Top 3 máy massage cho nam được đánh giá cao trên thị trường

Tác giả:
Ngày đăng: 31/05/2023
Cập nhật: 31/05/2023

Máy massage cho nam lựa chọn loại máy nào phù hợp? Dưới đây sẽ giới thiệu top 3 máy massage cầm tay cho nam đang được ưa chuộng nhất. Chắc chắn đó sẽ là sản phẩm sức khỏe vô cùng hữu ích để sử dụng hoặc làm quà tặng. 

Máy massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng thiết thực rất thịnh hành. Sản phẩm được đón nhận nhiệt tình bởi không chỉ chị em phụ nữ mà các quý ông cũng rất ưa thích. Bởi những tác dụng thiết thực của sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nam giới. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các sản phẩm máy massage cho nam được lựa chọn nhiều nhất. Đây là những gợi giúp đấng mày râu lựa chọn được một chiếc máy massage chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu. 

Máy massage cho nam ở vùng cổ vai gáy

Một trong những chiếc máy massage cho nam bán chạy nhất là máy massage cổ vai gáy. Dòng sản phẩm này được dùng nhiều bởi những người làm văn phòng, lái xe, người lao động nặng. Dòng máy chuyên biệt dùng cho vùng cổ vai gáy với đa dạng chủng loại, kiểu dáng. Trong đó loại máy massage cổ cầm tay có tính tiện dụng hơn cả.  

 Lợi ích sử dụng máy massage cổ vai gáy

Máy massage cổ vai gáy mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho nam giới nếu sử dụng theo đúng hướng dẫn: 

Loại bỏ chứng đau mỏi vai gáy do làm việc lâu, tăng cường sức khỏe cho hệ xương cột sống. Khi sử dụng máy phần cổ đang bị căng cứng sẽ được giãn ra vô cùng thoải mái. Cơn đau mỏi tan biến ngay lập tức, phần cột sống nhanh chóng được giảm áp lực. Toàn bộ cơ thể sẽ trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn. 

Giúp nới lỏng cơ bắp vùng cổ nhờ vào điều hòa ổn định của lượng tiêu thụ oxy, mức cortisol trong nước bọt và huyết áp. Cơ thể sẽ được quay lại trạng thái ban đầu thật sung sức để công việc diễn ra trơn tru.

Tạo tinh thần thoải mái, thư giãn đầu óc cho những người làm việc văn phòng. Khi bộ não làm việc căng thẳng tạo nên một áp lực xuống vùng cổ gây đau mỏi. Vùng cổ đau làm cản trở máu lưu thông lên não lại càng khiến cho đầu bị đau, buốt. Nếu được massage bằng máy mát xa cổ sẽ giải quyết được những cơn đau đầu. Đồng thời các hormone hạnh phúc được kích thích tăng cường đến hệ thần kinh não bộ tạo cảm giác hưng phấn, nhẹ nhàng. 

Cải thiện giấc ngủ, tạo sự linh hoạt cho đầu óc và chống trầm cảm: Không riêng nữ giới, nam giới khi bị đau mỏi vai gáy rất dễ bị mất ngủ. Thiếu ngủ gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải, vận động chậm chạp. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến trầm cảm. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này thì máy massage cổ sẽ là cứu tinh. Sử dụng máy massage cổ sẽ giúp  mang đến tinh thần sảng khoái, loại bỏ âu lo, nuôi dưỡng giấc ngủ sâu. 

Top 3 máy massage cổ cho nam

Dưới đây là 3 sản phẩm máy massage cổ cho nam chất lượng tốt, khách hàng nên tham khảo lựa chọn. 

Máy massage cổ G7-pro

G7-pro là chiếc máy massage cổ cao cấp thuộc thương hiệu SKG. Sản phẩm nổi bật với công nghệ massage thông minh Shiatsu. 9 đầu rung massage độc lập tiếp xúc với cổ ở 9 tiếp điểm tạo cảm giác như massage bằng tay. Thiết bị gồm 3 chế độ massage với 3 cường độ cao thấp đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu cho từng nhu cầu.

Máy massage cho nam giảm đau mỏi vai gáy

Máy massage cổ G7-pro là dạng máy massage không sử dụng xung TENS mà được trang bị đèn hồng ngoại. Các bước sóng bức xạ hồng ngoại lên tới 630nm xuyên sâu 10mm dưới da. 7 đốt sống cổ đều được tác động nên nhanh chóng giảm tình trạng đau cứng cổ. Nhiệt hồng ngoại cũng giúp giãn nở thành mạch, tăng lưu lượng máu lưu thông lên não. 

Thiết kế không dây thời trang và dung lượng pin lớn cũng là ưu điểm của máy massage G7 Pro. Kích thước máy nhỏ gọn có tính linh động cao được khách hàng nam giới vô cùng yêu thích. Khách hàng có thể mang theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi. 

Máy massage cổ cho nam K5-pro

Máy massage cổ cho nam K5-pro là một chiếc máy massage mini gồm 4 chức năng Xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chườm nóng. Thiết bị là một dạng máy massage xung điện với 4 miếng điện cực ôm trọn vùng gáy. Hoạt động của máy giúp giảm đau mà không cần dùng thuốc và đem lại cảm giác thư giãn kèm nhiều lợi ích khác. 

Máy massage cổ K5-pro sở hữu 9 cấp độ massage tùy chỉnh kèm nhiều chế độ như massage xoa bóp, massage day ấn… Sản phẩm có tích hợp tính năng trị liệu bằng nhiệt tối đa 43 độ C giúp tăng hiệu quả tác động cũng như giúp phục hồi cơ thể nhanh hơn. Chế độ nhiệt được sử dụng song song với các chế độ khác với chu trình massage được lập trình trong 15 phút. 

Máy mát-xa cổ vai gáy K6E

Nằm trong top máy massage cho nam được giới trẻ yêu thích là sản phẩm máy massage cổ vai gáy K6E. Chiếc máy massage cổ của thương hiệu SKG này có 2 miếng điện cực mạ vàng xoay 360 độ điều chỉnh theo góc cổ. Máy tạo ra những chuỗi xung điện 85 vòng/phút tác động sâu tạo trải nghiệm massage vô cùng thoải mái. 

Thiết bị massage cổ này cũng có tính năng massage nhiệt với nhiệt độ tối đa 43 độ C. Đặc biệt máy mát xa K6E có cài đặt sẵn chu trình sử dụng 15 phút mỗi lần. Khách hàng nên sử dụng 2 lần một ngày với thời gian tối đa 30 phút để có tác dụng tối ưu. Máy mát-xa cổ vai gáy K6E là một sản phẩm máy massage không dây và nhỏ gọn vô cùng tiện lợi khi dùng. 

Máy massage cho nam giảm mỏi cổ hiệu quả

Máy massage cầm tay cho nam gymmer  

Tập gym là một hoạt động thể chất được nam giới lựa chọn để nâng cao sức khỏe. Nhưng việc tập luyện với cường độ cao và luôn muốn chinh phục thử thách khiến cho các gymmer gặp vấn đề đau mỏi cơ. Trong đó tình trạng đau mỏi cơ khởi phát muộn gây nên những khó chịu. Chứng đau này ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể trạng và thành tích của gymer. Sử dụng máy massage cầm tay cho nam gymmer sẽ giải quyết được các vấn đề trên. 

Lợi ích sử dụng máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay nếu được các gymmer sử dụng sẽ có những  lợi ích sau: 

Giải phóng axit lactic và giảm đau mạnh mẽ: Các cơn đau cơ xảy ra với các gymmer đến từ nguyên nhân axit lactic tích tụ. Massage bằng các loại máy massage sẽ giúp loại bỏ được điều này. Nhờ đó các chứng đau cơ bắp do axit lactic sẽ được thuyên giảm ngay sau đó. 

Phòng chấn thương, phục hồi tổn thương: Các máy massage cầm tay đặc biệt là súng massage có bộ gõ giúp giãn cơ, loại bỏ độc tố tích tụ, cải thiện tuần hoàn máu giúp phục hồi tổn thương, chấn thương. Thêm vào đó, độ đàn hồi của cơ bắp tăng lên tăng độ dẻo dai trong lần vận động sau. Các gymmer sẽ ít gặp phải chấn thương nếu dùng súng massage gun để khởi động cơ bắp. 

Kích hoạt hệ thần kinh, giải phóng căng thẳng: Hoạt động của máy massage cho nam sẽ giúp kích thích điều hòa hoạt động của thần kinh giao cảm. Các mạch máu và mô cơ giãn ra đem đến sự dễ chịu, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi. 

Các dòng súng massage gun sử dụng bộ gõ tác động ở các vùng cơ hạ bì. Nhờ vậy mà những vết thương sẽ nhanh được liền sẹo. Bên cạnh đó việc dùng máy massage đúng cách còn giúp cho khả năng vận động được cải thiện, nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

Máy massage cho nam yêu thích thể thao, gym

Top 3 máy massage cho nam 

Máy massage cho nam dòng massage cầm tay có 3 sản phẩm nổi bật rất đáng tham khảo: 

  • Máy mát xa gun X7

Máy mát xa gun X7 là một giải pháp làm dịu cơn đau sau luyện tập được các gymmer tin dùng. Sản phẩm sở hữu 4 đầu massage dùng cho nhiều vị trí khác nhau. Công nghệ bộ gõ cực kỳ thông minh tạo chuyển động tác động sâu vào mô cơ. Lựa chọn đầu massage cho từng nhóm cơ và lựa chọn 1 trong 5 tốc độ tích hợp ở máy. Người dùng sẽ có cảm giác như cơ thể được chăm sóc bởi chuyên gia massage chuyên nghiệp. 

  • Máy massage cơ Gun F3

Nếu lựa chọn dòng máy massage cầm tay mini thì gun F3 từ SKG thực sự là hoàn hảo. Thiết bị có kích thước nhỏ gọn để gọn gàng trong túi đồ tập gym. Tuy nhỏ nhắn nhưng tính năng thì hoàn hảo. Động cơ mạnh mẽ tạo chuyển động của đầu massage tác động lên vùng cơ làm giãn cơ, trị đau mỏi hiệu quả. Máy có 4 đầu massage thay đổi phù hợp cho nhiều vị trí trên cơ thể. Chiếc máy massage mini này cũng có 4 mức cường độ điều chỉnh tùy theo nhu cầu của người dùng. 

  • Máy massage toàn thân F7

Thư giãn cơ thể sau nhiều giờ luyện tập với máy massage toàn thân F7 sẽ rút ngắn thời gian phục hồi. Cũng giống đa số các máy massage cầm tay cho nam, sản phẩm này sở hữu 4 đầu massage và các tùy chọn cường độ. Đặc biệt sản phẩm tích hợp tính năng chườm nóng với 3 mức nhiệt giúp cơ bắp thư giãn nhanh hơn. Các cơn đau cơ nhờ vậy được đẩy lùi nhanh chóng. Hơn thế nữa, tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn nhanh chóng chữa lành các chấn thương. 

Với các thông tin về máy massage cho nam trên đây chắc hẳn mỗi người đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Bật mí cho mọi người địa chỉ mua các sản phẩm máy massage chính hãng tại KATA TECH. Đây là nhà phân phối uy tín các sản phẩm thiết bị chăm sóc của SKG. Nhanh chóng liên hệ với KATA TECH để nhanh chóng sở hữu một chiếc máy massage phù hợp nhất. 

0353697777
Yêu cầu tư vấn