Cận Cảnh Đập Hộp Máy Đo Nồng Độ Cồn KATA ACC110

Tác giả:
Ngày đăng: 30/08/2024
Cập nhật: 31/08/2024

Dịp cuối năm với nhiều hoạt động tại công ty, cũng như gặp mặt bạn bè, gia đình, nên khi đi mình thường mang theo máy đo nồng độ cồn KATA ACC110. Việc biết được nồng độ cồn trong hơi thở chính là cách giúp mình đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Vậy máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 có những ưu điểm gì nổi bật, tại sao mỗi người nên sắm riêng cho mình để mang theo khi đi tiệc tùng? Sau đây là review cá nhân về sản phẩm sau 1 năm sử dụng máy đo nồng độ cồn KATA.

Cận cảnh đập hộp máy đo nồng độ cồn KATA ACC110

Tại sao phải kiểm tra nồng độ cồn sau mỗi cuộc vui?

Tại mỗi dịp liên hoan, hay gặp mặt đông anh em, bạn bè không thể tránh được việc sử dụng các đồ uống có cồn. Dù ít hay nhiều, khi đã sử dụng đồ uống có cồn đều khiến cơ thể trở nên khó kiểm soát, mất tập trung hơn so với bình thường. Tuy nhiên, nhiều người lại không quan tâm nhiều đến thể trạng sau mỗi cuộc vui, đánh liều tự điều khiển phương tiện tham gia giao thông gây mất an toàn cho chính bản thân và người xung quanh.

Máy đo nồng cồn KATA ACC110 cầm theo dễ dàng khi có lịch hẹn ăn uống

Nhận thức được điều đó, mình tự chuẩn bị máy đo nồng cồn KATA ACC110 cầm theo khi có lịch hẹn ăn uống. Một phần để tự kiểm tra tình trạng bản thân, phần khác để giúp mọi người đi chơi biết được thể trạng hiện tại mà không tự ý điều khiển phương tiện giao thông. Ngoài ra, khi lái xe mà có nồng độ cồn cao, không chỉ gây nguy hiểm mà còn nhận khung hình phạt cao khi bị công an giao thông kiểm tra. Do đó, việc kiểm tra nồng độ cồn để biết được tình trạng hiện tại có ở trong mức an toàn để tham gia giao thông không là vô cùng quan trọng.

Review máy đo nồng độ cồn KATA ACC110

Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 được giới thiệu là có khả năng kiểm tra nồng độ nhanh, chính xác, thiết kế nhỏ gọn giúp mình mang theo dễ dàng khi đi chơi.

Thiết kế

So với các thiết bị đo nồng độ chuyên dụng, máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 được thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng với một chiếc bật lửa. Nhờ sử dụng công nghệ cảm biến bán dẫn để đo nồng độ cồn, máy đo KATA ACC110 tiếp nhận hơi thở trực tiếp không cần tiếp xúc, đảm bảo vệ sinh cũng như tối ưu cấu tạo của máy đơn giản hơn.

Thiết kế máy đo nồng độ cồn KATA nhỏ gọn

Bên cạnh đó, màn hình LCD của máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 giúp hiển thị thông tin chỉ dẫn và thông tin đo rõ nét. Khi khởi động, máy có kèm theo loa âm thanh phát tiếp bíp báo hiệu thổi để cho ra kết quả nhanh chóng. Với trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, mình dễ dàng bỏ máy vào túi quần, thuận tiện mang theo và sử dụng khi cần thiết.

Chức năng

Chức năng chính của máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 giúp mình nắm bắt nhanh tình trạng hiện tại thông qua chỉ số nồng độ cồn. Từ đó, mình có thể đối chiếu với bảng quy định nồng độ cồn được phép tham gia giao thông. Mặt khác, nếu chỉ số quá cao, mình có thể chủ động đặt xe đi về hoặc nhờ người khác chở về để đảm bảo an toàn. Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 sử dụng cảm biến bán dẫn với độ chính xác tới tới 0,05mg/L; 0,1g/L; 0,01 %BAC, khả năng đo được khoảng 1000 lần. Nhờ vậy, mình đầu tư mua máy 1 lần là có thể sử dụng cho cả năm.

Trải nghiệm thực tế

Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 nhỏ gọn nên mình có thể dễ dàng cho vào cặp xách, túi quần. Khi sử dụng, máy có hướng dẫn bằng âm thanh giúp việc đo nồng độ trở nên thuận tiện, làm quen trong lần đầu cũng dễ dàng hơn. Thực tế sử dụng, mình có kiểm tra độ chính xác của máy ở cả 2 lần đo sau khi uống bia, kết quả đều cho ra đúng với nhau, dường như không có chênh lệch quá lớn. 

Trải nghiệm thực tế máy đo nồng độ cồn KATA

Sau khi sử dụng, mình chỉ cần dùng giấy hoặc khăn khô để vệ sinh đầu thổi. Vì sử dụng cảm biến đo không cần tiếp xúc trực tiếp, nên máy đảm bảo vệ sinh khi cho nhiều người sử dụng. Từ bạn bè đến người thân trong gia đình, sau mỗi cuộc vui mình đều rủ mọi người cùng sử dụng để biết được thể trạng hiện tại, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Có thể nói, đầu tư máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 chính là khoản chi “bảo hiểm” cho sức khỏe trước mỗi cuộc vui cuối năm.

Mua máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 chính hãng ở đâu?

Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 được nghiên cứu và phát triển bởi KATA Technology, thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe phục vụ đến người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống bán hàng offline và online của KATA Technology, mọi người quan tâm có thể liên hệ đặt mua nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 được nghiên cứu và phát triển bởi KATA Technology

Mình có đặt mua máy đến địa chỉ trong nội thành Hà Nội, sau khi xác nhận thì chỉ khoảng 2 ngày là đã có nhân viên giao hàng liên hệ mình. Toàn bộ sản phẩm của KATA Technology đều được bảo hành 12 tháng sửa chữa nếu phát sinh bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. Vì đã mua các thiết bị máy massage trước của KATA Technology nên mình hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 mới.

Lời kết

Việc trang bị cho bản thân máy đo nồng độ cồn KATA ACC110 là khoản chi phí đảm bảo an toàn, giúp mình tự tin hơn khi nhập tiệc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn, chức năng đo chính xác, không tiếp xúc, thiết bị đo nồng độ cồn của KATA là 1 trong những đồ dùng luôn có trong túi xách của mình. Trên đây là những trải nghiệm review thực tế của mình để mọi người tham khảo và sắm cho mình thiết bị đo nồng độ cồn hữu ích.

0353697777
Yêu cầu tư vấn