Tổng hợp những máy massage cho người bị tai biến

Tác giả:
Ngày đăng: 05/08/2022
Cập nhật: 27/05/2023
Giải đáp cho câu hỏi về máy mát xa cho người tai biến. Tai biến là một trong những bệnh rất nguy hiểm, bởi những biến chứng phức tạp của bệnh này. Bệnh tai biến đang ngày càng phổ biến và được mệnh danh là bệnh tử thần. Mặc dù y học phát triển, những bệnh nhân được cấp cứu kịp thời có thể giữ được tính mạng, nhưng vẫn để lại di chứng về sau này. Có một số những phương pháp có thể cải thiện tình trạng này như sử dụng máy massage. Ở bài viết này KATA Tech sẽ tổng hợp cho bạn về các dòng máy massage cho người bị tai biến, cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Những nguyên nhân dẫn đến tai biến

Tai biến là một căn bệnh nguy hiểm và bệnh này thường xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân. Phổ biến nhất là 6 nguyên nhân sau:

  • Cao huyết áp

Cao huyết áp là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tai biến hàng đầu. Những người bị cao huyết áp có nguy cơ tai biến cao gấp 3-4 lần người bình thường. Nguyên nhân là do khi huyết áp của người bệnh tăng, khiến cho các mạch máu bị giãn ra, gây tích tụ tổn thương. Khi đó cơ thể sẽ sinh ra cơ chế tự vá lành vết thương, dẫn tới hình thành các cục máu đông và gây nên tình trạng tăng đột ngột lực dòng máu khiến cho mạch máu bị vỡ ra.

  • Xơ vữa động mạch

Nguyên nhân tiếp theo gây nên tình trạng tắc mạch máu não chính là xơ vữa động mạch, lòng mạch sẽ bị thu nhỏ và làm cản trở dòng máu lưu thông lên nuôi dưỡng não. Máu bị ùn tắc, khi đến vùng hẹp sẽ gây tắc mạch máu não, gây vỡ mạch máu và tạo nên các cục máu đông dẫn đến những cơn tai biến.

Nguyên nhân dẫn đến tai biến và máy mát xa cho người tai biến

  • Đái tháo đường

Căn bệnh khiến cho rất nhiều người khổ sở chính là đái tháo đường. Những người bị bệnh này thường có lượng mỡ máy cao, lượng cholesterol xấu trong máu vượt quá mức. Do vậy, những người bị đái tháo đường thường sẽ có nguy cơ bị tai biến cao hơn người bình thường.

  • Các bệnh lý về tim

Những người gặp phải các bệnh lý về tim sẽ có nguy cơ cao mắc tai biến. Bởi những bệnh này thường dễ bị hình thành các cục máu đông ở trong tim, những cục máu này sẽ bị trôi đi toàn bộ cơ thể, có thể là lên não, gây tắc nghẽn và dẫn tới tai biến.

  • Dị dạng mạch máu não

Theo các chuyên gia, đối những người bị dị dạng mạch máu não thường sẽ là những khiếm khuyết bẩm sinh, âm thầm và khó bị phát hiện. Theo thời gian những mạch máu dị dạng này ngày càng bị giãn ra và suy yếu. Đến khi không thể chịu được nữa thì sẽ bị vỡ ra và dẫn đến tình trạng tai biến.

  • Một số nguyên nhân gây tai biến khác

Ngoài những bệnh lý KATA vừa chia sẻ ở trên là những nguyên nhân gây tai biến mạch máu não. Thì cũng có một số những nguyên nhân khác gây ra căn bệnh nguy hiểm này như: Giảm huyết áp đột ngột, viêm động mạch, u não, viêm tĩnh mạch, dị dạng mạch cảnh, thái hóa mạch máu não, rối loạn chức năng đông máu, thừa cân và béo phì,...

Để khắc phục những nguyên nhân trên, bạn cần có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp, chế độ tập luyện cũng như chế độ thư giãn cần được cân bằng lại. Đối với những người đã bị tai biến thì cần sử dụng thêm các dòng máy massage cho người bị tai biến. Để tránh tình trạng tích tụ các cục máu đông giúp hồi phục các chức năng sau khi bị tai biến

Lợi ích của việc sử dụng máy massage cho người bị tai biến mạch máu não

  • Máy massage cho người bị tai biến là một trong những dòng máy hỗ trợ tích cực cho việc xoa bóp. Khi sử dụng máy massage dòng máy sẽ được thúc đẩy, máu được lưu thông dễ dàng hơn. Các con lăn trên máy massage sẽ tác động trực tiếp tới các hệ thống huyệt đạo, đả thông những vùng mạch bị tắc nghẽn, hỗ trợ cải thiện các chức năng sau khi bị tai biến.
  • Tính năng của máy massage cho người bị tai biến cũng giúp tác động chính xác lên huyệt vị. Giúp cải thiện các tình trạng tê bì do không thể tự vận động của người bị tai biến.
  • Hệ thống mô tơ trong máy và túi rung co bóp nhẹ nhàng, giúp giữ ấm cho vùng được massage, đem lại sự thư giãn thoải mái cho người bệnh. Giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi của người bệnh.
  • Công nghệ massage tác động sâu qua da, tăng hiệu quả xoa bóp lên giúp cho máu được lưu thông tới các tế bào. Ngoài ra còn thúc đầy quá trình vận chuyển máu lên não, giúp người bệnh có giấc ngủ ngon hơn.
  • Dưới tác động của loại máy massage cho người bị tai biến này, máu được lưu thông đi toàn bộ cơ thể cũng giúp giảm áp lực co bóp của tim người bệnh.
Lợi ích sử dụng máy mát xa cho người tai biến

Một số máy mát xa cho người tai biến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy massage cho người bị tai biến. Những dòng máy này đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước và đa dạng về chức năng. Bạn có thể lựa chọn một số những dòng máy massage phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. KATA sẽ chia sẻ cho bạn về 2 dòng máy massage cho người bị tai biến của SKG đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Máy massage chân BM3-E giúp tăng cường lưu thông

Máy massage chân SKG BM3-E là một dòng máy massage trị liệu, loại máy này có thể sử dụng ngay tại nhà. Máy hỗ trợ trị liệu cho những bệnh nhân bị tai biến. Máy massage chân BM3-E là dòng máy có cơ chế nén khí cùng với 3 chế độ massage khác nhau. Cung cấp nguồn nhiệt lượng liên tục trong quá trình thực hiện massage.

Ngoài những bệnh nhân bị tai biến ra, thì dòng máy này còn có thể sử dụng cho những trường hợp như:

  • Gặp vấn đề về tuần hoàn máu
  • Giãn tĩnh mạch
  • Hay bị đau mỏi vùng cơ chân
  • Chân của mình bị nhức, bị tê bì và đau mỏi

Những trường hợp này hoàn toàn có thể sử dụng máy này để massage giúp giảm tình trạng đau đó lại.

Máy hoạt động dựa trên cơ chế nén khí, tạo ra áp lực massage, giúp cải thiện khả năng lưu thông máu hiệu quả. Khi máy massage hoạt động,  các cơn đau của bạn sẽ được làm dịu nhanh chóng, hỗ trợ và phục hồi khả năng của các van tĩnh mạch.Máy BM3-E sẽ có 3 mức độ và 3 kỹ thuật massage giúp xoa bóp vùng chân và xoa bóp chính xác lên các vùng cơ bị đau.

BM3-E - máy mát xa cho người tai biến giúp lưu thông máu

Máy massage cổ SKG G7-Pro

Một trong những dòng máy massage cho người tai biến của nhà SKG mà KATA muốn chia sẻ tới bạn chính là dòng SKG G7-Pro. Dòng máy này có thiết kế chữ U rất linh hoạt. Ôm khít vào các vùng trên cơ thể của người dùng.

Máy được trang bị 9 đầu rung massage vật lý, nằm độc lập và riêng lẻ. Chế độ massage của máy được mô phỏng dựa trên thao tác massage như của tay người thật. Khi sử dụng các chế độ massage, người sử dụng sẽ được đả thông kinh mạch, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu rất hiệu quả. 

Ngoài ra máy còn được trang bị thêm đèn hồng ngoại, tạo ra những bức xạ làm giãn các cơ, sưởi ấm tập trung những vùng da được massage. 

Máy massage cổ SKG G7-Pro có thiết kế khá nhỏ gọn khoảng 170g. Đây cũng là dòng máy này không sử dụng dây cắm mà dùng pin sạc, có thể sạc dùng liên tục trong vòng 16 ngày. Không riêng gì những bệnh nhân tai biến. Loại máy này có thể sử dụng cho hầu hết tất cả mọi người. Có thể sử dụng máy này để massage cổ giảm thiểu đau mỏi vai gáy rất hiệu quả.

G7-Pro được thiết kế với 4 chế độ massage riêng biệt gồm ray, nhấn, đấm, miết bạn có thể thoải mái lựa chọn và tận hưởng từng chế độ massage một. 

G7-pro - máy mát xa cho người tai biến được đánh giá cao trên thị trường

Như vậy ở bài viết trên KATA đã chia sẻ cho bạn về những dòng máy massage cho người bị tai biến và chia sẻ cho bạn về những lợi ích khi sử dụng máy. Để sở hữu một chiếc máy massage chính hãng SKG, bạn có thể liên hệ ngay tới KATA TECH - đơn vị phân phối chính hãng máy massage tại Việt Nam để được tư vấn, báo giá và giao hàng tận nơi.

=> Xem thêm: Massage bắp chân có tác dụng gì?

0353697777
Yêu cầu tư vấn