Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG X7 từ A đến Z

Tác giả:
Ngày đăng: 27/12/2023
Cập nhật: 05/01/2024

Súng massage SKG X7 là sản phẩm máy massage chuyên nghiệp được nhiều người tin dùng để giảm đau cơ khi tập luyện thể thao, ngồi làm việc nhiều giờ tại văn phòng. Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn cần nắm lòng hướng dẫn sử dụng súng massage SKG X7, tất tần tật được bật mí qua bài viết dưới đây!
 

Súng massage SKG X7 được phân phối chính hãng tại KATA Technology

Những ưu điểm nổi bật của súng massage SKG X7

Nếu bạn đang tìm kiếm và muốn sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình thì đừng bỏ qua súng massage SKG X7. Đây là trợ thủ đắc lực đánh tan các đau nhức, mỏi cơ và nâng cao chất lượng sức khoẻ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của SKG X7:

Thiết kế tối ưu nâng cao trải nghiệm sử dụng

SKG X7 sở hữu thiết kế độc đáo và thể thao, rất phù hợp cho mọi người mang theo sử dụng khi đến phòng tập gym, boxing. Sản phẩm có giá đỡ hợp kim nhôm đúc mang độ bền cao, đồng thời thúc đẩy tần số rung theo đường thẳng, không bị nghiêng lắc, từ đó giúp tác động chính xác và phần cơ bị nhức mỏi.

Súng massage thể thao SKG X7

Công nghệ điều khiển thông minh

Súng massage X7 được tích hợp công nghệ điều khiển thông minh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đầu massage có chiều dài hành trình chuyển động cùng biên độ tần số cao đến 14mm. Chính nhờ đó, máy có khả năng làm giãn các vùng cơ, hồi phục cơ sau khi luyện tập nặng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, súng massage SKG X7 còn có mô men xoắn cực đại 300M.n với bộ gõ tốc độ cao 3200 vòng/phút, tác động trực tiếp vào các bó cơ.

Chế độ đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu

Súng Gun X7 có 5 tốc độ massage khác nhau, đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng:

  • Chế độ 1 – Đánh thức cơ bắp: 1600r/phút.

  • Chế độ 2 – Thư giãn mạc cơ: 2000r/phút.

  • Chế độ 3 - Khơi gợi sức mạnh: 2400r/phút.

  • Chế độ 4 – Massage sâu: 2700r/phút.

  • Chế độ 5 – Chuyên nghiệp: 3200r/phút.
     

5 cường độ massage linh hoạt ở SKG X7
 

Bạn có thể sử dụng súng massage SKG X7 tại nhà hoặc mang theo đi tập thể thao, đi làm hoặc đi du lịch. Với kích thước vô cùng tối ưu, nhỏ gọn chỉ với 0.7kg cùng dung lượng pin 1800mAh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng thư giãn cơ thể cùng SKG X7 tại khắp mọi nơi.

Thời điểm sử dụng súng massage cầm tay tốt nhất trong ngày

Sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng, ai cũng muốn được massage ngay tức thì. Tuy nhiên lạm dụng máy massage hay sử dụng không khoa học cũng không giúp bạn đạt được hiệu quả như mong muốn. Vậy thời điểm nào sử dụng súng massage cầm tay tốt nhất trong ngày?

Sử dụng lúc sáng sớm

Sau nhiều tiếng ngủ vào ban đêm, tư thư ít chuyển đổi khiến lực dồn về một phía trong thời gian dài, cơ thể bạn thường bị nhức mỏi và cứng các cơ, khớp. Bạn có thể sử dụng máy massage cầm tay sau khi thức dậy để thư giãn nhẹ nhàng và làm mềm cơ rất hợp lý, bạn sẽ cảm thấy có nhiều năng lượng và khoẻ khoắn hơn để tiếp tục một ngày mới.
 

Sử dụng máy massage SKG sau khi ngủ dậy
 

Sử dụng trước khi đi ngủ

Sau một ngày dài làm việc và hoạt động nhiều, cơ thể bạn mệt mỏi và cần được giải phóng khỏi sự nhức mỏi, căng thẳng. Các cơ, khớp phải hoạt động cả ngày nên việc xoa bóp từ máy massage cầm tay sẽ giúp thả lỏng, lưu thông khí huyết cho cơ thể.

Sử dụng trong lúc làm việc

Bạn có thể sử dụng máy massage cầm tay từ 5 đến 10 phút giữa các thời gian làm việc trong ngày. Thời gian tối ưu mà các chuyên gia khuyên dùng sử dụng máy massage chính là 10-11 giờ sáng và 14-15 giờ chiều. Khi sử dụng máy, bạn sẽ thấy đỡ căng thẳng rõ rệt, dịu cơn đau mỏi và có thêm năng lượng để hoàn thành nốt công việc.
 

SKG X7 tích hợp động cơ chổi than
 

Sau khi tập luyện thể thao, vận động nặng

Sử dụng máy massage cầm tay sau khi chơi thể thao hay vận động nặng sẽ giúp bạn giảm đau cơ rất hiệu quả. Việc này giúp loại bỏ axit lactic, loại trừ tình trạng căng cơ cứng khớp đồng thời đẩy lùi việc chuột rút. Ngoài ra, việc massage sau thể thao còn giúp giảm nguy cơ chấn thương do các cơ được co duỗi đàn hồi khiến chúng dẻo dai hơn.
 

Sử dụng súng SKG X7 sau khi tập luyện thể thao
 

Những thời điểm kể trên là khoảng thời gian hợp lý nhất mà bạn nên sử dụng máy massage cầm tay để giải phóng cơ thể. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể cân đối thời gian dùng máy để nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

Hướng dẫn sử dụng súng massage SKG X7 từ A đến Z

Súng massage cầm tay SKG X7 tương đối dễ sử dụng. KATA Technology xin chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng súng massage SKG X7 từ A đến Z:

Bước 1: Khởi động súng SKG X7.

Kiểm tra máy có hoạt động hay không bằng cách bật nguồn. Quan sát máy, khi bật nguồn máy sẽ để ở chế độ massage mặc định.

Bước 2: Chọn đầu súng massage.

Gun X7 có 3 đầu massage.

  • Đầu hình tròn với chất liệu mềm mại, lực va vừa phải, áp dụng thư giãn toàn thân.

  • Đầu hình U làm từ vật liệu cứng, phù hợp massage khu vực bắp chân, vai.

  • Đầu hình thìa phù hợp mát xa bắp tay, đùi,…
     

Bộ súng massage SKG X7
 

Bước 3: Tiến hành massage.

Đưa súng massage cầm tay đến vị trí mà bạn muốn massage như tay, chân, đùi, cổ,…Mỗi vùng bạn chỉ nên sử dụng 15 phút, massage đều và di chuyển linh hoạt giữa các vùng cơ thể.

Bước 4: Điều chỉnh chế độ massage, độ rung.

Bạn điều chỉnh mức độ từ nhẹ đến cao để tìm được mức phù hợp với thể trạng. Tuỳ chỉnh chế độ nhiệt hồng ngoại để tăng cường lưu thông máu, giảm đau hiệu quả.

Bước 5: Tắt máy, cất máy sau khi dùng.

Sau khi massage xong, bạn tắt nguồn, tháo đầu massage và cất gọn. Súng massage cần được bảo quản ở nơi khô ráo, môi trường thoáng mát. Bạn có thể dùng khăn khô để lau máy và cất trong hộp để bảo quản máy tốt hơn.
 

KATA Technology phân phối độc quyền Gun X7
 

Lưu ý quan trọng khi sử dụng súng massage SKG X7

Súng massage SKG X7 là công cụ hữu ích để cải thiện sức khoẻ. Để đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất cũng như độ bền tối đa, bạn hãy nhớ những lưu ý quan trọng sau:

Các đối tượng sau không nên sử dụng máy massage SKG X7:

  • Phụ nữ có thai và trẻ em nhỏ dưới 5 tuổi.

  • Người mắc các chứng bệnh về tim mạch, tĩnh mạch, cao huyết áp. Nếu sử dụng máy không đúng cách có thể gây tổn thương da nhưng sưng, bỏng. Điều này đặc biệt nguy hiểm với người bị tiểu đường, vì có thể gây thay đổi cảm giác ở vùng da được tiếp xúc.

  • Người có vết thương hở gãy xương, nhiễm trùng.

Phụ nữ mang thai không nên dùng súng massage

Thời gian không nên dùng súng massage SKG X7

  • Sau khi ăn no, tuyệt đối không dùng súng massage. Có thể khiến rối loạn tiêu hoá. Không vừa dùng súng massage vừa ăn. Thời gian khuyến cáo sử dụng máy là 30 phút trước khi ăn.

  • Khi cơ thể chấn thương, bị ốm nặng.

Một số lưu ý cơ bản:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng súng massage.

  • Không sử dụng súng massage quá lâu, tối đa 30 phút mỗi lần sử dụng. Nếu lạm dụng nhiều lần trong thời gian lâu, bạn có thể bị đau nhức vùng cơ thể.

  • Không sử dụng súng ở cường độ mạnh ở lần đầu tiên. Bạn nên điều chỉnh cường độ từ thấp đến cao dần để cơ thể không bị sốc, không kịp thích ứng.

  • Không để nhiệt độ nóng quá cao trong thời gian lâu, tránh tình trạng bỏng, rát hay mẩn đỏ.

  • Khi sử dụng máy nên mặc quần áo mỏng, thoáng khí và thấm hút mồ hôi.

  • Không sử dụng để massage các vùng nhạy cảm như mắt, hầu,…

  • Không sử dụng khi máy có dấu hiệu không bình thường, máy bị ẩm do tiếp xúc với nước.

  • Ngừng sử dụng máy nếu cảm thấy đau, khó chịu.

  • Không sử dụng súng massage khi đang lái xe.
     

Trải nghiệm súng massage SKG X7 tại KATA

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn sử dụng súng massage SKG X7 chi tiết, giúp bạn tận hưởng mọi lợi ích của súng massage an toàn, hiệu quả. Qua những chia sẻ này, KATA Technology hy vọng bạn đã có cho mình mọi thông tin cần thiết để sử dụng súng massage SKG X7. Chúc bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời với súng massage cầm tay SKG X7 mà chúng tôi phân phối. Đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân thông tin hữu ích này bạn nhé.

xem thêm
BẬT MÍ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÚNG MASSAGE SKG F3-EN CHUẨN NHẤT

0353697777
Yêu cầu tư vấn