Lưu ngay hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 29/12/2023
Cập nhật: 10/01/2024
Súng massage SKG F5 là thiết bị massage cầm tay chuyên nghiệp được rất nhiều người tin dùng với mục đích giảm nhanh chóng những cơn đau nhức mỏi khi phải ngồi lâu làm việc hoặc sau tập luyện thể dục thể thao. Để súng massage SKG F5 đáp ứng được nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất, bạn phải nắm chắc hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5, mọi lưu ý về máy sẽ được KATA Technology tiết lộ ở bài viết dưới đây!
Lưu ngay hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 

Liệt kê những cải tiến vượt trội của súng massage SKG F5 

Súng massage SKG F5 sẽ là trợ thủ giúp bạn đánh tan các cơn đau nhức, mỏi cơ toàn thân vô cùng hiệu quả nếu biết được những hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 đúng cách. Tuy nhiên trước đó hãy cùng KATA Technology tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích mà SKG F5 có thể mang lại với những cải tiến vượt trội về công nghệ của máy bạn nhé! 

Được cài đặt công nghệ rung vật lý tần số cao với tốc độ lên tới 3200 vòng/phút

Súng massage SKG F5 được cài đặt công nghệ rung vật lý tần số cao với tốc độ có thể lên tới 3200 vòng/phút ở mức cao nhất. Điều này sẽ giúp máy tác động chuyên sâu vào các vùng cơ căng cứng, các bó cơ được rung kích thích sẽ đẩy lùi cảm giác nhức mỏi do tập luyện, làm việc của bạn chỉ trong thời gian ngắn. 
Bên cạnh đó, súng massage SKG F5 mang trong mình 3 chế độ massage tương ứng với tần số rung từ thấp đến cao. Do đó, máy cho phép đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ người dùng như: giảm những cơn đau nhức do ít vận động hay do căng thẳng mệt mỏi mà công việc mang lại, làm nóng cơ bắp trước khi khởi động, giãn cơ sau tập luyện. 

 
Liệt kê những cải tiến vượt trội của súng massage SKG F5 
 
Các chế độ massage của súng massage SKG F5 bao gồm:
  • Awaken Vitality - đây là chế độ có tốc độ rung 1800 vòng/phút để đánh thức cơ bắp, phù hợp cho các trường hợp muốn khởi động trước khi tập luyện, những người mới sử dụng, nhức mỏi nhẹ.

  • Deep Massage - chế độ massage sâu với tốc độ rung 2500 vòng/phút phù hợp cho nhu cầu thư giãn cơ hàng ngày.

  • Professional Mode - chế độ massage chuyên nghiệp có tốc độ rung lên tới 3200 vòng/ phút sẽ là chế độ thích hợp cho các vận động viên giãn cơ, những người có tần suất đau mỏi cơ thường xuyên.

Trang bị 3 đầu massage chuyên biệt cho phép trải nghiệm đấm bóp đa dạng hơn 

Ngoài các chế độ massage, súng massage SKG F5 có được trang bị 3 đầu massage chuyên nghiệp cho phép trải nghiệm đấm bóp của bạn được đa dạng hơn:
  • Đầu massage tròn màu xanh lá cây: Đầu massage này có độ đàn hồi cao cùng với chất liệu mềm mại sẽ giúp mang lại cảm giác  nhẹ nhàng và êm dịu trong khi di chuyển đến các vùng massage. Nó có thể được sử dụng cho một số vị trí như: ngực, lưng, eo và cánh tay.

  • Đầu massage tròn màu xám: Đầu massage này thích hợp sử dụng cho mô cơ toàn cơ thể để thư giãn sâu sau những giờ tập luyện thể dục thể thao. Bởi nó có độ cứng hơn so với đầu massage xanh lá.

  • Đầu massage hình lòng bàn tay: Được mô phỏng lòng bàn tay con người, đầu massage này có thể giúp bạn giảm tê cứng vai gáy, hông và thắt lưng một cách nhanh chóng.
 
Liệt kê những cải tiến vượt trội của súng massage SKG F5 
 

Khả năng chườm nóng đầy khác biệt so với các dòng máy khác

Điểm khiến súng massage F5 làm nên khác biệt so với các dòng máy massage khác trên thị trường chính là khả năng chườm nóng. Việc chườm nóng trước kết hợp với massage sẽ giúp cải thiện tốc độ lưu thông, tuần hoàn máu và nhờ vậy, các cơn đau nhức mỏi của bạn sẽ tan biến nhanh chóng.
 
Liệt kê những cải tiến vượt trội của súng massage SKG F5 
 

Sử dụng động cơ SPM cao cấp giải quyết triệt để vấn đề tiếng ồn

Súng massage SKG F5 sử dụng động cơ SPM cao cấp sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề tiếng ồn, mang lại những giây phút yên tĩnh tận hưởng trải nghiệm massage. Bên cạnh đó, động cơ chổi không than này còn có ưu điểm là tiết kiệm pin và bền bỉ. Do đó, tuổi thọ sử dụng máy cũng được kéo dài đáng kể.
 
Liệt kê những cải tiến vượt trội của súng massage SKG F5 
 

Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 chi tiết cùng KATA Technology

Đầu tiên, để có thể dùng máy theo hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5, bạn phải biết rõ về cấu tạo của máy để tránh nhầm lẫn giữa các nút chức năng.

Tìm hiểu cấu tạo súng massage SKG F5 

Súng massage SKG F5 có cấu tạo 2 phần gồm thân máy cầm tay và 3 đầu massage có thể tháo rời. Như đã giới thiệu trước đó, mỗi đầu massage sẽ phục vụ nhu cầu sử dụng massage đa dạng của người dùng. Và việc tháo lắp, thay thế các đầu massage cũng rất đơn giản. 
 
Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 chi tiết cùng KATA Technology
 
Bạn cần lựa chọn đầu massage phù hợp với cơn đau nhức của bản thân, sau đó lắp vào máy bằng cách ấn đầu massage xuống lỗ tròn trên thân. Để an toàn nhất, trước khi lắp và thay thế đầu massage, bạn cần tắt nguồn máy.

Thân máy massage cầm tay SKG F5 có cấu tạo gồm:
  • Đèn led nằm ở vị trí phần trên, dọc theo thân máy có chức năng thông báo.

  • Hệ thống 2 nút chức năng điều khiển có vị trí ở phần giữa tay cầm máy.

  • Cổng sạc và đầu massage chườm nhiệt nằm ở phần dưới thân máy.

Hướng dẫn vận hành súng massage SKG F5 đầy đủ chức năng

Để cả người cao tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng, súng massage SKG F5 hướng tới việc tối giản nút điều khiển với 2 nút chức năng chính: nút nguồn và nút nén nóng nằm ở trên thân máy.
 
Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 chi tiết cùng KATA Technology
 
  • Nút nguồn sẽ mang chức năng bật/tắt máy. Ngoài ra, khi bạn nhấn nhanh ở nút nguồn sẽ giúp chuyển đổi đến 1 trong 5 chế độ massage của máy.

  • Bạn giữ nút nén nóng khoảng 1,5 giây để bật/tắt chế độ chườm nóng và nhấn nhanh để thay đổi mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Hệ thống đèn LED của máy massage sẽ giúp bạn biết được trạng thái của máy trước, trong và sau khi sử dụng. 
Hệ thống thông báo bằng đèn LED được chú thích như sau
Ở trạng thái nghỉ của máy:
  • Đèn có màu đỏ và trong tình trạng nhấp nháy thì báo động mức pin của máy còn dưới 10%.

  • Đèn báo xanh lá cây có trạng thái sáng ổn định là máy đã hoàn tất quá trình sạc pin.
Ở trạng thái hoạt động
  • Đèn báo có màu xanh dương - xanh tím - đỏ cam ở trạng thái hiển thị chạy nhanh tương đương với 3 chế độ massage từ thấp đến cao của máy.

Ở trạng thái bật chế độ nén nóng
  • Đèn báo với tình trạng sáng ổn định màu xanh dương - cam - đỏ cũng ứng với 3 chế độ nhiệt từ thấp - trung bình - cao.

Ở trạng thái bảo vệ máy ở nhiệt độ cao 
  • Đèn báo sẽ hiển thị màu đỏ và nháy 3 lần là nhắc nhở tắt máy khi nhiệt độ cao quá 120 độ C.

Lưu ý khi sử dụng súng massage SKG F5 để đảm bảo an toàn 

Để hiệu quả sử dụng của máy được như mong đợi, thì ngoài việc làm theo hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5, bạn cần lưu ý một vài điều dưới đây:
  • Bạn nên di chuyển máy massage theo hướng các vùng cơ để hiệu quả thâm nhập sâu hơn, tốc độ massage cũng nên chậm rãi và tập trung vào lực đẩy mạnh.

  • Thực hiện massage ở một vị trí sau đó di chuyển lan dần ra các vị trí khác với khoảng cách nhỏ, để việc thư giãn được toàn diện.

  • Lựa chọn các đầu massage phù hợp với nhu cầu sử dụng của vùng cơ thể đó.

  • Bạn không được sử dụng máy massage khi đang sạc.

  • Trước khi sử dụng máy, bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ, nhất là những người mắc bệnh tim mạch.
​​​​​​​
Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 chi tiết cùng KATA Technology
 

Tại sao nên mua súng massage SKG F5 tại KATA Technology?

Nếu bạn thắc mắc tại sao lại nên mua súng massage SKG F5 tại KATA Technology? Thì câu trả lời để giải đáp cho bạn về vấn đề này chính là nhà KATA Technology là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu máy massage nổi tiếng đến từ Trung Quốc - SKG. Do đó, khi mua súng massage KATA SKG F5 tại đây, KATA Technology sẽ đảm bảo 100% với bạn sản phẩm là hàng chính hãng và bạn không cần lo lắng về chất lượng súng massage KATA SKG F5. 
Tại sao nên mua súng massage SKG F5 tại KATA Technology?
Thêm vào đó, KATA Technology cũng đem đến những chế độ bảo hành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm mua hàng trọn vẹn nhất. Ngoài ra, bạn không chỉ có thể đặt hàng online qua website mà KATA còn sở hữu những đại lý, cửa hàng trên khắp Việt Nam để bạn thoải mái ghé qua trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. 

Tổng kết 

Trên đây, KATA Technology đã hướng dẫn sử dụng súng massage SKG F5 một cách chi tiết nhất cho bạn. Mong rằng, sau khi đọc bài viết bạn sẽ dùng máy đúng cách để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất. Và đừng quên, nếu muốn yên tâm về chất lượng và giá thành của máy massage SKG F5, hãy liên hệ với KATA Technology để mua hàng nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn