11 thương hiệu máy massage chống lão hoá mắt được ưa chuộng nhất hiện nay

Tác giả:
Ngày đăng: 31/05/2023
Cập nhật: 31/05/2023

Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng cao, số người muốn sở hữu máy massage mắt chống lão hóa cũng ngày càng lớn. Không chỉ mang tới nhiều lợi ích về sức khoẻ, thiết bị này còn giúp chị em níu giữ nét xuân trẻ trung.
Vậy, đâu là những thương hiệu máy massage chống lão hoá mắt được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng có đặc điểm gì,...? Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay 11 cái tên đình đám trong bài viết của KATA Tech dưới đây.

Lý do nên sở hữu máy massage chống lão hoá mắt

Là thiết bị chăm sóc sức khoẻ quen thuộc của đông đảo các gia đình Việt, dưới đây là những lý do bạn nhất định nên sở hữu cho riêng mình một chiếc máy massage chống lão hoá mắt:

Tích hợp công nghệ tân tiến, giúp chăm sóc hiệu quả da mắt

Hầu hết các sản phẩm máy massage chống lão hoá mắt ưa chuộng bởi người tiêu dùng đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thông minh. Cụ thể như công nghệ ion âm, Microcurrent, nhiệt nóng - lạnh, ánh sáng photon,… giúp mang đến hiệu quả tuyệt đối trong việc chăm sóc và tăng cường sức khỏe cho vùng da quanh mắt.

Hầu hết các sản phẩm máy massage chống lão hoá mắt ưa chuộng bởi người tiêu dùng đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thông minh

Hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất từ kem mắt tốt hơn

Các chế độ rung của các loại máy massage mắt hiện nay đều có tác dụng làm giãn nở lỗ chân lông. Điều này giúp ích cho việc làm sạch các bụi bẩn và tẩy tế bào chết hiệu quả. Từ đó, vùng da quanh mắt có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất của kem mắt.

Giảm căng thẳng cho mắt và dễ chìm vào giấc ngủ

Nhiều thương hiệu sản xuất máy massage mắt hiện nay đều hướng đến việc tạo ra các sản phẩm giúp người dùng thư giãn, xoa dịu tinh thần, làm giảm lo lắng, stress. Dựa trên tần số rung, máy massage mắt sẽ hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, giúp xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng cho người dùng sau một ngày dài làm việc và học tập.

Dựa trên tần số rung, máy massage mắt sẽ hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, giúp xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng cho người dùng

Chất liệu cao cấp, phù hợp với mọi làn da

Điểm đặc biệt của các loại máy massage chống lão hoá mắt hiện nay là có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn chất lượng; không gây nên bất kì tình trạng kích ứng hay viêm nhiễm trên da; đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện trên mọi loại da.

11 thương hiệu máy massage chống lão hoá mắt được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng nên hiện nay, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sản xuất hàng loạt các sản phẩm máy massage mắt khác nhau. Giữa vô vàn những thương hiệu máy massage mắt trên thị trường, đâu mới là thương hiệu tốt nhất cho người tiêu dùng?
Dưới đây là danh sách 11 thương hiệu máy massage mắt chống lão hóa được ưa chuộng nhất hiện nay:

Máy massage mắt thương hiệu SKG

Các loại máy massage mắt đến từ thương hiệu SKG nổi tiếng với việc tích hợp nhiều công nghệ và tính năng nổi trội. Hầu hết những dòng máy của SKG đều dùng phương pháp mát xa mắt dựa trên áp suất không khí; kết hợp với các liệu pháp khác như rung, ném nhiệt, nhạc,...

Cơ chế hoạt động của những sản phẩm nhà SKG chủ yếu là bằng cách thổi phồng và giải phóng túi khí. Từ đó, hỗ trợ xoa bóp các vùng da quanh mắt, làm dịu, lưu thông máu dễ dàng hơn, cải thiện và làm giảm đau nhức, mỏi mắt, giúp người dùng thư giãn, thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Máy massage mắt thương hiệu Panasonic

Thương hiệu Panasonic mang đến cho người tiêu dùng những dòng máy massage mắt chất lượng cao với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Hầu hết các sản phẩm này đều được làm từ nhựa ABS cao cấp cùng nhiều tính năng, đem đến cho người dùng cảm giác thư giãn khi massage.

Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu bên trong các sản phẩm máy massage của Panasonic kết hợp cùng 3 chế độ rụng mát xa khác nhau giúp tác động hiệu quả, làm giảm tình trạng đau nhức, mỏi mắt, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Máy massage mắt thương hiệu Fuji

Fuji là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm máy massage mắt chống lão hóa được ưa chuộng nhất hiện nay. Những sản phẩm máy massage mắt của Fuji đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, thuận tiện cho người dùng mang đi chơi hoặc du lịch.

Hơn thế nữa, máy massage mắt của hãng còn có khả năng rung đa tần số, áp suất không khí thông minh kết hợp cùng nhiệt nóng hiệu quả, hỗ trợ tuyệt đối trong việc cải thiện và nâng cao thị lực cho người dùng, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và học tập.

Máy massage mắt thương hiệu Maxcare

Nhắc đến top các thương hiệu máy massage được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng ta không thể không nhắc tới Maxcare. Đa phần các dòng sản phẩm máy massage mắt của thương hiệu này đều tích hợp những tính năng tuyệt vời, điển hình như khả năng massage rung kết hợp túi khí, trị liệu hiệu quả bằng nhiệt,…

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời trên mà máy massage mắt đến từ Maxcare có thể bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mắt, góp phần làm giảm mệt mỏi, đau nhức mắt, giúp người dùng thư giãn, loại bỏ căng thẳng, stress.

Máy massage mắt thương hiệu Kaitashi

Thương hiệu Kaitashi đã quá nổi tiếng nhờ việc sản xuất nhiều máy massage mắt mang đến nhiều lợi ích hữu hiệu cho người tiêu dùng. Sở dĩ, những loại máy từ Kaitashi lại được yêu thích đến thế là vì cơ chế hoạt động chính đều dựa trên công nghệ vi điều khiển từ chip điện tử.

Các chùm tia hồng ngoại cùng với chế độ rụng, xông nhiệt chăm sóc hiệu quả cho mắt và não bộ, cải thiện tốt các vấn đến liên quan đến mắt như đau, nhức, mỏi mắt,…

Máy massage mắt thương hiệu Azaki

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến mà thương hiệu Azaki đã cho ra những sản phẩm máy massage chăm sóc mắt đem lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng.

Các loại máy này đều được trang bị những nhiều tính năng như chế độ rung, xông nhiệt,… giúp tăng khả năng lưu thông máu, chăm sóc và nâng cao sức khỏe hiệu quả cho mắt, não bộ. Bên cạnh việc hỗ trợ massage tự động, máy massage mắt của Azaki đều có thể kết nối Bluetooth cho máy tính và điện thoại.

Máy massage mắt thương hiệu Xiaomi

Xiaomi nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ thông minh hữu ích cho cuộc sống người tiêu dùng. Đặc biệt, các loại máy massage mắt của thương hiệu này luôn thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Xiaomi luôn không ngừng cải tiến và nâng cấp thêm nhiều chức năng mới như thiết kế nhỏ gọn, bền, chế độ rung với nhiều tần suất khác nhau, không gây ra tiếng ồn,… Từ đó, chăm sóc và cải thiện sức khỏe cho mắt, hỗ trợ thư giãn, giảm mệt mỏi, căng thẳng cho người dùng.

Máy massage mắt thương hiệu Nuotai

Một trong những máy massage chống lão hoá mắt ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến các sản phẩm đến từ thương hiệu Noutai. Những dòng máy massage của Noutai đa phần sở hữu công nghệ áp suất túi khí kèm nhiệt cùng chức năng ấn huyệt, mát xa mắt hiệu quả, làm tăng khả năng tuần hoàn máu, giảm đau nhức, mỏi mắt.

Những sản phẩm máy massage mắt thông minh này sẽ mang đến cho người sử dụng sự thư giãn, thoải mái trong quá trình dùng.

Máy massage mắt thương hiệu Elip

Thương hiệu Elip mang đến các sản phẩm chân ái chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt của người tiêu dùng. Hãng đã sản xuất ra nhiều dòng máy massage mắt khác nhau.

Nhìn chung, các sản phẩm máy massage của Elip đều có loa hỗ trợ âm nhạc du dương, giúp người dùng thư giãn và trị liệu hiệu quả. Nhờ công nghệ sản xuất thông minh nên sản phẩm còn có khả năng gấp gọn, thuận lợi để người sử dụng mang theo bên mình.

Máy massage mắt thương hiệu Kingtech

Máy massage mắt chống lão hóa được ưa chuộng nhất là cụm từ mỹ miều mà nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưu ái dành cho các loại máy chăm sóc mắt của Kingtech. Các sản phẩm máy massage mắt của thương hiệu này đều được làm từ chất liệu cao cấp.

Thiết kế trẻ trung, năng động, nhỏ gọn cùng màu sắc hài hòa của sản phẩm mang đến nét đẹp đẳng cấp, sang trọng cho người dùng. Ngoài ra, nhờ sở nhiều tính năng nổi bật mà sản phẩm còn hỗ trợ tuyệt đối trong việc bảo vệ và chăm sóc mắt của người sử dụng.

Máy massage mắt thương hiệu Jinkairui

Jinkairui là một thương hiệu luôn hướng đến việc sản xuất các máy massage mắt sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Do vậy, các sản phẩm của hãng này đều có chế độ mát xa kết hợp cùng âm nhạc trị liệu cùng thiết kế nhỏ gọn, cổng sạc an toàn, tiện lợi, giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, làm tinh thần người dùng trở nên thư giãn, dễ chịu, hỗ trợ tăng cường và chăm sóc mắt từ sâu bên trong.

Tổng kết

Nếu muốn mua máy massage mắt chống lão hóa được ưa chuộng nhất trên thị trường, các bạn hãy liên hệ ngay đến KATA Tech. Tại đây có cung cấp đầy đủ các loại máy massage chất lượng, chính hãng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, các chính sách bảo hành, tư vấn hỗ trợ khách hàng của KATA Tech cực kỳ nhiệt tình, đảm bảo sẽ làm hài lòng tuyệt đối mọi người tiêu dùng.

0353697777
Yêu cầu tư vấn