKG P7 Pro có kèm theo đai kéo đính kèm hai bên để người dùng chủ động cố định trong khi sử dụng hoặc muốn cảm nhận rõ hơn cường độ xung điện và xoa bóp. Do sử dụng chức năng sóng xung điện, khi dùng máy cần tiếp xúc sát với bề mặt da cổ để phát huy tốt nhất hiệu quả. Đánh giá tổng quan, máy massage cổ SKG P7 Pro với những cải tiến mới về thiết kế khắc phục được những tồn tại ở những dòng sản phẩm cũ đồng thời nâng cao trải nghiệm sử dụng tốt hơn.
 

Máy massage SKG P7 Pro thiết kế công thái học nhỏ gọn tạo cảm giác đeo dễ chịu

Công nghệ xung điện kép kết hợp xoa bóp 2 trong 1

Máy massage SKG P7 Pro sử dụng công nghệ xung điện kép tạo ra dòng điện sinh học đi sâu vào các vùng cơ đau mỏi kích thích khả năng co bóp tự nhiên và ngăn chặn tín hiệu đau truyền đi qua dây thần kinh đến não bộ. Bên cạnh đó, máy massage cổ SKG P7 Pro còn có cấu tạo 2 đầu lăn mô phỏng động tác xoa bóp được bố trí song song với đốt sống cổ. Kết hợp chức năng xung điện và xoa bóp giúp đẩy nhanh hiệu quả massage hơn so với thông thường.

Tìm hiểu kỹ hơn về đầu lăn massage trên SKG P7 Pro, có 12 đầu lăn kim loại được bố trí đều 2 bên vùng thực hiện chức năng xoa bóp. Thêm vào đó, người dùng có thể lựa chọn giữa 4 chế độ massage khác nhau tương ứng với các động tác mô phỏng ngoài thực tế như: xoa đều, ấn mạnh tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi sử dụng. 
 

Công nghệ xung điện kép trên SKG P7 Pro kết hợp xoa bóp 2 trong 1
 

Chườm nóng ánh sáng đỏ đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương cổ

Liệu pháp chườm nhiệt nóng từ xưa đã được ứng dụng trong các liệu pháp vật lý trị liệu giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp hồi phục tổn thương tại các vùng đau mỏi nhanh hơn. Máy massage cổ SKG P7 Pro sử dụng bước nhiệt nhân tạo kết hợp với ánh sáng đỏ tương tự như liệu pháp chườm nhiệt tác dụng sâu vào vùng tổn thương, cải thiện tình trạng tắc nghẽn mạch máu do căng cứng cổ lâu ngày.

Máy có 3 vùng ánh sáng đỏ bao phủ toàn bộ xung quanh vùng đốt sống cổ tăng hiệu quả thâm nhập tốt hơn. Người dùng có thể lựa chọn 3 mức nhiệt từ thấp đến cao tùy theo tình trạng thực tế. Khuyến cáo trong lần đầu sử dụng máy cần làm quen với chườm nóng ở mức nhiệt thấp nhất rồi tăng dần ở những lần kế tiếp.
 

Chườm nóng ánh sáng đỏ SKG P7 Pro đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương cổ
 

So sánh với máy massage cổ Misuko, máy massage cổ SKG P7 Pro có gì nổi bật?

So sánh với máy massage cổ Misuko, máy massage cổ SKG P7 Pro có gì nổi bật?

Xét về ngoại hình

Xem xét về ngoại hình 2 máy, máy massage cổ SKG P7 Pro có thiết kế nhỏ hơn với phần đầu massage được bố trí lại với nhau trong vùng chức năng thay vì sắp xếp ngay trên thân máy như máy Misuko. Ngoài ra, đầu rung kim loại trên P7 Pro tạo cảm giác chắc chắn và cao cấp hơn so với đầu rung cao su của máy massage Misuko. 

Cấu tạo đầu rung kim loại tích hợp 2 trong 1 của máy massage cổ SKG P7 Pro vừa thực hiện rung mô phỏng xoa bóp bằng tay bằng việc xoay tròn, vừa có thể tác động xung điện. Nhờ vậy mà máy P7 Pro có ngoại hình nhỏ gọn xong vẫn đáp ứng các nhu cầu sử dụng tốt nhất. Ngược lại, đầu rung của máy massage Misuko được cố định và làm từ cao su nên khả năng truyền lực rung có thể không hiệu quả trong một số trường hợp. 

Xét về ngoại hình SKG P7 Pro thiết kế nhỏ gọn hơn

Xét về chức năng và mức giá

Về chức năng trên 2 máy massage cổ đều tích hợp các chức năng xung điện, rung mô phỏng vật lý và chườm nóng. Tuy nhiên, máy massage Misuko không thể điều chỉnh được nhiệt chườm nóng cũng như không có công nghệ xung điện kép như trên máy massage cổ SKG P7 Pro. Do đó, trải nghiệm sử dụng của người dùng sẽ không được cá nhân hóa. 

Ánh sáng đỏ chườm nóng trên máy massage SKG P7 Pro kết hợp với các đầu rung kim loại dẫn nhiệt tốt hơn thẩm thấu vào dưới da, tác động trực tiếp đến vùng cơ đau mỏi. Khác biệt lớn nhất chính là các đầu lăn của máy massage P7 Pro thực hiện xoa bóp qua động cơ xoay trong các đầu kim loại thay vì chỉ tác động rung như đầu cao trên máy massage Misuko.
 

Xét về chức năng và mức giá SKG P7 Pro thuộc top 1 thị trường

Do là sản phẩm cao cấp của thương hiệu thế giới SKG, máy massage cổ P7 Pro có mức giá cao hơn gấp 3 lần so với máy massage Misuko. Tuy nhiên đi cùng đó là dịch vụ hỗ trợ trước - trong - sau mua tận tâm và trải nghiệm trực tiếp máy tại brandshop SKG by KATA trên toàn quốc. Ngược lại, máy massage Misuko chỉ có hàng trực tuyến và thường không có nhà phân phối chính thức dẫn đến khó kiểm soát chất lượng đồng đều.

Kết luận

Hy vọng với những đánh giá và so sánh máy massage cổ SKG P7 Pro trong bài viết sẽ giúp bạn có quyết định khách quan hơn trước khi mua. Để trải nghiệm và nhận tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể tìm đến Brandshop KATA Technology hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài theo thông tin trên website.

xem thêm
ĐẬP HỘP MÁY MASSAGE CỔ SKG P7 PRO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ĐẾN VẬY?

0353697777
Yêu cầu tư vấn