Máy massage mắt cầm tay và những điều cần biết

Tác giả:
Ngày đăng: 06/05/2023
Cập nhật: 20/06/2023
Máy massage mắt cầm tay ra đời được ví như một “bảo bối thần kỳ” giúp mắt thư giãn, phục hồi và giảm lão hoá hiệu quả. Sản phẩm không chỉ phù hợp với hội chị em có nhu cầu làm đẹp mà còn thích hợp với nhân viên văn phòng, người cao tuổi, học sinh, sinh viên,... Vậy tại sao máy massage mắt lại được nhiều người yêu thích và sử dụng đến thế? Bài viết của KATA Technology dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu tất tần tật về máy massage mắt cầm tay cũng như hai dòng sản phẩm hiện bán chạy nhất trên thị trường: SKG E3 và SKG E7!
Máy massage mắt cầm tay và những điều cần biết

Máy massage mắt cầm tay là gì?

Máy massage mắt cầm tay là thiết bị chuyên dụng để chăm sóc vùng da mắt được coi là khu vực da mỏng và nhạy cảm nhất trên mặt.  Thông thường, các sản phẩm máy massage mắt cầm tay sẽ bao gồm các động cơ rung, co bóp nhằm mang lại khả năng mát xa, thư giãn cho đôi mắt của bạn. 

Bên cạnh đó nhiều loại máy massage mắt còn được tích hợp các chức năng hỗ trợ làm đẹp như cải thiện sắc tố da, giảm lão hoá, giảm nếp nhăn, giảm thâm và bọng mắt,…Nhờ vào ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế cầm tay dễ sử dụng, máy massage mắt cầm tay dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong túi xách của những người có đôi mắt mỏi nhức.

Nên sử dụng máy massage mắt cầm tay khi nào?

Máy massage mắt cầm tay mang lại những hữu ích vô cùng to lớn trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ tăng cường khả năng bảo vệ, săn sóc cho đôi mắt mà còn đẩy lùi những nỗi lo về lão hóa cho các chị em phụ nữ. Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng máy massage mắt cầm tay, bạn cần nắm rõ thời điểm vàng nên sử dụng máy như trước khi đi ngủ, sau thời gian làm việc với màn hình máy tính, điện thoại nhiều... 

Máy massage mắt cầm tay là gì?

Tác dụng của máy massage mắt cầm tay

Giảm nhức mỏi mắt, khô mắt, kích thích tuần hoàn

Tại mắt có nhiều mao mạch máu. Các mạch máu đều tham gia vào quá trình tuần hoàn của cơ thể. Khi mắt được massage sẽ giảm triệu chứng nhức mỏi, kích thích tuần hoàn máu, máu lưu thông tốt hơn, từ đó cũng góp phần cải thiện thị lực cho đôi mắt của bạn.

Trẻ hoá vùng da mắt, cải thiện nếp nhăn, quầng thâm, tan bọng mắt

Vùng da mắt vô cùng mỏng nhẹ, nhạy cảm và cần chăm sóc cẩn thận. Massage mắt giúp da mắt mịn màng, quá trình lão hoá chậm lại. Các nếp nhăn ở khoé mắt hay bọng mắt thâm quầng cũng được cải thiện dần nếu bạn sử dụng máy massage mắt hiệu quả. Các chị em sẽ luôn tự tin khi có “trợ thủ đắc lực” này gìn giữ sự trẻ trung cho khuôn mặt.

Hạn chế bệnh về mắt

Chỉ tính riêng thời gian làm việc, đôi mắt của bạn phải hoạt động tối thiểu 8 tiếng một ngày với các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy chiếu,..Việc hoa mắt, mỏi, nhức, đỏ mắt là khó tránh khỏi. Khi xuất hiện những dấu hiệu này chính là cơ thể đang báo hiệu cho bạn đôi mắt cần được chăm sóc nhiều hơn. Sử dụng máy massage mắt cầm tay làm giảm quá trình tăng độ cận thị, viễn và loạn thị.

Tác dụng của máy massage mắt cầm tay

Thời điểm dùng máy massage mắt cầm tay hiệu quả

Máy massage mắt cầm tay có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Thế nhưng, theo ý kiến và nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa, lựa chọn thời điểm mát xa hợp lý cũng làm tăng tối đa hiệu của của máy và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu nhất.

  • Sau khi làm việc với máy tính, điện thoại, đọc sách khoảng 45-60 phút. Đây là thời điểm mắt đã hoạt động liên tục sau một thời gian dài, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử.

  • Trước khi đi ngủ khoảng 45 phút. Trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, đây là lúc bạn cần được thư giãn. Đôi mắt mỏi nhừ, nặng trĩu cần được massage nhẹ nhàng, nhiều chị em xem đây như một bước trong quá trình “skin care” buổi tối. Chắc chắn giấc ngủ của bạn sẽ thoải mái và sâu hơn.

Máy massage mắt cầm tay loại nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều loại máy massage mắt với kiểu dáng đa dạng và các mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu không lựa chọn loại máy massage mắt cầm tay tốt thì có thể làm cho vùng mắt chịu tổn thương. Xét về chất lượng, mẫu mã và số lượt tìm kiếm thì hai cái tên máy massage mắt cầm tay: SKG E3 và SKG E7 đang thuộc top đầu trên trên thị trường. Hai sản phẩm này có gì đặc biệt?

Máy massage mắt cầm tay SKG E3

Công nghệ massage hiện đại với 6 túi khí thông minh

SKG E3 được trang bị 6 túi khí massage với chức năng rung đa tần bó sát vùng mắt, giúp mát xa sâu vào các huyệt đạo của mắt. Ngoài ra máy còn được tích hợp chế độ chườm nóng, kiểm soát nhiệt với nhiệt độ lý tưởng 37 đến 43 độ. Bạn sẽ cảm nhận rõ được hướng chuyển động vào – ra  theo nhịp của luồng khí. Ba huyệt chủ đạo của mắt: ty trúc không, tinh minh và thái dương sẽ được giãn lỏng, lưu thông kinh mạch, giảm bớt cả triệu chứng đau nửa đầu.

Máy massage mắt cầm tay loại nào tốt?

Đa chế độ massage

Sở hữu máy massage mắt cầm tay SKG E3, bạn có thể thoải mái lựa chọn 5 chế độ massage khác nhau:

  • Chế độ chăm sóc mắt – Eye Care Mode: phát nhạc, co bóp túi khi, rung

  • Chế độ hoạt động – Active Mode: nén nhiệt, phát nhạc, co bóp túi khí, rung

  • Chế độ làm dịu – Soothing Mode: co bóp túi khí, phát nhạc, nén nhiệt

  • Chế độ thư giãn – Relaxation Mode: co bóp túi khí, phát nhạc

  • Chế độ ngủ - Sleep Mode: nén nhiệt, phát nhạc

Bạn có thể dễ dàng hình dung 5 chế độ massage với 5 cơ chế hoạt động khác nhau từ cường độ mạnh tới nhẹ và thư giãn. Tuỳ vào trạng thái cơ thể, bạn có thể dễ dàng chọn chế độ mát xa phù hợp cho mắt.

Máy phát nhạc mini

Để người dùng có những giây phút thư giãn nhất sau một ngày dài mệt mỏi, máy massage mắt SKG E3 còn được tích hợp tính năng kết nối Bluetooth phát nhạc. Bạn có thể lựa chọn những bản nhạc yêu thích và tận hưởng theo nhịp điệu.

Thiết kế đẹp mắt

Máy massage mắt cầm tay SKG E3 có kiểu dáng nhỏ gọn, giống như một chiếc kính. Sản phẩm được thiết kế gấp di động 180 độ, sở hữu tông màu trắng hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. SKG E3 giống như “người bạn tri kỷ” đồng hành cùng bạn dù bạn ở bất cứ đâu.

Máy massage mắt cầm tay SKG E7

Sở hữu 12 đầu rung massage chuyên biệt

Đây chính là điểm nổi bật ấn tượng nhất khiến người dùng nhớ đến SKG E7. Các thớ cơ quanh mắt sẽ được mát xa, máy len lỏi vào từng lỗ chân lông giúp vùng mắt trở nên săn chắc hơn. Máy massage mắt cầm tay sở hữu đến 12 đầu rung tương ứng 12 động cơ chuyên biệt, kích thích trọn bộ huyệt đạo tại vùng mắt.

  • 2 đầu massage thái dương: hoạt động theo cơ chế thu vào – xoay ra, nhiệm vụ tập trung xoa bóp vùng huyệt thái dương. Bạn sẽ không phải lo lắng, khó chịu về cơn đau đầu nhức mỏi kinh niên.

  • 4 đầu massage chườm nóng nano: giúp sưởi ấm toàn bộ vùng da dưới mắt. Nhiệt độ nóng giúp kích thích mạch máu, huyệt đạo được lưu thông, giảm tình trạng nhức, mỏi mắt nhanh chóng. Chườm ấm nhanh chỉ trong 5 giây. SKG E7 duy trì mức nhiệt khoảng 40 độ C và được các chuyên gia nhận định hiệu quả hơn 30% so với các máy massage mắt khác.    

  • 6 đầu massage điểm sóng silicone: đây là phần sẽ chăm sóc toàn bộ các huyệt đạo phía trên mắt, sát hốc và mí mắt. Đây cũng là phần mềm của mắt, nhưng bạn đừng lo sợ bị đau, chất liệu silicone rất mềm khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi mát xa.

Máy massage mắt cầm tay loại nào tốt?

4 chế độ massage linh hoạt – 18 kỹ thuật massage

Bạn có thể lựa chọn chế độ massage phù hợp với tình trạng nhức mỏi của bản thân:

  • Chế độ sức sống – Vitality Mode: massage sâu, chườm nóng, nghe nhạc. SKG E7 sẽ hoạt động rung liên tục. Đây là chế độ massage mạnh nhất và dồn dập nhất vào các vùng huyệt đạo quanh mắt. Bạn sẽ cảm thấy được giải tỏa mọi căng thẳng, chăm sóc cho các dây thần kinh đang bị tổn thương.

  • Chế độ làm dịu – Soothing Mode: chườm nóng, rung nhẹ, nghe nhạc. Bạn nên chọn chế độ này vào thời điểm mới ngủ dậy vào buổi sáng.. Ở chế độ này máy rung ở mức vừa phải, nhẹ hơn so với Vitality Mode và mạnh hơn Sleep Mode.

  • Chế độ ngủ - Sleep Mode: rung nhẹ, chườm nóng. Máy rung nhẹ với lực và nhịp ổn định để bạn cảm thấy thư giãn và có giấc ngủ ngon. Quá trình này góp phần không nhỏ vào việc loại bỏ quầng thâm mắt. Máy sẽ tự động ngắt sau 15 phút hoạt động nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái đi ngủ.

  • Chế độ luyện tập mắt – Eye Exercises Mode: áp suất điểm quỹ đạo, chườm nóng, nghe nhạc. SKG E7 sẽ rung không liên tục ở chế độ này nhằm tạo áp lực vào các dây thần kinh vùng mắt, giống như tập thể dục cho mắt.

Massage siêu êm nhẹ, massage yên tĩnh

Sở hữu đến 12 đầu rung khác nhau nhưng SKG E7 không hề phát ra tiếng rung ồn làm bạn phải khó chịu. Máy massage được trang bị hệ thống xử lý tiếng ồn, chỉ ở mức thấp hơn 45dB. Nếu bạn chưa biết, thì tiếng lật sách thông thường là 55dB.

Thiết kế tráng gương ba chiều thông minh

Nếu như SKG E3 là màu trắng thanh lịch thì máy massage cầm tay SKG E7 sở hữu thiết kế màu đen sang trọng, phủ tráng gương bạc vô cùng sành điệu và thời thượng. Máy được thiết kế 3 chiều thông minh và rất nhỏ gọn phù hợp cho các chị em mang đi du lịch, công tác.

Hai dòng máy massage mắt cầm tay SKG E7 và SKG E3 được phân phối độc quyền tại KATATECH đều có dung lượng pin lớn (1500mAh – thời lượng lên tới 270 phút cho một lần sạc đầy) và được sản xuất từ chất liệu da protein an toàn cho da. Ngoài ra dây đeo bằng thun của máy massage có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Lưu ý sử dụng máy massage mắt cầm tay

Để sử dụng an toàn, hiệu quả và gia tăng tuổi thọ cho máy massage cầm tay, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Người dùng có bệnh lý nền, đang trong quá trình điều trị bệnh lý nặng: đau mắt đỏ, tăng nhãn áp,… thì cần có ý kiến tư vấn của bác sĩ, người có chuyên môn trước khi sử dụng

  • Không nên lạm dụng máy massage mắt cầm tay. Công dụng của sản phẩm này chỉ thực sự tốt nhất nếu như bạn biết cách dùng hợp lý. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bạn chỉ nên dùng tối đa 2 lần/ngày, không quá 30 phút/lần, kết hợp thư giãn để tăng hiệu quả

  • Nên lựa chọn chế độ massage phù hợp với thể trạng cơ thể, không nên chọn cường độ quá mạnh nếu sức khỏe đang yếu

  • Không nên dùng cho trẻ quá nhỏ hay phụ nữ mang thai. Khuyến cáo không nên dùng với người có bệnh giãn tĩnh mạch

  • Không đeo máy quá chật hoặc quá rộng sẽ làm giảm hiệu quả massage

  • Không để máy ở nơi ẩm thấp, máy massage có thể bị chập điện gây nguy hiểm 

  • Vệ sinh máy thường xuyên bằng khăn sạch, mềm.

Lưu ý sử dụng máy massage mắt cầm tay

Tổng kết 

Máy massage mắt cầm tay SKG E3 và SKG E7 là hai sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường và được phân phối độc quyền tại KATATECH. Với những công dụng thần kỳ mà sản phẩm này mang lại, bạn sẽ tránh xa được những vấn đề về đau mỏi mắt, nếp nhăn xấu xí hay những cơn đau nửa đầu khó chịu. Trên đây là những thông tin chi tiết về máy massage mắt cầm tay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0775897777 để được tư vấn chi tiết và sở hữu “bảo bối” này nhé!
0353697777
Yêu cầu tư vấn