Review chi tiết máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 thế hệ mới nhất 

Tác giả: Thanh Hương
Ngày đăng: 31/08/2024
Cập nhật: 13/09/2024

2024 tiếp tục là một năm đánh dấu sự phát triển rầm rộ của thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu toàn cầu SKG với sự ra mắt của máy massage cổ vai gáy SKG H5-2. 

Cuộc sống hiện đại với guồng quay công việc, sinh hoạt luôn bận rộn dẫn đến các vấn đề về đau nhức cổ vai gáy ngày càng trở nên nặng nề hơn. Máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 thế hệ mới sở hữu những tính năng tiên tiến hứa hẹn giải quyết các vấn đề thời đại khó chịu này một cách hiệu quả nhất. 


Review chi tiết máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 thế hệ mới nhất 
 

Hãy cùng KATA Technology review và trải nghiệm thực tế máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 có thể tạo ra lợi ích sức khỏe gì vượt trội ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Đập hộp máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 có gì? 

Từ trước đến nay, SKG là thương hiệu nắm bắt rõ thị hiếu của người dùng theo từng năm với minh chứng là, các sản phẩm máy massage đến từ nhãn hàng này luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng ngay từ những mặt thẩm mỹ bên ngoài. Đến với máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 thế hệ mới, hãng cũng một phen làm bất ngờ bởi thiết kế sang trọng từ vỏ hộp cho đến sản phẩm bên trong. 

Trước hết, SKG H5-2 về phần đóng gói vẫn giữ màu xanh mint chủ đạo của thương hiệu giống với hầu hết các dòng sản phẩm trước đó. Nhưng đặc biệt hơn, bên trong SKG H5-2 vẫn được bọc thêm bằng một hộp đựng màu đỏ. Thiết kế theo dạng hộp quà đỏ kết hợp với các họa tiết thiết kế màu vàng ánh kim càng làm bật lên cảm giác cao cấp của SKG H5-2. 


Đập hộp máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 có gì? 
 

Bên trong hộp, máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 được bọc thêm một lớp túi và đặt ngay ngắn ở chính giữa hộp để tránh gây trầy xước, bong tróc hay va đập máy trong quá trình di chuyển. Bạn cũng nhận được đầy đủ bộ phụ kiện bao gồm hướng dẫn sử dụng và cáp sạc Type-C dành cho máy, đặc biệt là một túi đựng màu đỏ để đựng sản phẩm. 

Đây cũng chính là thay đổi mà SKG dành cho sản phẩm mới để hướng tới nhu cầu mua máy massage làm quà tặng của khách hàng hiện nay. 

2. Thiết kế sang con mắt với các đầu massage “kim cương” 

Đến với máy massage cổ vai gáy SKG H5-2, tổng thể máy được phủ một gam màu vàng ánh kim, với bề mặt máy phun mạ vàng làm nổi bật lên dòng chữ thương hiệu SKG ở chính giữa. Chưa dừng lại ở đó, SKG H5-2 còn hút mắt người dùng bởi thiết kế đầu massage kết cấu theo dạng mặt cắt kim cương mới lạ. 


Máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 được phủ một gam màu vàng ánh kim
 

Đây không chỉ là điểm sáng dẫn đầu về mặt thẩm mỹ trên thị trường máy massage cổ hiện nay mà còn đem đến những hiệu quả massage bất ngờ. Việc đổi sang thiết kế mặt cắt kim cương cho các đầu massage của SKG H5-2 giúp giảm bớt lực cản và lực ma sát tạo ra trong quá trình massage. 

Nhờ đó khi máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 tiếp xúc sâu hơn các nhóm cơ chính vùng cổ vai gáy như cơ Thiên Thụ, Bách Lao,... vẫn không cần phải lo đầu massage làm trầy xước da. Có thể thấy với thay đổi này, SKG H5-2 hoàn toàn đáp ứng đủ cả hai nhu cầu thẩm mỹ cao và thư giãn thoải mái mà nhiều khách hàng tìm kiếm ở một chiếc máy massage. 


SKG H5-2 với thiết kế sang con mắt với các đầu massage “kim cương” 
 

3. Công nghệ massage mạnh mẽ, phù hợp xoa bóp sâu hơn

Bên cạnh điểm cộng về khẩu ngoại hình bên ngoài, máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 cũng rất nổi bật ở các thông số về tính năng massage của mình. So với các dòng máy massage H5 trước đó từ hãng, SKG H5-2 được gia tăng cường độ massage lăn sâu và mạnh hơn 82% nhờ đột phá bộ chuyển động 4 trục xen kẽ. 


Công nghệ massage của SKG H5-2 mạnh mẽ, phù hợp xoa bóp sâu hơn
 

Về chế độ massage, SKG H5-2 cung cấp 3 kỹ thuật massage với nhịp độ lăn nhào khác nhau cùng 2 mức tốc độ: 18 vòng/ phút ở tốc độ cao và 15 vòng/ phút ở tốc độ thấp. Về tính năng chườm nhiệt, ở máy massage cổ SKG H5-2 là sự kết hợp của 2 hiệu ứng bao gồm 64 hạt đèn ánh sáng đỏ và chườm nhiệt mạch FPC 3 mức. 

4. Tiện ích dây đai giúp thuận tiện đeo rảnh tay 

Và cuối cùng, máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 tích hợp dây đai đeo rảnh tay tiện lợi đánh thẳng vào tâm lý muốn giải trí, làm việc ngay cả khi sử dụng máy massage của người dùng hiện nay. Chất liệu vải Webbing được lựa chọn cho phần đai đeo này cũng cung cấp độ đàn hồi và mềm mại nhất định để việc đeo SKG H5-2 được ổn định và thoải mái nhất có thể.  


Tiện ích dây đai giúp SKG H5-2 thuận tiện đeo rảnh tay 
 

Đồng thời, trọng lượng của SKG H5-2 cũng được thu gọn hơn chỉ còn khoảng 1kg (so với các dòng máy trên thị trường thường dao động 1,5kg). Vì vậy, khi sử dụng xong lộ trình mặc định 10 phút với máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 cũng hoàn toàn không cảm thấy phần vai gáy bị nặng nề.  

5. Lời kết 

Nhìn chung, mẫu máy massage cổ vai gáy SKG H5-2 đích thị là một làn gió mới trong hành trình chăm sóc sức khỏe mà bạn có thể tham khảo ngay tại KATA Technology. Hy vọng những review chi tiết trên đây sẽ giúp giải đáp rõ nhất cho những bạn đang quan tâm về dòng máy siêu cao cấp SKG H5-2 này nhé!

xem thêm
Đánh giá chi tiết máy massage cổ SKG X7 Pro

0353697777
Yêu cầu tư vấn