Máy massage chân cho bà bầu an toàn, giá tốt - KATA TECH

Tác giả:
Ngày đăng: 02/06/2023
Cập nhật: 28/07/2023
Phụ nữ mang thai là đối tượng dễ gặp phải các vấn đề như phù nề, tê chân, nhức mỏi chân… Cùng với đó, trọng lượng cơ thể tăng lên do kích thước và khối lượng của thai nhi ngày càng lớn cũng làm cho tình trạng đau nhức chân của các bà bầu ngày càng nghiêm trọng. Máy massage chân cho bà bầu vì vậy đã là đề xuất tìm kiếm hàng đầu đối với cả mẹ bầu và những người thân trong gia đình. 
Máy massage chân cho bà bầu an toàn, giá tốt - KATA TECH
Thế nhưng, bà bầu cần lưu ý những gì khi sử dụng máy massage chân? Máy massage chân cho bà bầu nào tốt và thích hợp để sử dụng? Cùng KATA Technology tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết ngay sau đây nhé!

Bà bầu có nên massage chân?

Thực hiện được thiên chức làm mẹ mà tạo hóa đã ban tặng là một niềm tự hào và hạnh phúc to lớn đối với mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, song song với thiên chức cao cả này lại là sự đánh đổi không hề nhỏ của người mẹ về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, có thể kể đến như đau mỏi chân, phù nề tay chân, stress về cân nặng, thay đổi nội tiết tố…
Massage nói chung và massage chân nói riêng là một liệu pháp rất tốt mà bà bầu nên tham khảo. Bởi lợi ích mà massage chân mang đến cho phụ nữ mang thai là không hề nhỏ, có thể làm giảm mệt mỏi, stress hiệu quả... 
Bà bầu có nên massage chân?
Ngoài ra, các phương pháp day, ấn huyệt của những liệu pháp massage chân còn giúp lưu thông khí huyết, khai thông các đường kinh mạch, từ đó làm giảm đau mỏi chân, hạn chế chuột rút hiệu quả và cải thiện giấc ngủ cho bà bầu.

Bà bầu có nên dùng máy massage chân?

Những cơn đau nhức, tê bì vùng chân sẽ xuất hiện nhiều hơn trong giai đoạn cuối thai kỳ, đặc biệt là tình trạng sức ép của thai nhi tạo lên cho các tĩnh mạch dưới khiến máu khó lưu thông ở vùng này, gây nên tình trạng phù nề chân.
Vậy bà bầu có nên dùng máy massage chân không? Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều thắc mắc từ phụ nữ mang thai khi muốn xóa tan những cơn đau chân khó chịu. Ngoài ra, cả những người chồng, ông bố, bà mẹ của bà bầu cũng rất quan tâm đến vấn đề này.
Dựa trên các liệu pháp massage truyền thống bằng tay, máy massage chân được phát triển các cơ chế như rung, nén khí, co bóp,... ở nhiều mức độ để tạo ra những áp lực phù hợp lên các huyệt đạo tại vùng chân giúp thư giãn, giảm thiểu các tình trạng mỏi mệt, tê cứng chân thường gặp ở nhiều người.
Bà bầu có nên dùng máy massage chân?
Ngoài những cơ chế hoạt động kể trên, một số máy mát xa chân cho bà bầu còn tích hợp thêm khả năng sưởi ấm giúp máu lưu thông dễ hơn, từ đó tình trạng phù nề chân sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần làm cho các chị em tự tin hơn về đôi chân của mình.
Bên cạnh đó, phải kể đến cả khả năng làm dịu các cơn đau vùng chân mà máy massage chân mang lại cho mọi đối tượng sử dụng, và phụ nữ mang thai cũng không ngoại lệ. Và khi các cơn đau nhức được thuyên giảm, giấc ngủ đồng thời cũng sẽ được cải thiện, bà bầu sẽ dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn, hạn chế tình trạng thức đêm, khó ngủ, ngủ chập chờn làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chính bà bầu và của cả thai nhi.
KATA chắc rằng qua những thông tin trên, bạn đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi “bà bầu có nên dùng máy massage chân không?”. Vậy thì loại máy massage cho bà bầu nào tốt và an toàn? Mời bạn cùng đọc tiếp ngay sau đây!

Loại máy massage tốt, an toàn cho bà bầu [Khuyên dùng]

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại máy massage chân sử dụng các công nghệ khác nhau như rung, đấm bóp tự động, day huyệt, tia hồng ngoại… Tuy nhiên, đối với đối tượng nhạy cảm như bà bầu thì việc lựa chọn một máy massage tốt, an toàn và phù hợp là rất quan trọng vì điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ bầu và thai nhi.
Loại máy massage chân nào cũng có những ưu điểm nổi trội riêng. Tuy vậy, KATA khuyên bạn nên dùng loại máy massage chân cho bà bầu có công nghệ co bóp túi khí kết hợp chườm nóng. Công nghệ này sẽ giúp nâng cao chất lượng thư giãn chân nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mẹ bầu.
Loại máy massage tốt, an toàn cho bà bầu [Khuyên dùng]
Bạn có thể tham khảo máy massage chân SKG BM3-E, một trong những thiết bị massage chân tốt nhất đến từ thương hiệu SKG sử dụng công nghệ nén khí kết hợp sưởi ấm đang được phân phối tại KATA Technology.
Công nghệ co bóp túi khí hoạt động dựa trên nguyên lý thổi phồng khí và làm xẹp khi massage giúp thiết bị có thể ôm khít vùng chân. Lúc này, nhiệt chườm từ thiết bị sẽ làm ấm vùng chân, giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và làm giảm đau nhức chân hiệu quả, rất phù hợp cho bà bầu.

Bà bầu cần lưu ý những gì khi sử dụng máy massage chân?

Không nên sử dụng máy massage trong 3 tháng đầu thai kỳ

Mặc dù máy massage chân mang lại rất nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai, nhưng bạn không nên sử dụng thiết bị này cho bà bầu trong 3 tháng đầu thai kỳ. Lý do là trong giai đoạn này, thai nhi chưa đủ khỏe để có thể bám chắc được vào tử cung, việc sử dụng máy mát xa chân cho bà bầu lúc này sẽ gây ra các tác động trực tiếp đến vùng bụng của người mẹ, từ đó dễ gây sảy thai.

Chế độ massage phù hợp

Cơ thể của phụ nữ mang thai khác với người bình thường, cơ dây chằng chân lúc này sẽ bị giãn nở, khi tác động vào đó một lực mạnh thì rất dễ gây đau nhức. Vì vậy, khi thực hiện massage bằng máy massage cho bà bầu, nên chú ý lựa chọn chế độ mát xa nhẹ nhàng để tránh nguy cơ phản tác dụng massage, gây nguy hiểm đến sức khỏe của mẹ và thai nhi.
Bà bầu cần lưu ý những gì khi sử dụng máy massage chân?

Thời gian sử dụng thiết bị

Theo các chuyên gia khuyến nghị, bà bầu không nên sử dụng máy mát xa chân quá 15 phút mỗi lần. Vì nếu sử dụng thiết bị trong thời gian dài, các cơ và mạch máu ở chân sẽ hoạt động liên tục dẫn đến tình trạng quá tải, có thể gây tổn thương và ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ và của cả thai nhi.

Những trường hợp không nên sử dụng máy mát xa chân cho bà bầu sau 3 tháng thai kỳ

Ngoài việc không nên sử dụng máy massage cho bà bầu trong 3 tháng đầu thai kỳ nói trên, cũng có một vài trường hợp bà bầu mang thai trên 3 tháng nhưng không được sử dụng máy massage chân, cụ thể là: 
  • Phụ nữ mang thai gặp phải các biến chứng thai kỳ nghiêm trọng không nên massage khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ chuyên môn;

  • Mẹ bầu có sức khỏe yếu, tình trạng cơ thể không ổn định;

  • Có tình trạng hoa mắt, chóng mặt trong quá trình sử dụng máy massage chân;

  • Chân của bà bầu bị đau hoặc có vết thương ngoài da không nên sử dụng thiết bị massage chân;

  • Thiết bị không đảm bảo về độ an toàn như hở điện, có dấu hiệu hư hỏng,... tuyệt đối không sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào, kể cả bà bầu.

Bà bầu cần lưu ý những gì khi sử dụng máy massage chân?

Máy massage chân cho bà bầu SKG BM3-E

Máy massage chân cho bà bầu SKG BM3-E là sản phẩm massage chân hiện đại đến từ thương hiệu SKG. Thiết bị sử dụng cơ chế nén khí kết hợp chườm nóng diện rộng, giúp cho bà bầu không chỉ cải thiện tình trạng đau nhức, tê bì chân, mà còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm tăng sức khỏe cho toàn bộ cơ thể và cho cả thai nhi.
Máy massage chân cho bà bầu SKG BM3-E
SKG BM3-E là thiết bị massage chân vượt trội khi tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến có thể kể đến như:
  • Trọng lượng gọn nhẹ, thiết kế không dây tiện dụng giúp mẹ bầu có thể sử dụng ngay cả khi đang đi dạo quanh nhà;

  • Thiết kế 2 miếng dán trên và dưới cho phép phù hợp với mọi kích cỡ chân của bà bầu;

  • Màn hình kỹ thuật số thông minh giúp bà bầu điều chỉnh chế độ massage nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác chạm nhẹ;

  • SKG BM3-E bao gồm 3 cấp độ massage, 3 chế độ nén khí và 3 mức nhiệt độ chườm nóng giúp phù hợp với mọi thể trạng và nhu cầu massage chân cho bà bầu;

  • Toàn bộ tính năng và chất liệu làm nên thiết bị đều được chứng minh đảm bảo về độ an toàn cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ mang thai.

Ngoài ra, bộ máy massage chân cho bà bầu SKG BM3-E còn bao gồm 2 đai massage cùng tính ứng dụng cao giúp bà bầu có thể sử dụng được cho cả 2 bắp chân, bàn chân và 2 cánh tay rất tiện dụng.

Kinh nghiệm mua máy massage chân cho Bà bầu

Phụ nữ mang thai là đối tượng rất nhạy cảm, vì vậy cần phải thật sự lưu ý khi chọn mua máy massage chân cho đối tượng này. Sau đây là một vài kinh nghiệm mua máy massage chân cho bà bầu mà các bạn có thể tham khảo:
  • Nên lựa chọn một địa chỉ mua máy mát xa chân cho bà bầu uy tín, nơi có sự hỗ trợ nhiệt tình, chế độ bào hành và đổi trả thích hợp;

  • Xem xét kỹ những đánh giá của người mua hàng trước đó, đặc biệt là các sản phẩm được tin dùng bởi những người nổi tiếng có độ uy tín cao. 

  • Bạn nên mua máy massage chân có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn để không tạo thêm cảm giác nặng nề cho đôi chân, giúp bà bầu có thể sử dụng một cách thoải mái hơn;

  • Máy mát xa chân cho bà bầu nên có chế độ sưởi ấm để các mạch máu bị tắc nghẽn ở vùng chân sẽ được giãn ra khi sưởi ấm, giúp quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt hơn;

  • Máy massage chân cho bà bầu nên có đa dạng các chế độ mát xa có thể tự do điều chỉnh để có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của đối tượng này.

Kinh nghiệm mua máy massage chân cho Bà bầu

Tổng kết

Mong rằng bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về máy massage chân cho bà bầu cũng như những lưu ý, kinh nghiệm khi mua và sử dụng máy mát xa chân cho bà bầu thông qua bài viết ngày hôm nay.
Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng bộ thiết bị đai massage chân SKG BM3-E để chăm sóc sức khỏe cho đôi chân của mình, đừng ngần ngại liên hệ với KATA Technology ngay nhé
0353697777
Yêu cầu tư vấn