Unbox máy massage mắt KATA ME80 có gì đặc biệt?

Tác giả:
Ngày đăng: 21/06/2024
Cập nhật: 21/06/2024

Làm việc 8 tiếng mỗi ngày với máy tính, chưa kể những hôm tăng ca khiến mắt trở nên mỏi và nhìn mờ hơn. Đây chính là vấn đề mà mình thường xuyên gặp phải vào những tháng cao điểm tại công ty. Được bạn giới thiệu máy massage mắt KATA ME80 từ thương hiệu Việt Nam, mình quyết tâm đầu tư mua về sử dụng, hy vọng có thể cải thiện tình trạng đau mỏi mắt khi làm việc. Hãy cùng mình unbox máy massage mắt KATA ME80 để xem có gì đặc biệt ở sản phẩm này nhé!

Unbox máy massage mắt KATA ME80

Yêu cầu cá nhân của mình đối với máy massage mắt

Đầu tiên, do yêu cầu công việc văn phòng nên mình cần tìm một thiết bị nhỏ gọn, xong vẫn phải đảm bảo hiệu quả thư giãn cao. Tham khảo các mẫu máy massage mắt hiện nay, ít có thiết bị hỗ trợ dạng gập gọn như máy massage mắt KATA ME80. Tiếp đó, máy massage mắt mình tham khảo thường sử dụng 2 phương pháp chính: massage túi khí hoặc rung massage. Cá nhân mình nghiêng về phía sử dụng máy massage có đầu rung massage vì khả năng tác động chính xác tại các huyệt vị trên mắt.

Ngoài ra, các mẫu máy massage mắt phổ biến hiện tại đều đến từ thương hiệu nước ngoài. Xong các thiết bị máy massage thường được nhập khẩu riêng lẻ qua bên thứ 3, không có cam kết bảo hành chính hãng. Do đó, là người tiêu dùng mình băn khoăn về vấn đề hậu mua và các chính sách bảo hành. Biết được máy massage mắt KATA ME80 được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Việt Nam nên mình cũng an tâm lựa chọn hơn. Ngoài ra, để kiểm tra chính xác, mình cũng tìm đến địa chỉ văn phòng của KATA Technology tại Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm. Sau khi được nhân viên hỗ trợ tư vấn, mình cân nhắc suy nghĩ và gọi điện đặt mua sản phẩm.

Yêu cầu cá nhân của mình đối với máy massage mắt

Thiết kế máy massage mắt KATA ME80 bắt mắt tạo ấn tượng ngay khi mở hộp

Mình đặt máy massage mắt KATA sau 3 ngày là đã có nhân viên vận chuyển gọi điện báo nhận hàng. Về dịch vụ giao hàng, mình đánh giá giao nhanh, đúng địa chỉ. Hàng giao được gói cẩn thận gồm bìa cứng bên ngoài, có chống va đập. Bên trong là hộp máy massage màu xanh dương vô cùng bắt mắt, nổi bật với dòng chữ KATA. 

Sau khi kiểm tra đúng thông tin sản phẩm, điều mình thích thú nhất khi mở hộp chính là ngoại hình máy và cách bố trí linh phụ kiện bên trong rất chỉn chu. Hộp sản phẩm bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, máy massage mắt và dây sạc type - C từ nhà sản xuất. Xem xét đến ngoại hình của máy, điểm độc đáo nhất chính là thiết kế có khả năng gập đôi lại. Theo như thông tin mình tìm hiểu được, việc gấp máy lại như vậy giúp bảo quản máy dễ dàng hơn trong túi xách để mang theo sử dụng khi cần thiết. Phần mặt kính được phủ tráng gương sáng, tạo cái nhìn hiện đại hơn cho sản phẩm. Ở giữa mắt kính có khoảng nhìn xuyên thấu, thuận tiện hơn khi vừa đeo vừa làm việc hay giải trí.

Ngoài ra, phần đai đeo máy được làm từ vải co giãn, hỗ trợ điều chỉnh theo kích thước vùng đầu của mỗi người. Đai đeo cũng có khung cài giúp cố định máy chắc chắn hơn, ngăn chặn tình trạng máy massage mắt KATA ME80 bị lỏng hoặc dễ bị tuột ra khỏi vị trí ban đầu. Tổng kết lại, mình đánh giá mức độ hoàn thiện của máy massage mắt KATA ME80 gần như hoàn hảo, tạo cảm giác cầm chắc chắn cùng thao tác đeo dễ dàng.

Thiết kế máy massage mắt KATA ME80 bắt mắt tạo ấn tượng ngay khi mở hộp

Đầu rung máy massage mắt KATA ME80 tác động chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu với 4 chế độ

Theo thông tin trên website bán hàng của thương hiệu, máy massage mắt KATA ME80 có 16 đầu rung được bố trí tại các huyệt vị quan mắt. Các đầu rung này sẽ phối hợp chuyển động với nhau, tạo ra hiệu ứng xoa bóp chân thực như khi đi trải nghiệm tại các tiệm spa. Đặc biệt, đầu massage được làm từ silicon thân thiện với làn da, nên mình càng thêm yên tâm khi sử dụng.

Trải nghiệm đeo và sử dụng máy massage KATA ME80 của mình ban đầu khi làm quen cũng nhanh hơn. Một phần các đầu massage được bố trí quanh mắt nên việc đeo cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, thao tác khởi động và lựa chọn các chế độ trên máy trở nên dễ dàng với phím bấm đơn giản. Để khởi động, mình thực hiện ấn và giữ nút nguồn và nhấn nhanh để chuyển giữa các chế độ với nhau. Các đầu rung thực hiện xoa bóp nhẹ nhàng, cộng thêm phần chất liệu không tạo ma sát nên trong suốt quá trình sử dụng mình cảm thấy vô cùng dễ chịu. Với 4 chế độ tùy chỉnh theo nhu cầu, mình dễ dàng dùng máy trong nhiều trường hợp khác nhau như khi làm việc tăng ca, trước khi đi ngủ hay khi muốn thư giãn giảm căng thẳng. 

Đầu rung máy massage mắt KATA ME80 tác động chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu với 4 chế độ

Chườm nóng máy massage mắt KATA ME80 kết hợp phát nhạc tạo trải nghiệm thêm trọn vẹn

Điều mình thích nhất khi đến các phòng spa xoa bóp thư giãn là tại đây có dịch vụ xông hơi mắt thư giãn tinh thần. Khi biết máy massage mắt KATA ME80 cũng có chức năng chườm nóng trên các đầu rung khi dùng, mình đã rất phấn khích. Đúng như kỳ vọng, các đầu massage chườm ấm dưới mắt, tạo cảm giác thoải mái hơn khi đeo. Công dụng của chườm nóng khi massage theo mình tìm hiểu còn có khả năng giảm quầng thâm mắt. Đây là điều mà rất nhiều người làm văn phòng như mình quan tâm, đặc biệt là thói quen phải làm việc tối muộn trong những tháng cao điểm tại công ty.

Mức nhiệt của máy đảm bảo an toàn, khoảng 40-45°C tương ứng với 2 mức điều chỉnh dễ dàng bằng nút trên máy. Cảm giác khi đeo và sử dụng chế độ chườm nóng vì vậy cũng thoải mái và tiện lợi hơi. Mình đánh giá máy massage mắt KATA ME80 khởi động chế độ chườm nóng nhanh. Chỉ khoảng sau 3 giây khởi động, mình có thể cảm nhận nhiệt ấm dần lên tại đầu rung. Nếu bạn đã thử xông hơi mắt và yêu thích phương pháp này thì máy massage mắt KATA ME80 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Không chỉ rung massage kết hợp chườm nóng, máy massage mắt KATA ME80 còn giúp mình thư giãn tinh thần cùng những bản nhạc mình yêu thích. Thiết bị có tích hợp chức năng phát nhạc ngay trên máy, kết nối bluetooth với điện thoại thông minh để lựa chọn âm thanh. Do đó, mình cực kỳ yêu thích việc vừa nghe nhạc, vừa trải nghiệm massage thư giãn tiện lợi ngay tại chính tổ ấm mà máy massage KATA ME80 đem lại.

Chườm nóng máy massage mắt KATA ME80 kết hợp phát nhạc tạo trải nghiệm thêm trọn vẹn

Lời kết

Trên đây là toàn bộ review của mình về trải nghiệm lần đầu mở hộp máy massage mắt KATA ME80 cũng như cảm nhận khi sử dụng sản phẩm. Hy vọng mọi người có thể tham khảo và đưa ra được lựa chọn chính xác hơn để tìm ra sản phẩm phù hợp với mình. Tham khảo chi tiết về thông tin sản phẩm, mọi người có thể liên hệ trực tiếp KATA Technology để nhận tư vấn.

0353697777
Yêu cầu tư vấn