Máy Massage

Góc review súng massage cầm tay Gun SKG X7 
Ra mắt đã lâu nhưng súng massage cầm tay Gun SKG X7 vẫn thu về cho mình những “fan hâm mộ” riêng nhờ vào những tính năng cao cấp được tích hợp bên trong. Cùng KATA Technology đến với màn review súng massage cầm tay SKG X7 ngày hôm nay để giải mã xem lý do gì có thể giữ chân được khách hàng của “em” súng massage này nhé!   
Hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 ra sao? 
Sau một thời gian ra mắt máy massage lưng SKG W7 được đánh giá đang chiếm vị trí top đầu máy massage lưng chăm sóc sức khỏe mà khách hàng Việt tin dùng nhiều nhất. Do đó, với mong muốn giúp bất cứ ai cũng có thể hiểu rõ về máy massage lưng SKG W7 để tận dụng tối đa chức năng của sản phẩm, KATA Technology sẽ giới thiệu tới bạn hướng dẫn sử dụng máy massage lưng SKG W7 một cách chi tiết nhất ở bài viết dưới đây nhé!
Đánh giá của người dùng về súng massage body mini SKG F3-EN
Do công việc bận rộn và thường xuyên phải ngồi trước máy tính trong thời gian dài khiến chiếc cổ rồi chiếc lưng của mình đều đã phải kêu cứu SOS. Được một người bạn giới thiệu về sản phẩm massage SKG, mình đã “dạo” một vòng trên web KATA Technology và quyết định lựa chọn mua súng massage body mini SKG F3-EN.      Sau hơn 2 tuần sử dụng, hôm nay mình quyết định đem đến bài viết đánh giá hiệu quả của dòng súng massage body mini SKG F3-EN từ chính trải nghiệm của bản thân để cho những ai đang có cùng nhu cầu massage giống mình trước đây sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất về em máy “nhỏ mà có võ” này nhé! 
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG K6E 
Máy massage cổ SKG K6E vào thời điểm ra mắt đã tạo nên cơn sốt toàn cầu trên thị trường các sản phẩm máy massage chăm sóc sức khỏe bởi vẻ ngoài độc - lạ của mình. Sau một thời gian tìm hiểu, mình đã quyết định dành tặng cho bản thân một chiếc máy massage cổ SKG K6E tại KATA Technology để chăm sóc cho chiếc cổ đang có dấu hiệu nhức mỏi thường xuyên hơn.    Nếu bạn cũng đang rơi vào bế tắc không biết có nên mua dòng máy massage cổ SKG K6E thì có thể theo dõi bài đánh giá sản phẩm của mình hôm nay nhé! 
Máy massage cầm tay SKG F5 có phải tốt nhất trên thị trường hiện nay?
Tìm kiếm máy massage để thư giãn cơ bắp sau khi tập luyện có hàng trăm kết quả khiến bạn phân vân không biết đâu là sản phẩm tốt nhất. Các tiêu chí máy rung cầm tay được yêu thích thường bao gồm thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ các chức năng và đảm bảo hoạt động tốt cả ngày. So sánh với các sản phẩm cùng loại, máy massage cầm tay SKG F5 đều đáp ứng tốt các tiêu chí trên. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng KATA Technology tìm hiểu chi tiết và đánh giá khách quan hơn về các đặc điểm của máy massage F5 so với các sản phẩm khác.  
Trải nghiệm máy massage cầm tay SKG F5 sau khi tập luyện cường độ cao
Đối với dân văn phòng, việc tập luyện sau giờ tan làm đã trở thành thói quen nâng cao sức khỏe phổ biến trong những năm gần đây. Trong những buổi tập toàn cơ thể cường độ cao có thể gây ra tình trạng căng cơ ảnh hưởng đến hoạt động của cơ thể vào ngày hôm sau. Vì vậy, máy massage cầm tay SKG F5 chính là giải pháp giúp giảm đau mỏi cơ bắp nhanh chóng sau khi tập luyện. Sau đây là chia sẻ trải nghiệm thực tế của bản thân mình sau 2 tuần sử dụng máy để mọi người tham khảo trước khi tìm mua.  
Súng massage body mini SKG F3 - EN mang danh “nhỏ mà có võ”
Súng massage body mini SKG F3-EN là dòng máy massage cầm tay mini tiêu biểu của thương hiệu chăm sóc sức khỏe nhưng nhiều người lại tỏ ra nghi ngại bởi vẻ ngoài có phần “bé nhỏ” của máy. Hãy cùng KATA Technology đến với bài review ngày hôm nay để cùng xem thử liệu SKG F3-EN nhỏ nhắn có làm nên hiệu quả thư giãn to lớn được hay không nhé!  
Tham khảo ngay giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cho doanh nghiệp
Tết không chỉ là thời gian để gia đình sum họp, mà còn là dịp để mọi người trao tặng nhau những món quà ý nghĩa thay lời cảm ơn vì đã gắn bó với nhau trong một năm qua. Nhưng, do mỗi món quà tết mang một ý nghĩa khác nhau, nên việc lựa chọn giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 cũng khiến mọi người phải đắn đo.      Dưới đây, KATA Technology sẽ giới thiệu những giỏ quà Tết đẹp sang trọng 2024 mà bạn có thể tham khảo để tặng cho đối tác, khách hàng,...
Đánh giá của người dùng về máy massage cổ SKG K5-2 
Máy massage cổ SKG K5-2 mặc dù mới được SKG và KATA Technology ra mắt trong thời gian ngắn gần đây, nhưng đã tạo cho mình khá nhiều ấn tượng sâu sắc để đi đến quyết định rinh “em nó” về nhà. Được biết đến là thế hệ nâng cấp từ các dòng sản phẩm máy massage cổ trước đó của SKG, mình cũng đã đặt ra rất nhiều kỳ vọng về hiệu quả thư giãn mà SKG K5-2 mang lại.    Và hiện tại, sau khoảng thời gian hơn 2 tháng sử dụng, mình cùng bài viết đánh giá tổng quan hôm nay mong rằng một sản phẩm chất lượng như máy massage cổ SKG K5-2 có thể được nhiều người biết đến hơn. Bởi khả năng giảm nhức mỏi máy tạo ra chắc chắn nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn. 
Hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 chỉ trong 5 phút
Máy massage đầu gối SKG W3 nổi bật với nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe “xịn sò” được nhiều người sử dụng đánh giá rất tốt. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn đọc hướng dẫn sử dụng máy massage đầu gối SKG W3 chỉ trong 5 phút, tham khảo ngay nhé!  
0353697777
Yêu cầu tư vấn